Top 10 bể bơi sạch đẹp quận Bình Thạnh kèm giá vé

      Top 10 bể bơi sạch đẹp quận Bình Thạnh kèm giá vé

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/05/2023
      Cùng OneHousing khám phá top 10 bể bơi sạch đẹp quận Bình Thạnh kèm giá vé trong bài viết sau.

      Bạn đang tìm kiếm một nơi để thư giãn và rèn luyện sức khỏe với bộ môn bơi lội? Bạn muốn tìm một bể bơi sạch, chất lượng tốt, có thông tin về giá vé, giờ mở cửa, các dịch vụ đi kèm như lọc nước, tắm tráng, khu thay đồ, gửi xe? Bạn muốn biết những bể bơi nằm trong khu chung cư, nhà ở cao cấp để giới thiệu cho bạn bè và người thân? Nếu bạn đang sống ở quận Bình Thạnh hoặc gần khu vực này, bạn không nên bỏ qua top 10 bể bơi sạch đẹp quận Bình Thạnh kèm giá vé mà chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây.

      Bể bơi Đại Đồng

      Bể bơi Đại Đồng là một trong những bể bơi quen thuộc với người dân quận Bình Thạnh. Bể bơi có không gian ngoài trời thoáng đãng, diện tích rộng rãi với sức chứa hơn 100 người. Giá vé vào cửa chỉ 30.000đ/vé cho người lớn và 20.000đ/vé cho trẻ em. Bể bơi có chất lượng nguồn nước tốt nhờ áp dụng hệ thống bể lọc tuần hoàn hiện đại. Khu vực thay đồ riêng biệt, kín đáo cho nam và nữ đạt tiêu chuẩn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký các khóa học bơi của bể bơi Đại Đồng với giáo viên dày kinh nghiệm và phí học phải chăng.

      Địa chỉ bể bơi Đại Đồng: 25A Nơ Trang Long, Phường 7, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

      Giờ mở cửa bể bơi Đại Đồng: Từ 5h00 đến 19h30 hàng ngày

      top-10-be-boi-sach-dep-quan-binh-thanh-kem-gia-ve

      Bể bơi Đại Đồng (Nguồn: Dạy bơi)

      Top 5 bể bơi quận Gò Vấp TP.HCM hút khách nhất mùa hè

      Đọc tiếp

      Bể bơi Hải Quân

      Bể bơi Hải Quân là một trong những bể bơi có mái che tại quận Bình Thạnh. Đây là một ưu điểm hiếm có ở các bể bơi quận Bình Thạnh hiện nay, với mái che thì bạn có thể yên tâm đi bơi cả vào những ngày trời nắng nóng gay gắt hay những ngày có nhiều mây đen, mưa gió. Giá vé vào cửa là 40.000đ/vé cho người lớn và 30.000 đ/vé cho trẻ em. Nước hồ bơi được lọc nhiều lần trong ngày và không sử dụng bất kỳ chất tẩy javen hay clo nào làm ảnh hưởng đến làn da của bạn. Bể bơi có khu vực thay đồ sạch sẽ, tiện nghi và riêng biệt cho nam và nữ. Bạn cũng có thể tham gia các lớp học bơi của bể bơi Hải Quân với giáo viên chuyên nghiệp và phương pháp dạy hiệu quả.

      Địa chỉ bể bơi Hải Quân: 12 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

      Giờ mở cửa bể bơi Hải Quân: Từ 5h00 đến 20h00 hàng ngày

      top-10-be-boi-sach-dep-quan-binh-thanh-kem-gia-ve

      Bể bơi Hải Quân (Nguồn: Bilico)

      Bể bơi Lido

      Bể bơi Lido là một trong những bể bơi quận Bình Thạnh được nhiều người yêu thích vì có thiết kế đẹp, hiện đại và có mái che. Bể bơi gồm có 3 hồ: hồ lớn chiều dài 25m x chiều rộng 10m x độ sâu 0.7m – 2m, hồ nhỏ dành cho trẻ em tập bơi và hồ mini dành cho trẻ em vui chơi. Giá vé vào cửa là 20.000đ/lượt cho người lớn, 15.000 đ/lượt cho trẻ em và 25.000đ/lượt cho bơi đêm. Bể bơi mở cửa từ 5h30 đến 20h00 hàng ngày. Nước hồ bơi được vệ sinh và thay nước vào thứ 2 hàng tuần, được xử lý đúng cách và ít mùi clo. Bạn cũng có thể tham gia các lớp học bơi của bể bơi Lido với giáo viên chuyên nghiệp và phương pháp dạy hiệu quả.

      Địa chỉ bể bơi Lido: Số 290 Nơ Trang Long, phường 12, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

      top-10-be-boi-sach-dep-quan-binh-thanh-kem-gia-ve

      Bể bơi Lido (Nguồn: Học bơi)

      Bể bơi Văn Thánh

      Bể bơi Văn Thánh là một trong những bể bơi Bình Thạnh nằm trong khu du lịch Văn Thánh. Bể bơi có không gian xanh mát, thoáng đãng, gần sông Sài Gòn. Bể bơi có diện tích khoảng 500m2, độ sâu từ 1m2 đến 1m8. Giá vé vào cửa là 40.000đ/vé cho người lớn và 30.000đ/vé cho trẻ em. Bể bơi mở cửa từ 6h00 đến 18h00 hàng ngày. Nước hồ bơi được lọc sạch và kiểm tra thường xuyên. Bạn cũng có thể kết hợp với các hoạt động giải trí khác trong khu du lịch như câu cá, chèo thuyền, cắm trại.

      Địa chỉ bể bơi Văn Thánh: Số 48/10 Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

      top-10-be-boi-sach-dep-quan-binh-thanh-kem-gia-ve

      Bể bơi Văn Thánh (Nguồn: Travelgear)

      Bể bơi Bình Lợi Trung

      Bể bơi Bình Lợi Trung là một trong những bể bơi quận Bình Thạnh có giá vé rẻ nhất, chỉ từ 15.000 đ/vé cho người lớn và 10.000đ/vé cho trẻ em. Bể bơi có diện tích khoảng 300m2, độ sâu từ 0.8m đến 1.8m. Bể bơi mở cửa từ 7h00 đến 19h30 hàng ngày, ngoại trừ thứ 2 là ngày nghỉ. Nước bể bơi được lọc sạch và thay nước thường xuyên. Bể bơi có khu vực thay đồ và vệ sinh sạch sẽ. Bạn cũng có thể đăng ký học bơi tại bể bơi Bình Lợi Trung với giáo viên giàu kinh nghiệm và phí học hợp lý.

      Địa chỉ bể bơi Bình Lợi Trung: 659 Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

      top-10-be-boi-sach-dep-quan-binh-thanh-kem-gia-ve

      Bể bơi Bình Lợi Trung (Nguồn: Dạy bơi)

      Bể bơi Sài Gòn View

      Bể bơi Sài Gòn View là một trong những bể bơi quận Bình Thạnh tọa lạc tại chung cư nhưng có bán vé cho người dân ngoài khu vực. Bể bơi được đánh giá cao bởi chất lượng tốt hơn nhiều so với những hồ công cộng trên địa bàn. Địa chỉ hồ bơi này được thiết kế trong nhà đảm bảo sự mát mẻ và tránh được ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Bể bơi có diện tích khoảng 400m2, độ sâu từ 1m2 đến 1m8. Giá vé vào cửa là 70.000 đ/vé cho người lớn và 50.000đ/vé cho trẻ em. Bể bơi mở cửa từ 6h00 đến 20h00 hàng ngày. Nước hồ bơi được lọc sạch và kiểm tra thường xuyên. Bạn cũng có thể tham gia các lớp học bơi của bể bơi Sài Gòn View với giáo viên chuyên nghiệp và phương pháp dạy hiệu quả.

      Địa chỉ bể bơi Sài Gòn View: 117 Nguyễn Cửu Vân, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

      top-10-be-boi-sach-dep-quan-binh-thanh-kem-gia-ve

      Bể bơi Sài Gòn View (Nguồn: Bò cạp vàng)

      Bể bơi Tân Cảng

      Bể bơi Tân Cảng là một trong những bể bơi quận Bình Thạnh nằm trong khu du lịch Tân Cảng. Bể bơi có không gian xanh mát, gần sông Sài Gòn và có view nhìn ra tòa nhà Landmark 81. Bể bơi có diện tích khoảng 500m2, độ sâu từ 1m đến 2m. Giá vé vào cửa là 40.000 đ/vé cho người lớn và 30.000đ/vé cho trẻ em. Bể bơi mở cửa từ 6h00 đến 20h00 hàng ngày. Nước hồ bơi được lọc sạch và kiểm tra thường xuyên. Bạn cũng có thể tham gia các lớp học bơi của bể bơi Tân Cảng với giáo viên chuyên nghiệp và phương pháp dạy hiệu quả.

      Địa chỉ bể bơi Tân Cảng: 100 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

      top-10-be-boi-sach-dep-quan-binh-thanh-kem-gia-ve

      Bể bơi Tân Cảng (Nguồn: Travelgear)

      Vậy là OneHousing đã giới thiệu cho bạn Top 10 bể bơi quận Bình Thạnh kèm giá vé. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích khi muốn tìm một địa điểm bơi lội tại quận Bình Thạnh. Chúc bạn có những giây phút thư giãn khi đến với những bể bơi này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top 5 bể bơi quận 6 TP.HCM hút khách nhất mùa hè

      Top 5 bể bơi quận 7 TP.HCM hút khách nhất mùa hè

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương