Top 3 quán cà phê view đẹp gần chung cư Melody Residences, quận Tân Phú

      Top 3 quán cà phê view đẹp gần chung cư Melody Residences, quận Tân Phú

      Onehousing image
      7 phút đọc
      06/09/2023
      Melody Residences là dự án mà nhiều người có nhu cầu mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú quan tâm. Cùng OneHousing tìm hiểu về dự án này cũng như khám phá top 3 quán cà phê view đẹp gần chung cư Melody Residences qua bài viết sau!

      Melody Residences là dự án mà nhiều khách hàng có nhu cầu mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú đang rất quan tâm. Cùng OneHousing tìm hiểu những thông tin tổng quan về dự án này cũng như khám phá top 3 quán cà phê view đẹp gần chung cư Melody Residences qua bài viết sau!

      Giới thiệu tổng quan về dự án Melody Residences, quận Tân Phú

      Melody Residences 16 Âu Cơ quận Tân Phú là một dự án phức hợp gồm chung cư - văn phòng - trung tâm thương mại được xây dựng trên một khu đất rộng 14.011,1m2 (diện tích thực tế sau khi trừ lộ giới) với một cổng chính ra vào từ đường Âu Cơ và hai cổng phụ từ đường Trần Tấn và hẻm đường Trần Hưng Đạo. Melody Residences bao gồm hai khối nhà: khối A là chung cư - trung tâm thương mại và khối B là cao ốc văn phòng.

      Top 3 quán ăn gia đình uy tín gần chung cư Melody Residences, quận Tân Phú

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư Melody Residences cụ thể ở đâu?

      Dự án căn hộ Melody Residences tọa lạc tại vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Âu Cơ, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển đến các khu vực quan trọng trong thành phố. Dự án nằm trên con đường Âu Cơ, một trong những tuyến đường chính của các Quận Tân Phú, Tân Bình và Quận 11, tạo nên sự kết nối thuận tiện giữa các quận, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận.

      Nằm gần tuyến Metro Bến Thành – Tham Lương (tuyến số 2), dự án Melody Residences giúp cư dân di chuyển thuận tiện vào trung tâm thành phố và các quận lân cận. Chỉ mất khoảng 5 phút, cư dân có thể đến trung tâm Quận 1 và các điểm quan trọng khác.

      Dưới đây là một số khoảng cách từ căn hộ Melody Residences đến các điểm quan trọng khác:

      • Cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 3,1km
      • Cách quảng trường Bến Thành khoảng 7km
      • Cách trường Mầm Non Tư Thục Tuổi Thần Tiên khoảng 800m
      • Cách trung tâm Giáo dục Tường Minh khoảng 300m
      • Cách viện đào tạo kế toán PRO (Cơ sở Tân Phú) khoảng 1km
      • Cách trường THCS-THPT Thủ Khoa Huân khoảng 200m
      • Cách trung tâm Ngoại Ngữ Thần Đồng khoảng 800m

      Với vị trí thuận lợi, Melody Residences không chỉ mang lại lợi ích trong việc di chuyển mà còn tạo ra môi trường sống tiện nghi cho cư dân, đáp ứng nhu cầu về giao thông và dịch vụ hàng ngày.

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-melody-residences-quan-tan-phu-onehousing-1

      Dự án chung cư quận Tân Phú Melody Residences (Nguồn: Melody Residences)

      Đôi nét về chủ đầu tư chung cư Melody Residences

      Chủ đầu tư chung cư Melody Residences là Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh. Tập đoàn Hưng Thịnh với hơn 20 năm chặng đường phát triển, đã tạo dựng một mạng lưới với hơn 100 công ty thành viên, 5 văn phòng đại diện và 12 sàn giao dịch chuyên nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

      Tập trung vào lĩnh vực bất động sản là hạt nhân cốt lõi, Hưng Thịnh đã tiến xa hơn bằng việc biến đổi thành mô hình Tập đoàn, tạo ra một hệ sinh thái hoàn chỉnh. Hệ thống này bao gồm đầu tư và phát triển các dự án bất động sản đa dạng, hoạt động xây dựng, công nghệ PropTech và Fintech, cùng với các hoạt động kinh doanh trên nền tảng số.

      Với hơn 100 dự án bất động sản trong danh mục đầu tư, Hưng Thịnh có sẵn hệ thống sản phẩm đa dạng với hơn 50,000 sản phẩm tại các thị trường quan trọng như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận,  Đồng Nai, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Bình Định và nhiều địa điểm khác.

      Một số dự án nổi bật của Tập đoàn Hưng Thịnh có thể kể đến như: Quy Nhơn Melody, Vũng Tàu Melody, Golden Bay, Vũng Tàu Pearl, Q7 Boulevard,...

      Quy mô chung cư Melody Residences cụ thể ra sao?

      Dự án Melody Residences được xây dựng trên một khu đất rộng 1.07ha với mật độ xây dựng là 40%. Dự án này đã khởi công xây dựng từ năm 2015 và hoàn thành vào năm 2017. Melody Residences gồm 2 tòa nhà cao 19 tầng, cung cấp tổng cộng 704 căn hộ chung cư. Diện tích xây dựng của dự án bao gồm tầng thương mại và căn hộ là khoảng 5.089m2, trong khi diện tích còn lại được dành cho cảnh quan thiên nhiên và không gian xanh rộng lớn.

      Chung cư Melody Residences có những tiện ích gì?

      Các tiện ích nội khu tại dự án căn hộ Melody Residences đem lại một môi trường sống đầy đủ tiện nghi và thoải mái cho cư dân:

      Khu shophouse thương mại – Siêu thị: Khu vực này mang lại sự tiện lợi trong việc mua sắm hàng ngày và đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cư dân một cách dễ dàng.

      Công viên cây xanh: Công viên nằm ở trung tâm khu dự án, mang đến không gian xanh tươi mát. Đây là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Không chỉ giúp tái tạo năng lượng, mà còn tạo môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, cải thiện chất lượng không khí trong nội khu.

      Nhà trẻ và khu vui chơi: Dành riêng cho trẻ em, dự án có nhà trẻ và khu vui chơi đa dạng. Các hạng mục năng động tại khu vui chơi đảm bảo an toàn và giúp trẻ phát triển về cả thể chất lẫn tinh thần.

      Phòng gym hiện đại: Phòng tập gym trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại để cư dân có thể tập luyện và duy trì sức khỏe.

      Khu vực thể dục thể thao: Dành cho những người yêu thích hoạt động thể thao, khu vực này giúp cư dân rèn luyện và nâng cao sức khỏe thể chất một cách hiệu quả.

      Khu spa thư giãn: Khu vực spa giúp cư dân thư giãn và làm mới bản thân sau một ngày làm việc căng thẳng.

      Hồ bơi: Hồ bơi không chỉ là nơi thư giãn mà còn là không gian lý tưởng để luyện tập thể thao. Hồ bơi được thiết kế phù hợp cho cả trẻ em và người lớn.

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-melody-residences-quan-tan-phu-onehousing-2

      Khu vui chơi trẻ em ở chung cư quận Tân Phú Melody Residences (Nguồn: Melody Residences)

      Cập nhật giá mua bán căn hộ Melody Residences

      Giá bán các căn hộ tại chung cư Melody Residences dao động từ 35,58 - 39,86 triệu đồng/m2 (Nguồn: website Batdongsan tháng 9/2023).

      Căn hộ 2PN chung cư Melody Residences với diện tích từ 67.6m2 đến 73.17m2. Căn hộ bao gồm một phòng ngủ lớn, một phòng ngủ nhỏ, hai phòng tắm và hai logia - một khu vực để phơi đồ và một ban công.

      Ở mỗi tầng của chung cư Melody Residences, có khoảng 4 căn hộ góc 3PN, bao gồm 1 phòng ngủ lớn, 2 phòng ngủ nhỏ, 2 phòng vệ sinh và 1 ban công. Diện tích của loại căn hộ này dao động từ 92.24m2 đến 97m2.

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-melody-residences-quan-tan-phu-onehousing-3

      Chung cư quận Tân Phú Melody Residences cung cấp các căn hộ 2-3PN (Nguồn: Melody Residences)

      Top 3 quán cà phê view đẹp gần Melody Residences, quận Tân Phú

      Các quán cà phê view đẹp gần Melody Residences mang lại nhiều lợi ích cho cư dân, như:

      • Di chuyển thuận tiện: Các quán cà phê chỉ cách khu căn hộ từ 1,7 km đến 4,5 km, có thể đi bộ hoặc đi xe máy trong khoảng thời gian ngắn.
      • Phù hợp các buổi hẹn hò, giải trí, thư giãn: Các quán cà phê có không gian độc đáo, nhiều góc check-in ấn tượng. Đây đều là những địa điểm tuyệt vời để tụ tập bạn bè, hay hẹn hò cùng người yêu.

      Quán cà phê Stone Castle Cafe

      Quán cà phê Stone Castle Cafe nằm ở số 110 Tô Hiệu, cách Melody Residences khoảng 4,5km.

      Đây là một quán cà phê được thiết kế theo kiến trúc lâu đài cổ ở châu Âu, với phong cách thiết kế tinh xảo và ấn tượng. Quán có không gian ngoài trời rộng rãi, thoáng mát với nhiều cây xanh. Không gian trong nhà ấm cúng và sang trọng, với đèn chùm, bàn ghế gỗ và đàn piano. Stone Castle Cafe phục vụ nhiều loại cà phê Việt Nam và espresso, cùng với các món tráng miệng hấp dẫn.

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-melody-residences-quan-tan-phu-onehousing-4

      Quán cà phê Stone Castle Cafe (Nguồn: Stone Castle Cafe)

      Quán cà phê Soul-In Rooftop

      Quán nằm ở lầu 5, số 149 Độc Lập, cách Melody Residences khoảng 1,7km.

      Đây là một quán cà phê sân thượng có view ngắm nhìn thành phố về đêm rất ấn tượng. Quán thiết kế hiện đại, với ánh đèn neon và âm nhạc sôi động. Quán phục vụ nhiều loại cocktail, bia và nhiều loại đồ uống không cồn khác cùng các món ăn vặt. Soul-In Rooftop là nơi lý tưởng để chill cùng bạn bè hoặc người yêu.

      Quán cà phê Cafein

      Quán nằm tại địa chỉ 149 Độc Lập, cách Melody Residences khoảng 1,7km.

      Đây là một quán cà phê nhỏ xinh và dễ thương, với không gian trang trí theo phong cách vintage và retro. Quán có nhiều góc chụp hình đẹp, lãng mạn, đặc biệt hay tổ chức các buổi workshop thiết kế ốp lưng, tạo hình gương đất sét, vẽ túi Tote. Cafein phục vụ nhiều loại cà phê, trà và sinh tố, cùng với bánh ngọt và kem. Đây là nơi thích hợp để thư giãn hoặc học tập.

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-melody-residences-quan-tan-phu-onehousing-6

      Quán cà phê Cafein (Nguồn:Cafein)

      Trên đây là top 3 quán cà phê view đẹp gần chung cư Melody Residences mà OneHousing gợi ý tới bạn. Hy vọng, qua bài viết này, bạn đã nắm được những thông tin tổng quan về Melody Residences - một trong những dự án thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng đang có nhu cầu mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Diện tích căn hộ chung cư Melody Residences quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Căn 2PN 3PN chung cư Hà Nội Melody Residences quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương