Tổng quan về căn hộ chung cư Dolce Penisola

      Tổng quan về căn hộ chung cư Dolce Penisola

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/08/2023
      Cùng OneHousing khám phá và tìm hiểu chi tiết về dự án căn hộ chung cư Dolce Penisola và giá bán hiện nay, qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Căn hộ chung cư Dolce Penisola sở hữu vị trí đắc địa, tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, hệ thống tiện ích đẳng cấp và thiết kế sang trọng. Để hiểu rõ hơn về dự án, hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Giới thiệu về căn hộ chung cư Dolce Penisola 

      Dolce Penisola Quảng Bình tượng trưng cho tâm hồn kiến trúc của Chủ đầu tư Onsen Fuji và Tập đoàn Trường Thịnh, tọa lạc tại trung tâm Thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Với vị trí ngay sát bờ biển, ven sông Nhật Lệ và kề cận hai sân golf 18 lỗ rộng hơn 150ha, Dolce Penisola Quảng Bình không chỉ đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một khu khách sạn 6 sao danh tiếng, mà còn hòa quyện tinh hoa địa vị.

      Thông tin về dự án Căn hộ chung cư Dolce Penisola:

      • Dự án: Dolce Penisola
      • Chủ đầu tư của dự án: Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Du lịch Onsen Fuji
      • Đơn vị quản lý vận hành dự án: Wyndham Hotels & Resorts
      • Tổng thầu thi công: Ricons
      • Tổng diện tích dự án: 8.237m2
      • Quy mô: 2 tòa tháp
      • Số tầng: 27 tầng
      • Tổng số lượng căn hộ: 1600 căn hộ
      • Diện tích căn hộ: Từ 28 - 52m2
      • Khởi công: Tháng 9/2020

      Toàn cảnh dự án căn hộ chung cư Dolce Penisola (Nguồn: cafeland)

      Dự án Dolce Penisola Quảng Bình trải dài trên diện tích hơn 8.000m2, được dày công xây dựng thành hai tháp cao 25 tầng, hưởng ứng sự cộng hưởng từ 3 hướng view biển. Với mục tiêu kiến trúc đỉnh cao và sự tinh tế toát lên từ mọi góc nhìn, mỗi căn hộ trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, mang lại trải nghiệm đẳng cấp.

      Với độ cao khoảng 100m, chiếc cầu kính phủ lớp vàng nối liền hai tháp ở tầng 25 tạo ra một điểm nhấn độc đáo, thấu hiểu ý nghĩa của thiết kế, đồng thời sánh bước cùng bể bơi kính trong suốt, tạo nên sự thống nhất trong không gian và môi trường, làm nổi bật hơn nữa vẻ đẹp tuyệt vời của dự án.

      Dolce Penisola địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Đọc tiếp

      Địa chỉ dự án căn hộ chung cư Dolce Penisola 

      Với vị trí giao thương vô cùng thuận lợi, nằm ngay bên chân cầu Nhật Lệ 2, Dự án Dolce Penisola hưởng lợi hoàn toàn từ hệ thống hạ tầng toàn diện của tỉnh Quảng Bình.

      • Nâng cấp quốc lộ 1A, quốc lộ 9B để mở đường kết nối mới với Lào qua cửa khẩu Chút Mút – Lả Vơn.
      • Triển khai tuyến đường cao tốc hướng từ Bắc vào Nam.
      • Xây dựng tuyến đường bộ dọc theo bờ biển, tạo ra con đường hữu ích và thơ mộng.
      • Thực hiện dự án xây cầu và đường kết nối phía Bắc, từ huyện Quảng Trạch tới Xuân Trạch, Bố Trạch và đến khu du lịch Phong Nha Kẻ Bàng.
      • Hoàn thành xây dựng Cảng Hòn La để nâng cao khả năng vận chuyển, với khả năng chứa hàng hóa lên đến 9,5 triệu tấn hàng/năm.
      • Đầu tư vào việc xây dựng cầu vượt tại các điểm giao cắt với đường sắt và thực hiện dự án đường sắt tốc độ cao hướng từ Bắc vào Nam.
      • Mở rộng hoạt động tại Cảng hàng không Đồng Hới, tạo điều kiện cho sự phát triển của ngành hàng không tại khu vực này.

      Vị trí “vàng” của dự án căn hộ chung cư Dolce Penisola (Nguồn: cafeland)

      Giá căn hộ chung cư Dolce Penisola

      Dolce Penisola ra đời từ sự sáng tạo độc đáo của những kiến trúc sư danh tiếng, không chỉ dựa vào những đôi tay tài hoa mà còn sử dụng sức tưởng tượng độc đáo của họ. Từ màu sắc tới hình dáng, những góc cạnh của kiến trúc đều phản ánh một sự tinh tế và sang trọng, ánh sáng mặt trời tạo nên những sắc màu rực rỡ như một viên kim cương lung linh, toát lên vẻ huyền bí. 

      Với nền móng kiến trúc bền vững và việc sử dụng nguyên liệu hiện đại hàng đầu, Dolce Penisola Quảng Bình nâng cao sự trải nghiệm của biển trời Nhật Lệ, mang trong mình niềm kiêu hãnh và mong muốn khẳng định cũng như giới thiệu hình ảnh du lịch của vùng đất xứ quảng.

      Tất cả các căn hộ tại Dolce Penisola đều có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Từ ban công của căn hộ, cư dân có thể phóng tầm mắt ra biển xanh, cát trắng, nắng vàng và tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời. Giá căn hộ chung cư Dolce Penisola dao động từ 36,97 đến 41,8 triệu/m2 (Nguồn: Theo dữ liệu từ trang web batdongsan tháng 8/2023).

      Tiện ích đẳng cấp tại căn hộ chung cư Dolce Penisola 

      Dự án Dolce Penisola được hình thành dựa trên nguồn cảm hứng tái hiện vẻ đẹp hoàng kim lộng lẫy, mang vẻ đẹp kiêu sa của Paris thời thượng. Với thiết kế tinh tế, các đường nét tạo hình độc đáo và không gian sang trọng, dự án này được so sánh như một kinh đô nghỉ dưỡng nguy nga ngay giữa lòng Quảng Bình. Onsen Fuji - nhà đầu tư chính của dự án, đã tạo nên hai tòa tháp căn hộ cao tầng với vẻ đẹp lấp lánh, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật vượt thời gian.

      Tiện ích nội khu đẳng cấp tạo căn hộ chung cư Dolce Penisola (Nguồn: kingland)

      Tại Dolce Penisola, cư dân và khách du lịch có cơ hội cùng nhau chia sẻ đam mê và sở thích, đồng thời tận hưởng tầm nhìn thơ mộng ra biển Nhật Lệ từ những cửa sổ của căn hộ khách sạn. Đặc biệt, dự án cung cấp hệ thống hơn 50 tiện ích nghỉ dưỡng độc đáo đạt chuẩn quốc tế, mang lại trải nghiệm sống hoàn hảo, bao gồm:

      • Bể bơi đáy kính nước khoáng nóng
      • Bể bơi Panorama
      • Cầu kính skywalk
      • Khu Onsen & Jjim jil bang
      • Dịch vụ spa
      • Phòng tập gym và yoga
      • Nhà hàng 
      • Trung tâm thương mại
      • Rạp chiếu phim
      • Khu vui chơi, công viên
      • Bến du thuyền
      • Khu sảnh được trang trí bằng vàng...

      Trên đây là bài chia sẻ tổng quan về dự án căn hộ chung cư Dolce Penisola. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án và có thêm cơ sở để đưa ra quyết định đầu tư. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi sống đẳng cấp, sang trọng và tiện nghi thì Dolce Penisola là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chủ đầu tư dự án chung cư An Gia Riverside là ai?

      Những thông tin cần biết về dự án chung cư Mandarin Garden

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương