So sánh căn hộ 3 phòng ngủ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Smart City

      So sánh căn hộ 3 phòng ngủ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/03/2023
      Với 2 đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thì dòng sản phẩm căn hộ 3 phòng ngủ vẫn luôn được ưu ái vị trí đẹp và nội thất sang trọng. Giá căn hộ 3 phòng ngủ của 2 đại đô thị được cập nhật mới nhất 2/2023 ở bài viết này.

      Nếu bạn đang tìm kiếm căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes, hai lựa chọn phổ biến nhất là Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Smart City. Tuy nhiên, liệu căn hộ nào sẽ phù hợp với nhu cầu và mong đợi của bạn hơn? Dưới đây là thông tin chi tiết về giá căn hộ 3 phòng ngủ của Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City để quý anh chị khách hàng có sự lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

      Tổng quan về dự án Vinhomes Smart City

      Vị trí giao thông đắc địa

      Vinhomes Smart City tọa lạc trên địa bàn hai phường Tây Mỗ & Đại Mỗ, thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Vinhomes Smart City có lợi thế kết nối cả 3 trục đường: Đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 70 và đường Lê Trọng Tấn kéo dài, đồng thời sở hữu hệ thống giao thông hoàn thiện bậc nhất phía Tây Hà Nội, kết nối thành phố dễ dàng và thuận tiện đi lại các tỉnh Hòa Bình, Phú Thọ...

      Ngoài ra, theo quy hoạch mới của Hà Nội, các bộ, ngành sẽ được di chuyển ra Đại lộ Thăng Long, tạo nên một khu vực hành chính, kinh tế, văn hóa mới. Dự án bao gồm ba tuyến tàu điện ngầm là Tuyến 5, 6 và 7 và có tiềm năng phát triển lớn trong khu đô thị. Trong tương lai, Vinhomes Smart City hứa hẹn sẽ trở thành một trung tâm mới vô cùng sôi động.

      Hệ sinh thái thông minh

      Vinhomes Smart City được phát triển theo mô hình hệ sinh thái “Thành phố thông minh” với 4 trục cốt lõi: Vận hành thông minh – Cộng đồng thông minh – An ninh thông minh – Căn hộ thông minh. Cụ thể:

      • Vận hành thông minh: Vinhomes Tây Mỗ sử dụng trung tâm điều khiển hoạt động 24/7 sử dụng trí tuệ nhân tạo và internet vạn vật (IoT) để vận hành, giúp xác định và xử lý sự cố kịp thời.
      • An ninh thông minh: Tại các khu đô thị, hệ thống Camera thông minh sẽ được lắp đặt tại nhiều vị trí nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân thông qua các chức năng nhận dạng khuôn mặt, biển số xe, tự động cảnh báo vật thể lạ.
      • Cộng đồng thông minh: Mỗi chủ nhân căn hộ tại Vinhomes Smart City đều sẽ được trang bị một ứng dụng dành riêng cho cư dân cung cấp các chức năng như lập hóa đơn điện nước, thanh toán phí dịch vụ, thanh toán sinh hoạt phí, tìm chỗ đậu xe, cảnh báo ô nhiễm và tắc đường.
      • Căn hộ thông minh: Tại các phân khu Ruby và Diamond, các căn hộ sẽ được trang bị hệ thống thiết bị nội thất thông minh, có thể dễ dàng điều khiển bằng điện thoại hoặc giọng nói chỉ với một vài thao tác.

      Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Hầu hết các căn hộ đều là căn góc với 2 mặt thoáng, mang đến tầm nhìn bao quát cùng không gian thoáng đãng nhất cho căn hộ của bạn. Kết hợp sử dụng chuông hiển thị hình ảnh, bảo mật đa lớp vân tay, mật khẩu, chìa khóa dự phòng, tại các căn hộ Vinhomes Smart City hứa hẹn cho cư dân sự an toàn và riêng tư tối ưu không phải dự án nào cũng có được.

      Bạn có thể thoải mái rèn luyện sức khỏe tại công viên thể thao ngoài trời lên đến 1000 máy tập, 10 hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, 8 công viên chủ đề cùng hàng trăm sân tập thể thao các loại. Hơn thế nữa, sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City đồng nghĩa với việc bạn sẽ sở hữu không gian sống xanh mát với khung cảnh thiên nhiên trong lành bao quanh, kiến ​​trúc vườn Nhật tinh tế và khu dã ngoại rộng rãi, đáng để ngắm cảnh.

      Bên cạnh những lợi ích trên, căn hộ 3 phòng ngủ cũng có nhược điểm là đắt hơn nhiều do diện tích sàn lớn và nội thất xa hoa. Nhưng giá cao cũng là điều dễ hiểu đối với những căn hộ tuyệt vời mang thương hiệu Vinhomes khi được tích hợp nhiều tiện ích vượt trội ngoài mơ ước. Giá căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City dao động từ 3 tỷ đến hơn 4,5 tỷ, rất cạnh tranh tại OneHousing.

      Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ tối ưu không gian sống.

      Cập nhật bảng giá phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 mới nhất

      Đọc tiếp

      Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park

      Vị trí tiềm năng

      Tọa lạc tại giao điểm vàng Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park chỉ cách cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy và cầu Thanh Trì vài phút di chuyển. Vinhomes Ocean Park là đại đô thị mang lợi thế kết nối thuận tiện và nhanh chóng đến các khu vực khác.

      Chỉ cách cầu Vĩnh Tuy 7 phút, Vinhomes Ocean Park dễ dàng kết nối và tận hưởng cuộc sống đích thực cho cư dân. Bên cạnh hệ thống xe buýt thông minh của dự án đi qua 9 quận và 8 tuyến đường sắt của Hà Nội, cư dân Vinhomes Ocean Park sẽ đón đầu xu hướng sử dụng phương tiện giao thông công cộng hiện đại để di chuyển. 

      Nhiều tiện ích chất lượng cao

      Tại Vinhomes Ocean Park, chủ đầu tư Vingroup còn trang bị hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp quốc tế trong nội khu, và sự có mặt của những tiện ích này đã góp phần tạo nên một đại đô thị đẳng cấp Singapore lớn nhất từ trước đến nay.

      Chuỗi dịch vụ tiện ích nổi bật của khu đô thị Vinhomes Ocean Park bao gồm:

      • 6 ha hồ nước mặn
      • Hồ trung tâm rộng 24,5 ha được bao quanh bởi bãi cát dài trắng mịn và hàng dừa xanh
      • Hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài chơi với 8 bể vô cùng thoải mái
      • Hệ thống công viên BBQ ngoài trời lý tưởng cho những buổi họp mặt gia đình
      • 60 sân chơi cho trẻ em
      • Đường đi dạo khu vực ven hồ
      • Khu tập thể dục hiện đại với hàng trăm loại máy tập khác nhau
      • Sân thể thao
      • Chòi nghỉ dưỡng thư giãn
      • Hệ thống trường học các cấp, Đại học VinUni
      • Hệ thống y tế chăm sóc sức khỏe chất lượng quốc tế Vinmec
      • Cao ốc văn phòng
      • TTTM Vincom thỏa sức vui chơi, mua sắm

      Ngoài các tiện ích dịch vụ nội khu kể trên, cư dân còn được tiếp cận các tiện ích ngoại khu như: TTTM Aeon Mall Long Biên; Mega Mall Long Biên. 

      Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Các căn hộ 3 phòng ngủ của Vinhomes Ocean Park có diện tích từ 75 đến 98 m², thiết kế 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng khách và 1 bếp. Các phòng ngủ tại căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park được bố trí tiện lợi và bài trí ưu tiên tối ưu công năng sử dụng. Cụ thể, bếp ăn được chuyển thành bếp góc chữ L để tiết kiệm diện tích. Đồng thời, phòng khách và bếp được liên thông, lấy sáng trực tiếp từ ban công khiến không gian chung của các hộ gia đình rộng và thoáng hơn.

      Không gian sống tối ưu để mọi thành viên đều thấy thoải mái.

      Đặc biệt, các căn hộ 3 phòng thường được chủ đầu tư bố trí mặt tiền thoáng ở các góc của tòa nhà. 100% các phòng ngủ đều được trang bị hệ thống cửa sổ đón ánh nắng và gió trời đồng thời mở ra tầm nhìn thoáng đãng bao quát toàn cảnh căn hộ.

      Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích lớn, thiết kế hoàn hảo và vị trí đắc địa nên giá khá cao. Và những căn hộ như vậy chỉ phù hợp với một nhóm khách hàng nhất định có đủ tiềm lực tài chính và thu nhập ổn định. Đây là nhược điểm nhưng cũng là điều làm nên giá trị lớn cho căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park. Mức giá hiện tại được cập nhật ở OneHousing đang dao động từ 2,5 tỷ đến hơn 4,5 tỷ/căn.

      Nhìn chung, giá căn hộ 3 phòng ngủ ở cả 2 dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Smart City Tây Mỗ đều không chênh nhau nhiều nhưng khoảng giá Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phần cạnh tranh hơn so với Vinhome Smart City. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp quý vị có sự lựa chọn linh hoạt, đa dạng và phù hợp với nhu cầu kinh tế cũng như không gian sống của từng người.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Có nên mua hoặc đầu tư vào biệt thự song lập ở dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      So sánh căn hộ 1 phòng ngủ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Smart City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương