Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Đại học Điện Lực Hà Nội

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Đại học Điện Lực Hà Nội

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/10/2023
      Tình hình mua bán nhà đất quanh khu vực Đại học Điện Lực Hà Nội có biến động gì? Cùng OneHousing khám phá trong bài viết phân tích mới nhất dưới đây.

      Thị trường mua bán nhà đất quanh khu vực Đại học Điện Lực Hà Nội tiếp tục thu hút sự quan tâm của người mua và nhà đầu tư thời gian gần đây. Vị trí chiến lược và sự phát triển của trường đã tạo ra nhiều cơ hội và thách thức đối với thị trường bất động sản tại đây.

      Trong bài viết sau, OneHousing sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu tiềm năng của các sản phẩm mua bán nhà đất cũng như một số dự án nổi bật xung quanh Đại học Điện Lực Hà Nội.

      Tổng quan về trường Đại học Điện lực Hà Nội

      Lịch sử hình thành và phát triển

      Trường Đại học Điện lực tiền thân là Trường Kỹ nghệ Thực hành được thành lập từ năm 1898. Qua nhiều biến động, trường đã trải qua nhiều thay đổi và phát triển, đến nay trở thành một trường đại học công lập đa cấp, đa ngành, đặc biệt chú trọng vào đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ nhu cầu kinh tế xã hội của đất nước.

      Đồng thời, trường cũng đóng vai trò là một trung tâm nghiên cứu khoa học - công nghệ hàng đầu của ngành.

      Vị trí trường Đại học Điện lực Hà Nội

      Trường Đại học Điện lực hiện có hai cơ sở đào tạo được xây dựng ở 2 khu vực khác nhau, cụ thể:

      • Cơ sở 1 tại 235 Hoàng Quốc Việt, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
      • Cơ sở 2 tại xã Tân Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.

      Quy mô và cơ sở vật chất

      Về cơ sở vật chất, Đại học Điện lực Hà Nội có 62 phòng thí nghiệm và thực hành được trang bị thiết bị hiện đại, bao gồm khu thực tập đường dây và trạm biến áp diện tích 10.424 m2.

      Điều này đảm bảo rằng sinh viên, giảng viên có môi trường tốt để thực hành và nghiên cứu trong các lĩnh vực như hệ thống điện, nhiệt điện, thuỷ điện, tự động hóa và điện tử viễn thông.

      Nhà trường cũng đầu tư xây dựng 131 phòng học lý thuyết trang bị đầy đủ thiết bị giảng dạy cùng một thư viện điện tử đa dạng có hơn 13.000 đầu sách, tài liệu điện tử. Trường cũng đã xây dựng khu làm việc hành chính, ký túc xá sinh viên, khu thể thao, nhà ăn tập thể nhằm đảm bảo tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ giảng dạy và sinh viên.

      Với cơ sở vật chất hiện đại cùng chất lượng giảng dạy tốt, trường Đại học Điện lực đã đào tạo hàng vạn cán bộ kỹ thuật cho ngành, nhận được đánh giá tích cực từ các đơn vị. Nhiều sinh viên tốt nghiệp của trường trở thành những cán bộ, kỹ thuật cốt cán, có uy tín cao.

      Trường cũng đã được tặng nhiều huân chương, vinh danh từ Nhà nước, thể hiện sự đóng góp cùng uy tín của mình trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo.

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-xung-quanh-dai-hoc-dien-luc-ha-noi-onehousing-1

      Đại học Điện lực Hà Nội cơ sở 1 (Nguồn: Đại học Điện Lực Hà Nội)

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Đại học Y Hà Nội

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản khu vực trường Đại học Điện lực Hà Nội

      Như đã đề cập, trường Đại học Điện lực có hai cơ sở đào tạo. Trong bài viết này, OneHousing sẽ tập trung phân tích chủ yếu về thị trường bất động sản quanh khu vực cơ sở 1 của trường, là khu vực Hoàng Quốc Việt quận Bắc Từ Liêm.

      • Vị trí chiến lược: Hoàng Quốc Việt nằm trong quận Bắc Từ Liêm, một trong những quận phát triển nhanh chóng của Hà Nội. Đây là vị trí chiến lược với tiềm năng phát triển lớn do gần gũi với các khu vực quan trọng như Trung tâm Hà Nội và khu vực kinh tế quốc gia Mê Linh - Hà Nội. Điều này làm cho thị trường bất động sản ở đây trở nên hấp dẫn.
      • Phát triển hạ tầng: Quận Bắc Từ Liêm đang chứng kiến sự đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng, bao gồm cơ sở vận tải, giao thông, trường học, bệnh viện và các dịch vụ công cộng khác. Đây là yếu tố quan trọng góp phần làm tăng giá trị của bất động sản.
      • Loại hình bất động sản: Thị trường bất động sản trên đường Hoàng Quốc Việt gần đại học Điện lực Hà Nội có đa dạng với sự kết hợp của các dự án căn hộ chung cư, nhà ở riêng lẻ, dự án căn hộ cao cấp. Các dự án chung cư đang phát triển nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu của cả cư dân và nhà đầu tư.
      • Giá trị bất động sản: Giá trị bất động sản qua khu vực trường Đại học Điện lực có sự biến đổi tùy thuộc vào vị trí cụ thể và tiện ích xung quanh. Các căn hộ và nhà ở gần các tiện ích, trường và các trung tâm thương mại thường có giá bán và giá thuê cao hơn.
      • Tiềm năng đầu tư: Do vị trí và tiện ích, khu vực này có tiềm năng đầu tư phát triển cao, đặc biệt là khi Bắc Từ Liêm đang phát triển mạnh mẽ, thu hút nhiều dự án mới.

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-xung-quanh-dai-hoc-dien-luc-ha-noi-onehousing-2

      Thị trường bất động sản khu vực trường Đại học Điện lực Hà Nội (Nguồn: VnEconomy)

      Một số dự án bất động sản nổi bật

      Dự án đất nền

      Một số dự án đất nền nổi bật đang được rao bán trên trang Bất động sản mà bạn đọc có thể tham khảo:

      Đất phân lô trên đường Hoàng Quốc Việt

      • Diện tích: 80m²
      • Mặt tiền: 6m
      • Giá: 11.2 tỷ đồng

      Lô đất phân lô có lối vào cho ô tô trong ngõ Hoàng Quốc Việt ngay gần Đại học Điện Lực Hà Nội. Ngõ phân lô rộng rãi, thông thoáng và yên tĩnh.

      Hiện tại, trên lô đất có một ngôi nhà 3 tầng, hai mặt thoáng trước sau và đặc biệt có sân rộng 100m² trước nhà. Sổ đỏ chính chủ và sẵn sàng giao dịch.

      Lô đất ở ngõ 106 Hoàng Quốc Việt

      Thông tin về lô đất cụ thể như sau:

      • Diện tích: 100m²
      • Mặt tiền: 10m, có thể để 2 ô tô 7 chỗ trong nhà.
      • Giá bán có thể thỏa thuận
      • Vị trí đắc địa, gần phố, gần Đại học Điện Lực Hà Nội ngõ rộng thông thoáng, thuận tiện di chuyển. Sổ đỏ chính chủ và sẵn sàng giao dịch nhanh chóng.

      Thông tin về một lô đất cần bán khác

      • Mức giá bán: 4 tỷ đồng
      • Diện tích lô đất: 50m²
      • Mặt tiền: 5.5m

      Thông tin mô tả:

      • Vị trí đắc địa khi nằm ở trung tâm Cầu Giấy, gần Đại học Điện Lực Hà Nội, mặt ngõ thông đẹp.
      • Có sẵn nhà 3 tầng cũ, có thể sử dụng cho thuê hoặc để ở.
      • Ngõ rộng, thông thoáng có đường ô tô đỗ rộng 10m, cách mặt phố 40m.
      • Khu vực với nhiều tiện ích, phù hợp cho việc đầu tư hoặc để ở.
      • Sổ đỏ đẹp, pháp lý rõ ràng và sẵn sàng giao dịch.

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-xung-quanh-dai-hoc-dien-luc-ha-noi-onehousing-3

      Đất nền tại Hoàng Quốc Việt khá đa dạng (Nguồn: Bất động sản)

      Thị trường chung cư

      The Sparks Hoàng Quốc Việt

      Tổ hợp chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt nằm ở vị trí ngõ 100B đường Hoàng Quốc Việt, đối diện Bộ Công An và khu vực Thành phố Giao lưu, thuộc phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

      Dự án The Sparks Hoàng Quốc Việt có quy mô rộng lớn lên đến 1.3 hecta, bao gồm 4 tòa nhà cao 21 tầng và tổng cộng 544 căn hộ với diện tích đa dạng từ 67.44m2 đến 163m2.

      Thiết kế đa dạng của căn hộ tại The Sparks Hoàng Quốc Việt mang đến sự linh hoạt cho mọi nhu cầu và mong muốn của cư dân.

      Giá bán của các căn hộ tại dự án The Sparks Hoàng Quốc Việt có sự biến động trong khoảng từ 2.31 tỷ đồng đến 5.99 tỷ đồng, tương đương khoảng từ 35.5 triệu đồng/m2 đến 45.48 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, Tháng 10 năm 2023).

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-xung-quanh-dai-hoc-dien-luc-ha-noi-onehousing-4

      Dự án chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt (Nguồn: OneHousing)

      Chung cư Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt

      Chung cư Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt nằm gần đường Hoàng Quốc Việt (ngõ 234) và đường Phạm Văn Đồng. Dự án cung cấp hai loại hình căn hộ hiện đại, đó là căn hộ 2 phòng ngủ, có diện tích từ 56.4m2 đến 64.2m2, phù hợp với những gia đình nhỏ.

      Loại thứ hai là căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 71.3m2 đến 92.4m2, thích hợp cho những gia đình có nhu cầu sử dụng không gian rộng rãi.

      Giá bán các căn hộ tại dự án chung cư Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt dao động từ 1.97 tỷ đồng đến 3.32 tỷ đồng, tương đương khoảng từ 34.21 triệu đồng/m2 đến 36.16 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, Tháng 10 năm 2023).

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-xung-quanh-dai-hoc-dien-luc-ha-noi-onehousing-5

      Chung cư Hanhud 234 Hoàng Quốc Việt (Nguồn: Giadinhonline)

      Chung cư Đông Đô Residence

      Dự án chung cư Đông Đô Residence có vị trí đắc địa tại ngõ 100 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy. Dự án này có quy mô 0.4 ha và bao gồm tổng cộng 160 căn hộ, diện tích từ 87,9m2 đến 104,3m2 cho mỗi căn.

      Mức giá bán của các căn hộ tại dự án chung cư Đông Đô Residence hiện dao động từ 34,75 triệu/m2 đến 42,16 triệu/m2, tương đương với 3,31 tỷ đồng/căn đến 3,85 tỷ đồng/căn. (Nguồn: OneHousing, Tháng 10 năm 2023).

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu tiềm năng của các sản phẩm mua bán nhà đất cũng như một số dự án nổi bật xung quanh Đại học Điện Lực Hà Nội. OneHousing tin rằng bài viết này sẽ là nguồn tham khảo hữu ích giúp bạn đưa ra quyết định mua bán sáng suốt.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn từ đội ngũ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Trường Đại học Hà Nội

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Đại học Công Nghiệp Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương