Top 3 bệnh viện uy tín gần chung cư Oriental Plaza, quận Tân Phú

      Top 3 bệnh viện uy tín gần chung cư Oriental Plaza, quận Tân Phú

      Onehousing image
      7 phút đọc
      06/09/2023
      Gần dự án Oriental Plaza có những bệnh viện nào? Cùng OneHousing điểm danh 3 bệnh viện uy tín gần chung cư Oriental Plaza quận Tân Phú qua bài viết sau.

      Oriental Plaza là một trong những dự án chung cư sở hữu vị trí đắc địa, nằm gần các tiện ích ngoại khu hấp dẫn tại khu vực quận Tân Phú. Xung quanh Oriental Plaza có nhiều tiện ích ngoại khu như trường học, bệnh viện, siêu thị lớn. Cùng OneHousing điểm danh top 3 bệnh viện uy tín gần chung cư Oriental Plaza, quận Tân Phú qua nội dung bài viết sau.

      Tổng quan về dự án Oriental Plaza, quận Tân Phú

      Chung cư Oriental Plaza là dự án tổ hợp căn hộ chung cư kết hợp trung tâm thương mại nằm tại địa chỉ số 685 đường Âu Cơ, phường Tân Thành, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu lợi thế về vị trí cùng hệ thống tiện ích khu vực vô cùng phong phú, chung cư Oriental Plaza được đánh giá là có tiềm năng phát triển và tạo ra giá trị lớn trong tương lai. Cư dân trong dự án có thể dễ dàng tiếp cận đa dạng các tiện ích ngoại khu, di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận một cách nhanh chóng, thuận tiện.

      Dự án Oriental Plaza được quy hoạch trên quỹ đất có diện tích rộng gần 1,6ha với quy mô gồm 4 tòa tháp căn hộ cao 22 tầng. Mỗi block đều được thiết kế với 2 tầng hầm gửi xe và 3 tầng trung tâm thương mại - giải trí. Dự án cung cấp tổng cộng 1.136 căn hộ chung cư với đa dạng phân khúc ra thị trường, đáp ứng nhu cầu về nhà ở dành cho người dân trên địa bàn thành phố.

      Chung cư Oriental Plaza được xây dựng và phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Sơn Thuận - một trong những công ty đầu tư bất động sản uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được bao quanh bởi hạ tầng tiện ích nội khu phong phú, bao gồm: khu vui chơi dành cho trẻ em, trung tâm thương mại - giải trí, khu vực BBQ ngoài trời, bể bơi, nhà hàng, phòng tập gym, phòng hội đồng đa chức năng, hệ thống an ninh 24/24. Không chỉ vậy, cư dân sống tại Oriental Plaza còn được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu hiện đại như: hệ thống giáo dục chất lượng cao từ mầm non đến trung học, bệnh viện, trung tâm Anh ngữ, công viên nước Đầm Sen,...

      Có thể nói, với đầy đủ tiện ích hiện đại, vị trí địa lý vô cùng thuận lợi cùng khả năng sinh lời lớn, chung cư Oriental Plaza xứng đáng là một trong những lựa chọn dành cho khách hàng khi mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú nói riêng và mua bán chung cư địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

      top-3-benh-vien-uy-tin-gan-chung-cu-oriental-plaza-quan-tan-phu-onehousing-1

      Chung cư Oriental Plaza quận Tân Phú (Nguồn: Báo Lao động)

      Chung cư Oriental Plaza quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Giá bán căn hộ tại Oriental Plaza

      Theo thông tin cập nhật từ website Batdongsan tháng 09/2023, hiện nay các căn hộ tại dự án chung cư Oriental Plaza có giá bán từ 28,2 - 42,1 triệu đồng/m2. Trong đó, các căn hộ 2 phòng ngủ có giá bán dao động từ 2,2 - 3,4 tỷ đồng/căn; căn hộ 3 phòng ngủ từ 3,3 - 3,7 tỷ đồng/căn. Nhìn chung, với mức giá bán này, các căn hộ tại dự án sẽ phù hợp với những khách hàng có thu nhập từ trung bình đến khá và đang có nhu cầu mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú.

      top-3-benh-vien-uy-tin-gan-chung-cu-oriental-plaza-quan-tan-phu-onehousing-2

      Phòng khách căn hộ 3PN tại Oriental Plaza (Nguồn: Nội thất Mộc Thịnh)

      Điểm danh 3 bệnh viện uy tín gần chung cư Oriental Plaza

      Một trong những lý do được nhiều khách hàng quan tâm khi mua căn hộ chung cư Oriental Plaza đó là hạ tầng tiện ích xung quanh khu vực, đặc biệt là các bệnh viện. Dưới đây là top 3 bệnh viện uy tín gần chung cư Oriental Plaza dành cho bạn đọc tham khảo.

      Với đội ngũ y bác sĩ giỏi về trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm và luôn có tinh thần cống hiến, người dân đến khám tại bệnh viện quận Tân Bình sẽ được đảm bảo phục vụ một cách chu đáo và khám chữa bệnh hiệu quả. Bên cạnh đó, bệnh viện còn trang bị nhiều máy móc và thiết bị hiện đại, cao cấp, chẳng hạn như: máy phá rung, máy mổ PHACO, máy siêu âm, máy gây mê hỗ trợ thở, máy đo khúc xạ, monitor theo dõi bệnh nhân, máy nội soi, máy X quang kỹ thuật số, máy xét nghiệm sinh hóa tự động, máy nội soi dạ dày tá tràng, máy huyết học gồm 34 thông số, máy siêu âm 4 chiều,... Việc bố trí máy móc, thiết bị hiện đại nhằm mang lại kết quả khám chữa bệnh và điều trị chính xác nhất dành cho người dân, giúp bệnh viện trở thành địa điểm chữa bệnh tin cậy cho mọi người.

      top-3-benh-vien-uy-tin-gan-chung-cu-oriental-plaza-quan-tan-phu-onehousing-3

      Bệnh viện quận Tân Bình (Nguồn: Bệnh viện Tân Bình)

      Bệnh viện quận Tân Phú

      Cách chung cư Oriental Plaza khoảng 750m, bệnh viện Tân Phú là một trong những cơ sở khám chữa bệnh uy tín dành cho người dân. Bệnh viện có địa chỉ tại số 609 - 611 đường Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, bệnh viện quận Tân Phú đã được xếp hạng Bệnh viện Đa khoa hạng II trên toàn thành phố. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, luôn sáng tạo, vượt khó, bệnh viện Tân Phú đã hoàn thành vượt mức các nhiệm vụ và chỉ tiêu được giao, xây dựng và đóng góp tích cực trong các phong trào trên địa bàn quận.

      Bệnh viện quận Tân Phú được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị y tế hiện đại phục vụ công tác khám chữa bệnh dành cho người dân. Cùng với trang thiết bị hiện đại, các kỹ thuật lâm sàng và cận lâm sàng được đào tạo và phát triển thường xuyên. Đến nay, đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện có khả năng thực hiện 70% các kỹ thuật theo phân tuyến và mở rộng sang các kỹ thuật y tế chuyên sâu. Bên cạnh đó, bệnh viện còn thực hiện hỗ trợ, chuyển giao thành công nhiều kỹ thuật chẩn đoán, điều trị các bệnh Nhi khoa, bệnh huyết học và các phẫu thuật chuyên khoa như: cấp cứu - hồi sức Nhi, phẫu thuật Phaco, hồi sức sau phẫu thuật, tái tạo dây chằng khớp gối,...

      Công tác nghiên cứu khoa học của các y bác sĩ tại bệnh viện cũng được chú trọng. Nhiều nghiên cứu, đề án sáng kiến của bệnh viện quận Tân Phú đã được áp dụng thực hiện hiệu quả và được Hội đồng xét sáng kiến quận Tân Phú công nhận. Có thể nói, với những đóng góp to lớn và tích cực trong ngành y tế, bệnh viện quận Tân Phú luôn nỗ lực phát triển không ngừng để trở thành đơn vị khám chữa bệnh uy tín dành cho người dân.

      top-3-benh-vien-uy-tin-gan-chung-cu-oriental-plaza-quan-tan-phu-onehousing-4

      Bệnh viện quận Tân Phú (Nguồn: Bác sĩ tốt)

      Bệnh viện Thống Nhất

      Bệnh viện Thống Nhất có địa chỉ nằm tại số 1 đường Lý Thường Kiệt, phường 7, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, cách chung cư Oriental Plaza khoảng 1,9km. Được thành lập vào năm 1975, bệnh viện Thống Nhất là một trong những bệnh viện lớn của thành phố và có lịch sử lâu đời tại Việt Nam. Với phương châm “Thống nhất - Trách nhiệm - Tình người”, bệnh viện Thống Nhất luôn không ngừng học hỏi và phát triển, đi đầu trong công tác y tế, trở thành đơn vị khám chữa bệnh uy tín cho người dân trên địa bàn thành phố nói riêng và người dân cả nước nói chung.

      Hiện nay, bệnh viện Thống Nhất có 12 phòng ban thuộc khối cơ quan, 31 khoa thuộc khối lâm sàng và 8 khoa thuộc khối cận lâm sàng, giúp điều hành, chẩn đoán và điều trị bệnh chính xác dành cho người dân. Bên cạnh đó, bệnh viện được xây dựng khang trang, sạch đẹp, cơ sở vật chất  trang bị những máy móc, thiết bị cao cấp, nhập khẩu quốc tế, phục vụ cho công tác khám chữa bệnh một cách tốt nhất. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và có chuyên môn trình độ cao, bệnh viện Thống Nhất đến nay đã điều trị thành công hàng ngàn ca bệnh khó, trở thành đơn vị khám chữa bệnh uy tín cho mọi người.

      top-3-benh-vien-uy-tin-gan-chung-cu-oriental-plaza-quan-tan-phu-onehousing-5

      Bệnh viện Thống Nhất (Nguồn: AiHealth)

      Nhìn chung, các bệnh viện Tân Bình, Tân Phú hay bệnh viện Thống Nhất đều không quá xa, cư dân tại chung cư Oriental Plaza có thể dễ dàng di chuyển chỉ với một vài phút. Việc có hệ thống bệnh viện uy tín gần nhà sẽ giúp cư dân liên hệ khám chữa bệnh nhanh chóng, di chuyển thuận tiện, nhận kết quả chính xác, được phục vụ chu đáo, luôn yên tâm trong trong việc khám và điều trị.

      Trên đây là những chia sẻ của OneHousing về top 3 bệnh viện uy tín gần chung cư Oriental Plaza. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đọc có thêm nhiều thông tin bổ ích trong việc chọn lựa và mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về các dự án căn hộ chung cư đang được bán, bạn đọc có thể ghé thăm website OneHousing để cập nhật thông tin mới nhất và giá bán từng căn hộ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Tân Phú có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ đắt nhất quận Tân Phú đang là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương