Top 3 chung cư cao cấp gần trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh, quận Bình Thạnh

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh, quận Bình Thạnh?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      15/08/2023
      Thông tin về top 3 chung cư cao cấp gần trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh, quận Bình Thạnh sẽ được OneHousing chia sẻ trong bài viết sau đây để các bạn tham khảo.

      Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và chuỗi tiện ích nội khu đa dạng, các căn hộ chung cư luôn là lựa chọn hàng đầu của những người đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng tại TP.HCM. Trong bài viết này, OneHousing sẽ chia sẻ thông tin về 3 chung cư cao cấp gần trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh, quận Bình Thạnh để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

      Một số thông tin về trường Đại học Giao thông Vận tải Thành phố Hồ Chí Minh

      Trường Đại học Giao thông Vận tải Thành phố Hồ Chí Minh được thành lập vào ngày ngày 26/4/2001 dựa trên Quyết định số 66/2001/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Trường là một cơ sở giáo dục đại học công lập trực thuộc Bộ Giao thông vận tải, thuộc hệ thống giáo dục quốc dân của nước Việt Nam.

      Lịch sử hình thành của trường gắn liền với việc thành lập "Trung tâm đào tạo, bồi dưỡng tại chức giao thông vận tải tại thành phố Hồ Chí Minh" vào năm 1988. Sau đó là "Trung tâm đại học Hàng hải phía Nam" vào năm 1989 và "Phân hiệu Đại học Hàng hải" trực thuộc trường Đại học Hàng hải vào năm 1991. Cho đến ngày 26/04/2001, trường đã chính thức đổi tên thành Trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh theo Quyết định số 66/2001/QĐ-TTg của Thủ tướng chính phủ.

      Với hơn 30 năm hoạt động, Trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh đã đào tạo ra nguồn nhân lực lớn với chất lượng cao, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa và hiện đại hóa của Việt Nam. Trường hiện đang đào tạo hơn 15.000 sinh viên và học viên trong 17 ngành với 34 chuyên ngành khác nhau, bao gồm hàng hải, đường sắt, đường bộ, giao thông đô thị, điện - tự động giao thông, cơ khí, khai thác vận tải, quản trị logistics, quản trị dự án,…

      Trường có cơ cấu tổ chức bao gồm Hội đồng trường, Hiệu trưởng và đội ngũ lãnh đạo, 12 đơn vị nghiên cứu và đào tạo, 11 đơn vị chức năng, 11 đơn vị dịch vụ, 4 tổ chức chính trị - xã hội. Trường có tổng cộng 587 giảng viên, trong đó có 17 Phó Giáo sư, 82 Tiến sĩ, 369 Thạc sĩ, 86 Cử nhân và 33 người có trình độ khác (số liệu năm 2021).

      Trường Đại học Giao thông vận tải TP HCM luôn chú trọng công tác Đảm bảo chất lượng và Kiểm định chất lượng trong giáo dục - đào tạo. Vào ngày 27/3/2017, trường đã được Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục (ĐH Quốc gia TP HCM) đánh giá và cấp chứng nhận đạt chuẩn chất lượng cơ sở giáo dục. Từ tháng 3/2012, trường đã triển khai hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và từ năm 2018, nâng cấp lên phiên bản ISO 9001:2015. Kể từ tháng 10/2019, trường đã chính thức trở thành thành viên liên kết của mạng lưới các trường đại học hàng đầu khu vực Đông Nam Á (ASEAN University Network – Quality Assurance, viết tắt là AUN-QA).

      top-3-chung-cu-cao-cap-gan-truong-dai-hoc-giao-thong-van-tai-thanh-pho-ho-chi-minh-quan-binh-thanh-onehousing-1

      Trường Đại học Giao thông Vận tải Thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: vietjack)

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ Studio gần Đại học Giao thông Vận tải, quận 9

      Đọc tiếp

      Tổng quan về nhu cầu thuê căn hộ của các bạn sinh viên trên địa bàn quận Bình Thạnh 

      Nhu cầu thuê căn hộ của các bạn sinh viên trên địa bàn quận Bình Thạnh, đặc biệt là sinh viên chuẩn bị nhập học niên khóa 2023 – 2024 tại trường Đại học Giao thông Vận tải Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tăng cao trong thời gian sắp tới bởi căn hộ chung cư thường sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt và học tập của các bạn sinh viên. Các ưu điểm có thể kể đến như:

      • Vị trí thuận tiện và tiện ích đa dạng: Các căn hộ chung cư thường có vị trí thuận tiện và chuỗi tiện ích nội khu đa dạng, giúp sinh viên có thể tiết kiệm thời gian đến trường cũng như thoải mái thực hiện các hoạt động sinh hoạt, vui chơi, giải trí hàng ngày.
      • An ninh và an toàn: Các căn hộ chung cư thường được trang bị hệ thống an ninh 24/7 và đội ngũ bảo vệ chất lượng cao, giúp đảm bảo sự an toàn cho các bạn sinh viên.
      • Diện tích phù hợp và tiện nghi: Căn hộ chung cư thường có diện tích đa dạng để các bạn sinh viên có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình. Ngoài ra, trong các căn hộ còn được bố trí nội thất và các thiết bị cần thiết như điều hòa, internet, dụng cụ vệ sinh, đảm bảo sự tiện khi cho các bạn sinh viên khi sinh sống tại đây.
      • Phương thức thanh toán linh hoạt: Các căn hộ chung cư thường có phương thức thanh toán linh hoạt, giúp các bạn sinh viên có thể điều chỉnh phù hợp theo chi phí sinh hoạt của mình.

      Tóm lại, việc sống tại các căn hộ có vị trí gần trường, tiện ích đa dạng, môi trường sống an toàn và giá cả hợp lý sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình học tập, phát triển của các bạn sinh viên. Do đó, việc tìm căn hộ gần trường có thể là mục tiêu hàng đầu của các bạn sinh viên chuẩn bị nhập học tại trường Đại học Giao thông Vận tải Thành phố Hồ Chí Minh cũng như các trường đại học, cao đẳng, trung cấp tại khu vực quận Bình Thạnh.

      Top 3 chung cư cao cấp gần trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh, quận Bình Thạnh

      Dưới đây là thông tin về top 3 chung cư cao cấp gần trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh để các bạn tham khảo và lựa chọn theo nhu cầu của mình.

      Căn hộ Soho Premier Bình Thạnh

      Căn hộ Soho Premier Bình Thạnh tọa lạc ngay tại số 636A Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM. Dự án chỉ cách trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 2.2km (thông tin theo Google Map).

      Cư dân tại căn hộ Soho Premier Bình Thạnh có thể dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận cũng như các địa điểm trung tâm thành phố thông qua nhiều tuyến đường lớn như Điện Biên Phủ, Nguyễn Thị Minh Khai, tuyến Metro số 1, số 3 và số 5. Ngoài ra, cư dân cũng có thể kết nối nhanh chóng với nhiều tiện ích ngoại khu như trường học các cấp, siêu thị mua sắm, bệnh viện, bến xe,…

      Nhằm mang đến cho cư dân một môi trường sống hoàn hảo, chủ đầu tư căn hộ Soho Premier Bình Thạnh còn bố trí hàng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn như: Công viên xanh, khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng gym, hồ bơi.

      Hiện các căn hộ tại Soho Premier Bình Thạnh có giá bán dao động từ 37.9 – 43.01 triệu đồng/m2 và giá thuê từ 7 – 12 triệu đồng/tháng. (Nguồn giá bán: Website batdongsan, cập nhật 08/08/2023).

      top-3-chung-cu-cao-cap-gan-truong-dai-hoc-giao-thong-van-tai-thanh-pho-ho-chi-minh-quan-binh-thanh-onehousing-2

      Dự án căn hộ Soho Premier Bình Thạnh (Nguồn: tieudung.kinhtedothi)

      Chung cư Saigonland

      Chung cư Saigonland nằm ngay tại mặt tiền đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Dự án chỉ cách trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 450m (thông tin theo Google Map).

      Chung cư Saigonland có vị trí đắc địa và được bao quanh bởi nhiều tuyến đường lớn của quận như đường D2, Điện Biên Phủ, Xô Viết Nghệ Tĩnh. Nhờ đó, cư dân tại dự án có thể nhanh chóng di chuyển đến các quận lân cận như quận 1, 2, Phú Nhuận, Thủ Đức, Gò Vấp và các địa điểm quan trọng như trường học các cấp, bệnh viện Gia Định, Đại học Hutech, Đại học Giao Thông Vận Tải, siêu thị Coop Mart, Citi Mart,…

      Chung cư Saigonland mang đến cho cư dân một chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp ngay trong nội khu, có thể kể đến như: Trung tâm thương mại, hồ bơi hiện đại, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym và spa chăm sóc sức khỏe.

      Hiện các căn hộ chung cư Saigonland có giá bán dao động từ 39.33 – 41.43 triệu đồng/m2 và giá thuê từ 10 – 16 triệu đồng/tháng. (Nguồn giá bán: Website batdongsan, cập nhật 08/08/2023).

      Căn hộ chung cư khu phức hợp 152 Điện Biên Phủ

      Căn hộ chung cư khu phức hợp 152 Điện Biên Phủ nằm ngay tại số 152 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM. Dự án chỉ cách trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 1km (thông tin theo Google Map).

      Đây là một vị trí đắc địa ngay trên mặt tiền đường lớn, giúp cư dân tại dự án thuận lợi trọng việc di chuyển đến các quận lân cận như quận 1, quận 2, quận 3 và quận 9. Ngoài ra, cư dân tại dự án còn có thể kết nối nhanh chóng với nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn của khu vực như khu du lịch Văn Thánh, trung tâm thương mại Pearl Plaza, công an phường, khu du lịch Tân Cảng, Đại học Công Nghệ TP HCM, Đại học Giao Thông Vận Tải TP HCM, Đại học Quốc tế Hồng Bàng,…

      Cư dân căn hộ chung cư khu phức hợp 152 Điện Biên Phủ có thể tận hưởng hàng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn ngay bên trong dự án như: Trung tâm thương mại, siêu thị tiện lợi, phòng thể dục đa năng, phòng gym, yoga, khu vui chơi dành cho trẻ em, hồ bơi tràn bờ, quán cafe, nhà hàng, công viên cây xanh, đường chạy bộ.

      Hiện các căn hộ chung cư khu phức hợp 152 Điện Biên Phủ có giá bán dao động từ 30.52 – 58.57 triệu đồng/m2 và giá thuê từ 14 – 22 triệu đồng/tháng. (Nguồn giá bán: Website batdongsan, cập nhật 08/08/2023).

      top-3-chung-cu-cao-cap-gan-truong-dai-hoc-giao-thong-van-tai-thanh-pho-ho-chi-minh-quan-binh-thanh-onehousing-3

      Dự án căn hộ chung cư khu phức hợp 152 Điện Biên Phủ (Nguồn: cii)

      Bài viết trên đây của OneHousing đã gửi đến bạn thông tin về về top 3 chung cư cao cấp gần trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh, quận Bình Thạnh. Hy vọng các bạn có thể lựa chọn được dự án phù hợp với nhu cầu an cư và tài chính của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Giao thông Vận tải cơ sở 2, quận 9?

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ gần trường Đại học Giao thông Vận tải

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương