4 tiêu chí nhận diện căn hộ để kinh doanh homestay mà bạn không nên bỏ qua

      4 tiêu chí nhận diện căn hộ để kinh doanh homestay mà bạn không nên bỏ qua

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/07/2023
      Tìm hiểu ngay 4 tiêu chí quan trọng để nhận diện căn hộ phù hợp kinh doanh homestay và thu hút sự quan tâm của khách hàng.

      Kinh doanh homestay đang trở thành một ngành nghề hấp dẫn và có tiềm năng mang lại thu nhập cao. Tuy nhiên, để thành công trong lĩnh vực này, việc nhận diện căn hộ phù hợp là yếu tố quan trọng. Trong bài viết sau, OneHousing sẽ giới thiệu cho bạn 4 tiêu chí không thể bỏ qua khi chọn căn hộ để kinh doanh homestay. Hãy cùng tìm hiểu để xây dựng những căn homestay thành công và thu hút sự quan tâm của khách hàng.

      Vị trí đắc địa

      Như các loại hình bất động sản khác, vị trí đẹp luôn được coi là yếu tố quan trọng nhất. Đối với homestay, việc lựa chọn vị trí phù hợp phụ thuộc vào đặc điểm của vùng địa lý và đối tượng khách hàng mục tiêu.

      Trong tình hình hiện tại, nhóm khách hàng chủ yếu của homestay ở các thành phố lớn bao gồm du khách, chuyên gia, doanh nhân đến từ các khu vực khác để công tác. Với đặc tính này, các khu vực sầm uất được xem là lựa chọn hàng đầu vì đáp ứng nhu cầu khám phá nhiều địa điểm mà không tốn quá nhiều thời gian di chuyển cho khách du lịch, đồng thời cũng tiện lợi cho những người làm việc gần các khu văn phòng và các địa điểm quan trọng.

      4-tieu-chi-nhan-dien-can-ho-de-kinh-doanh-homestay-ma-ban-khong-nen-bo-qua-n17t-onehousing-1

      Vị trí là tiêu chí đầu tiên để chọn căn hộ kinh doanh homestay (Nguồn: Bất động sản Phúc Lộc)

      Đặc biệt ở thủ đô Hà Nội - một trong những "vị trí vàng" để kinh doanh homestay là khu vực trung tâm mới về phía Tây với các tuyến đường chính như Phạm Hùng, Đỗ Đức Dục, cùng với các tuyến metro 5, 6, 8 sắp đi vào hoạt động. Khu vực này tập trung đông đảo cộng đồng chuyên gia Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và có nhiều khu văn phòng hiện đại như Keangnam, Grand Plaza. 

      Tính thẩm mỹ

      Hướng đến nhóm khách hàng trẻ tuổi và có yêu cầu thẩm mỹ cao, nhà đầu tư homestay không thể bỏ qua "giao diện" của căn hộ. Chủ nhà cần chăm chút cho nội thất căn hộ, vì đây là yếu tố đầu tiên để thu hút khách hàng.

      4-tieu-chi-nhan-dien-can-ho-de-kinh-doanh-homestay-ma-ban-khong-nen-bo-qua-n17t-onehousing-1

      Tính thẩm mỹ là tiêu chí tiếp theo để chọn căn hộ (Nguồn: DSDhome)

      Với hướng đi này, lựa chọn tốt nhất là mua những căn hộ chưa hoàn thiện và có thiết kế hiện đại, sắp xếp các không gian cơ bản như cửa sổ, ban công, bếp, phòng ngủ một cách hợp lý. Nếu chung cư có thêm tầm nhìn đẹp thì rất dễ thu hút khách mua nhà. Nhìn chung, vị trí homestay có view đẹp, nhiều góc "sống ảo" được đánh giá là tiêu chí đảm bảo để căn hộ cho thuê luôn có khách đặt chỗ.

      Bỏ túi ngay 5 homestay rẻ, tiện nghi tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Không gian tiện nghi

      Sự khác biệt giữa mô hình homestay và khách sạn, nhà nghỉ truyền thống nằm ở điểm làm cho khách thuê có cảm giác "sống như người bản xứ": buổi sáng tự nấu ăn, pha cà phê; tự giặt quần áo thay vì sử dụng dịch vụ giặt là; được trò chuyện với chủ nhà, tìm hiểu thêm về địa phương;... Để thỏa mãn tâm lý này, căn hộ lý tưởng dùng làm homestay cần được trang bị đầy đủ tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của khách hàng. 

      4-tieu-chi-nhan-dien-can-ho-de-kinh-doanh-homestay-ma-ban-khong-nen-bo-qua-n17t-onehousing-1

      Căn hộ cần có đầy đủ tiện ích đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của khách hàng (Nguồn: OneHousing)

      Mặt khác, các tiện ích ngoại khu như cửa hàng tiện lợi, siêu thị, các dịch vụ giải trí, thể thao cũng cần được chú trọng giúp khách hàng "cần gì có nấy" chỉ với vài bước chân.

      An toàn và văn minh

      Vấn đề an ninh là yếu tố không thể bỏ qua khi chọn mua căn hộ để kinh doanh homestay. Một cách thông minh là bạn nên chọn mua chung cư của những dự án có chủ đầu tư uy tín. Nơi đây sở hữu đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, chuyên gia an ninh có kinh nghiệm sẽ đảm bảo môi trường sống của cư dân một cách an toàn nhất.

      Ngoài ra, hệ thống camera giám sát 24/7 cũng rất quan trọng trong việc đảm bảo an ninh tại các dự án, mang lại sự yên tâm cho cư dân, đảm bảo rằng mọi vấn đề được giải quyết một cách nhanh chóng và chính xác.

      Dự án chung cư có căn hộ đáp ứng đầy đủ 4 tiêu chí để kinh doanh homestay

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ để kinh doanh homestay, hãy xem xét các dự án như Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Đây là những dự án đáp ứng hoàn hảo tiêu chí quan trọng để kinh doanh homestay.

      Với Vinhomes Smart City, bạn không chỉ được tận hưởng cảm giác "sống như người bản xứ" mà còn được trải nghiệm một cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Căn hộ tại đây được trang bị đầy đủ tiện nghi, từ bếp, phòng ngủ, phòng tắm đến phòng khách, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của khách hàng. Ngoài ra, dự án nằm ở phía Tây sầm uất của thủ đô với sự hiện diện của các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, các tiện ích giải trí, sẽ mang lại sự tiện nghi và thuận lợi cho khách hàng.

      4-tieu-chi-nhan-dien-can-ho-de-kinh-doanh-homestay-ma-ban-khong-nen-bo-qua-n17t-onehousing-1

      Căn hộ tại dự án Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng là một lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn. Với không gian xanh rộng lớn và tiện ích đa dạng, căn hộ tại đây không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn cho phép khách hàng tận hưởng một cộng đồng cư dân đa quốc tịch, trí thức và năng động. Hệ thống an ninh chuyên nghiệp và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm sẽ mang lại cảm giác an tâm, thoải mái cho khách hàng khi lưu trú tại đây.

      4-tieu-chi-nhan-dien-can-ho-de-kinh-doanh-homestay-ma-ban-khong-nen-bo-qua-n17t-onehousing-1

      Căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Trên hành trình kinh doanh homestay, việc tìm kiếm căn hộ phù hợp là một yếu tố quan trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm căn hộ lý tưởng cho việc kinh doanh, hãy liên hệ với OneHousing - đơn vị phân phối bất động sản uy tín hàng đầu. Các chuyên gia Pro Agent sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết và hỗ trợ bạn tìm kiếm căn hộ phù hợp. Liên hệ ngay với OneHousing để khám phá cơ hội kinh doanh homestay tốt nhất!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vinhomes Ocean Park 2 có cho thuê homestay theo giờ, theo ngày không?

      Khám phá top 5 homestay hấp dẫn giới trẻ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương