Top 3 hiệu thuốc Vinhomes Ocean Park Gia Lâm uy tín mà cư dân nên biết

      Top 3 hiệu thuốc Vinhomes Ocean Park Gia Lâm uy tín mà cư dân nên biết

      Onehousing image
      14/03/2023
      “Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có những hiệu thuốc 24h không?” chắc hẳn là băn khoăn của các khách hàng đang tìm hiểu hoặc chuẩn bị về sinh sống tại đây. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ trình bày về các hiệu thuốc Vinhomes Ocean Park Gia Lâm uy tín.

      Bạn chuẩn bị dọn về sinh sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và đang tìm hiểu các hiệu thuốc 24h tại đây? Hãy để OneHousing cùng bạn dạo quanh một vòng khu đô thị này và tìm hiểu top 3 hiệu thuốc Vinhomes Ocean Park Gia Lâm uy tín mà cư dân nên biết.

      Hiện nay, ngày càng nhiều các gia đình chọn an cư tại đại đô thị Vinhomes Smart City nhằm mang tới cho những người thân trong gia đình điều kiện sống tốt nhất.

      Theo các chuyên gia bất động sản, ngày nay, tiêu chí về nơi an cư của các nhóm khách hàng, đặc biệt là các gia đình có từ 1-2 con nhỏ ngày càng trở nên khắt khe hơn. Họ có xu hướng lựa chọn các dự án có đầy đủ các tiện ích về giáo dục, vui chơi - giải trí và đặc biệt là y tế. Các dự án có số lượng lớn các hiệu thuốc nằm trong nội khu và cả bệnh viện ngay trong khuôn viên dự án sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

      Không gian sống tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Danh sách các hiệu thuốc Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      “Thành phố biển” Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, không chỉ sở hữu 2 bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec trong phạm vi dự án, mà ngay dưới chân các toà nhà cũng có các hiệu thuốc nội khu để cư dân có thể thuận tiện mua bán mỗi khi cần.

      Dưới đây là top 3 hiệu thuốc nằm trong Vinhomes Ocean Park được các cư dân đánh giá cao:

      • Nhà thuốc Hana Pharmacy nằm tại sảnh toà S1.03 thuộc phân khu The Sapphire 1
      • Nhà thuốc Phương Tâm 3 có địa chỉ ở tầng 01 toà S2.12 thuộc phân khu The Sapphire 2
      • Nhà thuốc Tuấn Lương nằm tại tầng 01 toà S2.17 thuộc phân khu The Sapphire 2

      (Nguồn dữ liệu: Cộng đồng cư dân Vinhomes Ocean Park - Nơi mình sống)

      Nhà thuốc Hana Pharmacy

      Nhà thuốc Hana Pharmacy có địa chỉ tại sảnh toà S1.03 (phân khu The Sapphire 1) thuộc khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Thời gian mở cửa để phục vụ cư dân từ 7h - 22h hàng ngày.

      Hana Pharmacy là nhà thuốc đạt chuẩn GPP, chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, thiết bị y tế và các mặt hàng tiêu dùng khác.

      Nhà thuốc Phương Tâm 3

      Nhà thuốc Phương Tâm 3 thuộc hệ thống chuỗi nhà thuốc Phương Tâm có tổng 6 cơ sở trên khắp thành phố Hà Nội. Nhà thuốc Phương Tâm 3 nằm ở tầng 1 tòa S2.12 (phân khu The Sapphire 2) trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Nhà thuốc Phương Tâm 3 chuyên bán lẻ các mặt hàng thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm và dụng cụ y tế. Thời gian mở cửa để phục vụ cư dân từ  7h - 22h hàng ngày và ship hàng tận nơi (miễn phí ship) quanh khu vực Vinhomes Ocean Park.

      Nhà thuốc Tuấn Lương

      Nhà thuốc Tuấn Lương nằm ở tầng 1 tòa S2.17 phân khu The Sapphire 2 thuộc “đại đô thị biển” Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Nhà thuốc mở cửa từ 7h-22h hằng ngày 

      Nhà thuốc Tuấn Lương chuyên bán lẻ các mặt hàng thuốc, thực phẩm chức năng và dụng cụ y tế.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: Đô thị “tất cả trong một”

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc tại địa phận thị trấn Trâu Quỳ (thuộc 3 xã Đa Tốn, Dương Xá và Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm) là đại độ thị có quy mô lên tới 420ha. Dự án được đánh giá là có khả năng kết nối giao thông vô cùng lớn khi nằm gần kề hàng loạt các tuyến giao thông trọng điểm quốc gia như Quốc lộ 1A, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Quốc lộ 17 nối Hà Nội với Bắc Ninh, đường liên tỉnh Hà Nội - Hưng Yên, nút giao Cổ Linh,....

      Bên cạnh khả năng kết nối giao thông, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn gây ấn tượng mạnh khi sở hữu hệ thống tiện ích có quy mô đẳng cấp quốc tế. Ngay trong lòng “thành phố biển” này có đầy đủ các hạng mục tiện ích, cảnh quan đáp ứng được mọi nhu cầu về vui chơi - giải trí, giáo dục, y tế, di chuyển của cư dân.

      Về giáo dục, chủ đầu tư Vinhomes đã cho xây dựng hệ thống trường liên cấp Vinschool với đầy đủ các cấp học từ mầm non lên tới THPT. Ngoài ra, đại học VinUni cũng nằm ngay trong phạm vi dự án. Đi ra khu vực bên ngoài đô thị, cư dân cũng có thể tiếp cận với hàng loạt các trường học từ công lập cho tới tư thục.

      Về lĩnh vực y tế - chăm sóc sức khỏe, trong khuôn viên Vinhomes Ocean Park được trang bị Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec. Bệnh viện là nơi quy tụ của đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, hệ thống trang thiết bị của bệnh viện vô cùng hiện đại với hệ thống máy móc tân tiến, nhập khẩu nguyên chiếc từ các nền y tế hàng đầu thế giới.

      Về vui chơi - giải trí, ngay trong lòng Vinhomes Ocean Park đã có trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Đây là trung tâm thương mại thuộc top 5 trung tâm thương mại lớn nhất hệ thống Vincom. Nơi đây là tâm điểm mua sắm, giải trí sôi động bậc nhất với sự đổ bộ của hàng loạt các nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng như  H&M, Fila, Skechers, Vans, Converse; The Body shop, Innisfree, Laneige; Lock&Lock, Cheers Sofa, Daiso; và các hệ thống nhà hàng nổi tiếng như Manwah, Kichi Kichi, Gogi House, Dookki Vietnam. 

      Bên cạnh đó, cư dân còn được tận hưởng “hàng dài” các tiện ích khác như khu bể bơi bốn mùa theo tiêu chuẩn Olympic có diện tích lên tới 2000m2, hệ thống bể bơi ngoài trời dành riêng cho cư dân, biển hồ nước mặn rộng 6,1ha, hồ nước ngọt nhân tạo lớn có quy mô tới 24,5ha, không gian cây xanh rộng lớn, hệ thống sân thể thao, công viên gym, vườn nướng BBQ, khu vực vui chơi cho trẻ em.

      Biển hồ nước mặn tại Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Có thể thấy, khi sinh sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, mọi nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng nhanh - gọn. Trong bán kính 5-10km từ dự án, mọi dịch vụ từ mua sắm, vui chơi - giải trí, y tế, giáo dục đều được chủ đầu tư trang bị đầy đủ.

      OneHousing mong rằng bài viết trên đây đã cung cấp thông tin hữu ích về top các hiệu thuốc Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cho quý khách hàng, đặc biệt là những khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu và chuyển về sinh sống về đại đô thị này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh căn hộ 3 phòng ngủ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Smart City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương