Tổng quan về căn hộ cao cấp Hạ Long Bay View

      Tổng quan về căn hộ cao cấp Hạ Long Bay View

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/09/2023
      Dự án căn hộ cao cấp Hạ Long Bay View hiện nay đang thu hút sự quan tâm và chú ý của nhiều khách hàng. Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin tổng quan về dự án qua bài viết dưới đây.

      Tọa lạc tại trung tâm thành phố Hạ Long sầm uất, dự án căn hộ cao cấp Hạ Long Bay View đã và đang tạo được sức hút lớn trên thị trường bất động sản. Không chỉ đơn thuần có vị trí địa lý đắc địa, dự án còn sở hữu hàng loạt các tiện ích hiện đại và đẳng cấp. Bài viết này, bạn đọc hãy cùng OneHousing tìm hiểu tổng quan về dự án căn hộ cao cấp Hạ Long Bay View tại tỉnh Quảng Ninh.

      Chung cư Hạ Long Bay View địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Đọc tiếp

      Địa chỉ dự án căn hộ cao cấp Hạ Long Bay View

      Dự án căn hộ cao cấp Hạ Long Bay View tọa lạc tại vị trí vàng của phường Trần Hưng Đạo, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Sở hữu lợi thế lớn khi một mặt tiếp giáp với cầu Bãi Cháy, một mặt nhìn ra vịnh Hạ Long, dự án đã và đang là tâm điểm được nhiều khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản quan tâm. Từ Hạ Long Bay View, cư dân sinh sống và các du khách có thể dễ dàng kết nối đến các trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí nổi tiếng như công viên Hạ Long, hồ Yết Kiêu, Vincom Plaza Hạ Long, chợ Hạ Long, Sun World Ha Long Park,...

      Bên cạnh đó, sở hữu lợi thế với tầm nhìn hướng ra vịnh Hạ Long xanh ngát, dự án căn hộ cao cấp Hạ Long Bay View thuận lợi trong việc tiếp cận nguồn du khách dồi dào từ trong nước và quốc tế. Các căn hộ tại đây hứa hẹn sẽ có tiềm năng cho thuê cao và tạo ra được giá trị lớn trong tương lai.

      tong-quan-ve-can-ho-cao-cap-ha-long-bay-view-n17t-onehousing-1

      Dự án căn hộ cao cấp Hạ Long Bay View (Nguồn: Hạ Long Bay View Apartment)

      Chủ đầu tư của dự án Hạ Long Bay View là ai?

      Dự án được triển khai xây dựng và phát triển bởi Công ty cổ phần Đầu tư Lạc Hồng - một trong những tên tuổi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng lớn tại thị trường Việt Nam. Thành lập vào năm 2003, đến nay chủ đầu tư Lạc Hồng đã thành công ở một số dự án lớn như: Lạc Hồng Lotus 1 và Lotus 2, Venus Hotel Tam Đảo, Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng Serena Kim Bôi, Lotus Island Nha Trang, Lạc Hồng West Lake, Tây Hồ Riverview, Sân golf Thanh Lanh - Vĩnh Phúc, Cáp treo Tây Thiên, Hạ Long Bay View. Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty cổ phần Đầu tư Lạc Hồng đã đạt được nhiều thành quả vượt trội, trở thành đối tác tin cậy của khách hàng.

      Quy mô dự án căn hộ cao cấp Hạ Long Bay View

      Dự án căn hộ cao cấp Hạ Long Bay View được xây dựng trên quỹ đất có diện tích rộng 3.393m2 với kinh phí đầu tư lên đến 880 tỷ đồng. Dự án được chủ đầu tư chăm chút thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, gồm một hệ thống công trình đa dạng bao gồm:

      • Tầng hầm rộng rãi trải dài bên dưới toàn bộ diện tích khu đất được thiết kế làm phòng kỹ thuật điện, phòng chức năng và khu vực trông giữ xe dành cho cư dân.
      • Khối đế cao 2 tầng (từ tầng 1 - 3) mang đến không gian đa dạng tiện ích mua sắm, giải trí, sảnh chờ sang trọng phục vụ nhu cầu cuộc sống của khách hàng.
      • Khối căn hộ dịch vụ, khách sạn cao cấp từ tầng 4 - 31  được thiết kế linh hoạt, hài hòa, tạo khoảng trống phân chia giữa các tầng 16 - 18 và 27 - 30.
      • Khối tiện ích nội khu tại tầng 32 và tầng 33 bao gồm bể bơi, vườn thượng uyển, quầy bar sang trọng.

      tong-quan-ve-can-ho-cao-cap-ha-long-bay-view-n17t-onehousing-1

      Quy mô dự án Hạ Long Bay View (Nguồn: Motor Trip)

      Tiện ích tại dự án Hạ Long Bay View

      Tại Hạ Long Bay View, khách hàng không chỉ sở hữu tầm view “triệu đô”, được ngắm nhìn toàn cảnh non nước vịnh Hạ Long mà còn được tận hưởng hệ thống tiện ích đa dạng chuẩn 5 sao ngay trong tòa căn hộ. Một số tiện ích nổi trội tại dự án thu hút nhiều du khách tại Hạ Long Bay View phải kể đến như:

      • Vườn thượng uyển: Khu vực vườn thượng uyển tại dự án Hạ Long Bay View được bố trí nhiều cây xanh, tạo không gian vô cùng thoáng mát, nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân. Khu vực vườn thượng uyển phù hợp với tất cả khách hàng, từ trẻ em cho đến người lớn đều có không gian riêng để vui chơi, giải trí, thư giãn và hít thở thiên nhiên trong lành.
      • Bể bơi vô cực: Nằm tại nóc của dự án căn hộ cao cấp Hạ Long Bay View, bể bơi vô cực được thiết kế với không gian độc đáo và tầm nhìn bất tận. Tại đây, khách hàng vừa được thư giãn vừa được tận hưởng cảnh quan hùng vĩ vô tận của vịnh Hạ Long.
      • Sảnh lounge sang trọng: Bước chân vào Hạ Long Bay View, khách hàng sẽ được đón tiếp ngay tại sảnh lounge được thiết kế hiện đại, sang trọng. Bên cạnh đó, đội ngũ lễ tân được đào tạo chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.

      Bên cạnh những tiện ích nổi bật nhất, Hạ Long Bay View còn sở hữu đa dạng tiện ích hiện đại khác của một dự án căn hộ chung cư cao cấp, chẳng hạn như: khu vực vui chơi dành cho trẻ em, trung tâm thương mại với hàng loạt thương hiệu cao cấp, nhà trẻ nội khu, bể bơi bốn mùa, phòng tập gym và spa xông hơi, chuỗi nhà hàng ẩm thực độc đáo,... 

      tong-quan-ve-can-ho-cao-cap-ha-long-bay-view-n17t-onehousing-1

      Tiện ích tại dự án Hạ Long Bay View (Nguồn: Hải Phát Land)

      Thiết kế căn hộ cao cấp Hạ Long Bay View

      Dự án Hạ Long Bay View sở hữu tổng cộng 586 căn hộ dịch vụ, chung cư cao cấp, đáp ứng nhu cầu về nhà ở dành cho người dân khu vực thành phố và các du khách tham quan. Mỗi căn hộ tại dự án đều được thiết kế thông minh, mang phong cách hiện đại, trang bị đầy đủ những tiện ích và nội thất cần thiết, đáp ứng nhu cầu đời sống của khách hàng một cách tốt nhất. 

      Các căn hộ được thiết kế có từ 2 - 3 phòng ngủ, diện tích dao động từ 61,02 - 105,42m2. Trong đó, có đến hơn 90% tổng số căn hộ là căn 2 phòng ngủ, diện tích đa phần trên 60m2. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng, tầm nhìn thoáng đãng, không bị hạn chế, mang lại không gian sống và nghỉ dưỡng tuyệt vời. Tất cả các căn hộ đều được trang bị nội thất 5 sao, phù hợp với đa dạng nhu cầu để ở hoặc đầu tư của mỗi khách hàng.

      Giá căn hộ cao cấp Hạ Long Bay View

      Theo trang thông tin Batdongsan cập nhật ngày 09/2023, các căn hộ cao cấp Hạ Long Bay View hiện nay đang được bán với mức giá dao động từ 27,77 - 34,42 triệu đồng/m2. Trong đó, các căn hộ 2PN có giá bán từ 1,89 - 2,65 tỷ đồng/căn. Với mức giá này, các căn hộ tại dự án Hạ Long Bay View sẽ phù hợp với những khách hàng có thu nhập khá trở lên, mong muốn sở hữu căn hộ chung cư chuẩn phong cách nghỉ dưỡng tại thành phố Hạ Long. Bên cạnh đó, với tiềm năng phát triển mạnh mẽ, căn hộ cao cấp Hạ Long Bay View cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư bất động sản.

      tong-quan-ve-can-ho-cao-cap-ha-long-bay-view-n17t-onehousing-1

      Căn hộ ngập tràn hơi thở biển tại Hạ Long Bay View (Nguồn: Hạ Long Bay View)

      Trên đây là những thông tin tổng quan về căn hộ cao cấp Hạ Long Bay View cùng giá bán căn hộ tại dự án dành cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng với thông tin OneHousing vừa chia sẻ, bạn đọc có thêm được sự lựa chọn cho mình khi mua căn hộ tại dự án Hạ Long Bay View nói riêng và mua chung cư trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh nói chung.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tổng quan khu nghỉ dưỡng Sun Premier Village Hạ Long Bay

      Căn hộ chung cư Hạ Long Bay View diện tích bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương