Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Cao đẳng Dược Sài Gòn, quận Bình Thạnh

      Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Cao đẳng Dược Sài Gòn, quận Bình Thạnh

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/08/2023
      Dưới đây là danh sách top 3 chung cư cho thuê gần trường Cao đẳng Dược Sài Gòn, quận Bình Thạnh mà OneHousing đã sàng lọc để giúp bạn có thể tìm kiếm căn hộ chung cư dễ dàng hơn.

      Nhu cầu về chỗ ở tại TPHCM ngày càng tăng, đặc biệt là các bạn sinh viên chuẩn bị nhập học. Vì vậy, việc tìm kiếm một căn hộ cho thuê là điều không hề dễ dàng. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giới thiệu top 3 căn hộ chung cư gần trường Cao đẳng Dược Sài Gòn, quận Bình Thạnh.

      Sơ lược những thông tin về trường Cao đẳng Dược Sài Gòn, quận Bình Thạnh

      Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tọa lạc 215 Nơ Trang Long, Phường 12 thuộc Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh được đánh giá là trường uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo, cung cấp các nhân lực ngành Y tế trình độ Cao đẳng hệ Chính quy các ngành Y Dược. Mục tiêu cốt lõi của trường là giúp 100% sinh viên ra trường có việc làm và làm được việc.

      Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn đã xây dựng chương trình đào tạo kết hợp kiến thức chuyên môn và cơ sở vật chất, phòng thực hành, trang thiết bị kỹ thuật dạy học hiện đại. Ngoài ra trường còn chú trọng việc rèn luyện Y đức cho các sinh viên nhằm tạo ra các nhân viên y tế tài, đức vẹn toàn.

      Mô hình giảm tối đa giờ học lý thuyết và tăng thời gian học thực hành thực tế giúp sinh viên nâng cao kỹ năng nghề nghiệp và vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có học hàm Tiến sĩ, Thạc sĩ Y học, Dược học, Xét nghiệm, Điều Dưỡng, Vật lý trị liệu phục hồi chức năng…Tất cả đều hướng đến môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên.

      Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn đào tạo nhân lực y tế chất lượng cao, liên kết với nhiều bệnh viện, nhà thuốc và công ty Dược để sinh viên có nhiều cơ hội thực hành thực tế. Hệ thống phòng thí nghiệm thực hành của trường cực kỳ hiện đại, thiết bị đồng bộ, đầy đủ dụng cụ y khoa để thực hiện mục tiêu đào tạo nhân lực chất lượng có thể làm việc ngay mà không cần phải đào tạo lại từ đầu.

      Với mục tiêu của trường là giúp 100% sinh viên ra trường có việc làm và làm được việc. Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn đã liên kết với nhiều bệnh viện, nhà thuốc và công ty Dược để sinh viên có nhiều cơ hội thực hành thực tế. 

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Mỹ thuật TP.HCM, quận Bình Thạnh?

      Đọc tiếp

      Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Cao đẳng Dược Sài Gòn, quận Bình Thạnh

      Chung cư 1050 Chu Văn An

      Dự án chung cư 1050 Chu Văn An nằm tại số 4 Phan Chu Trinh, phường 12, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Dự án có vị trí thuận tiện khi cách ngã tư Hàng Xanh chỉ 7 phút di chuyển, từ đó giúp cư dân kết nối với những khu vực lân cận một cách dễ dàng.

      Chung cư 1050 Chu Văn An bao gồm 2 block cao 20 tầng, cung cấp ra thị trường tổng cộng 1.050 căn hộ và giải quyết nhu cầu chỗ ở cho khoảng hơn 4.200 người. Tổng số vốn đầu tư của dự án là 800 tỷ đồng. 

      top-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-gan-truong-cao-dang-duoc-sai-gon-quan-binh-thanh-n17t-onehousing-1

      Chung cư 1050 Chu Văn An (Nguồn: Guland)

      Với mật độ xây dựng khoảng 40%, dự án được bao phủ bởi công viên cây xanh và khu thể dục thể thao có diện tích lên đến 16,3ha. Ngoài ra, chung cư còn được trang bị hàng loạt tiện ích như hồ điều hoà, sân tập gym, khu sân chơi trẻ em,... để phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí hàng ngày của cư dân.

      Mỗi căn hộ có diện tích trung bình khoảng 60 đến 90m2 và được bố trí đầy đủ tiện nghi cần thiết để đáp ứng nhu cầu của từng gia đình. Giá thuê căn hộ dao động khoảng 8 đến 11,42 triệu/tháng (Nguồn: Website Bất động sản tháng 8/2023).

      Nơi đây sẽ mang lại cho bạn một cuộc sống thoải mái và tiện lợi, dễ dàng cân bằng được giữa công việc và cuộc sống.

      Chung cư Cửu Long

      Nằm cách trường Cao đẳng Dược Sài Gòn khoảng hơn 1km, Chung cư Cửu Long là một trong những lựa chọn cho những ai đang tìm kiếm một nơi ở để học tập và làm việc tại khu vực quận Bình Thạnh.

      Chung cư Cửu Long tọa lạc tại số 351/31 trên tuyến đường Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Dự án có diện tích lên đến 4.600 m2 và được đầu tư với số vốn là 184 tỷ đồng.

      Với quy mô 10 tầng và 266 căn hộ chung cư cho thuê, chung cư cung cấp nhiều tiện ích hấp dẫn như tầng hầm giữ xe, hệ thống điện dự phòng, dịch vụ an ninh chung cư, khuôn viên cây xanh có ghế công cộng, phòng cháy chữa cháy và dọn vệ sinh. Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích giải trí như siêu thị, khu cafe. 

      top-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-gan-truong-cao-dang-duoc-sai-gon-quan-binh-thanh-n17t-onehousing-1

      Nội thất đầy đủ tiện ích của chung cư Cửu Long (Nguồn: Guland)

      Giá thuê căn hộ dao động từ 7 đến 10 triệu/tháng (Nguồn: Website Bất động sản tháng 8/2023), phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

      Chung cư Đất Phương Nam

      Chung cư Đất Phương Nam Tower có vị trí rất thuận tiện, nằm ngay cửa ngõ khu Đông Sài Gòn và cách trường cao đẳng dược Sài Gòn quận Bình Thạnh khoảng 1,3km. Dự án bao gồm 3 tòa tháp căn hộ cao 18 tầng, bố trí gối vào nhau với hình chữ T trên đường Chu Văn An. Từ tầng 1 đến tầng 15 của 3 tòa tháp căn hộ được bố trí quy hoạch các căn hộ hiện đại với diện tích đa dạng, tổng cộng có 350 căn hộ.

      Chủ đầu tư Công ty Đất Phương Nam đã bố trí nhiều tiện ích ngay trong nội khu dự án như siêu thị mua sắm, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, cửa hàng thức ăn nhanh, phòng gym, yoga, phòng khám sức khỏe cho cư dân, nhà sinh hoạt cộng đồng,... Hệ thống an ninh được đảm bảo bằng hệ thống camera hoạt động liên tục 24/7 từ khu vực để xe đến khu thương mại dịch vụ và lối đi tại hành lang giúp cư dân yên tâm sinh sống.

      top-3-chung-cu-cho-thue-can-ho-gan-truong-cao-dang-duoc-sai-gon-quan-binh-thanh-n17t-onehousing-1

      Thiết kế đẹp mắt của chung cư Đất Phương Nam (Nguồn: Guland)

      Các căn hộ tại dự án có diện tích từ 102 đến 141m2 với 2 đến 3 phòng ngủ, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng.Với giá thuê căn hộ dao động từ 9 triệu đến 18 triệu/tháng (Nguồn: Website Bất động sản tháng 8/2023), dự án Đất Phương Nam Tower là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một nơi cư trú hiện đại và tiện nghi.

      Hy vọng thông tin về top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Cao đẳng Dược Sài Gòn, quận Bình Thạnh sẽ giúp bạn đọc có thêm lựa chọn trong việc tìm kiếm một nơi cư trú để học tập và làm việc. Nếu các bạn cũng đang quan tâm đến việc thuê chung cư quận Bình Thạnh, đừng quên tham khảo các bài viết tại OneHousing.

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Kiến trúc - Xây dựng TP Hồ Chí Minh, quận Bình Thạnh?

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Kinh tế – Tài chính, quận Bình Thạnh?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương