Nhà riêng gần bệnh viện Ung Bướu Hà Nội, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Tổng quan mua bán nhà đất gần bệnh viện Ung Bướu Hà Nội

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/11/2023
      Cùng OneHousing trả lời cho câu hỏi nhà gần bệnh viện U Bướu Hà Nội, thuộc bất động sản quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu trong bài viết dưới đây.

      Hai Bà Trưng là một quận trung tâm của Hà Nội, nơi tập trung nhiều bệnh viện lớn. Nhà riêng tại khu vực này là lựa chọn thích hợp với nhiều người, đảm bảo việc chăm sóc y tế thuận tiện và nhanh chóng. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà riêng gần bệnh viện Ung Bướu Hà Nội, để có cái nhìn tổng quan nhất. 

      Giới thiệu quận Hai Bà Trưng và bệnh viện Ung Bướu Hà Nội

      Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Nằm ở phía Đông Nam của Thủ đô Hà Nội, quận Hai Bà Trưng có một vị trí đắc địa, được ví như "thủ phủ" của các quận nội thành. Nơi đây có mạng lưới giao thông thuận tiện, kết nối với các khu vực trọng điểm của thành phố.

      nha-rieng-gan-benh-vien-ung-buou-ha-noi-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (Nguồn: Bản đồ Việt Nam)

      Quận Hai Bà Trưng giáp với các quận Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Đống Đa và huyện Thanh Trì, mang lại nhiều cơ hội hợp tác, phát triển và thu hút đầu tư của khu vực.

      Quận Hai Bà Trưng có diện tích tự nhiên chỉ 10,258ha, dân số khoảng 350 nghìn người cùng mật độ dân số khá cao, khoảng 30.000 người/km2. Đây là một đặc điểm nổi bật của quận Hai Bà Trưng, thể hiện sự phát triển kinh tế - xã hội mạnh mẽ, thu hút nhiều người dân đến sinh sống và làm việc.

      Thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng luôn sôi động, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, cả người dân và nhà đầu tư. Bất động sản quận thể hiện sự đa dạng với các loại hình khác nhau, bao gồm căn hộ chung cư, nhà ở xã hội, nhà riêng, khách sạn, cao ốc văn phòng và shophouse. Tuy nhiên, giá bất động sản tại đây, đặc biệt là giá nhà riêng thường cao hơn so với các quận ngoại ô Hà Nội.

      nha-rieng-gan-benh-vien-ung-buou-ha-noi-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Hai Bà Trưng có cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ (Nguồn: Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị)

      Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội

      Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2001, đến nay bệnh viện Ung bướu Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa về chẩn đoán và điều trị ung thư. Năm 2020, nơi đây được Bộ Y tế công nhận là bệnh viện tuyến cuối trong chuyên ngành ung bướu. 

      Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội có địa chỉ tại 42A Thanh Nhàn, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Bệnh viện có các khoa lâm sàng và cận lâm sàng, bao gồm: khoa khám bệnh, khoa phẫu thuật - gây mê hồi sức, khoa ngoại đầu cổ, khoa ngoại vú - phụ khoa, khoa ngoại tổng hợp, khoa nội I, khoa nội II, khoa xạ trị, khoa chăm sóc giảm nhẹ, khoa y học hạt nhân… 

      nha-rieng-gan-benh-vien-ung-buou-ha-noi-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Bệnh viện Ung bướu Hà Nội - chuyên khoa về chẩn đoán và điều trị ung thư (Nguồn: Báo điện tử - Đảng Cộng sản Việt Nam)

      Ngoài ra, bệnh viện Ung Bướu Hà Nội cũng có các dịch vụ khám, chữa bệnh theo yêu cầu, tầm soát phát hiện sớm ung thư, chăm sóc toàn diện, hội chẩn trực tuyến. Thời gian làm việc của bệnh viện là từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, cụ thể như sau:

      • Thứ 2 - thứ 6: Sáng từ 6h00 - 12h00, chiều từ 13h00 - 17h00.
      • Thứ 7: Sáng từ 7h30 - 12h00 (Khám theo yêu cầu).

      Thời gian thăm bệnh của bệnh viện từ 16h00 đến 20h00 hàng ngày. Bệnh nhân và người thân cần tuân thủ các quy định về thăm bệnh, đeo khẩu trang, rửa tay và giữ khoảng cách an toàn.

      Nhà riêng gần bệnh viện Mắt Trung Ương, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực bệnh viện Ung Bướu Hà Nội

      Tiềm năng bất động sản 

      Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội có quy mô lớn, tiếp nhận khám chữa bệnh cho bệnh nhân khắp cả nước. Sự hiện diện của bệnh viện đã mang lại những lợi thế cho khu vực xung quanh, đặc biệt là về tiềm năng bất động sản. Cụ thể:

      • Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội nằm ở vị trí đắc địa, tiếp giáp với các tuyến đường lớn như Giải Phóng, Trần Khát Chân, Nguyễn Văn Cừ,... Đây là những tuyến đường huyết mạch, kết nối khu vực này với các khu vực khác của thành phố một cách thuận tiện.
      • Ngoài bệnh viện Ung Bướu Hà Nội, khu vực này còn có nhiều cơ sở y tế, giáo dục, văn hóa khác như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Đức, đại học Kinh tế Quốc dân, đại học Bách khoa Hà Nội,... Điều này tạo ra môi trường sống và làm việc thuận lợi cho người dân.
      • Trong những năm gần đây, khu vực bệnh viện Ung Bướu Hà Nội đã thu hút sự đầu tư của nhiều chủ đầu tư lớn. Nhiều dự án bất động sản đang được triển khai, bao gồm căn hộ chung cư, nhà ở xã hội, trung tâm thương mại,... Điều này góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của khu vực, đồng thời tạo ra tiềm năng tăng giá cho bất động sản.

      Ngoài ra, khu vực bệnh viện Ung Bướu Hà Nội có khả năng kết nối thuận tiện với các khu vực khác của thành phố thông qua các tuyến đường lớn như Giải Phóng, Trần Khát Chân, Nguyễn Văn Cừ,...

      nha-rieng-gan-benh-vien-ung-buou-ha-noi-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-4

      Kết nối giao thông thuận tiện tại khu vực bệnh viện Ung Bướu Hà Nội (Nguồn: Bất động sản)

      Ưu, nhược điểm của khu vực

      Khu vực bệnh viện Ung Bướu Hà Nội, quận Hai Bà Trưng có những ưu điểm có thể kể đến như:

      • Tiềm năng bất động sản cao: Khu vực này có nhiều tiềm năng để phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng, giao thông,... tạo nên tiềm năng tăng giá bất động sản tại khu vực.
      • Khả năng kết nối thuận tiện: Nằm ở vị trí trung tâm, dân cư ở gần bệnh viện Ung Bướu Hà Nội có thể kết nối thuận tiện với các khu vực khác của thành phố.
      • Có nhiều cơ sở y tế, giáo dục, văn hóa,...: Khu vực này có nhiều cơ sở y tế, giáo dục, văn hóa,... nổi tiếng, tạo ra môi trường sống và làm việc thuận lợi cho người dân.

      Tuy nhiên, do tiềm năng bất động sản cao, giá đất tại khu vực gần bệnh viện Ung Bướu Hà Nội thường cao hơn so với các khu vực khác của thành phố. Ngoài ra, đây là nơi có nhiều bệnh viện, cơ sở y tế,... nên tình trạng ô nhiễm môi trường, đặc biệt là ô nhiễm tiếng ồn, có thể gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân.

      Cập nhật giá nhà gần bệnh viện Ung Bướu Hà Nội

      Một số yếu tố ảnh hưởng đến giá nhà gần bệnh viện Ung Bướu Hà Nội là: diện tích, vị trí, mặt tiền, pháp lý và các tiện ích xung quanh,... Theo cập nhật tháng 11/2023 của trang Bất động sản, giá mua bán nhà gần bệnh viện Ung Bướu Hà Nội, thuộc bất động sản quận Hai Bà Trưng dao động từ 1,8 - 65 tỷ đồng/căn. Cụ thể như sau:

      • Nhà mặt phố Minh Khai, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, diện tích 35m2, 4 tầng, 3PN, cách bệnh viện Ung Bướu Hà Nội khoảng 1km, có giá 3.9 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Thanh Nhàn diện tích 100m2, 5 tầng, 5PN, cách bệnh viện Ung Bướu Hà Nội khoảng 500m, có giá 21.5 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Võ Thị Sáu, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, diện tích 115m2, cách bệnh viện Ung Bướu Hà Nội khoảng 850m, có giá 63 tỷ đồng.

      nha-rieng-gan-benh-vien-ung-buou-ha-noi-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-5

      Giá nhà gần bệnh viện Ung Bướu Hà Nội phụ thuộc vào vị trí, diện tích (Nguồn: tinbds)

      Như vậy, OneHousing đã giúp bạn cập nhật giá mua bán nhà gần bệnh viện Ung Bướu Hà Nội, thuộc bất động sản quận Hai Bà Trưng. Hy vọng với những thông tin OneHousing cung cấp, bạn sẽ tìm được một nơi an cư phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần bệnh viện Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Ung Bướu Hà Nội, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương