Giải đáp: Dự án chung cư Imperia Smart City có bao nhiêu tòa nhà?

      Giải đáp: Dự án chung cư Imperia Smart City có bao nhiêu tòa nhà?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/03/2023
      Dự án chung cư Imperia Smart City có bao nhiêu tòa nhà? Lý do bạn nên sở hữu một căn hộ tại chung cư Imperia Smart City Tây Mỗ. Đọc ngay bài viết dưới đây!

      Imperia Smart City là một trong những dự án chung cư hiện đại bậc nhất dự án đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Khi tìm hiểu về chung cư này, nhiều người đã đặt ra câu hỏi dự án chung cư Imperia Smart City có bao nhiêu tòa nhà? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

      Đôi nét về chung cư Imperia Smart City

      Kể từ tháng 10/2019, tập đoàn MIK Group đã quyết định hợp tác cùng công ty HBI để phát triển dự án chung cư Imperia Smart City. Đây là dự án thứ 3 thuộc dòng thương hiệu chung cư cao cấp Hà Nội do MIK làm chủ đầu tư. 

      Imperia Smart City nằm trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City được MIK Group mua lại từ Vingroup. Nơi đây được chủ đầu tư tập trung phát triển và đang dần hướng tới mục tiêu vươn lên trở thành một trong những dự án chung cư đáng sống nhất Hà Nội.

      Vị trí chung cư Imperia Smart City

      Chung cư Imperia Smart City nằm ở Tây Mỗ, Nam Từ Liêm. Nơi đây chính là cửa ngõ phía Tây của thủ đô Hà Nội, được xây dựng nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch: Đại lộ Thăng Long, đường vành đai 3, đường 70,... Cư dân tại đây sẽ không phải tiêu tốn quá nhiều thời gian để di chuyển tới những cơ quan hành chính, văn hóa, giáo dục, y tế hàng đầu:

      • Hệ thống giáo dục: Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học FPT, Đại học Sư phạm Hà Nội.
      • Trung tâm thương mại và giải trí: Landmark 72, Big C Thăng Long, Aeon Mall Hà Đông, Thiên đường Bảo Sơn.
      • Trung tâm thể thao: đường đua F1, Cung thể thao dưới nước, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.
      • Trung tâm y tế: Bệnh viện 198, Bệnh viện thể thao Việt Nam, Bệnh viện mắt Hà Đông.
      • Cơ quan hành chính: Bộ Ngoại giao, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Nội vụ, Bộ Công an, Thanh tra Chính Phủ.

      Vị trí chung cư Imperia Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Dự án chung cư Imperia Smart City có bao nhiêu tòa nhà?

      Chung cư Imperia Smart City có tổng cộng 5 tòa nhà được chia thành 2 phân khu: Imperia Smart và Imperia Lake. Các tòa nhà được thiết kế chiều cao từ 38 - 39 tầng, mỗi tầng có 19 căn hộ.

      Mặt bằng căn hộ tòa Imperia Smart 2. (Nguồn: Imperia Smart City).

      Tại chung cư Imperia Smart City có 4 loại hình căn hộ: căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Cụ thể:

      Loại căn hộ

      Diện tích

      Tiện nghi

      Studio

      28m2 – 33m2

      Các tiện nghi được thiết kế trong một không gian

      1 phòng ngủ 

      43m2

      1 phòng ngủ,1 WC, 1 phòng bếp

      2 phòng ngủ

      54m2

      2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 WC

      2 phòng ngủ +1

      64m2

      2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 WC, 1 khu đa chức năng

      3 phòng ngủ

      76m2

      3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 hoặc 2 WC

      Giá bán căn hộ chung cư Imperia Smart City là 1.24 - 4.95 tỷ đồng/căn tương đương 39.86 - 66.25 triệu đồng/m2 (Theo OneHousing). Chủ đầu tư đã bắt đầu bàn giao từ quý IV/2021 và mở bán từ quý I/2022. 

      Lý do nên sở hữu căn hộ chung cư Imperia Smart City

      Giao thông thuận tiện

      Chung cư Imperia Smart City nằm ở “vị trí kim cương”, từ đây di chuyển tới những khu vực trung tâm vô cùng thuận tiện. Với tình hình đất chật người đông hiện nay, cứ vào giờ tan tầm là đường phố Hà Nội lại gặp phải tình trạng ùn tắc. Điều này sẽ không còn là nỗi lo nếu bạn sống ở khu có hệ thống giao thông phát triển bậc nhất như tại Imperia Smart City. Các tuyến đường tại đây đều đã và đang trong quá trình nâng cấp, cải tổ.

      Nằm giữa không gian “Tứ trụ kim cương”

      “Tứ trụ kim cương” ở đây chính là: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Hệ thống trường liên cấp Vinschool, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và Hệ thống quản lý vận hành Vinhomes. Đây là niềm tự hào của Vingroup, cũng chính là niềm tự hào của cư dân chung cư Imperia Smart City.

      Phát triển theo tiêu chí “Tứ trụ thông minh”

      Năm 2019 là năm bùng nổ của công nghiệp 4.0. Trí tuệ nhân tạo dần dần trở thành công cụ đắc lực phục vụ cuộc sống con người. Dự án chung cư Imperia Smart City cũng đẩy mạnh áp dụng công nghệ vào việc xây dựng hệ thống an ninh nơi đây.

      “Tứ trụ thông minh” tại Imperia Smart City bao gồm: An ninh thông minh, Vận hành thông minh, Cộng đồng thông minh, Căn hộ thông minh. Tin chắc rằng với những bước tiến về công nghệ này, cư dân đô thị sẽ được tận hưởng cuộc sống an toàn, hiện đại theo chuẩn quốc tế.

      Công viên nội khu xinh đẹp

      Trong đại đô thị Vinhomes Smart City xây dựng 3 công viên hiện đại, thoáng đãng theo đúng tiêu chí thân thiện với môi trường: Central Park, Sportia Park và Zen Park. Vì nằm trong lòng đại đô thị này nên chung cư Imperia Smart City cũng được thừa hưởng tiện ích công viên đẹp bậc nhất thủ đô Hà Nội.

      Bên cạnh đó, các công viên nội khu còn tích hợp nhiều khu thể thao ngoài trời với đa dạng loại hình: chơi cờ, đạp xe, bóng rổ, bóng chuyền, bơi lội và thậm chí là golf. Cư dân tại đây có thể thỏa sức sống với đam mê thể thao của mình. Các chủ đầu tư đã rất dày công cố gắng thiết kế tiện ích để nâng cấp đời sống thể chất cũng như tinh thần của cư dân đô thị.

      Đặc biệt, khách hàng nếu mua căn hộ Imperia Smart City tại OneHousing sẽ được hưởng những ưu đãi đặc quyền. OneHousing hiện là nhà phân phối các sản phẩm của Vinhomes và là đối tác của Techcombank nên khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi vay tiền và lãi suất hấp dẫn. 

      Trên đây là một số thông tin về dự án chung cư Imperia Smart City có bao nhiêu tòa nhà cho bạn tham khảo. Hy vọng những kiến thức mà OneHousing cung cấp hữu ích với bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Diện tích của hồ bơi ở Vinhomes Smart City là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương