Top 4 trung tâm dạy vẽ cho trẻ nhỏ gần chung cư Masteri Thảo Điền

      Top 4 trung tâm dạy vẽ cho trẻ nhỏ gần chung cư Masteri Thảo Điền

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/06/2023
      Những trung tâm dạy vẽ cho trẻ nhỏ uy tín nào gần với chung cư Masteri Thảo Điền? Điều kiện sống tại dự án chung cư Masteri Thảo Điền như thế nào? Cùng OneHousing giải đáp các thắc mắc này thông qua bài viết này.

      Hiện nay, có rất nhiều bậc phụ huynh mong muốn phát triển khả năng tư duy, trí óc và sự sáng tạo của con nhỏ thông qua các bộ môn nghệ thuật. Đối với ai đang và sẽ có nhu cầu sinh sống tại khu cư Masteri Thảo Điền, việc tìm hiểu các trung tâm dạy vẽ cho trẻ gần chung cư là một trong những điều mà họ quan tâm. Dưới đây, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn Top 4 trung tâm dạy vẽ cho trẻ nhỏ gần chung cư Masteri Thảo Điền.

      4 trung tâm dạy vẽ cho trẻ nhỏ gần chung cư Masteri Thảo Điền

      Kids Art & Music Saigon

      Trung tâm nghệ thuật và âm nhạc Sài Gòn là một trường đào tạo chuyên sâu về sáng tạo nghệ thuật cho trẻ em từ khi còn nhỏ. Đến với trung tâm, các bé có cơ hội tìm hiểu phát triển thiên hướng bản thân thông qua nghệ thuật đồng thời được uốn nắn các kỹ năng chuyên môn một cách bài bản. Trung tâm có chi nhánh ở nhiều quận khác nhau trên địa bàn, và hiện đã mở lớp vẽ cho các bé quận 2 TP HCM.

      Cơ sở tại quận 2 là cơ sở thứ 10 của trung tâm có địa chỉ ở 406 Nguyễn Thị Định, khu phố 1, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2. Các bậc phụ huynh có thể liên hệ đăng ký thông qua website chính thức và email của trung tâm [email protected].

      top-4-trung-tam-day-ve-cho-tre-nho-gan-chung-cu-masteri-thao-dien

      Trung tâm nghệ thuật và âm nhạc Sài Gòn quận 2 (Nguồn: Kids Art & Music Saigon)

      Trung tâm mỹ thuật và tư duy Nét Ngộ 

      Đây là một trung tâm lớn khác có nhiều ở cơ sở tại TP HCM với chương trình đào tạo “Mỹ thuật tư duy” dành cho nhiều lứa tuổi, và tất cả mọi người có niềm đam mê yêu thích với bộ môn mỹ thuật. Các khóa học tại đây giúp các em trẻ có thể khám phá được tiềm năng của mình, và tăng cường sự hiểu biết diễn đạt thông qua ngôn ngữ mỹ thuật. 

      Trung tâm có cơ sở quận 2 tại địa chỉ 15 đường số 1, phường Bình Trưng Tây. Gia đình có thể tham khảo thêm thông tin về trung tâm thông qua website chính thức http://www.netngo.edu.vn/. 

      Trung tâm âm nhạc nghệ thuật Yamaha 

      Trung tâm âm nhạc nghệ thuật Yamaha với hướng đi chính là tập trung vào từng sản phẩm của học viên và hạn chế tối đa sự can thiệp của giảng viên trong việc sáng tạo các tác phẩm. Chương trình học cho các bé tại Yamaha được phân theo cấp độ nấc thang, phân chia tỉ lệ các mảng kiến thức hài hòa để các em có thể tiếp cận nhiều nội dung khác nhau. Các phụ huynh có thể đăng ký cho con em mình tại địa chỉ Xuân Thủy, phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM.

      Elite Art Academy 

      top-4-trung-tam-day-ve-cho-tre-nho-gan-chung-cu-masteri-thao-dien

      Học viện nghệ thuật Elite quận 2 (Nguồn: Toplist) 

      Học viện nghệ thuật Elite là nơi khơi dậy niềm đam mê nghệ thuật và đem đến cho trẻ môi trường vui chơi học tập bổ ích, góp phần cho sự phát triển toàn diện ở các bé. Đến với học viện, các em có thể trải nghiệm đa dạng loại hình hội họa, được tiếp xúc với các giảng viên có chuyên môn cao và học tập theo giáo trình quốc tế, từ đó giúp tăng độ nhạy cảm và chân thật ở chính các em. Địa chỉ học viện nằm ở đường Đỗ Pháp Thuận, phường An Phú, quận 2.

      Điểm danh 6 khu vui chơi trẻ em trong nhà tại quận 2

      Đọc tiếp

      Chung cư Masteri Thảo Điền: Tâm điểm sống thời thượng 

      Vị trí thuận lợi 

      Masteri Thảo Điền là dự án căn hộ chung cư cao cấp nằm trong quy hoạch phát triển  thành phố phía Đông, được triển khai xây dựng tại quận 2, TP. HCM. Dự án sở hữu vị trí tọa lạc đắt giá ngay tại mặt tiền xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, trung tâm quận 2. Nhờ vị trí đắc địa ngay tại con đường huyết mạch của quận cũng như thành phố Thủ Đức nói chung, người dân tại đây có thể dễ dàng kết nối với địa điểm quan trọng khác trong và ngoài thành phố. Đặc biệt, dự án còn kết nối trực tiếp với tuyến đường sắt Metro số 7, đây sẽ là lợi thế lớn cho người dân trong tương lai muốn  đến trung tâm quận 1 khi chỉ mất 7 phút di chuyển. Ngoài ra từ khu chung cư, người dân cũng có thể đi đến nhiều địa điểm khác như đến sân bay Tân Sơn Nhất trong vòng 17 phút, 30 phút để di chuyển đến thành phố Biên Hòa và 40 phút để đến thành phố Bình Dương. 

      Các tiện ích đẳng cấp tại dự án chung cư Masteri Thảo Điền 

      Masteri luôn cam kết đem đến những công trình với kiến trúc đẳng cấp nhất và trải nghiệm sống hàng đầu dành cho cư dân của mình. Dự án Masteri Thảo Điền cung cấp ra thị trường đa dạng loại hình các căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, cùng với các căn penthouse đẳng cấp khác, nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều tệp khách hàng. Các căn hộ tại đây đều được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu, mang tính thẩm mỹ cao, đem đến không gian sống vừa hiện đại vừa gần gũi ấm cúng. 

      top-4-trung-tam-day-ve-cho-tre-nho-gan-chung-cu-masteri-thao-dien

      Tiện ích đẳng cấp tại Masteri Thảo Điền  (Nguồn: Masteri Vietnam) 

      Ngoài ra, dự án cũng đặc biệt chú ý đến không gian sống xanh cho cư dân, với các căn hộ có diện tích lớn dành cho cảnh quan thiên nhiên, tiện ích dịch vụ sinh thái, công viên cây xanh và hồ điều hòa. Mặt tiền của khu chung cư là TTTM khu mua sắm vui chơi tổng hợp đạt chuẩn quốc tế. Các dịch vụ cơ bản của một khu căn hộ cao cấp cũng được bao gồm đầy đủ tại đây như: hồ bơi hiện đại, khu trò chơi trẻ em, phòng tập gym, vườn nướng BBQ ngoài trời, spa,... 

      Lý do nên mua nhà tại Masteri Thảo Điền 

      Masteri Thảo Điền với lối sống tiện nghi đẳng cấp cùng với vị trí đắc địa sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho những người mong muốn một nơi an cư lập nghiệp đầy hứa hẹn tại thành phố Thủ Đức năng động. Đặc biệt hơn, đối với những ai dự định căn hộ Masteri Thảo Điền tại OneHousing, sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt đến từ ngân hàng Techcombank. Người mua nhận được các hỗ trợ về gói vay đa dạng với lãi suất chỉ từ 0% và vay trong trong thời gian dài. Chính các yếu tố kể trên, mua nhà tại dự án chung cư Masteri Thảo Điền sẽ là lựa chọn đầu tư thông minh dành cho nhiều người tại thời điểm hiện tại.

      Trên đây là 4 trung tâm dạy vẽ cho trẻ nhỏ gần chung cư Masteri Thảo Điền cũng như các thông tin chi tiết về khu dự án chung cư này. Đến ngay với OneHousing để được tư vấn thêm các thông tin liên quan về dự án chung cư đầy tiềm năng này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Top 5 trung tâm dạy đàn cho trẻ gần chung cư Masteri Thảo Điền quận 2

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri Thảo Điền cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương