Top 3 chung cư huyện Gia Lâm phân khúc trung cấp có giá dưới 2 tỷ đồng/căn

      Top 3 chung cư huyện Gia Lâm phân khúc trung cấp có giá dưới 2 tỷ đồng/căn

      Onehousing image
      8 phút đọc
      27/07/2023
      Điểm danh top 3 chung cư huyện Gia Lâm phân khúc trung cấp có giá dưới 2 tỷ đồng/căn trong bài viết dưới đây cùng OneHousing.

      Gia Lâm là một quận nằm ở phía Đông Nam của Thủ đô Hà Nội. Nơi này đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho nhiều người tìm kiếm không gian sống yên bình, gần gũi với thiên nhiên mà vẫn thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố. 

      Với nhu cầu gia tăng của các cặp vợ chồng trẻ, gia đình nhỏ và nhà đầu tư, thị trường chung cư phân khúc trung cấp giá dưới 2 tỷ đồng/căn tại Gia Lâm đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ. Dưới đây là danh sách 3 chung cư huyện Gia Lâm phân khúc trung cấp có giá dưới 2 tỷ đồng/căn mà bạn không thể bỏ qua.

      Đọc tiếp

      3 chung cư huyện Gia Lâm phân khúc trung cấp có giá dưới 2 tỷ đồng/căn

      Vinhomes Ocean Park

      Vinhomes Ocean Park là một trong những khu đô thị nghỉ dưỡng hiện đại và đa tiện ích đáng chú ý tại Hà Nội. Dự án này được phát triển bởi tập đoàn Vingroup - một trong những tập đoàn hàng đầu về bất động sản và dịch vụ tại Việt Nam. 

      Vinhomes Ocean Park nằm trên địa phận 3 xã Đa Tốn, Kiêu Kỵ và Dương Xá huyện Gia Lâm, phía Đông Nam của thủ đô Hà Nội. Với quy mô rộng lớn lên đến 423,6 ha, dự án bao gồm nhiều khu phân khu riêng biệt như khu đô thị biển, khu Ecopark Mall, khu trường học, khu y tế, khu vui chơi giải trí và khu thể thao.

      Dự án Vinhomes Ocean Park 1 xây dựng tổng cộng 45 tòa nhà, bao gồm 24371 căn hộ. Những căn chung cư được thiết kế chủ yếu có từ 1 - 3PN với diện tích 24,5 - 100,6m2. Giá bán theo OneHousing cập nhật ngày 24/07/2023 là 26,56 - 59,05 triệu đồng/m2. Với mức giá này, chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

      Một trong những điểm nổi bật của Vinhomes Ocean Park chính là hệ thống hồ điều hòa và công viên nhân tạo rộng lớn tạo nên không gian sống xanh, thoáng đãng và mát mẻ. Cư dân có thể thỏa sức tận hưởng những bữa tiệc BBQ, dạo chơi ven hồ hay thư giãn sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.

      top-3-chung-cu-huyen-gia-lam-phan-khuc-trung-cap-co-gia-duoi-2-ty-dongcan-n17t-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park vốn là dự án nổi tiếng bậc nhất Hà Nội (Nguồn: Vinhomes Land)

      Với tiêu chuẩn của một khu đô thị hiện đại, Vinhomes Ocean Park không hề gây thất vọng về các tiện ích nội khu và ngoại khu. Cư dân tại đây có thể tận hưởng nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, công viên, phòng gym, trường học, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng và nhiều dịch vụ tiện ích khác. Ngoài ra, sự phối hợp hài hòa giữa không gian xanh, cây cỏ và các khuôn viên cây cổ thụ tạo nên một không gian sống gần gũi với thiên nhiên giúp cư dân có được cuộc sống thư thái, tận hưởng những phút giây bình yên.

      Vinhomes Ocean Park được xây dựng với phong cách kiến trúc hiện đại và sang trọng. Các tòa nhà chung cư và biệt thự tại đây được thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian sống, dễ dàng đón ánh sáng tự nhiên. Nơi đây không chỉ là điểm nghỉ dưỡng mà còn là biểu tượng của sự thịnh vượng và đẳng cấp.

      Hanhomes Blue Star

      Hanhomes Blue Star là một dự án thương mại và căn hộ chung cư do Công ty CP Đầu tư phát triển nhà Hà Nội số 5 (HANDICO 5) làm chủ đầu tư. Dự án nằm tại khu 31 hecta thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội trên khu đất đấu giá CT2. 

      Hanhomes Blue Star có quy mô 0,8ha; cung cấp 816 căn hộ chất lượng với mức giá cạnh tranh. Dự án này được xem là mảnh ghép trọn vẹn cho khu đô thị lõi 31ha, hứa hẹn tạo nên bộ mặt mới cho huyện Gia Lâm, trở thành một khu phố sầm uất trong tương lai.

      Vị trí của Hanhomes Blue Star rất thuận tiện khi tọa lạc tại mặt đường phố Thành Trung, gần kề trung tâm hành chính mới của huyện Gia Lâm trong tương lai. Đây là khu vực này đang chuyển mình và phát triển với chủ trương lên quận vào năm 2025.

      top-3-chung-cu-huyen-gia-lam-phan-khuc-trung-cap-co-gia-duoi-2-ty-dongcan-n17t-onehousing-1

      Hanhomes Blue Star nằm ở trung tâm thị trấn Trâu Quỳ (Nguồn: Chung cư Hà Nội 24h)

      Bên cạnh đó, dự án Hanhomes Blue Star có vị trí gần quốc lộ 5A, 5B, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, quốc lộ 1B giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Hải Dương và nhiều tỉnh khác. Ngoài ra, dự án còn được bao bọc bởi hồ điều hòa rộng 9ha tạo ra không gian sống trong lành và mát mẻ cho cư dân.

      Hanhomes Blue Star hứa hẹn cung cấp các tiện ích ngoại khu đáng mơ ước như 2 khu phố shophouse, bên cạnh là shophouse Thuận An Center Lake và East Center. Cư dân cũng có thể tận hưởng các tiện ích tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park với biển hồ nước mặn, trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện Vinmec, trường học quốc tế Vinuni và nhiều tiện ích khác hiện đại.

      Các căn hộ 2 phòng ngủ tại Hanhomes Blue Star được thiết kế hiện đại và thông minh, có diện tích từ 57,1 - 75,1m2. Theo thông tin từ OneHousing cập nhật ngày 24/07/2023, các căn hộ này được giao bán với mức giá từ 24,04 - 28,74 triệu đồng/m2, phù hợp cho các gia đình có mức thu nhập khá.

      Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là một trong số các dự án đáng chú ý của Masteri Homes - tập đoàn bất động sản cao cấp uy tín tại Việt Nam Nằm trong quần thể đại đô thị Vinhomes Ocean Park thuộc tập đoàn Vingroup. Dự án Masteri Waterfront nằm tại vị trí đắc địa giữa khu Vinhomes Ocean Park với diện tích 3,7 hecta mang đến trải nghiệm sống độc đáo và sang trọng cho cư dân. 

      Điểm mạnh của Masteri Waterfront là việc di chuyển thuận lợi tới trung tâm thành phố Hà Nội thông qua các cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì và tuyến Metro số 8 sắp đi qua dự án.

      Dự án có hệ tiện ích chất lượng trong bán kính 5km, cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích như Aeon Mall Long Biên, sân bay Gia Lâm, bệnh viện đa khoa Gia Lâm và hệ sinh thái của Vinhomes Ocean Park với hệ thống giáo dục đa cấp cùng các trung tâm thương mại hàng đầu.

      top-3-chung-cu-huyen-gia-lam-phan-khuc-trung-cap-co-gia-duoi-2-ty-dongcan-n17t-onehousing-1

      Masteri Waterfront có hệ tiện ích chất lượng (Nguồn: Masteri Land)

      Masteri Waterfront bao gồm 6 tòa tháp căn hộ với chiều cao từ 30 - 38 tầng, cung cấp tổng cộng 3599 căn hộ cao cấp, diện tích đa dạng từ 50 - 120m2 với các loại hình từ 1 - 3 phòng ngủ. Thiết kế căn hộ lấy cảm hứng từ kiến trúc hiện đại và sang trọng, trang bị nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

      Masteri Waterfront còn gây ấn tượng khi mang đến một loạt tiện ích vượt trội với 10 tiện ích trong nhà và 14 tiện ích ngoài trời đạt chuẩn quốc tế. Dự án đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sức khỏe thể chất của cư dân với phòng tập gym hiện đại, sân yoga trong nhà và khu tập thể thao ngoài trời.

      Cơ sở hạ tầng các hạng mục công cộng hoàn thiện đồng bộ như: Trường học liên cấp Vinschool, Bệnh viện Vinmec, Trung tâm thương mại Vincom. Không gian xanh bao phủ với hệ sinh thái đa dạng gồm các công viên, biển hồ trung tâm kèm các tiện ích nội khu như vườn nướng BBQ, bãi đỗ xe ngoài trời, quảng trường Cá Voi.

      Hiện nay, căn hộ chung cư Masteri Waterfront đang được rao bán với mức giá từ 48,71 - 76,25 triệu đồng/m2 (Theo OneHousing tính đến ngày 24/07/2023). 

      Giá căn hộ chung cư huyện Gia Lâm diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Định giá và phân tích dự án căn hộ dễ dàng với công cụ trên OneHousing

      Công cụ định giá của OneHousing là giải pháp đáng tin cậy giúp bạn nhanh chóng xác định được chính xác giá trị của căn bất động sản. Sử dụng dữ liệu thống kê và phân tích sâu sắc từ thị trường bất động sản, công cụ này cung cấp thông tin chi tiết về giá trị căn nhà, căn hộ hoặc đất đai mà bạn quan tâm. Điều này giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn về việc mua, bán hoặc đầu tư vào bất động sản.

      Ngoài công cụ định giá, OneHousing còn cung cấp công cụ phân tích so sánh các dự án bất động sản. Sử dụng công nghệ tiên tiến như Big Data và mô hình định giá tự động AVM cùng với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, OneHousing tạo ra các phân tích từ nhiều nguồn dữ liệu giúp bạn dễ dàng so sánh các thông số quan trọng như diện tích, giá bán, vị trí, tiện ích và các yếu tố khác để từ đó tìm ra dự án phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình.

      Tại OneHousing, bạn có thể tìm thấy thông tin về 2 dự án uy tín là Vinhomes Ocean Park và Masteri Waterfront. Đơn vị còn cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ về thủ tục mua bán, chính sách vay vốn và nhiều yếu tố khác liên quan đến giao dịch mua căn hộ.

      Khi bạn quyết định mua căn hộ tại Vinhomes thông qua OneHousing, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tư vấn từ ba giải pháp công nghệ độc đáo là công cụ định giá nhà, công cụ phân tích thị trường và các giải pháp tài chính phù hợp. Tất cả những tính năng này sẽ hỗ trợ bạn trong việc tìm hiểu thông tin, định giá và thực hiện giao dịch mua bán căn hộ một cách hiệu quả và tiện lợi.

      Trên đây là một số thông tin về 3 chung cư huyện Gia Lâm phân khúc trung cấp có giá dưới 2 tỷ đồng/căn được đánh giá cao nhất hiện tại. Hy vọng với nội dung được chia sẻ, bạn đọc sẽ lựa chọn cho mình được căn hộ ưng ý tại các dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư huyện Gia Lâm nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Giá căn hộ chung cư huyện Gia Lâm diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương