Top 3 bệnh viện uy tín gần chung cư Res Green Tower, quận Tân Phú

      Top 3 bệnh viện uy tín gần chung cư Res Green Tower, quận Tân Phú

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/09/2023
      Tiện ích xung quanh dự án có đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt hay không là điều được nhiều khách hàng khi mua chung cư Res Green Tower quan tâm. Cùng OneHousing tìm hiểu Top 3 bệnh viện uy tín gần chung cư Res Green Tower, quận Tân Phú.

      Chung cư Res Green Tower được ví như một chốn an cư đầy lý tưởng khi không gian sống hòa quyện cùng thiên nhiên tươi mát, đem lại cảm giác thư giãn, yên bình sau những phút giây học tập và làm việc đầy mệt mỏi. Với những ai đang có ý định mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú này, việc xung quanh dự án có đầy đủ các tiện ích đáp ứng cuộc sống hay không rất được quan tâm. Cùng OneHousing tìm hiểu top 3 bệnh viện uy tín gần chung cư Res Green Tower trong bài viết này.

      top-3-benh-vien-uy-tin-gan-chung-cu-res-green-tower-quan-tan-phu-onehousing-1

      Chung cư Res Green Tower, quận Tân Phú (Nguồn: Res Green Tower)

      Tổng quan về dự án chung cư Res Green Tower, quận Tân Phú

      Vị trí của chung cư Res Green Tower

      Chung cư Res Green Tower có địa chỉ Số 7A Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh. Sở hữu vị trí trung tâm quận Tân Phú, nơi có nhiều tuyến đường trọng điểm đi ngang qua như Thoại Ngọc Hầu, Lũy Bán Bích, Âu Cơ,... giúp cho việc di chuyển đến các quận trong thành phố (quận 6, quận 10, quận 11, quận Tân Bình, quận Bình Tân) và các tỉnh miền Tây Nam Bộ của cư dân chung cư Res Green Tower vô cùng nhanh chóng và thuận lợi.

      Bên cạnh đó, với vị trí trọng điểm này, chung cư Res Green Tower còn được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng đồng bộ và hệ thống giao thông phát triển. Các tiện ích xung quanh dự án vô cùng phong phú: trường học các cấp, bệnh viện, ngân hàng, trung tâm thương mại,...

      top-3-benh-vien-uy-tin-gan-chung-cu-res-green-tower-quan-tan-phu-onehousing-2

      Vị trí của chung cư Res Green Tower (Nguồn: Res Green Tower)

      Chủ đầu tư chung cư Res Green Tower

      Chủ đầu tư chung cư Res Green Tower là Công ty Cổ phần Địa Ốc 11. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là đầu tư và kinh doanh bất động động sản. Qua nhiều năm hoạt động cùng đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, tận và và nhiệt huyết, Công ty Cổ phần Địa Ốc 11 ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực này với hàng loạt những dự án chất lượng như: chung cư Tuệ Tĩnh, chung cư Lý Thường Kiệt, chung cư Trịnh Thái Bình, chung cư cao tầng tại An Phú, Quận 2, khu dân cư Phú Mỹ, chung cư 336/24 Nguyễn Văn Luông, chung cư 109 Nguyễn Biểu,...

      Quy mô dự án chung cư Res Green Tower

      Chung cư Res Green Tower được quy hoạch trên khu đất có diện tích 6.202m2 bao gồm 1 tòa căn hộ cao 24 tầng, cung cấp cho thị trường 272 căn hộ có diện tích từ 52m2 - 140m2. Tuy là một dự án có quy mô nhỏ nhưng Res Green Tower là một trong những chung cư đáng sống nhất quận Tân Phú với mật độ xây dựng chỉ 21%, đạt tiêu chuẩn về môi trường xanh, tiện nghi và an toàn.

      Các loại hình căn hộ tại chung cư Res Green Tower

      Chung cư Res Green Tower cung cấp cho khách hàng 2 loại hình căn hộ được ưa chuộng nhất hiện nay là căn hộ 2PN và căn hộ 3PN có diện tích từ 52m2 - 140m2. Tòa nhà được thiết kế theo hình khối so le, giúp tăng tối đa số lượng căn góc. Đồng thời lối thiết kế mở này sẽ giúp cho toàn bộ các căn hộ thuộc dự án đều đón được nhiều nhất gió và ánh sáng tự nhiên.

      Dự án được đánh giá rất cao từ phía chuyên gia bất động sản nhờ thiết kế hiện đại, an toàn và tiện nghi. Nội thất được chủ đầu tư tỉ mỉ chọn lựa, kết hợp hài hòa những gam màu trung tính làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

      Hiện nay, giá bán căn hộ chung cư Res Green Tower dao động trong khoảng 45,78 - 58,84 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản, 9/2023).

      top-3-benh-vien-uy-tin-gan-chung-cu-res-green-tower-quan-tan-phu-onehousing-3

      Hình ảnh căn hộ chung cư Res Green Tower (Nguồn: Res Green Tower)

      Hệ thống tiện ích nội - ngoại khu chung cư Res Green Tower

      Với vị trí trung tâm quận Tân Phú, chung cư Res Green Tower thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích đẳng cấp của khu vực như: trường học các cấp, trung tâm thương mại, khu vui chơi, siêu thị, Công viên Đầm Sen, BigC, bệnh viện, chi nhánh ngân hàng,...

      Bên cạnh những tiện ích ngoại khu phong phú, chủ đầu tư rất chú trọng đến việc đầu tư hệ thống tiện ích nội khu đa dạng giúp cư dân trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và hiện đại: sảnh chờ sang trọng, thang máy tốc độ cao, hồ bơi, sân vườn tầng thượng, phòng tập gym, hệ thống phòng cháy chữa cháy, điện dự phòng, đội ngũ an ninh 24/24, dọn dẹp vệ sinh, khu để xe rộng rãi,...

      top-3-benh-vien-uy-tin-gan-chung-cu-res-green-tower-quan-tan-phu-onehousing-4

      Phòng tập gym hiện đại tại chung cư Res Green Tower (Nguồn: Bất động sản)

      Điểm danh top 3 trường trung học phổ thông tốt nhất gần chung cư Res Green Tower, quận Tân Phú

      Đọc tiếp

      Top 3 bệnh viện uy tín gần chung cư Res Green Tower

      Bệnh viện Đa Khoa Mỹ Đức

      top-3-benh-vien-uy-tin-gan-chung-cu-res-green-tower-quan-tan-phu-onehousing-5

      Bệnh viện Đa Khoa Mỹ Đức (Nguồn: Mỹ Đức Hospital)

       

      Bệnh viện Đa Khoa Mỹ Đức có địa chỉ tại số 4 đường Núi Thành, phường 13, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, cách chung cư Res Green Tower khoảng 2.5km.

      Cuối năm 2012, Bệnh viện Đa Khoa Mỹ Đức thực hiện tái cấu trúc, nâng cấp cơ sở hạ tầng. Từ đó đến nay, bệnh viện tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ và trẻ sơ sinh. Một số lĩnh vực thế mạnh của bệnh viện bao gồm:

      • Hiếm muộn - Vô sinh
      • Sản - Phụ khoa
      • Nhi sơ sinh
      • Nội tiết sinh sản

      Trong hơn 10 năm hoạt động, Bệnh viện Đa Khoa Mỹ Đức nhận được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân với hệ thống trang thiết bị hiện đại, dịch vụ chăm sóc hoàn hảo, đội ngũ y bác sĩ vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Bên cạnh đó, quy trình khám chữa bệnh cũng vô cùng rõ ràng và kỹ lưỡng giúp các gia đình cảm thấy yên tâm hơn khi đến thăm khám. So với các bệnh viện khác, mức giá của Bệnh viện Đa Khoa Mỹ Đức là không quá rẻ, tuy nhiên tất cả những khách hàng đã từng trải nghiệm khám bệnh, sinh sản ở đây đều đánh giá chất lượng phục vụ của bệnh viện hoàn toàn xứng đáng với chi phí bỏ ra.

      Bệnh Viện Quận Tân Phú

      top-3-benh-vien-uy-tin-gan-chung-cu-res-green-tower-quan-tan-phu-onehousing-6

      Bệnh Viện Quận Tân Phú (Nguồn: Thuốc dân tộc)

      Bệnh Viện Quận Tân Phú có địa chỉ tại số 611 đường Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh, cách chung cư Res Green Tower khoảng 450m.

      Bệnh Viện Quận Tân Phú được thành lập vào năm 2007 với chức năng và nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn quận Tân Phú và các khu vực lân cận. Sau hơn 10 năm hoạt động, bệnh viện được xếp hạng bệnh viện đa khoa hạng II, mỗi ngày đón tiếp khoảng 3.000 bệnh nhân tới khám và chữa bệnh. Với sự tận tụy của đội ngũ y bác sĩ, Bệnh Viện Quận Tân Phú đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng do Nhà nước trao tặng. Bên cạnh nhiệm vụ chính là cấp cứu, khám và chữa bệnh cho bệnh nhân, bệnh viện còn chịu trách nhiệm đào tạo các cán bộ y tế, thực hiện đề tài nghiên cứu y học,... Cơ sở hạ tầng bệnh viện luôn được chăm lo, cải thiện mỗi ngày giúp đem lại trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân đến thăm khám.

      Bệnh viện Thống Nhất

      top-3-benh-vien-uy-tin-gan-chung-cu-res-green-tower-quan-tan-phu-onehousing-7

      Bệnh viện Thống Nhất (Nguồn: AI Health)

      Bệnh viện Thống Nhất có địa chỉ tại số 1 đường Lý Thường Kiệt, phường 7, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, cách chung cư Res Green Tower khoảng 2.4km.

      Bệnh viện Thống Nhất là một trong những bệnh viện lớn khu vực phía Nam với chức năng và nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho các cán bộ Đảng, Nhà nước, lực lượng vũ trang cùng nhân dân Được thành lập từ năm 1975, tiền thân là Bệnh viện K71 Quân Giải phóng Miền Nam, Bệnh viện Thống Nhất đã có gần 50 năm hình thành và phát triển.

      Bệnh viện Thống Nhất hiện nay có 29 khoa lâm sàng, 10 khoa cận lâm sàng và 11 phòng chức năng. Bên cạnh đó, bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, kỹ thuật được cập nhật liên tục cùng cơ sở vật chất hiện đại khiến bệnh nhân và gia đình hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm niềm tin tại đây.

      Trên đây là những thông tin tổng quan về dự án cùng top 3 bệnh viện uy tín gần chung cư Res Green Tower cho bạn đọc quan tâm đến dự án tham khảo. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú, bạn có thể cân nhắc tới dự án Res Green Tower. Với vị trí giao thông thuận lợi, thiết kế căn hộ hiện đại cùng tiện ích nội - ngoại khu phong phú sẽ đem đến cho bạn một cuộc sống tiện nghi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Diện tích căn hộ chung cư ResGreen Tower quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Tân Phú đang là bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương