Top 3 quán cà phê view đẹp gần chung cư Tân Hương Tower, quận Tân Phú

      Top 3 quán cà phê view đẹp gần chung cư Tân Hương Tower, quận Tân Phú

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/09/2023
      Ghé thăm 3 quán cà phê view đẹp gần khu chung cư Tân Hương Tower, quận Tân Phú để khám phá không gian mới, thưởng thức đồ uống ngon và trải nghiệm cuộc sống thú vị.

      Dưới đây là danh sách "Top 3 Quán Cà Phê View Đẹp" gần khu vực chung cư Tân Hương Tower, quận Tân Phú. Những quán cà phê này không chỉ đem đến hương vị tinh tế của cà phê và thức uống ngon mà còn là những điểm đến để ngắm nhìn phố phường và thả hồn vào không gian sống ảo tuyệt đẹp. Cùng OneHousing khám phá nhé!

      Tổng quan về chung cư Tân Hương Tower, quận Tân Phú

      Vị trí tọa lạc dự án Tân Hương Tower

      Dự án chung cư Tân Hương Tower nằm tại vị trí cửa ngõ phía Tây Thành phố Hồ Chí Minh, thuộc Quận Tân Phú, cách trung tâm thành phố khoảng 10km. 

      Chung cư Tân Hương Tower nằm trên đường Tân Hương, một tuyến đường quan trọng và đẹp ở Quận Tân Phú, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến nhiều quận lân cận và hưởng lợi từ nhiều tiện ích ngoại khu như chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, cơ sở tôn giáo và nhiều điểm đến khác.

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-tan-huong-tower-quan-tan-phu-onehousing-1

      Chung cư Tân Hương Tower nằm trên tuyến đường Tân Hương (Nguồn: hungthinhland)

      Tân Hương Tower đáp ứng nhu cầu cao về nhà ở, đặc biệt trong phân khúc căn hộ giá trung bình. Với tiện ích hoàn hảo, dự án mang lại giá trị cạnh tranh so với các dự án tương tự trong khu vực.

      Chủ đầu tư dự án Tân Hương Tower

      Chủ đầu tư chung cư Tân Hương Tower là Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng Chương Dương (CDC). Đây là một doanh nghiệp cổ phần hoạt động theo luật doanh nghiệp. Công ty có nguồn gốc lâu đời, ban đầu là chi nhánh của hãng Eiffel (Cộng Hoà Pháp). Với lịch sử hình thành từ năm 1977, Chương Dương Corp tại Việt Nam đã trải qua nhiều tên gọi như Xí nghiệp lắp máy, Công ty Xây lắp, và hiện là Công ty Cổ phần Chương Dương.

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-tan-huong-tower-quan-tan-phu-onehousing-2

      Chủ đầu tư dự án Tân Hương Tower là Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng Chương Dương (Nguồn: chuongduongcorp) 

      Một số dự án nổi bật của chủ đầu tư chung cư Tân Hương Tower: Nhà Máy Thủy Điện Trị An - Đồng Nai; Nhà Thi Đấu TDTT Phú Thọ (Seagame 22); Cung Trình diễn Hoa Hậu Hoàn Vũ 2008 tại Nha Trang; Các Nhà Máy Nhiệt Điện Phú Mỹ I và Phú Mỹ 2.2, …

      Mặt bằng dự án 

      Dự án Tân Hương Tower có tổng diện tích xây dựng khoảng 46.000m2, trong đó mật độ xây dựng chỉ chiếm 49.3%, còn lại là diện tích dành cho khuôn viên xanh rộng 6.345,3m2. Tòa nhà cao 73,4m với 2 tòa tháp có 21 tầng, và cung cấp tổng cộng 360 căn hộ có thiết kế từ 49,3 – 116,7m2. 

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-tan-huong-tower-quan-tan-phu-onehousing-3

      Dự án Tân Hương Tower có tổng diện tích xây dựng khoảng 46.000m2 (Nguồn: nhadatdongnambo)

      Tòa nhà được bố trí như sau:

      • Tầng hầm: Dùng làm bãi đỗ xe cho cư dân.
      • Tầng 1 - Tầng lửng: Khu vực thương mại – dịch vụ, nhà trẻ, siêu thị mua sắm.
      • Tầng 2 và các tầng còn lại: Bố trí 360 căn hộ với 3 loại hình căn hộ là 1PN, 2PN và 3PN có diện tích từ 49,25m2 – 117,07m2.

      Các tiện ích dự án 

      Dự án chung cư Tân Hương Tower có nhiều tiện ích nội khu như:

      • Trung tâm thương mại và dịch vụ, giúp mua sắm và giải trí thuận tiện. 
      • Nhà trẻ hỗ trợ quản lý thời gian cho cha mẹ và đảm bảo sự an tâm cho con cái. 
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng tạo cơ hội giao lưu. 
      • Hệ thống bảo vệ 24/24, máy phát điện dự phòng, PCCC, thu gom rác đảm bảo an toàn và tiện ích. 
      • Phòng thể dục, gym và spa giúp cư dân rèn luyện sức khỏe và thư giãn. 
      • Khu đỗ xe máy và ô tô, khu cây xanh và điện dự phòng đáp ứng nhu cầu về không gian và tin cậy. 
      • Hệ thống an ninh, vệ sinh và camera giám sát đảm bảo môi trường sống an toàn và sạch sẽ.

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-tan-huong-tower-quan-tan-phu-onehousing-4

      Tân Hương Tower có nhiều tiện ích nội khu mang lại tiện nghi cho cư dân (Nguồn: vinciland) 

      Ngoài ra, dự án còn được hưởng các tiện ích ngoại khu, bao gồm: chợ Tân Hương, siêu thị Co.op Mart,  trung tâm thương mại Lotte Quận 11, trung tâm thương mại AEON Mall Tân Phú, bệnh viện Quận Tân Phú, bệnh viện Đa khoa Phú Thọ, KDL Đầm Sen, khu thể dục thể thao Phú Thọ, UBND Quận Tân Phú, sân bay Tân Sơn Nhất, các trường học các cấp, nhà thờ, đền chùa và nhiều tiện ích khác.

      Giá mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú - Tân Hương Tower

      Dự án Tân Hương Tower đa dạng về loại căn hộ, bao gồm 1 phòng ngủ (1PN), 2 phòng ngủ (2PN) và 3 phòng ngủ (3PN). Tổng cộng có 360 căn hộ được phân phối trên diện tích từ 49,3 – 116,7m2. Giá mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú trong dự án Tân Hương Tower dao động từ 22,3 - 36,1 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batđongsan, 9/2023).

      • Căn hộ 1 phòng ngủ (1PN) diện tích 49,3m2, giá bán dao động từ 1,22 - 1,31 tỷ đồng.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) diện tích từ 71,3 - 89m2, giá bán dao động từ 1,8 - 2,05 tỷ đồng.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ (3PN) diện tích từ 116,4 - 116,7m2, giá bán dao động từ 3,3  - 3,6 tỷ đồng.

      (Nguồn giá: Batđongsan, 9/2023)

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-tan-huong-tower-quan-tan-phu-onehousing-6

      Các căn hộ có diện tích từ 49,3 – 116,7m2 (Nguồn: sosanhnha)

      Diện tích căn hộ chung cư Tân Hương Tower quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Top 3 quán cà phê view đẹp gần chung cư Tân Hương Tower

      Phúc Long Coffee & Tea Tân Sơn Nhì, Tân Phú

      Phúc Long Coffee & Tea Tân Sơn Nhì nằm tại địa chỉ 243 đường Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM, chỉ cách chung cư Tân Hương Tower 800m, mất khoảng 2 phút di chuyển.

      Đây là một trong những điểm đặc biệt không thể bỏ qua khi đến Tân Bình chắc chắn là quán cà phê Phúc Long. Với sự hiện diện quen thuộc, Phúc Long đã trở thành biểu tượng không chỉ cho người dân Sài Gòn mà còn cả những người đến thăm. 

      Thương hiệu này đã từng qua nhiều thử thách và vượt qua thời gian, giành được lòng tin từ hàng ngàn khách hàng. Khách đến Phúc Long không chỉ để thưởng thức hương vị thơm ngon mà còn để kết nối, chia sẻ, học hỏi và tìm hiểu kiến thức một cách thú vị. Không gian tại Phúc Long thiết kế đẹp mắt, hiện đại, tạo ra môi trường ấm cúng và thoải mái.

      Phúc Long mang đến trải nghiệm tương tác độc đáo và cảm nhận hương vị của trà và cà phê một cách khác biệt: mùi thơm đặc trưng từ những hạt cà phê mới rang xay hàng ngày, khu vực trà đạo nghệ thuật, gian pha chế rộng lớn, và menu đồ uống sáng tạo độc đáo. Ngoài những món cà phê và trà đặc trưng, menu còn đa dạng với nhiều món ăn ngon và thức uống độc đáo để khách hàng lựa chọn.

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-tan-huong-tower-quan-tan-phu-onehousing-7

      Phúc Long đã trở thành biểu tượng quen thuộc của người dân Sài Gòn (Nguồn: thietkecafedep)

      Soul-In Rooftop

      Nằm trong danh sách những hộp đêm nổi tiếng, Soul-In Rooftop tọa lạc tại tầng 5, 149 đường Độc Lập, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM, cách dự án Tân Hương Tower 600m với thời gian di chuyển khoản 2 phút. 

      Soul-In Rooftop đánh bại thời gian và làm say đắm biết bao tâm hồn trên mảnh đất Sài Gòn nhộn nhịp. Đặc trưng bởi không gian sôi động, đây chính là nơi bạn có thể trải nghiệm Sài Gòn với tất cả sức sống của nó qua âm nhạc hiphop hoặc những bước nhảy đam mê của vũ đạo. 

      Không gian của quán được bao phủ bởi sắc đen quyến rũ và hấp dẫn. Đặc biệt, đây còn là nơi bạn có thể ngắm nhìn cảnh thành phố lấp lánh đèn đêm và thậm chí cả tòa tháp Landmark 81 nổi bật phía xa. Tại đây, bạn cũng có thể tận hưởng khoảnh khắc hoàng hôn, tận mắt chứng kiến thành phố lên đèn và thư thái đùa giỡn cùng âm nhạc.

      Với thực đơn đa dạng, Soul-In Rooftop chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Từ cocktail độc đáo đến các loại đồ uống cả có và không có cồn, cùng với những món ăn vặt hấp dẫn, đều mang đến trải nghiệm thú vị. 

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-tan-huong-tower-quan-tan-phu-onehousing-8

      Soul-In Rooftop nơi hoàn hảo để khám phá Sài Gòn lung linh về đêm (Nguồn: facebook)

      Cafein

      Cafein là một điểm đến thú vị không thể bỏ lỡ cho cư dân quận Tân Phú. Quán có địa chỉ tại 149 đường Độc Lập, quận Tân Phú, TP.HCM và mất khoảng 2-3 phút di chuyển đến chung cư Tân Hương Tower cách đó khoảng 600m.

      Quán cafe này mang đến một không gian nhẹ nhàng, mộng mơ với gam màu trắng - nâu làm chủ đạo, tạo nên một phong cách rất Hàn Quốc. Mỗi góc nhỏ trong Cafein đều là điểm check-in hoàn hảo với thiết kế độc đáo, không gian ban công rộng lớn và cả một góc hoa Đà Lạt lãng mạn, đẹp đến say đắm - đặc biệt vào buổi sáng.

      Không chỉ có không gian sống ảo đẹp mắt, mà Cafein còn gây ấn tượng bởi đa dạng đồ uống chất lượng. Từ cafe, trà trái cây, trà chanh, sinh tố, nước ép, macchiato, đá xay, yogurt... mọi thứ đều có tại đây và giá cả vô cùng hợp lý. Đặc biệt, quán còn chú trọng đến việc phục vụ bánh ngọt với mức giá chỉ từ 20.000 VND.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi yên tĩnh để học tập hoặc làm việc, vừa có không gian sống ảo độc đáo và đồ uống ngon lành, thì Cafein chính là lựa chọn hàng đầu. OneHousing tin chắc rằng bạn sẽ không thất vọng về chất lượng và sự phục vụ tận tâm tại đây!

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-tan-huong-tower-quan-tan-phu-onehousing-9

      Cafein tạo nên một phong cách rất Hàn Quốc nhẹ nhàng, mộng mơ (Nguồn: facebook)

      Trên đây là 3 quán cà phê với view đẹp nằm gần chung cư Tân Hương Tower, quận Tân Phú. Hy vọng rằng, những lựa chọn này sẽ giúp cư dân chung cư Tân Hương Tower có thêm một góc thú vị để tận hưởng cảm giác thoải mái, gặp gỡ bạn bè và trải nghiệm không gian sống ấn tượng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Tân Hương Tower quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Top 3 quán cà phê view đẹp gần chung cư Res Green Tower, quận Tân Phú

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương