Top 3 quán ăn gia đình uy tín gần chung cư Quang Thái, quận Tân Phú

      Top 3 quán ăn gia đình uy tín gần chung cư Quang Thái, quận Tân Phú

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/09/2023
      Gần chung cư Quang Thái có những quán ăn gia đình nào nổi tiếng? Cùng OneHousing khám phá qua nội dung bài viết dưới đây.

      Chung cư Quang Thái được biết đến là dự án khu căn hộ đẳng cấp tại quận Tân Phú, sở hữu vị trí đắc địa và được tích hợp đa dạng tiện ích hiện đại. Không chỉ vậy, xung quanh dự án còn có nhiều nhà hàng, quán ăn vô cùng nổi tiếng phục vụ nhu cầu ăn uống của cư dân. Bài viết dưới đây, bạn đọc hãy cùng OneHousing khám phá top 3 quán ăn gia đình uy tín gần chung cư Quang Thái, quận Tân Phú xem có gì hấp dẫn.

      Tổng quan về dự án chung cư Quang Thái quận Tân Phú

      Chung cư Quang Thái nằm trên đường Lý Thánh Tông, phường Tân Thới, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án là khu phức hợp đô thị hiện đại hàng đầu của quận Tân Phú với hệ thống tiện ích đa dạng, vượt trội bao gồm: bệnh viện, trường học liên cấp, chung cư, khu biệt thự, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại - giải trí, quảng trường.

      Dự án được xây dựng và phát triển bởi Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Thương mại Địa ốc Quang Thái. Với đội ngũ chuyên viên, cán bộ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, công ty đã không ngừng phát triển để hướng tới mục tiêu tạo ra giá trị cho xã hội, quy hoạch đô thị, đáp ứng nhu cầu nhà ở dành cho cư dân địa bàn thành phố.

      Chung cư Quang Thái được quy hoạch trên quỹ đất có diện tích rộng gần 0,4ha với mật độ xây dựng chỉ chiếm 34%. Phần diện tích còn lại để đầu tư xây dựng các công trình công cộng, phục vụ nhu cầu của cư dân. Dự án có quy mô gồm 2 block cao 20 tầng, cung cấp ra thị trường tổng cộng 270 căn hộ với đa dạng phân khúc. Các căn hộ tại chung cư Quang Thái được thiết kế phong cách hiện đại, có từ 2 - 3 phòng ngủ, diện tích dao động từ 62 - 90m2. Bên cạnh đó, chủ đầu tư bố trí 6 thang máy tốc độ cao và 3 thang bộ, giúp cư dân có thể di chuyển nhanh chóng, thuận tiện.

      top-3-quan-an-gia-dinh-uy-tin-gan-chung-cu-quang-thai-quan-tan-phu-onehousing-1

      Dự án chung cư Quang Thái (Nguồn: Chăm sóc nhà Việt)

      Dự án sở hữu chuỗi tiện ích đa dạng, bao gồm: trung tâm mua sắm - giải trí, nhà hàng, cà phê sang trọng, câu lạc bộ sức khỏe dành cho cư dân, khuôn viên nội khu xanh mát, sảnh lễ tân chuyên nghiệp, hệ thống trường học nội khu dành cho trẻ em, camera an ninh 24/7, hệ thống điện dự phòng, cảnh báo cháy tự động,... Bên cạnh đó, vì nằm tại khu vực dân cư sầm uất quận Tân Phú, chung cư Quang Thái còn được thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích ngoại khu tiêu chuẩn hiện đại như: trường học, bệnh viện, phòng khám, siêu thị Co.op Mart, công viên nước Đầm Sen, sân vận động Con Lai,...

      Với đa dạng tiện ích hiện đại, chung cư Quang Thái hứa hẹn là dự án căn hộ đem đến trải nghiệm không gian sống tốt nhất dành cho cư dân, và là một trong nhiều sự lựa chọn của khách hàng khi tìm kiếm, mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.

      Theo thông tin cập nhật vào tháng 08/2023 tại website Batdongsan, các căn hộ chung cư nằm trong dự án Quang Thái hiện nay đang có mức giá bán dao động từ 30 - 32,86 triệu đồng/m2. Trong đó, các căn hộ 2 phòng ngủ có giá bán từ 2,02 - 2,07 tỷ đồng/căn; căn hộ 3 phòng ngủ có giá bán từ 2,7 - 2,75 tỷ đồng/căn. Nhìn chung, giá bán các căn hộ trong dự án không có sự chênh lệch nhiều. Mức giá bán này sẽ phù hợp với đối tượng khách hàng có thu nhập từ trung bình đến khá, mong muốn sở hữu căn hộ chung cư quận Tân Phú.

      top-3-quan-an-gia-dinh-uy-tin-gan-chung-cu-quang-thai-quan-tan-phu-onehoising-2

      Căn hộ chung cư Quang Thái (Nguồn: Xưởng mộc Sài Gòn)

      Có những tiện ích nội, ngoại khu nổi bật nào tại chung cư Quang Thái, quận Tân Phú?

      Đọc tiếp

      Điểm danh top 3 quán ăn gia đình uy tín gần chung cư Quang Thái

      Hoa Mai Quán

      Hoa Mai quán nằm trong chuỗi cửa hàng của tập đoàn ẩm thực Hoa Mai Quán, là một trong những quán ăn gia đình vô cùng uy tín và nổi tiếng tại quận Tân Phú. Từ chung cư Quang Thái, bạn có thể di chuyển khoảng 250m để đến Hoa Mai Quán chi nhánh 1 nằm tại địa chỉ số 23A đường Tô Hiệu, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.

      Không gian tại Hoa Mai Quán xanh mát dễ chịu, mang hơi thở của thiên nhiên, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và lịch sự. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có phòng riêng phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách, không gian riêng với sức chứa mỗi phòng từ 10 - 20 người. Phòng VIP tại nhà hàng Hoa Mai Quán gây ấn tượng bởi không gian riêng tư, bài trí nội thất sang trọng, không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi.

      Thực đơn tại Hoa Mai Quán đa dạng và phong phú, mang nét đặc trưng của nhiều vùng miền khác nhau. Các món hải sản tươi sống được nuôi ngay tại hồ và chế biến khi khách gọi món để luôn đảm bảo được độ tươi ngon của hải sản, mang đến cho khách hàng hương vị trọn vẹn nhất. Khi đến với Hoa Mai Quán, khách hàng không chỉ đơn thuần thưởng thức bữa ăn và không gian quán, mà còn được dẫn dắt vào hành trình ẩm thực mang phong vị ba miền vô cùng đặc sắc. Có thể nói, Hoa Mai Quán hội tụ đầy đủ những yếu tố để trở thành quán ăn gia đình uy tín trên địa bàn quận Tân Phú.

      top-3-quan-an-gia-dinh-uy-tin-gan-chung-cu-quang-thai-quan-tan-phu-onehousing-3

      Không gian tại Hoa Mai Quán (Nguồn: Hoa Mai Quán)

      Quán Ốc Nhớ Sài Gòn

      Quán Ốc Nhớ Sài Gòn nằm tại địa chỉ số 136 Trần Đình Trọng, phường Phú Trung, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh, cách chung cư Quang Thái khoảng 2,5km. Nếu là tín đồ của các món ốc thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua nhà hàng này. Với hương vị đậm đà và không gian ấn tượng mà quán mang lại, Ốc Nhớ Sài Gòn xứng đáng là một trong những quán ăn gia đình vô cùng uy tín tại khu vực quận Tân Phú.

      Các món ăn tại quán luôn được đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguyên liệu của quán luôn được tìm kiếm và chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo mang đến chất lượng tốt nhất dành cho khách hàng. Bên cạnh đó, nhà hàng có một công thức bí mật dành cho các món ăn, thu hút nhiều khách hàng quay trở lại. Đặc biệt, vào mỗi cuối tuần, quán Ốc Nhớ Sài Gòn luôn đông khách. Thực đơn tại đây dao động từ 50.000 - 150.000 đồng, do đó bạn có thể thưởng thức đa dạng món ngon cùng gia đình với mức chi phí vô cùng hợp lý.

      top-3-quan-an-gia-dinh-uy-tin-gan-chung-cu-quang-thai-quan-tan-phu-onehousing-4

      Các món ăn tại quán Ốc Nhớ Sài Gòn (Nguồn: Hoa Mai Quán)

      Quán Lẩu gà lá é Tao Ngộ

      Quán lẩu gà lá é Tao Ngộ nằm tại địa chỉ số 79A đường Trần Quang Cơ, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh, cách chung cư Quang Thái khoảng 1,7km. Quán nổi tiếng với hương vị lẩu gà lá é vô cùng thơm ngon và hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị của đa dạng khách hàng. Vào những ngày trời mưa hoặc thời tiết se lạnh, ngồi ăn lẩu gà lá é tại quán Tao Ngộ cùng gia đình là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

      Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, đáp ứng bàn ghế đầy đủ cho nhu cầu khách hàng hàng ngày. Món được chế biến theo chuẩn hương vị Đà Lạt với nước lẩu đậm đà hòa quyện cùng vị cay của ớt xanh. Thịt gà tại quán chắc thịt, tươi ngon, không quá mềm, được chế biến sạch sẽ và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Giá món lẩu tại quán dao động từ 225.000 cho đến 325.000 đồng, phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, quán còn phục vụ lẩu mang về hoặc giao tại nhà vô cùng tiện lợi.

      top-3-quan-an-gia-dinh-uy-tin-gan-chung-cu-quang-thai-quan-tan-phu-onehousing-5

      Quán lẩu gà lá é Tao Ngộ (Nguồn:Chickenla-e)

      Các quán ăn gia đình uy tín như Hoa Mai Quán, Ốc Nhớ Sài Gòn hay lẩu gà lá é Tao Ngộ gần chung cư Quang Thái sẽ phù hợp cho các buổi hẹn hò, liên hoan gia đình, vui chơi ăn uống, tụ tập bạn bè hoặc đón tiếp đối tác. Việc lựa chọn các quán ăn gần nhà sẽ giúp cư dân tại chung cư Quang Thái có thể di chuyển nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, đảm bảo được chất lượng dịch vụ và trải nghiệm được hương vị món ăn tuyệt vời nhất.

      Trên đây là những chia sẻ của OneHousing về top 3 quán ăn gia đình uy tín gần chung cư Quang Thái dành cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đọc có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc tìm kiếm các quán ăn ăn gia đình gần chung cư Quang Thái, đồng thời có thêm kiến thức khi mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Diện tích căn hộ chung cư Quang Thái quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Chung cư Quang Thái quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương