Top 3 trung tâm đào tạo diễn viên nhí tốt nhất tại quận Đống Đa

      Top 3 trung tâm đào tạo diễn viên nhí tốt nhất tại quận Đống Đa

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/06/2023
      Quận Đống Đa là nơi thu hút nhiều người dân với những trung tâm văn hóa khác nhau. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về top 3 trung tâm đào tạo diễn viên nhí tốt nhất tại quận Đống Đa.

      Quận Đống Đa được biết đến là khu vực tập trung nhiều trung tâm hành chính quan trọng của thành phố Hà Nội. Do đó, nơi đây cũng thu hút lượng lớn cư dân và các khu vực dịch vụ trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Top 3 trung tâm đào tạo diễn viên nhí tốt nhất tại quận Đống Đa là gì? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết bên dưới đây!

      Giới thiệu tổng quát về quận Đống Đa

      Đống Đa là một quận đô thị cũ được thành lập đầu tiên của Hà Nội với hệ thống chợ, trường học, y tế được nhà nước cải tạo và quy hoạch rõ ràng.

      • Phía Đông Bắc giáp với quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng.
      • Phía Nam giáp với quận Thanh Xuân thông qua đường Trường Chinh và đường Láng.
      • Phía Tây giáp với khu vực quận Cầu Giấy.
      • Phía Bắc giáp với khu vực của quận Ba Đình.

      Quận Đống Đa sở hữu địa hình bằng phẳng, dốc từ Tây Bắc xuống Đông Nam. Khí hậu quận chịu ảnh hưởng của chế độ gió mùa nhiệt đới ẩm với mùa mưa nóng ẩm, mưa nhiều. Quận chịu ảnh hưởng của chế độ thủy văn sông Hồng, Tô Lịch và sông Lừ.

      top-3-trung-tam-dao-tao-dien-vien-nhi-tot-nhat-tai-quan-dong-da-onehousing-1

      Quận Đống Đa (Nguồn: Nasaland)

      Đống Đa là quận có nhiều phường nhất của thành phố Hà Nội với 21 phường: Ô Chợ Dừa, Văn Miếu,Thổ Quan, Văn Chương, Trung Tự, Trung Phụng, Trung Liệt,  Thịnh Quang, Quốc Tử Giám, Ngã Tư Sở, Quang Trung, Phương Mai, Hàng Bột, Phương Liên, Nam Đồng, Láng Thượng, Khâm Thiên, Láng Hạ, Kim Liên, Khương Thượng, Cát Linh.

      Từ quận Đống Đa, người dân có thể thuận tiện đi tới những quận lớn khác của Thủ Đô. Mật độ dân cư thuộc loại đông đúc nhất thủ đô với hơn 14.000 cơ quan, 18 bệnh viện, 20 trường đại học, cao đẳng.

      Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng trên địa bàn quận được đầu tư không ngừng cùng tiềm năng du lịch khiến nhà đất Đống Đa cao hơn so với mặt bằng chung nhưng vẫn luôn nằm trong tầm ngắm của nhà đầu tư. Đời sống dân sinh trên quận cũng được đánh giá cao, phần lớn dân cư đều là người tri thức, có nếp sống văn minh, hiện đại.

      Loại hình bất động sản tại quận Đống Đa tương đối phong phú nhưng phổ biến nhất vẫn là nhà đất và căn hộ chung cư. Trong đó phân khúc tầm trung và cao cấp chiếm tỷ trọng lớn, phù hợp với khách hàng có nguồn thu nhập cao và tài chính vững. Ở phân khúc chung cư, quận có 38 nhà chung cư mới (khoảng 7.004 căn hộ), 18 nhà tập thể cũ (tương đương 26.278 căn hộ).

      Đọc tiếp

      Top 3 trung tâm đào tạo diễn viên nhí tốt nhất tại quận Đống Đa

      Qua những thông tin bên trên có thể thấy rằng, quận Đống Đa có rất nhiều chung cư cao cấp và giá rẻ cho người dân lựa chọn. Điển hình có thể kể đến như Chung cư Hoàng Cầu SkyLine (Số 36 Hoàng Cầu), dự án Mon Central (Số 29 Láng Hạ), chung cư D’. Le Pont D’or, chung cư Nam Đồng Tower - Sunrise Tower (Số 187 Tây Sơn),... Do đó, ngoài nhu cầu về ăn, ở, đi lại thì cư dân ở đây cũng mong muốn tìm cho con em mình những lớp học diễn xuất uy tín. Hãy cùng điểm qua top 3 trung tâm đào tạo diễn viên nhí tốt nhất tại quận Đống Đa ngay sau đây:

      Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh (TPD)

      TPD được thành lập từ năm 2002, là một trung tâm chuyên nghiệp phi lợi nhuận hỗ trợ các hoạt động phát triển điện ảnh trẻ. Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh mong muốn góp phần phát triển xã hội Việt Nam thông qua các dự án tài trợ làm phim ngắn, tạo môi trường cho nhà làm phim trẻ.

      Sau thành công của khóa học Teen Filmmakers, trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh tiếp tục khai giảng khoá học diễn xuất cho lứa tuổi từ 9 - 15 tuổi, nhằm tạo môi trường để các em trải nghiệm, tiếp xúc sâu với diễn xuất.

      Thông qua lớp học, các em sẽ được rèn luyện các kỹ năng sống, phát triển tư duy, khả năng diễn xuất thông qua việc quan sát, cảm nhận, làm việc nhóm, cá nhân,... Chương trình có sự hướng dẫn của các giảng viên trẻ nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm tại TPD. Đồng thời, các em sẽ được gặp gỡ những khách mời là các diễn viên nổi tiếng, chuyên nghiệp.

      • Hệ thống kiến thức tổng quan về diễn xuất.
      • Kỹ thuật xử lý âm thanh và giọng nói.
      • Hình thể diễn xuất.
      • Kỹ năng biểu diễn trước ống kính.
      • Sáng tạo, thiết lập kịch bản tiểu phẩm.

      top-3-trung-tam-dao-tao-dien-vien-nhi-tot-nhat-tai-quan-dong-da-onehousing-2

      Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh TPD (Nguồn: Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh)

      Thông tin trung tâm:
      Địa chỉ: Tầng 4, tòa 18A Ngô Tất Tố, quận Đống Đa, Hà Nội
      Email: [email protected]

      Trung tâm đào tạo nghệ thuật NewChance

      Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của khán giả cũng như niềm đam mê diễn xuất của các bạn nhỏ, trung tâm đào tạo nghệ thuật NewChance đã mở những lớp đào tạo diễn xuất ngắn hạn, giúp các bé phát triển khả năng, thích nghi với các nhân vật khác nhau. Đồng thời, có thể giúp các em tự tin hơn trước ống kính máy quay, biết cách biến đổi linh hoạt phù hợp với từng hoàn cảnh.

      Khi tham gia các lớp diễn xuất, các bé sẽ có cơ hội tiếp cận gần nhất với các nghề còn lại, bởi diễn xuất là đưa mình biến hóa trở thành các nhân vật khác nhau, nhập tâm và hoàn thành vai diễn.

      Ở lớp diễn viên nhí, các em sẽ được học theo chương trình đào tạo chuẩn môi trường đại học. Các em học cách khởi động cơ thể, xử lý các tình huống linh hoạt, tự tin biểu diễn trước đám đông với những kỹ thuật, cách điều khiển cảm xúc.

      Trong khóa học, các em được lập nhóm, cùng sáng tạo những phân đoạn ngắn để diễn xuất. Bên cạnh đó, trung tâm cũng có những buổi hoạt động ngoại khóa giúp các em thực hành những điều mà mình đã được học.

      NewChance có giáo trình dạy diễn xuất bài bản, hấp dẫn. Đồng thời, trung tâm có sự hướng dẫn của các đạo diễn, diễn viên tên tuổi như Trí Hiếu – đạo diễn, sản xuất các chương trình truyền hình như: Bố ơi! Mẹ thích gì?, Những cách hoa trước gió, sẽ đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho sự phát triển của các bé.

      Thông tin của trung tâm NewChance:
      Địa chỉ: Phòng 501 số 15, ngõ 107, đường Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội
      Email: [email protected]

      top-3-trung-tam-dao-tao-dien-vien-nhi-tot-nhat-tai-quan-dong-da-onehousing-3

      Trung tâm đào tạo nghệ thuật NewChance (Nguồn: Facebook trung tâm đào tạo nghệ thuật NewChance)

      Top 4 trung tâm đào tạo năng khiếu cho con em cư dân quận Cầu Giấy

      Công ty TNHH Đào tạo Vietskill

      Tập đoàn Vietskill thành lập Công ty TNHH Đào tạo Vietskill với nhiệm vụ thực hiện, phát triển kỹ năng mềm đảm bảo chất lượng của các chương trình chuẩn tại các tỉnh thành Việt Nam. Chương trình học tại Vietskill được nghiên cứu hiệu quả, đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, nổi tiếng, uy tín trong lĩnh vực chuyên môn. Vì vậy mà Vietskill đã nhận được đông đảo sự tín nhiệm, tin tưởng của các bậc phụ huynh, học viên trong những năm qua.

      Các chương trình đào tạo nổi bật của Vietskill bao gồm:

      • Lớp học MC, Giao tiếp, kỹ năng Thuyết trình cơ bản/ nâng cao dành cho sinh viên, người đi làm.
      • MC nhí cho các bé từ 4 – 15 tuổi.
      • MC Song ngữ dành cho các bạn trong độ tuổi từ 7 – 15 tuổi.
      • Kỹ năng giọng đọc từ 8 – 15 tuổi.
      • Sửa giọng địa phương cho mọi đối tượng ở mọi lứa tuổi.

      Thông tin của công ty TNHH Đào tạo Vietskill

      Email: [email protected]

      top-3-trung-tam-dao-tao-dien-vien-nhi-tot-nhat-tai-quan-dong-da-onehousing-5

      Công ty TNHH Đào tạo Vietskill (Nguồn: vietskill)

      Trên đây là top 3 trung tâm đào tạo diễn viên nhí tốt nhất tại quận Đống Đa mà OneHousing tìm hiểu được. Mong rằng với những thông tin trên, các bậc phụ huynh có thể lựa chọn được nơi đào tạo phù hợp với con em mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent

      Xem thêm

      Gợi ý top 3 trung tâm đào tạo người mẫu nhí tốt nhất tại quận Hai Bà Trưng

      Top 3 trung tâm dạy âm nhạc uy tín cho trẻ tại quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương