Top 3 quán ăn gia đình uy tín gần chung cư Oriental Plaza, quận Tân Phú

      Top 3 quán ăn gia đình uy tín gần chung cư Oriental Plaza, quận Tân Phú

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/09/2023
      Cùng OneHousing khám phá và tìm hiểu chi tiết top 3 quán ăn gia đình uy tín gần chung cư Oriental Plaza, quận Tân Phú qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm những quán ăn gia đình uy tín, chất lượng đang ngày càng tăng cao. Đặc biệt, với những cư dân sống tại chung cư Oriental Plaza, việc tìm kiếm một địa chỉ ăn uống vừa ngon vừa hợp túi tiền được nhiều người quan tâm. Hiểu được điều đó, OneHousing xin giới thiệu đến bạn top 3 quán ăn gia đình uy tín gần chung cư này trong bài viết dưới đây.

      Đôi nét nổi bật về dự án chung cư Oriental Plaza

      Dự án chung cư cao cấp Oriental Plaza nằm tại số 685 đường Cộng Hòa, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh, thuộc phạm vi triển khai của Công ty Cổ phần Đầu tư Sơn Thuận. Dự án này đang thu hút sự chú ý lớn bởi sự kết hợp giữa vị trí đắc địa và chất lượng xứng tầm, hứa hẹn mang lại hiệu suất đầu tư cao, môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

      Không chỉ đơn thuần là một tòa chung cư thông thường, Oriental Plaza còn được ví như một tác phẩm nghệ thuật kiến trúc với tiêu chuẩn cao cấp. Từ kiến trúc độc đáo đến nội thất tinh tế, mọi chi tiết đều được tôn trọng để đáp ứng nhu cầu sống đẳng cấp của cư dân. Điều đặc biệt, dự án được chế tạo bởi SC3 Architects, một công ty kiến trúc danh tiếng đến từ Singapore, chuyên về thiết kế các dự án bất động sản hiện đại và tiêu chuẩn.

      top-3-quan-an-gia-dinh-uy-tin-gan-chung-cu-oriental-plaza-quan-tan-phu-onehousing-1

      Mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú - Oriental Plaza (Nguồn: Trần Đình Hiếu)

      Các căn hộ tại Oriental Plaza mang đến trải nghiệm kiến trúc độc đáo và hiện đại. Có nhiều lựa chọn diện tích và phòng ngủ, từ căn hộ 2 phòng ngủ (diện tích từ 74m2) đến căn hộ 3 phòng ngủ (diện tích lên đến 106m2). Tất cả đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang đến không gian sống rộng rãi và thoải mái để đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân.

      Đặc biệt, Oriental Plaza không chỉ tập trung vào việc cung cấp các căn hộ sang trọng mà còn tích hợp các khu thương mại và dịch vụ cao cấp. Điều này tạo ra sự tiện lợi hàng ngày và nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân. Với tất cả những đặc điểm này, Oriental Plaza hứa hẹn sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho những người quan tâm đến đầu tư bất động sản cao cấp tại khu vực Tân Phú.

      Diện tích căn hộ chung cư Oriental Plaza quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Top 3 quán ăn gia đình uy tín gần chung cư Oriental Plaza

      Quán Ẩm thực cây khế

      Quán Ẩm thực cây khế nằm tại 2/61 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú; cách chung cư Oriental Plaza khoảng 1.8km. Đây là một quán ăn gia đình nổi tiếng tại khu vực này. Quán có không gian rộng rãi và được trang trí đơn giản nhưng mang đến cảm giác ấm cúng.

      Điểm nổi bật của quán là thực đơn đa dạng, phong phú với hơn 20 món ăn từ các món bình dân đến các món đặc sản, như:

      • Các món nướng: heo rừng nướng, gà nướng, cá lăng nướng,...
      • Các món lẩu: lẩu gà, lẩu cá lăng, lẩu hải sản,...
      • Các món cơm: cơm gà, cơm rang, cơm chiên,...
      • Các món ăn vặt: nem chua rán, ốc luộc, bún đậu mắm tôm,...

      Nguyên liệu của quán được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo tươi ngon và vệ sinh an toàn thực phẩm. Giá cả của các món ăn cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

      Quán Lẩu dê Minh Tuấn

      Quán Lẩu dê Minh Tuấn nằm tại 17/5 Gò Dầu, phường Tân Quý, quận Tân Phú; cách chung cư Oriental Plaza khoảng 2.1km. Đây là một quán ăn chuyên về lẩu dê với thiết kế không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang trí theo phong cách mộc mạc, gần gũi.

      Một số điểm nổi bật của quán Lẩu dê Minh Tuấn có thể kể đến như:

      • Thịt dê của quán được nhập từ các trang trại uy tín, được chăn nuôi theo quy trình khoa học, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thịt dê chế biến ngay trong ngày nên luôn tươi ngon, mềm ngọt và không có mùi hôi.
      • Quán Lẩu dê Minh Tuấn có thực đơn đa dạng với nhiều món dê hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách. Một số món nổi bật của quán có thể kể đến như lẩu dê, dê quay, dê bóp thấu, dê tái chanh, dê hấp, dê nướng,...
      • Giá cả của các món ăn tại quán Lẩu dê Minh Tuấn khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

      top-3-quan-an-gia-dinh-uy-tin-gan-chung-cu-oriental-plaza-quan-tan-phu-onehousing-2

      Quán Lẩu dê Minh Tuấn (Nguồn: Google Maps)

      Quán Soup Cua Chị Bụi

      Quán Soup Cua Chị Bụi nằm tại 49 Kênh Nước Đen, phường Tân Thành, quận Tân Phú; cách chung cư Oriental Plaza khoảng 1.9km. Đây là một địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân Sài Gòn với món súp cua thơm ngon, bổ dưỡng.

      Nước súp cua ở đây được chế biến từ nước luộc cua tươi, ngọt thanh, không bị tanh. Cua được xé nhỏ, thịt cua nhiều, chắc, không bị bở. Ngoài ra, súp cua còn có thêm các nguyên liệu như nấm đông cô, trứng cút, trứng gà,... tạo nên những hương vị thơm ngon và hấp dẫn.

      Đặc biệt, món súp vi cá ở đây cũng được nhiều thực khách đánh giá cao. Súp vi cá được nấu từ vi cá tươi, không bị tanh, có vị ngọt thanh, thơm ngon. Vi cá được nấu mềm, thấm đều gia vị, không bị quá dai.

      top-3-quan-an-gia-dinh-uy-tin-gan-chung-cu-oriental-plaza-quan-tan-phu-onehousing-3

      Quán Soup Cua Chị Bụi (Nguồn: Facebook)

      Trên đây là top 3 quán ăn gia đình uy tín gần chung cư Oriental Plaza, quận Tân Phú mà OneHousing đã giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những thông tin này, bạn sẽ tìm được một địa chỉ ăn uống ưng ý để cùng gia đình thưởng thức những bữa cơm ngon miệng và đầm ấm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ chung cư SSG Tower có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Wilton Tower có diện tích bao nhiêu m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương