Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Đại học Thủ Đô

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Đại học Thủ Đô

      Onehousing image
      4 phút đọc
      12/10/2023
      Tình hình mua bán nhà đất qua Đại học Thủ Đô Hà Nội diễn ra sôi động. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về thị trường bất động sản của khu vực qua nội dung sau.

      Bất động sản trong các khu vực gần trường Đại học tại Hà Nội luôn được quan tâm và diễn ra sôi động. Trong đó, mua bán nhà đất quanh trường Đại học Thủ Đô đang thu hút nhiều nhà đầu tư vì tiềm năng phát triển cao. Cùng OneHousing cập nhật thông tin cũng như giá nhà gần trường Đại học này. 

      Giới thiệu về Đại học Thủ Đô

      Trường Đại học Thủ Đô là một trong những Đại học tại Hà Nội được đánh giá chất lượng cao và sở hữu hệ đào tạo uy tín. Trường có cơ sở chính nằm tại số 98 đường Dương Quảng Hàm, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. 

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-xung-quanh-dai-hoc-thu-do-n17t-onehousing-1

      Thông tin về Đại học Thủ đô Hà Nội - HNMU (Nguồn: Review Edu)

      Lịch sử hình thành 

      Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội có tiền thân là trường Sư phạm Trung, Sơ cấp Hà Nội được thành lập vào ngày 06/10/1959. Đến năm 1969, trường đổi tên thành Trường Sư phạm Cấp II Hà Nội. 

      Sau đó đến ngày 21/03/1978, trường theo quyết định số 164-TTG của Thủ tướng Chính phủ và đổi thành trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội. Ngày 31/12/2014, trường Đại học Thủ Đô Hà Nội chính thức được thành lập và cho đến 2016 thì trường sát nhập với trường trung cấp Kinh tế – Kỹ thuật đa ngành Sóc Sơn theo quyết định của UBND TP Hà Nội.

      Mục tiêu phát triển

      Là một trong những trường Đại học top đầu tại thành phố Hà Nội, Đại học Thủ Đô đề rõ mục tiêu phát triển cho nhà trường và sinh viên khi theo học. Trong đó, chú trọng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của thủ đô là hàng đầu. Đồng thời, nhà trường cũng phấn đấu công tác xây dựng để trở thành trường Đại học định hướng nghề nghiệp uy tín cao trong và ngoài quốc gia. 

      Các ngành nghề đào tạo

      Hiện nay, trường có hai trình độ đào tạo: Đại học và Cao đẳng. Với trình độ Đại học, 23 ngành học được đào tạo trong đó có những ngành tiêu biểu: Giáo dục mầm non, Giáo dục tiểu học, Quản trị khách sạn, Quản lý công,... 

      Đối với trình độ Cao đẳng có 8 ngành đào tạo gồm: Giáo dục Mầm non, Giáo dục Tiểu học, Giáo dục Thể chất, Sư phạm Tin học, Sư phạm Hóa học, Sư phạm Sinh học, Sư phạm Địa lý, Sư phạm Tiếng Anh. 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Thị Thập, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Sơ lược về đường Dương Quảng Hàm, phường Quan Hoa

      Trước khi đến với nội dung mua bán nhà đất quan trường Đại học tại Hà Nội, các bạn hãy tham khảo qua những thông tin chung về khu vực đường Dương Quảng Hàm, phường Quan Hoa trước nhé. 

      Đường Dương Quảng Hàm thuộc địa phận phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy. Với chiều dài khoảng 950m bắt đầu từ nút cắt đường Nguyễn Khánh Toàn đến nút cắt đường Cầu Giấy. Trên tuyến đường là trụ sở chính của Đại học Thủ Đô Hà Nội, vậy nên mật độ sinh viên ở nơi đây rất đông. 

      Không những vậy, xung quanh đấy còn tập trung nhiều trường Đại học tại Hà Nội. Trường Đại học Giao thông vận tải, Cao đẳng Y tế Hà Nội, Học viện Báo chí tuyên truyền là các cơ sở giáo dục nằm gần phường Quan Hoa nhất. Do đó, nó đã tạo nên điều kiện cho ngành dịch vụ - thương mại phát triển mạnh mẽ nhằm đáp ứng nhu cầu đời sống sinh viên. 

      Ngoài ra, giao thông trong địa bàn phường cũng vô cùng thuận tiện khi tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn: Đường Láng, Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Nguyễn Khánh Toàn, Đào Tấn, Kim Mã,...

      Tình hình mua bán nhà đất gần trường Đại học Thủ Đô 

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-xung-quanh-dai-hoc-thu-do-n17t-onehousing-1

      Tình hình mua bán nhà đất tại trường Đại học Thủ đô Hà Nội (Nguồn: Dothi.net)

      Với lợi thế nằm trong phường Quan Hoa, bất động sản quan trường Đại học Thủ Đô trở thành điểm thu hút lớn trên thị trường nhà đất. Từ trung tâm phường có thể di chuyển đến các quận trung tâm với khoảng cách gần, đặc biệt xung quanh nơi đây còn được bao bọc bởi nhiều tiện ích xã hội hàng đầu thành phố. 

      Theo trang Bất động sản, phường Quan Hoa chiếm đến 11% tổng thị trường bất động sản quận Cầu Giấy. Điều đó chứng minh cho sức hút và sự sôi động trong giao thương mua bán nhà đất trong khu vực này. 

      Một ưu điểm khác giúp bất động sản phường Quan Hoa phát triển chính là tính chất của trường Đại học. Nơi nào tập trung nhiều cơ sở giáo dục thì cơ hội kinh doanh sinh lời càng lớn. Bởi khu vực này có lượng sinh vật sinh hoạt lớn. Chính vì vậy, nhà mặt đất trên tuyến đường Dương Quảng Hàm nói chung cũng như phường Quan Hoa nói riêng luôn được săn đón. 

      Cập nhật giá bán nhà đất xung quanh Đại học Thủ Đô

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-xung-quanh-dai-hoc-thu-do-n17t-onehousing-1

      Giá bán nhà tại khu phố Dương Quảng Hàm (Nguồn: Tin bất động sản)

      Nhà đất trên đường Dương Quảng Hàm có diện tích tương đối khi chỉ dao động từ 35m2 đến 66m2. Thích hợp cho các loại hình kinh doanh nhà ở, quán ăn, tiện ích giải trí phục vụ người dân và sinh viên. Giá giao bán từ 137.14 triệu đến 165.15 triệu cho 1m2, tương đương từ 4.8 tỷ đến 10.9 tỷ đồng. (Nguồn: Bất Động sản)

      Trên đây là thông tin và giá mua bán nhà đất được cập nhật mới nhất tại khu vực gần Đại học Thủ Đô. Nếu bạn đọc muốn tham khảo thêm bất động sản quanh Đại học tại Hà Nội thì hãy chờ đón các bài viết tiếp theo của OneHousing nhé. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Thị Định, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương