Top 4 màu sơn nhà đẹp phù hợp gia chủ mệnh Hỏa

      Top 4 màu sơn nhà đẹp phù hợp gia chủ mệnh Hỏa

      Onehousing image
      4 phút đọc
      16/05/2024
      Gia chủ mệnh Hoả nên chọn màu sơn nhà như thế nào để vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa phù hợp phong thuỷ, mang đến may mắn, tài lộc? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

      Chọn màu sơn nhà phù hợp với phong thuỷ sẽ giúp cho gia chủ mệnh Hoả gặp nhiều may mắn, tài lộc và gia đình mạnh khoẻ. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 4 màu sơn phù hợp phong thuỷ với gia chủ mệnh Hoả, bạn có thể tham khảo và sử dụng cho nhà mình.

      Đặc điểm của gia chủ mệnh Hoả

      Trong ngũ hành tương sinh, mệnh Hoả là đại diện cho sự sống, tượng trưng cho ngọn lửa. Nhắc đến mệnh Hoả là nhắc đến ngọn lửa vừa chan hoà nồng ấm nhưng cũng rất mạnh mẽ và mãnh liệt.

      Chính vì vậy, người mệnh Hoả là những người có tính cách hướng ngoại, cởi mở, nhanh nhẹn và rất hoạt bát trong cuộc sống. Họ có lòng dũng cảm, luôn tự tin và tràn đầy tham vọng. Nhưng người mệnh Hoả lại có nhược điểm là sự hiếu chiến, thiếu kiên nhẫn, gây khó khăn, ảnh hưởng đến mục tiêu trong cuộc sống.

      Người mệnh Hoả cũng là những người có khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng tương đối phong phú. Họ luôn tìm kiếm những giải pháp độc đáo, sáng tạo và cũng không ngần ngại thể hiện bản thân trong cuộc sống và công việc.

      Top 4 màu sơn đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ mệnh Hoả (Nguồn: Biscon Jsc)

       

      Tại sao nên chọn màu sơn nhà hợp phong thuỷ?

      Đọc tiếp

      Màu sắc là một trong những yếu tố rất quan trọng khi thiết kế nội thất. Chính vì vậy mà việc lựa chọn màu sắc nội thất cũng như màu sơn nhà là vô cùng quan trọng và cần thiết.

      Màu sắc cũng là yếu tố liên quan trực tiếp đến phúc họa trong cuộc sống của mỗi con người. Một màu sơn nhà hợp phong thuỷ, không chỉ giúp cho gia chủ có cuộc sống bình an, may mắn và tài lộc mà nó còn là yếu tố thể hiện gu thẩm mỹ, tạo nên không gian sống phù hợp cho cả gia đình.

      Top 4 màu sơn nhà đẹp phù hợp gia chủ mệnh Hỏa

      Theo thuyết ngũ hành, màu đỏ, cam, hồng, tím là 4 màu sơn nhà hợp phong thuỷ với gia chủ mệnh Hoả.

      Màu đỏ

      Màu đỏ là màu bản mệnh của gia chủ mệnh Hoả. Khi chọn màu đỏ là màu sơn nhà sẽ đem lại cho gia chủ mệnh Hoả nhiều may mắn, tài lộc, gia đình hoà thuận, cuộc sống yên ấm. Màu đỏ sẽ phù hợp với những gia chủ có tính cách độc lập, mạnh mẽ và màu đỏ cũng là tượng trưng cho hạnh phúc đủ đầy, trọn vẹn.

      Tuy nhiên, màu đỏ là gam màu nóng, mạnh mẽ nên rất khó có thể sử dụng phối hợp với các màu sắc khác khi sơn nhà đồng thời có thể tạo cảm giác oi bức, căng thẳng. Do đó, nếu lựa chọn màu đỏ là màu sơn nhà bạn nên kết hợp với các màu sắc trung tính như trắng, vàng, kem, be,...để tạo nên không gian sống ấm cúng và hợp phong thuỷ.

      Màu đỏ là màu bản mệnh của người mệnh Hoả (Nguồn: X-Paint)

      Màu cam

      So với màu đỏ, màu cam sẽ có sắc độ nhẹ hơn, phù hợp để tạo điểm nhấn cho không gian sống đối với các gia chủ mệnh Hoả có tính cách trẻ trung. Màu sắc này khi sử dụng là màu sơn nhà sẽ mang đến cho gia chủ nguồn năng lượng tốt lành, may mắn.

      Bạn có thể sử dụng màu sắc này cho không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, kết hợp cùng các gam màu khác như hồng, trắng, be để vừa đảm bảo yếu tố phong thuỷ, vừa giảm cảm giác chói mắt, căng thẳng.

      Màu cam đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ mệnh Hoả (Nguồn: Sơn Conpa)

      Màu hồng

      Nếu bạn là một gia chủ mệnh Hoả yêu thích sự lãng mạn thì màu hồng sẽ là màu sơn nhà vừa hợp phong thuỷ vừa tạo nên không gian sống sáng tạo, độc đáo. Màu sơn này sẽ mang đến cho gia chủ mệnh Hoả nhiều thuận lợi, may mắn trong chuyện tình yêu, vợ chồng hạnh phúc, con cái hòa thuận.

      Màu hồng phù hợp cho gia chủ mệnh Hoả thích lãng mạn (Nguồn: Sơn Nippon)

      Màu tím

      Gam màu cuối cùng, gia chủ mệnh Hoả có thể lựa chọn làm màu sơn nhà vừa mang ý nghĩa thuỷ chung, thanh lịch vừa phù hợp phong thuỷ, mang lại may mắn, tài lộc. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn màu tím có sắc độ nhẹ nhàng sẽ giảm cảm giác bí bách, chói mắt cho không gian sống.

      Màu tím phù hợp phong thuỷ với người mệnh Hoả (Nguồn: Sơn Nippon)

      Lưu ý khi lựa chọn màu sơn nhà cho gia chủ mệnh Hoả

      Khi lựa chọn màu sơn nhà, gia chủ mệnh Hoả nên lưu ý 3 điều sau đây để đảm bảo phong thuỷ và tối ưu chi phí:

      • Tránh những màu sơn tương khắc với mệnh Hoả đó là các màu sắc của mệnh Thuỷ bao gồm xanh dương, xanh nước biển, xanh da trời.
      • Phối hợp nhiều gam màu để không gian sống hài hoà hơn vì những màu hợp với người mệnh Hoả là những gam màu nóng, mạnh mẽ sẽ khiến cho không gian trở nên bí bách, chói mắt và ngột ngạt.
      • Lựa chọn sơn đến từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo màu sơn nhà có thể bền bỉ theo năm tháng.

      Trên đây là top 4 màu sơn nhà phù hợp với gia chủ mệnh Hoả bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình thiết kế nhà ở và sơn nội ngoại thất.

      Xem thêm:

      Căn hộ nhỏ chỉ 33m2 nhưng cực bắt mắt với phong cách thiết kế nội thất đơn giản

      Làm việc tại nhà hiệu quả hơn với 8 đồ nội thất thiết yếu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương