Top 3 trung tâm đào tạo MC nhí tại quận 1 - TP. Hồ Chí Minh, phụ huynh có thể tham khảo cho con học

      Top 3 trung tâm đào tạo MC nhí tại quận 1 - TP. Hồ Chí Minh, phụ huynh có thể tham khảo cho con học hè

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/06/2023
      Hiện nay rất nhiều bậc phụ huynh đang muốn con em mình tham gia các lớp học ngoại khóa về kỹ năng MC vào dịp hè. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về những trung tâm đào tạo MC nhí tại quận 1 - TP. Hồ Chí Minh qua bài viết sau!

      Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh là trung tâm hành chính và kinh tế quan trọng của thành phố. Bên cạnh đó,  nơi đây cũng tập trung hàng loạt trung tâm đào tạo MC nhí hàng đầu.  Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu top 3 trung tâm đào tạo MC nhí tại quận 1 - TP. Hồ Chí Minh hot nhất hiện nay nhằm phụ huynh có thể tham khảo cho con học hè. Hãy tham khảo và lựa chọn trung tâm phù hợp để các bé có một kỳ nghỉ thú vị và bổ ích.

      Quận 1 - Trung tâm kinh tế và văn hóa của thành phố Hồ Chí Minh

      Quận 1, với vị trí trung tâm của thành phố, là nơi tập trung đa dạng các cơ quan hành chính, cũng như các điểm đến văn hóa và giải trí, đặt nền móng cho sự phát triển chính trị, kinh tế và văn hóa. Vì vậy, không ngạc nhiên khi quận 1 trở thành điểm đến lý tưởng cho nhiều người tìm kiếm một môi trường sống ổn định và thuận tiện.

      Chính vì vị trí đắc địa và sự phát triển mạnh mẽ của quận 1, bên cạnh cơ sở hạ tầng hiện đại, Quận 1 cũng nổi tiếng với nhiều dự án chung cư đáng chú ý như Horizon Tower với kiến trúc hiện đại và tiện ích đẳng cấp; BMC Võ Văn Kiệt mang đến không gian sống tiện nghi với vị trí giao thông thuận lợi; cùng với Central Garden tạo ra một môi trường sống xanh và yên bình giữa lòng đô thị sôi động. 

      Thành phố Hồ Chí Minh là cái nôi cho các hoạt động giải trí, văn hóa - nghệ thuật của cả nước nên quận 1 cũng tập trung nhiều trung tâm đào tạo năng khiếu cho trẻ như lớp ca hát, nhảy múa, diễn xuất và đặc biệt là MC. Những trung tâm Trung tâm đào tạo MC nhí tại quận 1 - TP. Hồ Chí Minh không chỉ đảm bảo một môi trường an toàn và chuyên nghiệp cho việc rèn luyện, mà còn có các giảng viên và đội ngũ giàu kinh nghiệm để giúp các em nhỏ phát triển tốt nhất khả năng của mình.

      top-3-trung-tam-dao-tao-mc-nhi-tai-quan-1-tp-ho-chi-minh-phu-huynh-co-the-tham-khao-cho-con-hoc-he

      Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Soha)

      Giá căn hộ chung cư quận 1 diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Top 3 trung tâm đào tạo MC nhí hàng đầu tại quận 1 - TP. Hồ Chí Minh

      Quận 1 không chỉ là nơi an cư lý tưởng với vị trí trung tâm và tiện ích đa dạng, mà còn là một trung tâm văn hóa và giáo dục cho cư dân và du khách tới Sài Gòn. Ngoài ra, quận 1 cũng có nhiều trung tâm đào tạo năng khiếu cho các em nhỏ. 

      Học viện nghệ thuật Hani - Hani Arts Academy

      Lớp MC Nhí tại Hani Arts Academy mang lại những lợi ích quan trọng cho các em nhỏ có thể kể đến như:

      • Phong thái giao tiếp tự tin: Các em sẽ phát triển sự tự tin trong giao tiếp và không còn e ngại trước đám đông.
      • Nói tròn vành, rõ chữ: Lớp MC Nhí của Hani Arts Academy tập trung vào việc luyện phát âm chuẩn cho các em.
      • Biết cách tạo ấn tượng khi nói: Các em sẽ học cách diễn đạt một cách thuyết phục và tạo dựng ấn tượng mạnh khi thuyết trình.
      • Biết cách diễn đạt bằng ngôn ngữ hình thể: Khóa học này cung cấp cho các em kỹ năng về diễn xuất bằng cử chỉ và ngôn ngữ cơ thể.
      • Tự tin khi đứng trước đám đông và trên sân khấu dẫn chương trình: Mục tiêu cuối cùng của lớp MC Nhí là giúp các em tự tin khi đứng trên sân khấu và dẫn chương trình. Điều này có thể áp dụng không chỉ trong lớp học mà còn trong đời sống hàng ngày.

      Khóa học MC Nhí dành cho các em nhỏ từ 6 đến 15 tuổi, đặc biệt là những em có thiếu tự tin trong giao tiếp và sợ đám đông. Giảng viên của lớp MC Nhí là những người có kinh nghiệm, nhiệt huyết và có thâm niên trong việc đào tạo, bao gồm NSƯT, đạo diễn, diễn viên và MC từ Đài Truyền hình Việt Nam, Trường ĐH Sân Khấu Điện Ảnh TP.HCM, Nhà hát Kịch Thành Phố.

      Địa chỉ: Lầu 5 Số 449 Đường Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho , Q.1, TP.HCM

      Số điện thoại:  0902835747 - 0974128583

      Công ty Cổ phần InterGen

      Khóa học MC Nhí tại Trung tâm đào tạo kỹ năng mềm của InterGen được thiết kế đặc biệt để giúp các bé phát triển các kỹ năng tư duy, sáng tạo và quản trị cảm xúc, nhằm tối đa hóa hiệu quả trong việc kích hoạt trí thông minh ngôn ngữ của trẻ.

      Trong khóa học, các bé sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình từ các MC truyền hình. Họ sẽ học các kỹ năng cần thiết của một người dẫn chương trình và được rèn luyện sự tự tin khi đứng trước đám đông thông qua các bài tập được thực hành trên sân khấu chuyên nghiệp của trung tâm. Cuối mỗi khóa học, có một cuộc thi tổng kết được tổ chức để đánh giá sự tiến bộ của các bé và tạo một sân chơi cho các bé thể hiện năng khiếu của mình.

      Sau khóa học, các bé sẽ nhận được những giá trị và chuyển hóa như sau:

      • Phát triển kỹ năng giới thiệu bản thân trước đám đông trên sân khấu chuyên nghiệp.
      • Tăng khả năng tự tin khi trải nghiệm trước ống kính của trường quay.
      • Tham gia diễn xuất cùng với diễn viên truyền hình, hóa thân vào vai diễn và có thể tự nhận ra bản thân.
      • Phát triển kỹ năng sáng tạo ngôn từ và kể chuyện.
      • Tự tin thể hiện quan điểm cá nhân trước đội nhóm và biết cách trình bày theo sơ đồ tư duy.
      • Trải nghiệm làm phóng sự ngoài trời và trải nghiệm tình yêu thương và biết ơn thông qua thiền hoa đăng kết hợp sau khi tham gia các hoạt động từ thiện giúp đỡ trẻ em nghèo.
      • Trải nghiệm vai trò MC tại bếp, học làm các món bánh và thực hành chia sẻ.

      Nội dung chính của chương trình bao gồm nhập môn MC, kỹ năng nói và luyện giọng, kỹ năng diễn xuất, sáng tạo ngôn ngữ và kể chuyện, hoạt náo và cuốn hút khán giả, thực hành nói trước ống kính, kỹ năng phỏng vấn và xử lý.

      Địa chỉ: 38 Trần Quý Khoách, phường Tân Định, quận 1

      Số điện thoại: 0835268028

      top-3-trung-tam-dao-tao-mc-nhi-tai-quan-1-tp-ho-chi-minh-phu-huynh-co-the-tham-khao-cho-con-hoc-he

      Các lớp học kỹ năng MC giúp trẻ tự tin giao tiếp (Nguồn: InterGen)

      Trung tâm Thanh nhạc Hoài Nam

      Trung Tâm Thanh Nhạc Hoài Nam là một trung tâm đào tạo kỹ năng MC cho trẻ em uy tín và chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh, với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, yêu trẻ và có nhiều kinh nghiệm trong việc dạy kỹ năng mềm cho trẻ em.

      Khóa học MC Nhí tại Trung Tâm Thanh Nhạc Hoài Nam giúp trẻ em rèn luyện những kỹ năng quan trọng cho sự phát triển, bao gồm luyện giọng nói chuẩn, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nói trước đám đông, kỹ năng thuyết trình, trình bày và đặc biệt là nâng cao sự tự tin cho các em khi giao tiếp, đặc biệt là những trẻ con rụt rè, thiếu tự tin. Ngoài ra, khóa học cũng giúp các em mong muốn trở thành MC nhí dẫn chương trình trong trường lớp hoặc đội nhóm, tạo nền tảng kiến thức và kỹ năng vững chắc nhất để thực hiện ước mơ của mình.

      Lý do nên cho trẻ em tham gia khóa học MC tại Trung Tâm Thanh Nhạc Hoài Nam bao gồm:

      • Trung tâm nằm ở trung tâm thành phố, dễ dàng cho các bậc phụ huynh đưa đón trẻ em.
      • Giao lưu với các MC, BTV nổi tiếng: Trẻ em tham gia khóa học MC Nhí sẽ có cơ hội giao lưu và gặp gỡ với các MC, BTV nổi tiếng từ các kênh truyền hình mà các em yêu thích.
      • Giáo trình bài bản và dễ tiếp thu: Trung tâm có giáo trình được xây dựng một cách bài bản và dễ hiểu, giúp trẻ em dễ dàng tiếp thu kiến thức và kỹ năng.
      • Trang thiết bị và phòng học chất lượng: Trung tâm có đủ trang thiết bị và phòng học chất lượng để trẻ em học tập và thực hành.
      • Học MC giúp trẻ em vượt qua sự nhút nhát, trở nên hoạt bát và tự tin hơn khi giao tiếp. Đồng thời, các em cũng được hỗ trợ sửa lỗi phát âm, cách diễn đạt đúng và chuẩn, những kỹ năng rất hữu ích cho học tập và công việc trong tương lai.

      Địa chỉ: Lầu 1, Nhà Thi Đấu Nguyễn Du - 116 nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0933408017

      top-3-trung-tam-dao-tao-mc-nhi-tai-quan-1-tp-ho-chi-minh-phu-huynh-co-the-tham-khao-cho-con-hoc-he

      Trung tâm thanh nhạc Hoài Nam nổi tiếng về chất lượng giảng dạy (Nguồn: Thanh nhạc Hoài Nam)

      Học MC mang lại nhiều lợi ích cho trẻ em như rèn luyện tự tin, phát triển kỹ năng giao tiếp, nâng cao kỹ năng diễn đạt, cải thiện giọng nói và phát âm, cùng xây dựng lòng tự trọng và sự kiên nhẫn. Hy vọng bài viết về trung tâm đào tạo MC nhí tại quận 1 - TP. Hồ Chí Minh trên sẽ giúp bạn tìm ra nơi học phù hợp cho các bé.

      Trên đây OneHousing đã  giới thiệu về 3 trung tâm đào tạo MC nhí tại quận 1 - TP. Hồ Chí Minh. Mỗi trung tâm mang đến những đặc điểm riêng, nhưng đều có chất lượng và uy tín trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng MC cho trẻ em. Hy vọng rằng, với những thông tin OneHousing đưa ra sẽ giúp bạn chọn được một trung tâm ưng ý để đăng ký cho con em mình tham gia trong dịp hè này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận 1 diện tích 100-150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Cập nhật danh sách chung cư trung cấp đáng chú ý ở quận 1

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương