Gần chung cư An Bình Plaza quận Nam Từ Liêm có phòng khám Đông y không?

      Gần chung cư An Bình Plaza quận Nam Từ Liêm có phòng khám Đông y không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/07/2023
      Có phải bạn đang tìm kiếm phòng khám Đông y gần chung cư An Bình Plaza? OneHousing sẽ giải đáp băn khoăn đó qua bài viết sau.

      Một yếu tố quan trọng khi chọn mua căn hộ là sự kết nối thuận tiện với những tiện ích chung quanh, đặc biệt là các cơ sở chăm sóc sức khỏe. Với vị trí đắc địa, chung cư An Bình Plaza là một trong số những chung cư Nam Từ Liêm có một lợi thế lớn với nhiều địa điểm kiểm tra và chăm sóc sức khỏe uy tín. Hãy cùng OneHousing khám phá một số phòng khám Đông y gần chung cư An Bình Plaza trong bài viết này.

      Thông tin về chung cư An Bình Plaza

      Chủ đầu tư

      Dự án chung cư An Bình Plaza là một trong những công trình thành công của nhà đầu tư Geleximco. Đây là một tập đoàn kinh doanh đa ngành tại Việt Nam, với hơn 25 năm hoạt động và trở thành một trong những tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản và công nghiệp.

      Những dự án bất động sản gắn liền với tên tuổi của Geleximco có thể kể đến như khu đô thị Gelexia Riverside, khu đô thị Cái Dăm (Quảng Ninh), khu đô thị Lê Trọng Tấn (Hà Nội),... Những dự án bất động sản của tập đoàn này luôn được đánh giá cao về môi trường sống tốt cho cộng đồng. Do đó, khi mua chung cư An Bình Plaza, khách hàng có thể yên tâm vì đây là một chủ đầu tư uy tín.

      gan-chung-cu-an-binh-plaza-quan-nam-tu-liem-co-phong-kham-dong-y-khong-onehousing-1

      Toàn cảnh chung cư An Bình Nam Từ Liêm (Nguồn: Chungcuhn24h)

      Vị trí dự án

      Chung cư An Bình Plaza tọa lạc ở phố Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thủ đô Hà Nội. Nằm ở vị trí cửa ngõ phía tây Thủ đô, đây là điểm giao cắt của 3 tuyến đường quan trọng như Hồ Tùng Mậu - Xuân Thủy, Phạm Hùng - Nội Bài và Tuyến số 3 đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội. Với vị trí thuận lợi như vậy, An Bình Plaza trở thành điểm đến dễ dàng từ mọi ngả đường.

      gan-chung-cu-an-binh-plaza-quan-nam-tu-liem-co-phong-kham-dong-y-khong-onehousin2

      Vị trí đắc địa của dự án (Nguồn: Chungcuhn24h)

      Tiện ích nội và ngoại khu

      Ngoài vị trí đắc địa, chung cư An Bình Plaza còn sở hữu hệ thống tiện ích nội và ngoại khu hoàn hảo cho một dự án chung cư Nam Từ Liêm tầm trung. Có thể kể đến như:

      • Gần bến xe Mỹ Đình, các trường Đại học lớn của Thủ đô như Học viện Báo chí, Đại học thương mại, Đại học Sư phạm, Đại học FPT, các trường thuộc Đại học Quốc gia,... cực kỳ tiện lợi cho đối tượng học sinh, sinh viên, giáo viên, giảng viên.
      • Gần bệnh viện 198 và các phòng khám Đông, Tây y khác.
      • Gần các ngân hàng lớn như ngân hàng Shinhan Bank, ngân hàng Cầu Giấy, ngân hàng Vietinbank, ngân hàng Seabank,...
      • Gần trung tâm thương mại Big C, The Garden, IPH Plaza chỉ vài phút đi bộ.
      • Gần các địa điểm nổi bật của thành phố như công viên Cầu Giấy, TT hội nghị Quốc gia,..
      • 03 tầng thương mại dưới tòa nhà, nơi cung cấp mọi dịch vụ mua sắm, ăn uống, giải trí cho cư dân.
      • Cảnh quan cây xanh, không gian mặt nước, nhà hàng ăn uống, quán Coffee, Bể bơi 4 mùa, Shop chân đế, hệ thống phòng Gym, Spa thư giãn,...

      gan-chung-cu-an-binh-plaza-quan-nam-tu-liem-co-phong-kham-dong-y-khong-onehousing-3

      Bể bơi sang chảnh ở An Bình Plaza. Nguồn: Chungcuhn24h

      Quy mô dự án

      Chung cư An Bình Plaza được xây dựng trên tổng diện tích 5596 m² trong đó diện tích cây xanh và giao thông chiếm 60%, diện tích dành cho công trình chiếm 30% và còn lại là diện tích mặt nước. Toàn dự án có 31 tầng nổi và 03 hầm đỗ xe. Tất cả được quy hoạch thành 1 tòa duy nhất, đảm bảo tập trung tối đa tiện ích cho cư dân thụ hưởng với khoảng cách gần nhất.

      Toàn bộ tòa chung cư có 8 thang máy với công suất lớn để đáp ứng việc di chuyển của toàn bộ cư dân ở đây. Một tầng chỉ gồm 16 căn - đây là một mật độ lý tưởng để sinh sống trong chung cư hiện nay. Mặc dù phải chia sẻ không gian hành lang chung nhưng vẫn vừa đủ thoải mái để mỗi gia đình sinh hoạt.

      Các loại căn hộ

      Chung cư An Bình Plaza cung cấp ra thị trường 448 căn hộ hạng trung. Trong đó số căn được sở hữu lâu dài là 280 căn, số căn được sở hữu có thời hạn 50 năm là 168 căn. Hình thức sở hữu sổ đỏ lâu dài, gia chủ có đầy đủ pháp lý để thuê ở, kinh doanh hay đầu tư bằng những hình thức khác.

      Chung cư An Bình Plaza sẽ phù hợp khi ở tập thể vì dự án này chỉ có các căn phòng 2, phòng 3 tương đối rộng rãi. Căn 2 phòng ngủ có diện tích dao động từ 53.94 - 55.76m². Trong khi khi đó các căn 3 phòng ngủ rơi vào khoảng 82.58 - 92.65m². Các căn hộ được thiết kế một cách thông minh với không gian mở rộng và tận dụng tối đa công năng sử dụng. Điều này tạo ra một phong cách sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân Thủ đô.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư An Bình PLaza quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Phòng khám Đông y gần chung cư An Bình Plaza

      Với những ai mong muốn tiếp cận phương pháp chăm sóc sức khỏe tự nhiên và truyền thống thì hẳn rất quan tâm đến các phòng khám Đông y gần chung cư An Bình Plaza. Sau đây là danh sách các phòng khám mang đến sự thuận lợi và dịch vụ chất lượng cho cư dân trong việc duy trì và cải thiện sức khỏe.

      Bệnh viện Y học Cổ Truyền

      Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội trực thuộc Sở Y Tế Hà Nội, là bệnh viện chuyên khoa hạng II và là đơn vị đầu ngành Y học cổ truyền. Đây là bệnh viện tiên phong trong việc kết hợp khám và chữa bệnh bằng Đông Y kết hợp Tây Y. Đơn vị có 12 khoa lâm sàng, 04 khoa cận lâm sàng, đội ngũ bác sĩ phục vụ hơn 300 người cùng nhiều trang thiết bị tối tân. Đây là địa chỉ tin cậy để cư dân Thủ đô và các vùng lân cận về khám chữa bệnh bằng Đông Y.

      Thông tin bệnh viện:

      • Địa chỉ: số 8 đường Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội (cách chung cư An Bình Plaza 1,1 km)
      • Giờ làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7, sáng từ 7h30 đến chiều 17h. Chủ nhật trực cấp cứu 24/24
      • Hotline liên hệ: 024.37684059

      gan-chung-cu-an-binh-plaza-quan-nam-tu-liem-co-phong-kham-dong-y-khong-onehousing-4

      Bên ngoài bệnh viện YHCT Hà Nội đã hơi nhuốm màu thời gian. Nguồn ảnh: Báo điện tử - Đảng cộng sản Việt Nam

      Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Dr.B

      Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Dr.B nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ trẻ giàu tài năng. Phương pháp giữa trị kết hợp giữa Y học truyền thống và giải pháp tần số Plasma đã giúp cho nhiều người tìm lại sự khỏe mạnh về thể chất lẫn tinh thần khi chữa trị ở đây. Phòng khám này chuyên điều trị và chăm sóc các vấn đề liên quan đến cơ xương khớp, thần kinh - tuần hoàn, tiêu hóa, rối loạn chuyển hóa, phụ khoa cho nam nữ và các bệnh lý khác. 

      Thông tin phòng khám

      • Địa chỉ: số 6 ngõ 20, đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội (cách chung cư An Bình Plaza 800m)
      • Giờ làm việc: 7 ngày trên tuần, từ thứ 2 - thứ 7 làm từ 8h00 đến 20h30, riêng ngày CN làm 8h00 đến 17h00
      • Liên hệ: 0356371215

      gan-chung-cu-an-binh-plaza-quan-nam-tu-liem-co-phong-kham-dong-y-khong-onehousing-5

      Nguồn: facebook phòng khám chuyên khoa y học cổ truyền Dr.B

      Phòng khám Đông y Trường Xuân Đường

      Phòng khám đi vào hoạt động từ năm 2016, là một địa chỉ khám chữa bệnh bằng liệu pháp Đông Y hàng đầu tại Hà Nội. Phòng khám Đông y Trường Xuân Đường tạo dựng hình ảnh uy tín với bệnh nhân khắp nơi vì quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi từ nhiều bệnh viện lớn (trong đó có bác sĩ Nguyễn Hồng Hải phụ trách chuyên môn, là nguyên giám đốc bệnh viện Y học cổ truyền Hòa Bình). 

      Phòng khám Đông y Trường Xuân Đường có đa dạng các phương pháp điều trị: từ xoa bóp bấm huyệt, châm cứu, cứu ngải, thủy châm, giác hơi, chích lể máu, thuốc đông y..  Tất cả giúp giải quyết triệt để bệnh lý về xương khớp, bệnh nội khoa, bệnh ngoại khoa, bệnh nam khoa, bệnh sản phụ khoa,.. 

      Thông tin phòng khám:

      • Địa chỉ: Số 9 & 10, Ngõ 72 Đường Dương Khuê, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội (cách chung cư An Bình Plaza 1,2 km)
      • Giờ làm việc: tất cả các ngày trong tuần, cố định vào 8h00 đến 22h00
      • Liên hệ: 024 3978 5666

      gan-chung-cu-an-binh-plaza-quan-nam-tu-liem-co-phong-kham-dong-y-khong-onehousing-1

      Nguồn ảnh: FB Trường Xuân Đường

      Ngoài ra, trong bán kính 5km từ chung cư An Bình Plaza cũng còn nhiều phòng khám Đông Y khác cho bạn tham khảo như:

      • Phòng khám Y học Cổ truyền Đức Y Đường (cách 2km): địa chỉ Bùi Xuân Phái, Mỹ Đình 1, Từ Liêm, Hà Nội
      • Phòng khám Đa khoa Thuốc Dân Tộc (cách 3,6 km): địa chỉ 8/11 đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Đông Y Gia Truyền - Phòng khám Đông Y Kim Linh (cách 4,1km): địa chỉ ngõ 235, phường Trần Cung, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Vậy là bài viết “Gần chung cư An Bình Plaza quận Nam Từ Liêm có phòng khám Đông y không?” của OneHousing đã giải đáp mối quan tâm của bạn về những cơ sở chăm sóc sức khỏe. Mong là bạn sẽ lựa chọn được một căn hộ ưng ý ở chung cư An Bình Plaza trong tương lai!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư An Bình Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Chung cư CT3 Lê Đức Thọ quận Nam Từ Liêm gần những trường học nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương