Chung cư huyện Gia Lâm nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chung cư huyện Gia Lâm nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      26/06/2023
      Cùng OneHousing cập nhật mới nhất thông tin về các chung cư huyện gia Lâm đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ với mức giá từ 5 - 10 triệu đồng/tháng qua bài viết sau.

      Gia Lâm là một trong những khu vực ngoại ô sôi động và đáng sống của thủ đô Hà Nội. Nơi đây được coi là một điểm đến lý tưởng dành cho những người mong muốn trải nghiệm cuộc sống hiện đại, tiện nghi và bình yên. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thuê chung cư 5 - 10 triệu đồng/tháng trong khu vực huyện Gia Lâm thì hãy đọc ngay bài sau đây. OneHousing sẽ giới thiệu một số dự án chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại huyện Gia Lâm với mức giá 5 - 10 triệu đồng/tháng.

      Khám phá tổng quan về huyện Gia Lâm

      Nằm ở phía Đông Bắc của thủ đô Hà Nội và cách trung tâm thành phố khoảng 12km, Gia Lâm đã trở thành một huyện ngoại ô đáng sống không thể bỏ qua. Tiếp giáp với các quận/huyện Long Biên, Hoàng Mai, Thanh Trì và Đông Anh, cùng với sự gần kề với các tỉnh Bắc Ninh và Hưng Yên, Gia Lâm là nơi hội tụ văn hoá Thăng Long và vùng đất Kinh Kỳ xưa. (Nguồn: Cổng giao tiếp điện tử Hà Nội)

      Trải qua những năm qua, Gia Lâm đã phát triển một cách đồng đều với nhiều tiện ích và cơ sở hạ tầng hiện đại. Khu vực này đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện và các cơ sở giải trí, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân sinh sống. Đặc biệt, Gia Lâm có tuyến đường chính là Nguyễn Đức Thuận, tăng cường khả năng kết nối với các khu vực lân cận.

      Huyện Gia Lâm được xem là một khu vực trung tâm quan trọng về giao thông và hạ tầng kỹ thuật của thủ đô Hà Nội. Với các công trình giao thông hiện đại và hạ tầng kỹ thuật đáng chú ý, khu vực này đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện và đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong nhiều lĩnh vực.

      Với vị trí địa lý thuận lợi, Gia Lâm được coi là một trong những khu vực phát triển nhanh chóng và đáng sống.

       chung-cu-huyen-gia-lam-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-onehousing-1

      Bản đồ hành chính huyện Gia Lâm (Nguồn: bản đồ hành chính các tỉnh việt nam)

      Phường nào quận Bắc Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản sôi động tại huyện Gia Lâm

      Thị trường bất động sản tại Gia Lâm đang trải qua một giai đoạn phát triển mạnh mẽ và sôi động, với những tín hiệu tích cực không thể phủ nhận. Sự xuất hiện và phát triển của nhiều khu đô thị lớn như Vinhomes Oceans Park... đã làm tăng sự hấp dẫn của "mảnh đất vàng" phía Đông Bắc Hà Nội.

      Các khảo sát gần đây cho thấy, giá nhà đất tại huyện Gia Lâm đã tăng trung bình từ 10-15%. Các khu vực "hot" nhất trong huyện nằm ở những trục đường chính gần các dự án đô thị cao cấp như Đa Tốn, Kiêu Kỵ, Dương Xá, Đặng Xá và Trâu Quỳ. 

      Sự tăng trưởng vượt bậc của thị trường bất động sản Gia Lâm mang lại nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư và người mua nhà. Với tiềm năng phát triển vượt trội và sự đầu tư vào hạ tầng giao thông, hạ tầng kỹ thuật hiện đại, Gia Lâm đang trở thành một điểm đến hấp dẫn cho những ai muốn an cư lạc nghiệp tại một khu vực có tiềm năng phát triển cao.

      chung-cu-huyen-gia-lam-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-onehousing-2

      Thị trường bất động sản sôi động tại huyện Gia Lâm (Nguồn: Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị)

      Đặc điểm căn hộ 1 phòng ngủ với giá thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng như thế nào?

      Các căn hộ 1 phòng ngủ trong khoảng giá thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng thường có các đặc điểm và điều kiện như sau:

      • Diện tích: Các căn hộ 1 phòng ngủ trong tầm giá này thường có diện tích trung bình, thường từ khoảng 30 - 50m2. Diện tích này phù hợp với nhu cầu của cặp vợ chồng trẻ, sinh viên hoặc người độc thân.
      • Nội thất cơ bản: Các căn hộ thuê với giá trong khoảng 5 - 10 triệu đồng/tháng thường được trang bị các nội thất cơ bản như giường, tủ quần áo, bàn ghế, bếp và thiết bị vệ sinh cơ bản. Tuy nhiên, không gian sống có thể không được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp và sang trọng.
      • Vị trí: Các căn hộ trong tầm giá này thường nằm ở các vị trí gần trung tâm, thuận tiện cho việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị và công viên.
      • Tiện ích khu vực: Mức giá thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng thường đi kèm với sự hưởng lợi từ các tiện ích khu vực như hệ thống giao thông thuận tiện, gần các khu vui chơi giải trí, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi và dịch vụ công cộng.
      • Điều kiện hợp đồng: Đối với các căn hộ thuê trong tầm giá này, thời hạn hợp đồng thuê thường linh động, có thể là 6 tháng hoặc 1 năm. Tùy thuộc vào chính sách của chủ sở hữu căn hộ.

      Tuy nhiên, giá thuê và điều kiện có thể thay đổi tùy thuộc vào vị trí cụ thể, tiện ích và chất lượng căn hộ. Việc tìm kiếm và tham khảo thông tin chi tiết từ các nguồn tin uy tín sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về các căn hộ có giá thuê trong khoảng 5 - 10 triệu đồng/tháng.

       chung-cu-huyen-gia-lam-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-onehousing-3

      Nội thất cơ bản của căn hộ 1 phòng ngủ (Nguồn: OneHousing)

      Căn 1 phòng ngủ giá thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng phù hợp với những ai?

      Các căn hộ 1 phòng ngủ trong khoảng giá thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng thường phù hợp với những đối tượng sau:

      • Cặp vợ chồng trẻ: Đây là một lựa chọn phổ biến đối với cặp vợ chồng mới cưới hoặc đang bắt đầu cuộc sống gia đình. Căn hộ 1 phòng ngủ có đủ không gian để sống và cung cấp sự riêng tư cho cặp vợ chồng, đồng thời giá thuê trong khoảng 5 - 10 triệu đồng/tháng phù hợp với nguồn tài chính của họ.
      • Sinh viên: Với giá thuê hợp lý, căn hộ 1 phòng ngủ trong tầm giá này thích hợp cho sinh viên đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng gần khu vực đó. Đây là lựa chọn tiết kiệm chi phí và tiện lợi cho sinh viên muốn sống độc lập.
      • Người độc thân: Căn hộ 1 phòng ngủ là sự lựa chọn phù hợp cho người độc thân muốn có không gian riêng tư và tự do. Với mức giá thuê trong khoảng 5 - 10 triệu đồng/tháng, người độc thân có thể tận hưởng cuộc sống độc lập và thuận tiện.
      • Nhân viên văn phòng: Căn hộ 1 phòng ngủ cũng phù hợp với nhân viên văn phòng muốn sống gần nơi làm việc. Giá thuê trong tầm giá này thường phù hợp với nguồn thu nhập của nhân viên văn phòng và mang lại sự tiện lợi và linh hoạt trong việc di chuyển hàng ngày.

      Tuy nhiên, đây chỉ là một số đối tượng thông thường và không giới hạn. Các căn hộ 1 phòng ngủ với giá thuê trong khoảng 5 - 10 triệu đồng/tháng có thể phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi người

      Chung cư huyện Gia Lâm nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Dựa trên thông tin từ trang web Bất động sản tháng 06/2023, khu vực Dương Xá, Gia Lâm hiện đang có nhiều lựa chọn chung cư cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ với mức giá từ 5 - 10 triệu đồng/tháng, tương đương với diện tích từ 30 - 52m2. Dưới đây là danh sách giá 2 căn hộ chung cư tại Dương Xá, Gia Lâm, đáp ứng nhu cầu thuê với giá hợp lý như sau:

      Căn hộ The Zenpark:

      • Căn hộ 1PN 
      • Diện tích: 30 - 52 m2 
      • Giá thuê 5 - 8 triệu đồng/tháng

       chung-cu-huyen-gia-lam-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-onehousing-4

      Căn 1 phòng ngủ tại The Zenpark (Nguồn: Vinhomesonline)

      Căn hộ Vinhomes Ocean Park:

      • Căn hộ 1PN
      • Diện tích: 33 - 50 m2 
      • Giá thuê 5,5 - 6,5 triệu đồng/tháng

      (Nguồn: Bất động sản tháng 06/2023)

      chung-cu-huyen-gia-lam-nao-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-onehousing-6

      Căn 1 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: 360 Vinhomes)

      Qua bài viết trên, OneHousing đã đưa ra một cái nhìn tổng quan và đánh giá chi tiết về thị trường bất động sản tại khu vực huyện Gia Lâm. Hy vọng rằng thông tin về các dự án cho thuê chung cư với mức giá 5 - 10 triệu đồng/tháng mà OneHousing đã cung cấp sẽ giúp bạn tìm được căn hộ 1 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào quận Thủ Đức, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Hai Bà Trưng có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương