Căn 2PN 3PN chung cư Hà Nội Melody Residences quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Hà Nội Melody Residences quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/06/2023
      Nếu các khách hàng đang tìm kiếm cơ hội đầu tư tại các chung cư Hà Nội nói chung và chung cư quận Hoàng Mai nói riêng thì đừng nên bỏ qua bài viết về chung cư Melody Residences ngay dưới đây.

      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ cao cấp tại các dự án chung cư quận Hoàng Mai, Hà Nội? Hãy cùng khám phá chung cư Melody Residences - một dự án căn hộ cao cấp với nhiều tiện ích đẳng cấp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về diện tích của các căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ tại chung cư Melody Residences quận Hoàng Mai.

      Tìm hiểu về chủ đầu tư dự án chung cư Hà Nội Melody Residences 

      Chung cư Hà Nội Melody Residences tọa lạc tại quận Hoàng Mai, Hà Nội là một dự án căn hộ cao cấp được phát triển bởi Hưng Thịnh Land. Hưng Thịnh Land là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, với nhiều dự án thành công trên thị trường.

      Với kinh nghiệm và sự am hiểu sâu sắc về thị trường bất động sản, Hưng Thịnh Land đã tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chung cư Hà Nội Melody Residences là một trong những dự án tiêu biểu của Hưng Thịnh Land, với thiết kế hiện đại và nhiều tiện ích đẳng cấp.

      can-2pn-3pn-chung-cu-ha-noi-melody-residences-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu

      Toàn cảnh dự án chung cư Melody Residences (Nguồn: CafeLand)

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Vị trí đắc địa của dự án chung cư Melody Residences 

      Chung cư Hà Nội Melody Residences tọa lạc tại đường Bằng Liệt thuộc phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Vị trí dự án nằm ở phía tây nam của bán đảo Linh Đàm và có bốn mặt tiền rộng rãi. Dự án rất gần với những tuyến đường huyết mạch như đường Giải Phóng, đường vành đai 3 và Quốc lộ 1A. 

      Ngoài ra, chung cư Hà Nội Melody Residences rất gần với tuyến đường sắt trên cao Cát Linh Hà Đông hiện hữu và ba tuyến số 1, 4, 8 trong tương lai. Điều này giúp dự án có tính liên kết cao và tạo giá trị gia tăng cho căn hộ. 

      Với vị trí thuận lợi trên, cư dân của chung cư Hà Nội Melody Residences có thể dễ dàng di chuyển sang những quận lân cận của Hà Nội. Dự án cũng gần với nhiều địa điểm bao gồm khu mua sắm, siêu thị và trường học. 

      Có thể thấy, chung cư Hà Nội Melody Residences có vị trí thuận lợi tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Với vị trí gần với các tuyến đường huyết mạch và các tiện ích xung quanh, dự án này hứa hẹn sẽ mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi.

      Những tiện ích của dự án chung cư Melody Residences 

      Chung cư Hà Nội Melody Residences được chủ đầu tư xây dựng những tiện ích tiêu chuẩn toàn cầu trong đó nổi trội nhất với những hạng mục tiện ích thiết yếu có tính chất biểu tượng. Dự án các yếu tố cần thiết của một chung cư cao cấp: Bể bơi, sân tập Golf mô hình, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thể thao và sinh hoạt cộng đồng, sân tập gym...; đa dạng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại không gian spa sang trọng. 

      can-2pn-3pn-chung-cu-ha-noi-melody-residences-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu

       Những tiện ích của dự án chung cư Melody Residences (Nguồn: CafeLand)

      Dự án Melody Residences Tây Nam Linh Đàm kiến tạo chuẩn mực sống mới, nơi có cuộc sống an lành bậc nhất và kiến tạo một cộng đồng văn minh của những cư dân quan tâm về chất lượng và ý nghĩa của cuộc sống nhân văn. 

      Hơn nữa, Melody Residences ghi dấu bởi sứ mệnh tạo dựng một trào lưu, xu thế sống và hưởng thụ cuộc sống mới cho cư dân thị thành. Sống xanh giữa thiên nhiên và hưởng thụ các dịch vụ tiện ích đẳng cấp cao để sống khỏe mạnh, sống vui và tận hưởng trọn vẹn. 

      Căn 2PN 3PN chung cư Hà Nội Melody Residences quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Hà Nội Melody Residences được triển khai xây dựng với quy mô 3,28 ha, khi hoàn thành dự án sẽ cung ứng những căn thiết kế hiện đại có view nhìn hồ điều hoà nên thơ và được cung cấp những nội thất sang trọng tới từ những thương hiệu danh tiếng. Toàn bộ mỗi căn đều có thiết kế theo lối thiết kế hiện đại và ấn tượng. 

      can-2pn-3pn-chung-cu-ha-noi-melody-residences-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu

      Bên trong căn hộ 2 phòng ngủ hiện đại của dự án (Nguồn: Hanoi Melody Linh Dam)

      Bởi thế nên dự án đã mang tới góc nhìn thoáng đãng và giúp các khách hàng cảm thấy có sự thoải mái và thư thái mỗi khi chọn lựa nơi an cư. Nội thất của từng ngôi nhà nơi đây rất sang trọng, thu hút ánh nhìn. 

      Hà Nội Melody Residences sở hữu môi trường sống tuyệt vời và hài hoà với tự nhiên. Dự án cũng sở hữu hệ thống dịch vụ đa dạng với nhiều hạng mục tiện ích đẳng cấp. Với đặc quyền sở hữu, dự án không những mang đến cho gia chủ sự chắc chắn khi sử dụng để bán và cho thuê mà còn an tâm về một di sản vô giá để lại cho con cháu sau này. 

      Chung cư Hà Nội Melody Residences cung cấp nhiều loại căn hộ khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 67.72 đến 89.57m2 và các căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 94.54 đến 145.18m2.

      Theo công cụ định giá OneHousing tháng 6 năm 2023, giá bán của các căn hộ tại dự án này dao động từ 2.5 đến 5.87 tỷ và giá theo m2 là từ 34.87 đến 45.8 triệu/m2. Với mức giá này, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ cao cấp tại một vị trí đắc địa tại quận Hoàng Mai, Hà Nội.

      Bài viết trên đã giúp các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về dự án chung cư Melody Residences và các căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ của dự án. Hy vọng thông qua bài viết, OneHousing đã giúp các bạn tìm được những căn hộ ưng ý để đầu tư hoặc an cư lâu dài.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương