Top 3 quán cà phê có khu vui chơi cho trẻ em gần chung cư Vincom Bà Triệu

      Top 3 quán cà phê có khu vui chơi cho trẻ em gần chung cư Vincom Bà Triệu

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/06/2023
      Bạn đang tìm kiếm quán cà phê gần Vincom Bà Triệu có cả khu vui chơi cho trẻ em? Hãy tham khảo ngay các quán cà phê trong bài viết dưới đây của OneHousing!

      Nếu như các bậc phụ huynh đang tìm kiếm các quán cà phê theo “tiêu chí kép” vừa có không gian cho bố mẹ vừa có khu vui chơi cho các con thoả thích vui đùa. Hãy tham khảo ngay top 3 quán cà phê có khu vui chơi cho trẻ em gần Vincom Bà Triệu dưới đây.

      Chung cư Vincom Bà Triệu: “Tâm điểm sống” giữa trung tâm Hà Nội

      Dự án chung cư Vincom Bà Triệu nằm tại số 191 phố Bà Triệu, được khởi công vào năm 2008 và chính thức bàn giao nhà cho cư dân vào năm 2009. Đây là khu căn hộ cao cấp có diện tích lên tới gần 40.000m2. Khu chung cư này được thiết kế thông với toà tháp đôi Vincom Center Bà Triệu tạo nên một tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng, chung cư cao cấp hiện đại bậc nhất thủ đô.

      Các căn hộ tại chung cư Vincom Bà Triệu được thiết kế theo lối kiến trúc mở giúp tối ưu diện tích sử dụng và tối đa lượng ánh sáng và không khí tự nhiên vào căn hộ. Sở hữu tổng 208 căn hộ chung cư cao cấp, Vincom Bà Triệu có đa dạng các loại hình căn hộ từ 1 phòng ngủ tới 3 phòng ngủ với diện tích dao động từ 84m2 đến 202m2 đáp ứng được nhu cầu sinh sống của đa dạng các nhóm khách hàng từ người sống 1 mình, các gia đình trẻ, gia đình có 1-2 con và cả các gia đình sống đa thế hệ.

      top-3-quan-ca-phe-co-khu-vui-choi-cho-tre-em-gan-chung-cu-vincom-ba-trieu

      Hình ảnh chung cư Vincom Bà Triệu chụp từ trên cao (Nguồn: Vinhomes)

      Một điểm cộng khác của chung cư Vincom Bà Triệu chính là hệ thống tiện ích đồng bộ và cao cấp. Mặc dù là dự án chung cư đã đi vào hoạt động được hơn 10 năm nhưng hệ tiện ích tại đây vẫn luôn nhận được “cơn mưa lời khen” từ giới chuyên gia cho tới cộng đồng cư dân. Các tiện ích bao gồm: trung tâm thương mại hàng đầu Hà Nội Vincom Bà Triệu, công viên rộng 1.100m2, khu vực Vincharm spa, phòng xông hơi, bể bơi bốn mùa rộng tới 450m2,....

      Hơn nữa, chung cư Vincom Bà Triệu còn nằm trên con phố trung tâm sầm uất bậc nhất thủ đô. Từ dự án, cư dân có thể tiếp cận nhanh chóng tới nhiều tuyến đường lớn như Lê Đại Hành, Đoàn Trần Nghiệp, Trần Khát Chân, Phố Huế, Hàm Long,.... Ngoài ra, bao quanh dự án là hệ thống các dịch vụ - tiện ích của cộng đồng cư dân hiện hữu lâu đời với hàng loạt các trường học trọng điểm, bệnh viện lớn.

      Có lẽ nhờ vào những điểm nhấn đắt giá ở trên, chung cư Vincom Bà Triệu dù đã “khá lâu đời” nhưng vẫn luôn là “thỏi nam châm” thu hút sự quan tâm của các khách hàng có mong muốn tìm kiếm nơi an cư tại thủ đô, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ.

      Cập nhật giờ mở cửa, giá vé vào khu vui chơi trẻ em VinKE trong Times City

      Đọc tiếp

      Top 3 quán cà phê có khu vui chơi cho trẻ em gần chung cư Vincom Bà Triệu

      Dưới đây là 3 quán cà phê gần Vincom Bà Triệu tích hợp khu vui chơi cho trẻ em nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các phụ huynh.

      Kuri Kuri Cup & Cake

      Kuri Kuri Cup & Cake là quán cà phê được thiết kế theo phong cách Nhật Bản xinh xắn, trẻ trung nằm trên con phố Lý Thường Kiệt. 

      Đến với Kuri Kuri Cup & Cake, bố mẹ sẽ được tận hưởng khoảng thời gian thảnh thơi hoàn toàn, có thời gian thưởng thức trà và bánh mà không cần lúc nào cũng phải “dán mắt” vào con. Còn các bé sẽ có không gian thoải mái khám phá và vui đùa với các món đồ chơi thông minh. Ngoài ra, các bé còn có thể hoá thân làm nhân viên phục vụ, được trải nghiệm đón khách, tận tay pha trà và dọn dẹp đồ khi khách ra về. 

      top-3-quan-ca-phe-co-khu-vui-choi-cho-tre-em-gan-chung-cu-vincom-ba-trieu

      Khu vui chơi cho bé tại Kuri Kuri Cup & Cake (Nguồn: Vinpearl)

      Tại Kuri Kuri Cup & Cake cũng luôn có những món ăn nhanh như gà rán, khoai tây chiên để các bạn nhỏ có thể thưởng thức bất cứ lúc nào. Kuri Kuri Cup & Cake mở cửa từ 9h00 - 18h30. Chi phí bố mẹ cần bỏ ra khi để vào chơi từ 15.000 - 50.000đ.

      Doo Doo Premium Kids Cafe

      Một không gian cà phê tích hợp khu vui chơi cho trẻ em khác mà các bậc phụ huynh không nên bỏ lỡ chính là Doo Doo Premium Kids Cafe. Quán cà phê sở hữu phong cách “công chúa” với tông màu pastel hồng tím này có địa chỉ tại số 66 Quán Sứ. 

      Tại Doo Doo Premium Kids Cafe không chỉ có khu vực uống cà phê sang trọng dành cho các bậc phụ huynh mà còn có cả khu spa, khu nhà bóng, khu chơi đồ hàng cho các bé. Một vài năm gần đây, Doo Doo Premium Kids Cafe dần dần được nhiều gia đình tin tưởng và lựa chọn làm không gian tổ chức sinh nhật cho trẻ.

      Doo Doo Premium Kids Cafe mở cửa từ 9h00 - 21h00 và có giá vé vào cửa từ 100.000 - 150.000đ.

      Babiland Kids Play and Cafe

      Babiland Kids Play and Cafe là một tổ hợp cà phê - khu vui chơi mới với 2 cơ sở tại khu đô thị Ngoại Giao Đoàn và TTTM Hàng Da. Mặc dù là một không gian vui chơi mới, nhưng Babiland Kids Play and Cafe luôn nhận được sự yêu thích của các gia đình có con nhỏ. 

      top-3-quan-ca-phe-co-khu-vui-choi-cho-tre-em-gan-chung-cu-vincom-ba-trieu

      Một góc khu vui chơi tại Babiland Kids Play and Cafe (Nguồn: Vinpearl)

      Sở hữu diện tích rộng lớn lên đến 5.000m2, Babiland Kids Play and Cafe có nhiều chủ đề hấp dẫn như thế giới cổ tích, vòng quay ngựa gỗ, bạt nhún, nhà bóng, khu vực spa cho bé, Babiland Kids Play and Cafe mở cửa từ 9h00 - 21h00 và mức giá vào cửa từ 150.000 - 350.000đ.

      Trên đây là một vài quán cà phê có khu vui chơi trẻ em nằm gần chung cư Vincom Bà Triệu. OneHousing mong rằng bố mẹ sẽ có thêm địa điểm đưa con đến chơi vào những ngày hè.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinpearl Aquarium - Thủy cung trong Vincom Times City có bao nhiêu phân khu?

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa khu vui chơi Wolfoo trong Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương