Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Học viện Thanh Thiếu Niên Việt Nam

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Học viện Thanh Thiếu Niên Việt Nam

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/11/2023
      Tình hình mua bán nhà đất khu vực các trường đại học tại Hà Nội đang được nhiều người quan tâm. Tìm hiểu tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam trong bài viết dưới đây.

      Thị trường bất động sản khu vực xung quanh các trường đại học tại Hà Nội luôn là mối quan tâm của người mua nhà và các nhà đầu tư bởi ưu thế về không gian sống, kết nối tiện ích và giá bán hợp lý. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về tình hình và giá mua bán nhà đất tại khu vực Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam.

      Thông tin giới thiệu về Học viện Thanh Thiếu Niên Việt Nam

      Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam có địa chỉ cụ thể tại số 58 Nguyễn Chí Thanh (số 3 phố Chùa Láng) thuộc phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội. Đây là trường công lập chuyên về đào tạo, bồi dưỡng đạo đức cán bộ thanh niên cho tổ chức Đoàn cũng như các tổ chức chính trị xã hội khác.

      Được thành lập năm 1956, đến nay trường đã trải qua gần 70 năm xây dựng và phát triển, mang đến môi trường năng động và sáng tạo trong việc đào tạo, nghiên cứu khoa học, đồng thời đóng góp đáng kể vào sự nghiệp giáo dục và các phong trào thanh thiếu niên trên toàn quốc.

      Hiện tại, trường đang tuyển sinh với 7 ngành đào tạo cụ thể bao gồm Quản lý nhà nước, Quan hệ công chúng, Xây dựng Đảng và chính quyền nhà nước, Công tác Thanh thiếu niên, Công tác xã hội, Luật và Tâm lý học. Sau tốt nghiệp, sinh viên đạt chuẩn có cơ hội được giới thiệu làm việc tại các vị trí trong cơ quan nhà nước hoặc các công ty phù hợp.

      Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam mở ra cơ hội đào tạo tốt cùng với đội ngũ giảng viên thân thiện, nhiệt tình, có chuyên môn cao và kinh nghiệm thực tiễn, kết hợp với các phương pháp giảng dạy khoa học. Đồng thời, trường cũng được trang bị cơ sở hạ tầng tốt, phòng học đầy đủ trang thiết bị, hội trường lớn tổ chức sự kiện, phục vụ việc học tập và ngoại khóa của sinh viên. 

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-xung-quanh-hoc-vien-thanh-thieu-nien-viet-nam-onehousing-1

      Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam (Nguồn: Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam)

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Đại học Kiến Trúc

       
      Đọc tiếp

      Tình hình mua bán nhà đất xung quanh Học viện Thanh Thiếu Niên Việt Nam

      Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam nằm trên con phố Chùa Láng, nơi đây còn có sự hiện diện của Học viện Ngoại Giao và Đại học Ngoại Thương, chính vì vậy thị trường giao dịch nhà đất, đặc biệt là các căn nhà riêng, nhà mặt phố tại đây cực kỳ sôi động.

      Có thể nói, khu vực Chùa Láng nói chung và xung quanh Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam nói riêng tập trung đông đúc dân cư, chủ yếu là sinh viên sinh sống và người đi làm. Việc mua bán nhà đất diễn ra nhộn nhịp do nhu cầu cao trong khi nguồn cung đang dần khan hiếm.

      Khu vực này sở hữu liên kết vùng thuận tiện khi dễ dàng tiếp cận tới các con đường lớn như đường Láng, Nguyễn Chí Thanh, Trần Duy Hưng, Đào Tấn, Đê La Thành, Láng Hạ,... Không chỉ vậy, nơi đây còn tập trung nhiều tiện ích về y tế, mua sắm lớn như Vincom Nguyễn Chí Thanh, phòng Chẩn trị Y học Cổ Truyền, bệnh viện Mắt Hà Nội 2, bệnh viện Nhi Trung ương,...

      Những tiềm năng kể trên của khu vực Chùa Láng đã thu hút số lượng lớn người đang tìm kiếm không gian sống ở trung tâm thủ đô, giao thông thuận lợi di chuyển và dịch vụ tiện nghi, đầy đủ. Người dân sinh sống tại đây có thể đáp ứng được mọi nhu cầu cơ bản về sinh hoạt hàng ngày như ăn uống, mua sắm, giải trí, vui chơi,...

      Ngoài ra, thị trường nhà đất xung quanh Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam còn mở ra cơ hội kinh doanh lớn cho các nhà đầu tư khi khu vực này luôn đông đúc người qua lại và có mật độ sinh viên cao. Các loại hình kinh doanh được ưa chuộng có thể kể đến như quán ăn vặt, cửa hàng quần áo, phụ kiện, quán cà phê,...

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-xung-quanh-hoc-vien-thanh-thieu-nien-viet-nam-onehousing-3

      Phố Chùa Láng có tiềm năng kinh doanh lớn (Nguồn: Nhà Phố Net)

      Có thể thấy, thị trường mua bán nhà đất xung quanh các trường đại học tại Hà Nội nói chung và cụ thể Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam tại phố Chùa Láng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Theo các chuyên gia bất động sản nhận định, trong thời gian tới, giá mua bán nhà đất ở khu vực này sẽ còn tiếp tục tăng cao.

      Cập nhật giá mua bán nhà đất khu vực Học viện Thanh Thiếu Niên Việt Nam

      Thị trường mua bán nhà đất tại phố Chùa Láng, cụ thể là xung quanh Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam đang có xu hướng tăng giá so với khu vực khác. Nguyên nhân là bởi khu vực này nằm tại trung tâm thành phố, giao thông thuận lợi, dễ dàng tiếp cận tới các trường học, cơ sở y tế và khu mua sắm thương mại.

      Hiện tại, theo thông tin mới nhất trên website Batdongsan tháng 11/2023, giá bán nhà đất xung quanh Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam đang dao động từ 110 triệu đồng/m2 đến 380 triệu đồng/m2 tùy thuộc vào vị trí cụ thể, loại hình nhà ở, diện tích, tình trạng xây dựng, khả năng tiếp cận tiện ích khu vực, tiềm năng kinh doanh,... 

      Có thể thấy, bất động sản quận Đống Đa nói chung và khu vực xung quanh Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam hiện đang thu hút được người mua nhà ở hoặc các nhà đầu tư nhà đất khu vực này. Hy vọng những thông tin OneHousing chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình sở hữu bất động sản gần các trường đại học tại Hà Nội phù hợp với tài chính và nhu cầu của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Đại học Ngoại Ngữ - ĐHQGHN

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương