Top 2 bệnh viện tốt nhất gần chung cư Jamona Heights Quận 7

      Top 2 bệnh viện tốt nhất gần chung cư Jamona Heights Quận 7

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/09/2023
      Chung cư Jamona Heights có gì đặc biệt? Những bệnh viện nào tốt nhất gần dự án chung cư Quận 7 Jamona Heights? Tham khảo bài viết dưới đây!

      Với tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe, những bệnh viện gần chung cư không chỉ mang đến sự an tâm về mặt y tế mà còn đáp ứng nhu cầu của người dân. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing điểm danh top 2 bệnh viện tốt nhất gần chung cư Jamona Heights Quận 7. Bên cạnh đó tìm hiểu những điểm mạnh và đặc điểm riêng của các trung tâm y tế này cũng như lý do vì sao chúng được coi là sự lựa chọn hàng đầu của cư dân Quận 7 nói chung và cư dân chung cư Jamona Heights nói riêng. 

      Thông tin tổng quan về chung cư Jamona Heights Quận 7

      top-2-benh-vien-tot-nhat-gan-chung-cu-jamona-heights-quan-7-OneHousing-1

      Toàn cảnh dự án chung cư Jamona Heights (Nguồn: CafeF)

      Vị trí chung cư Jamona Heights

      Chung cư Jamona Heights nằm trong khu biệt lập của dự án Jamona Golden Silk do CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín làm chủ đầu tư. Dự án  tọa lạc tại số 722 Đào Trí - Phú Thuận - Quận 7. Đây là vị trí tiếp giáp với khu đô thị Phú Mỹ Hưng và vùng kinh tế đặc biệt phía Nam trong tương lai. Do đó, Jamona Heights trở thành mảnh đất vàng, đất hiếm tại khu vực phía Đông Nam thành phố.

      Chỉ trong bán kính 3km từ Jamona Heights, cư dân có thể kết nối đến trung tâm thành phố, khu đô thị Quận 2 hay trung tâm tài chính Phú Mỹ Hưng thông qua nhiều tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Linh, Huỳnh Tấn Phát - Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Văn Cừ nối dài hay cầu Phú Mỹ. Nhờ đó, cư dân Jamona Heights có thể dễ dàng kết nối với các trung tâm tài chính, thương mại, giải trí, giáo dục và y tế trong khu vực.

      top-2-benh-vien-tot-nhat-gan-chung-cu-jamona-heights-quan-7-OneHousing-2

      Địa chỉ chung cư Jamona City (Nguồn: Môi giới chuyên nghiệp)

      Hơn nữa, dự án còn nằm trong quần thể ven sông Jamona Golden Silk rộng 7.6ha nên cư dân sẽ được thừa hưởng trọn vẹn 38 dịch vụ công cộng của toàn khu vực, từ giáo dục, mua sắm, giải trí đến chăm sóc sức khỏe. Tiêu biểu là công viên ven sông dài 500m, là nơi cư dân có thể tập thể dục, đi dạo, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngoài ra, công viên cây xanh rộng hơn 18.000m2 trong khuôn viên dự án sẽ giúp thanh lọc không khí, giảm khói bụi và mang đến không gian sống thư thái.

      Đặc biệt, từ năm 2018 khi cao tốc Bến Lức - TP.HCM - Long Thành trị giá hơn 1.6 tỷ USD hoàn thành cùng với đại lộ 16 Bắc - Nam kết nối toàn thành phố; các chung cư Quận 7 nói chung và chung cư Jamona City nói riêng sẽ trở thành giao điểm quan trọng trong khu vực. 

      Chung cư quận 7 Jamona Heights địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích chung cư Jamona Heights

      Chung cư Jamona Heights sở hữu tổng cộng 38 tiện ích đa dạng, được bố trí hài hòa, kết hợp giữa phong cách nghỉ dưỡng và cuộc sống hiện đại, tất cả tạo nên trải nghiệm sống hoàn hảo cho cư dân.

      • Sảnh lounge: Đội ngũ lễ tân, đội ngũ bảo vệ 24/7;
      • Thiết bị văn phòng: Bao gồm phòng họp hiện đại, khu vực photocopy/fax/scan và phòng ăn tiện nghi;
      • Dịch vụ hỗ trợ hoạt động kinh doanh: Văn phòng ảo hỗ trợ đăng ký kinh doanh, khai thuế, thanh toán hóa đơn,...
      • Tháng máy: Hệ thống thang máy hoạt động nhanh chóng, liên tục  đáp ứng nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp và cư dân;
      • Một số tiện ích giải trí như hồ bơi vô cực, trung tâm mua sắm, công viên ven sông, sân tennis, phòng tập thể thao, sân chơi trẻ em, nhà hàng, quán coffee,... 

      Ngoài ra, dự án cũng sở hữu tiện ích ngoại khu đa dạng. Chỉ với 5 phút di chuyển, cư dân cũng có thể kết nối nhanh chóng với các tiện ích hiện hữu trong khu vực như Vivo City, Crescent Mall; Siêu thị Co.opMart, Lotte Mart; Bệnh viện tim Tâm Đức, Bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức; Đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Tài chính Marketing, Đại học Cảnh sát; các trường THCS-THPT quốc tế;...

      Mặt bằng và loại hình căn hộ Jamona Heights

      Dự án Jamona Heights bao gồm 2 tòa tháp cao 17 tầng với 286 căn hộ. Ngoài ra còn có 86 căn hộ Officetel và Shophouse. Xây dựng trên tổng diện tích dự án 5768m2, mật độ 50%, Jamona Heights cung cấp ra thị trường đa dạng loại căn hộ với diện tích cụ thể như sau:

      • Căn hộ 1PN: Diện tích 50m2
      • Căn hộ 2PN: Diện tích 62m2, 64m2, 68m2, 70m2, 72m2
      • Căn hộ 3PN: Diện tích 93m2 
      • Officetel: Diện tích 29m2 - 48m2
      • Shophouse: Diện tích 150m2 - 189m2

      top-2-benh-vien-tot-nhat-gan-chung-cu-jamona-heights-quan-7-OneHousing-3

      Mặt bằng tầng căn hộ của dự án Jamona Heights (Nguồn: An Gia Land)

      So với các dự án căn hộ khác tại Quận 7, Jamona Heights được đánh giá là có diện tích khiêm tốn nhưng lại sở hữu thiết kế tối ưu, giúp chủ nhân tương lai có thể tận dụng mọi không gian. Theo đó, các căn hộ Jamona Heights được thiết kế bởi Gansam Partners & Architect. Hành lang của dự án được xây dựng theo phong cách chữ H độc đáo, giúp mỗi căn hộ có 2 mặt thoáng mở ra hai đầu tạo nên một không gian tràn đầy sức sống và tiện nghi cho cư dân. Ngoài ra, thiết kế không có tường chung cùng với số ít phòng ngủ liền kề sẽ tạo sự riêng tư tối đa. Hơn nữa, điểm nổi bật trong mỗi thiết kế của Jamona Heights chính là tận dụng diện tích rộng để thiết kế không gian phòng khách. Phòng khách sẽ được mở rộng, giúp căn phòng trở nên thoáng đãng, chủ nhân tương lai của căn hộ có thể dễ dàng tận hưởng vẻ đẹp của thành phố một cách dễ dàng hơn.

      Giá bán căn hộ chung cư Jamona Heights

      Theo khảo sát mới nhất ngày 5/9/2023 của OneHousing trên website Batdongsan, giá bán căn hộ chung cư Jamona Heights (đối với căn hộ từ 1-3PN đầy đủ nội thất) dao động từ 1.6 - 4 tỷ đồng, tương đương 20.76 - 47.37 triệu đồng/m2, cụ thể như sau:

      • Căn hộ 1PN: Giá bán từ 2.3 tỷ đồng
      • Căn hộ 2PN: Giá bán từ 3.1 tỷ đồng
      • Căn hộ 3PN: Giá bán từ 3.8 tỷ đồng

      Top 2 bệnh viện tốt nhất gần chung cư Jamona Heights Quận 7

      Dịch vụ y tế là tiện ích được nhiều gia đình quan tâm nhất khi lựa chọn sống tại  chung cư Jamona Heights. Dưới đây là top 2 bệnh viện tốt nhất gần chung cư Quận 7 - Jamona Heights gửi bạn đọc tham khảo.

      Bệnh viện FV

      Bệnh viện FV hay còn gọi là Bệnh viện Pháp Việt có địa chỉ nằm ở số 6 Nguyễn Lương Bằng - Tân Phú - Quận 7 - Thành phố Hồ Chí Minh.

      top-2-benh-vien-tot-nhat-gan-chung-cu-jamona-heights-quan-7-OneHousing-4

      Bệnh viện FV hay còn gọi là bệnh viện Pháp Việt (Nguồn: Bệnh viện Pháp Việt)

      Bệnh viện FV hay còn gọi là Bệnh viện Pháp Việt được thành lập vào tháng 3/2003 bởi bác sĩ Jean-Marcel Guillon và nhóm bác sĩ người Pháp với tham vọng mang dịch vụ y tế tiêu chuẩn quốc tế đến Việt Nam. Đây cũng là bệnh viện đầu tiên ở miền Nam Việt Nam nhận được chứng nhận chất lượng JCI, với tiêu chuẩn chăm sóc quốc tế, cam kết cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng và đặt bệnh nhân làm trung tâm.

      Tọa lạc tại khu đô thị mới Quận 7, bệnh viện FV đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện cho người dân sống tại TP.HCM nói chung và chung cư Jamona Heights nói riêng. Với hơn 1.300 nhân viên, trong đó có 236 bác sĩ Việt Nam và nước ngoài, FV cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh trên 30 chuyên khoa, quy mô 220 giường. Bên cạnh đó, bệnh viện FV còn nhận chăm sóc cho bệnh nhân từ các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar. 

      Bệnh viện tim Tâm Đức

      Bệnh viện tim Tâm Đức tọa lạc tại Khu A Phú Mỹ Hưng; địa chỉ ở số 4 Nguyễn Lương Bằng - Tân Phú - Quận 7 - Thành phố Hồ Chí Minh.

      top-2-benh-vien-tot-nhat-gan-chung-cu-jamona-heights-quan-7-OneHousing-5

      Bệnh viện tim Tâm Đức (Nguồn: Báo Đấu Thầu)

      Bệnh viện tim Tâm Đức chính thức đưa vào hoạt động ngày 08/3/2006, hiện là  một trong số những bệnh viện tim mạch kỹ thuật cao tại miền Nam Việt Nam. Với quy mô 250 giường bệnh, 100 bác sĩ, 300 y tá và kỹ thuật viên; bệnh viện Tim Tâm Đức đã trở thành niềm tin và hy vọng của những bệnh nhân cần sự can thiệp, điều trị kịp thời để giành lấy sự sống.

      Mang phương châm “Chất lượng Thế giới cho Trái tim Việt Nam”, bệnh viện Tim Tâm Đức không ngừng nỗ lực áp dụng các kỹ thuật y khoa tiên tiến nhằm đảm bảo chất lượng điều trị cao nhất, hiệu quả nhất và an toàn nhất cho người bệnh.

      Nằm gần các bệnh viện danh tiếng, dự án chung cư Quận 7 Jamona Heights mang đến cho cư dân một môi trường sống an toàn và tiện lợi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Diện tích căn hộ chung cư Jamona Heights Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Tại sao nói Angia Skyline là dự án căn hộ biệt lập bên sông đáng chú ý ở Quận 7?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương