Top 3 chung cư cao cấp nằm gần Trường Đại học Mở, quận 3

      Top 3 chung cư cao cấp nằm gần Trường Đại học Mở, quận 3

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/08/2023
      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thuê căn hộ chung cư quận 3, hãy tham khảo bài viết này để khám phá các chung cư cao cấp gần Trường Đại học Mở.

      Quận 3 vốn được biết đến là khu vực vô cùng sầm uất và nhộn nhịp với các hoạt động kinh doanh, thương mại và dịch vụ không thua kém gì so với trung tâm Quận 1. Quận 3 tập trung nhiều tuyến đường huyết mạch quan trọng cũng như hội tụ nhiều tiện ích, nổi bật là Trường Đại học Mở TP Hồ Chí Minh. Do đó, trong bài này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem có chung cư nào gần trường Đại học Mở quận 3 không nhé.

      Tình hình thị trường cho thuê căn hộ chung cư quận 3

      Là một trong những quận nội thành có tốc độ phát triển kinh tế cao, quận 3 được đánh giá là khu vực kinh tế đầy năng động. Nơi đây sở hữu cơ sở hạ tầng phát triển, cộng đồng dân cư văn minh nên có sức hút vô cùng lớn trong thị trường bất động sản. Đó cũng chính là lý do khiến tình hình mua bán và cho thuê căn hộ chung cư quận 3 ngày càng sôi nổi và biến động không ngừng.

      top-3-chung-cu-cao-cap-nam-gan-truong-dai-hoc-mo-quan-3-onehousing-1

      Nhu cầu mua và thuê căn hộ chung cư quận 3 tăng cao nhờ dân cư đông đúc  (Nguồn: Viethouse)

      Các căn hộ chung cư quận 3 đã góp phần giải quyết nhu cầu về nơi ở của người dân TP Hồ Chí Minh. Nhờ đó mà mọi vấn đề an sinh xã hội, văn hóa, kinh tế tại đây đều trên đà tăng trưởng. Mặt khác, khu vực này cũng mang lại cơ hội kinh doanh rất lớn với lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Trong tương lai không xa, nhu cầu mua bán và thuê căn hộ chung cư quận 3 được dự đoán sẽ không ngừng tăng cao, nhất là khi nền kinh tế của khu vực ngày càng bùng nổ. Do đó, chắc chắn một điều rằng số lượng căn hộ chung cư được cho thuê tại đây sẽ còn tăng mạnh. 

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Viện ISB - UEH, quận 3

      Đọc tiếp

      Lợi ích khi sống tại các chung cư gần Trường Đại học Mở, quận 3

      Quận 3 là khu vực sầm uất, nhộn nhịp với hàng loạt các dự án chung cư lớn nhỏ khác nhau. Không chỉ vậy, đây còn là nơi tập trung của các công ty, văn phòng, ngân hàng, hệ thống trường học từ mầm non đến đại học. Do đó, khi sống tại các chung cư cao cấp gần trường Đại học Mở quận 3, bạn sẽ được trải nghiệm chuỗi tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sống hàng ngày. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề an ninh, trật tự cũng như được tận hưởng bầu không khí trong lành, ít khói bụi hơn so với những khu vực có dân cư đông đúc.

      top-3-chung-cu-cao-cap-nam-gan-truong-dai-hoc-mo-quan-3-onehousing-2

      Hồ Con Rùa quận 3 là địa điểm quen thuộc của người dân Sài Gòn (Nguồn: Alagon Spa)

      Tổng quan về trường Đại học Mở và cập nhật thông tin tuyển sinh mới nhất 2023

      Được thành lập vào năm 1990, Trường Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh là trường học đa ngành trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường có 7 cơ sở khác nhau ở TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai và Khánh Hòa, trong đó cơ sở 1 nằm ở địa chỉ số 97 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

      top-3-chung-cu-cao-cap-nam-gan-truong-dai-hoc-mo-quan-3-onehousing-3

      Trường Đại học Mở quận 3 được đánh giá cao về chất lượng đào tạo (Nguồn: Học Mãi)

      Đại học Mở TP. HCM dự kiến năm 2023 sẽ tuyển 5.000 chỉ tiêu và mở thêm 2 ngành học mới là Tâm lý học và Khoa học dữ liệu; 2 ngành thuộc hệ chất lượng cao là Kinh doanh quốc tế Chất lượng cao và Quản trị nhân lực Chất lượng cao. Để ứng tuyển vào trường, sinh viên có thể lựa chọn 1 trong 3 phương thức sau:

      • Xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển theo Quy chế tuyển sinh của Trường và Bộ Giáo dục và Đào tạo.
      • Xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp trung học phổ thông.
      • Ưu tiên xét tuyển và xét tuyển học bạ trung học phổ thông.

      Top 3 chung cư cao cấp nằm gần Trường Đại học Mở, quận 3

      C.T Plaza Minh Châu

      C.T Plaza Minh Châu do C.T Group đầu tư và triển khai tại 369 Lê Văn Sỹ, Phường 14 Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Đây là dự án chung cư cao cấp có quy mô rộng 1.415,7m2, gồm 2 tòa tháp cao 17 tầng, 2 tầng hầm với sức chứa 60 xe hơi và 500 xe máy. C.T Plaza Minh Châu hứa hẹn là nơi an cư lý tưởng cho giới nghệ sĩ, doanh nhân, cộng đồng dân cư văn minh và trí thức.

      top-3-chung-cu-cao-cap-nam-gan-truong-dai-hoc-mo-quan-3-onehousing-4

      Phối cảnh dự án C.T Plaza Minh Châu (Nguồn: Beto)

      Tọa lạc ngay tại khu vực trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, C.T Plaza Minh Châu sở hữu lợi thế về mặt vị trí, giúp cư dân có thể di chuyển nhanh chóng và thuận tiện đến các quận huyện lân cận. Tính đến cuối tháng 7/2023, các căn hộ ở C.T Plaza Minh Châu đang được bán với mức giá 53,28 - 62,23 triệu đồng/m2 (nguồn Bất Động Sản). Trong khi đó, giá thuê căn hộ chung cư này dao động từ 5 - 13 triệu đồng/tháng (nguồn Chợ Tốt).

      Saigon Pavillon

      Tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa của trung tâm quận 3, Saigon Pavillon được đánh giá là dự án căn hộ chung cư cao cấp bậc nhất trong khu vực với phong cách sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi. Ngoài việc đáp ứng tốt các tiêu chí về kiến trúc, kỹ thuật xây dựng và khả năng kháng chấn, Saigon Pavillon còn là nơi an cư tuyệt vời cho mọi khách hàng, hứa hẹn mang lại một không gian sống an toàn và lý tưởng.

      top-3-chung-cu-cao-cap-nam-gan-truong-dai-hoc-mo-quan-3-onehousing-5

      Toàn cảnh dự án Saigon Pavillon (Nguồn: Pavillon Hotel)

      Địa chỉ Saigon Pavillon nằm ở số 53 - 55 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Đây là vị trí chiến lược tiếp giáp với 3 tuyến đường trọng điểm của Sài Gòn là Bà Huyện Thanh Quan, Nguyễn Thị Diệu và Nguyễn Đình Chiểu. Hiện các căn hộ chung cư tại Saigon Pavillon có mức giá bán là 82,03 - 102,04 triệu đồng/m2 còn giá cho thuê trong khoảng từ 16,3 - 30 triệu đồng/tháng (cập nhật cuối tháng 7/2023 theo Bất Động Sản).

      Léman Luxury Apartments

      Léman Luxury Apartments là một trong những dự án căn hộ chung cư cao cấp do C.T Phương Nam – thành viên của C.T Group làm chủ đầu tư. Tọa lạc tại số 117 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh, dự án sở hữu vị trí đẹp, không chỉ nằm giữa những con đường Nguyễn Đình Chiểu, Trương Định, Pasteur và Nguyễn Du mà còn gần với các địa điểm nổi tiếng như Hồ Con Rùa, Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà,...

      top-3-chung-cu-cao-cap-nam-gan-truong-dai-hoc-mo-quan-3-onehousing-6

      Tổng thể dự án Léman Luxury Apartments (Nguồn: Léman Luxury)

      Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích nội khu cao cấp với nhiều loại hình khác nhau như phòng gym, spa, nhà hàng, hồ bơi,... Đặc biệt, tòa nhà cũng được trang bị đầy đủ hệ thống kỹ thuật như: máy lạnh và gas trung tâm, đội ngũ bảo vệ 24/24, camera và cửa bằng thẻ từ. Các căn hộ chung cư Léman Luxury Apartments hiện đang được bán với giá 77,2 - 150,8 triệu đồng/m2 và cho thuê từ 19,5 - 46 triệu đồng/tháng (cập nhật tháng 7/2023 theo nguồn Bất Động Sản).

      Trên đây là top 3 chung cư cao cấp gần trường Đại học Mở TP Hồ Chí Minh ở quận 3. OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được căn hộ chung cư ưng ý cũng như nơi an cư lý tưởng cho cả gia đình. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tìm mua căn hộ tại các dự án khác ở Sài Gòn, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Kiến trúc TP.HCM, quận 3

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Viện Đổi mới sáng tạo - UEH, quận 3

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương