Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Thị Thập, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Thị Thập, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/10/2023
      Tìm hiểu thông tin về giá nhà riêng và nguyên căn đường Nguyễn Thị Thập, quận Cầu Giấy (Hà Nội) trong bài viết sau.

      Quận Cầu Giấy hiện đang là một trong những có mật độ dân cư cao và quỹ đất ngày càng thu hẹp, đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Thị Thập. Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về bất động sản quận Cầu Giấy cũng như giá nhà riêng, nhà nguyên căn đường Nguyễn Thị Thập qua bài viết dưới đây. 

      Một số thông tin tổng quan về quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy là một trong những quận nội thành của Hà Nội và nằm ở cửa ngõ phía Tây thủ đô. Quận Cầu Giấy giáp với các quận Tây Hồ, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Đống Đa, Ba Đình và Thanh Xuân.

      Bản đồ địa giới quận Cầu Giấy (nguồn: Địa ốc thông thái)

      Quận có diện tích 12,44km2 và mật độ dân số là 23.516 người/km2 (số liệu năm 2020 tại trang web Batdongsan). Quận Cầu Giấy cũng là một trong những quận có mật độ dân số cao nhất Hà Nội. 

      Hiện nay quận Cầu Giấy là nơi có nhiều cơ quan hành chính, công ty, doanh nghiệp và các trường đại học lớn nên thu hút một lượng lớn dân cư tập trung sinh sống, học tập và làm việc tại đây. 

      Quận Cầu Giấy có hạ tầng giao thông phát triển với mạng lưới phương tiện công cộng đa dạng (bus nội đô, đường sắt trên cao,...) cùng các đường vành đai liên kết khu vực nội - ngoại thành Hà Nội. 

      Quận Cầu Giấy là cửa ngõ phía tây Thủ đô Hà Nội với tiềm năng kinh tế - văn hóa lớn mạnh (nguồn: Người Đưa Tin)

      Nguyễn Thị Thập là một trong những con đường tương đối lớn và sầm uất của quận Cầu Giấy. Đường Nguyễn Thị Thập trước đây thuộc địa phận Từ Liêm, nay thuộc địa phận của cả phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy) và phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân). 

      Nguyễn Thị Thập chạy dài gần 1km, chiều rộng gần 10m và cắt qua nhiều tuyến đường khác trong khu vực.. Từ con đường này bạn có thể di chuyển đến nhiều con phố trung tâm của quận như: Hoàng Đạo Thúy, Lê Văn Lương, Nguyễn Thị Định, Hoàng Minh Giám,.. hoặc dễ dàng để tới khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính. 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận Cầu Giấy

      Như đã đề cập ở trên, quận Cầu Giấy được xem là cửa ngõ thông thương phía Tây thủ đô với nhiều tuyến đường huyết mạch liên kết tới khu vực trung tâm thủ đô với các cơ quan hành chính, các tụ điểm văn hóa, thương mại,... Không khó để nhận ra quận Cầu Giấy đã và đang là nơi thu hút hàng loạt dự án bất động sản lớn như: FLC Twin Towers, Vinhomes Skylake Phạm Hùng, The Park Home Cầu Giấy, The Nine Hà Nội,...

      Quận Cầu Giấy được đánh giá cao về tiềm năng bất động sản (nguồn: Vietnamnet)

      Bên cạnh hệ thống hạ tầng giao thông đa dạng, phát triển quận Cầu Giấy còn là nơi tập trung hàng loạt trụ sở, công ty, văn phòng, trường học, bệnh viện lớn hàng đầu của Thủ đô. Đặc biệt đây được xem là “vùng đất vàng” của công nghệ thông tin khi có tới 100 doanh nghiệp lĩnh vực công nghệ thông tin với hơn 20.000 nhân sự đang tọa lạc tại đây, nổi trội như: Tập đoàn FPT, Viettel,... Không chỉ vậy Cầu Giấy còn là nơi quy tụ nhiều trường đại học lớn của cả nước như: Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Thương Mại, Đại học Giao thông vận tải,...

      Hệ thống hạ tầng ngày càng hoàn thiện cùng một số lợi thế kể trên khiến thị trường bất động sản tại khu vực này đang ngày càng trở nên hấp dẫn với cả người dân và các nhà đầu tư. 

      Theo các chuyên gia, quận Cầu Giấy hiện vẫn hơn các quận nội thành khác về quỹ đất. Quỹ đất của quận Cầu Giấy vẫn có thể mở rộng thêm nhờ đất giải phóng mặt bằng, đất thu hồi,... Chính vì vậy trong tương lai gần, thị trường bất động sản tại đây chắc chắn còn phát triển rực rỡ hơn nữa và chủ yếu là tập trung vào phân khúc nhà ở tầm trung, nhà ở cao cấp với nhiều tiện nghi hiện đại cùng các căn nhà riêng mặt tiền lớn để phục vụ mục đích kinh doanh, buôn bán. 

      Ưu nhược điểm bất động sản đường Nguyễn Thị Thập quận Cầu Giấy

      Tuy chỉ dài chưa tới 1km nhưng đường Nguyễn Thị Thập lại thuộc địa phận cả hai quận Cầu Giấy và Thanh Xuân. Đây được xem là một trong những tuyến đường cắt qua nhiều công trình hạ tầng kỹ thuật nhất: trường học, công viên,...

      Bất động sản phố Nguyễn Thị Thập có nhiều ưu và nhược điểm riêng biệt so với các khu vực khác (nguồn: Dân Việt)

      Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ưu và nhược điểm của thị trường bất động sản đường Nguyễn Thị Thập để xem liệu khu vực này có đáng để đầu tư hay không.

      Ưu điểm

      • Vị trí đắc địa: đường Nguyễn Thị Thập cắt qua rất nhiều tuyến đường lớn của cả hai quận Cầu Giấy và Thanh Xuân. Từ đây bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển tới trục đường huyết mạch nối liền đi trung tâm thành phố và ngoại thành như đường Trần Duy Hưng, đường Vành đai 3,...
      • Hệ thống hạ tầng và tiện ích đa dạng: trên trục đường này có rất nhiều tiện ích đa dạng phục vụ mọi nhu cầu từ sinh hoạt, học tập, làm việc cho tới vui chơi, giải trí….như chuỗi cửa hàng tiện lợi, siêu thị, nhà hàng ăn uống, quán cafe, trường học, bệnh viện,...Cung đường này chỉ cách trường liên cấp TH & THCS Ngôi Sao Hà Nội 350m, cách trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn 2km, cách Công viên Thanh Xuân khoảng 800m,...
      • Thuận lợi cho việc phát triển kinh doanh, buôn bán: với mật độ dân cư cao lại gần các trường học, bất động sản khu vực đường Nguyễn Thị Thập, đặc biệt là các căn nhà riêng, nhà nguyên căn có mặt tiền thoáng được đánh giá là thuận lợi cho việc phát triển kinh doanh, buôn bán, dịch vụ; ví dụ như mở cửa hàng ăn, quán cafe, shop thời trang,....
      • Tiềm năng giá trị bất động sản: Với những ưu điểm cùng lợi thế về vị trí địa lý, bất động sản đường Nguyễn Thị Thập được nhận định là sẽ có khả năng tăng trong tương lai, xứng đáng là lựa chọn đầu tư sinh lãi dài lâu sau này. 

      Nhược điểm

      • Giá mua bán cao: Vị trí trung tâm, tiện ích đa dạng vừa là ưu điểm nhưng cũng là nguyên nhân khiến giá bất động sản tại đường Nguyễn Thị Thập cao hơn một số khu vực khác trong quận. 
      • Khan hiếm một số loại hình nhà đất: Trên thực tế đường Nguyễn Thị Thập chỉ dài chưa tới 1km. Trên cung đường này không có nhiều dự án chung cư căn hộ. Còn các căn nhà riêng, nhà nguyên căn thường là của người dân đã sinh sống lâu năm làm chủ sở hữu. Nhu cầu bán nhà riêng, nhà nguyên căn của họ không cao. Do đó một số loại hình nhà đất như nhà riêng, nhà nguyên căn tại đây hiện đang trở nên khan hiếm. 

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn đường Nguyễn Thị Thập quận Cầu Giấy

      Tại trục đường Nguyễn Thị Thập, nhà riêng và nhà nguyên căn là loại hình nhà đất đang được săn đón nhiều nhất. Thứ nhất là do ở đây không có nhiều dự án chung cư căn hộ. Thứ hai là nhà riêng, nhà nguyên căn có thể đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng như: sinh sống lâu dài, cho thuê hoặc kinh doanh buôn bán,...

      Giá nhà nguyên căn, nhà riêng tại phố Nguyễn Thị Thập tương đối cao so với các khu khác trong quận (nguồn: SoSanhNha)

      Theo trang Batdongsan cập nhật mới nhất tháng 10/2023 hiện đang có hơn 20 tin nhà nguyên căn đang được rao bán. Mức giá dao động từ 132 đến 425 triệu đồng/m2 tùy thuộc vào vị trí từng căn. Diện tích các căn cũng đa dạng, dao động từ 40m2 đến 150m2. Các căn nhà chủ yếu đều đã được hoàn thiện, đầy đủ nội thất, còn tương đối mới và cao từ 3 - 8 tầng. 

      Về giá thuê nhà riêng, nhà nguyên căn tại phố Nguyễn Thị Thập cũng cao hơn các khu vực khác. Theo thông tin trên trang Batdongsan (cập nhật tháng 10/2023), các căn nhà tại đây có giá cho thuê dao động từ 40 triệu - 70 triệu đồng/tháng tùy vị trí, diện tích và số tầng. Chủ yếu các căn nhà cho thuê giá cao thường là các căn cao tầng (5 - 7 tầng) hoặc các căn có vị trí mặt đường, phục vụ cho việc kinh doanh buôn bán. 

      Trên đây là một số thông tin về thị trường bất động sản quận Cầu Giấy cũng như chi tiết giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại đường Nguyễn Thị Thập. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc xem xét lựa chọn đầu tư bất động sản tại khu vực này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent. 

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hoàng Đạo Thúy, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Trần Tử Bình, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương