Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Xuân Tảo quận Bắc Từ Liêm

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Xuân Tảo quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/10/2023
      Tìm hiểu tổng quan thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm và mua bán nhà đất chính chủ phường Xuân Tảo cùng OneHousing.

      So với các quận nội thành khác thì quỹ đất của quận Bắc Từ Liêm được đánh giá là còn khá rộng và là thị trường tiềm năng để đầu tư. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu tổng quan về thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm nói chung cũng như tiềm năng mua bán nhà đất chính chủ phường Xuân Tảo nói riêng trong bài viết dưới đây.

      Khái quát về phường Xuân Tảo quận Bắc Từ Liêm

      Phường Xuân Tảo thuộc quận Bắc Từ Liêm có diện tích 2,26km2 với dân số cập nhật đến năm 2022 là 20,652 người (Nguồn: Cổng thông tin điện tử quận Bắc Từ Liêm). Phường Xuân Tảo có vị trí ở phía Đông Bắc quận Bắc Từ Liêm và tiếp giáp với:

      • Quận Tây Hồ ở phía Đông và phía Bắc.
      • Phường Xuân Đỉnh và Cổ Nhuế 1 ở phía Tây.
      • Phường Cổ Nhuế 1 và quận Tây Hồ ở phía Nam.

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-chinh-chu-tai-phuong-xuan-tao-quan-bac-tu-liem-onehousing-1

      Địa giới phường Xuân Tảo (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Phường Xuân Tảo có hệ thống giao thông với nhiều tuyến đường lớn như Xuân Đỉnh, Nguyễn Hoàng Tôn,... đều kết nối với cung đường Vành đai 3 giúp cư dân dễ dàng di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận.

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-chinh-chu-tai-phuong-xuan-tao-quan-bac-tu-liem-onehousing-2

      Nút giao Nguyễn Hoàng Tôn và Võ Chí Công giúp cư dân phường Xuân Tảo di chuyển dễ dàng (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Phường Xuân Tảo có vị trí địa lý thuận lợi, gần trung tâm Thủ đô và đang trải qua quá trình đô thị hóa nhanh chóng. Phát triển kinh tế đa dạng, với nhiều ngành nghề, phường đặt mục tiêu xây dựng một cộng đồng văn minh phù hợp với điều kiện thực tế địa phương.

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm

      Đọc tiếp

      Thực trạng nhu cầu mua bán nhà đất chính chủ quận Bắc Từ Liêm

      Bất động sản quận Bắc Từ Liêm là điểm sáng mới trên thị trường nhà đất chính chủ của Hà Nội. Nếu như ở giai đoạn trước năm 2018, phân khúc nhà đất chính chủ trên địa bàn Bắc Từ Liêm tăng trưởng rất chậm, mức giá dường như không tăng hoặc chỉ tăng nhẹ 3-5%. Sang từ năm 2018 trở đi, mức độ quan tâm đến nhà đất chính chủ quận Bắc Từ Liêm bỗng lên cao vượt trội (Nguồn: Cafebiz).

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-chinh-chu-tai-phuong-xuan-tao-quan-bac-tu-liem-onehousing-3

      Quỹ đất của quận Bắc Từ Liêm vẫn còn khá nhiều (Nguồn: batdongsan)

      Hiện tại có khoảng hơn 1000 tin mua bán nhà đất chính chủ quận Bắc Từ Liêm được đăng trên trang Batdongsan tháng 10/2023, cho thấy sự quan tâm đặc biệt của người dân và người đầu tư đối với thị trường này. Giá nhà đất chính chủ tại đây cũng có biên độ dao động khá lớn từ 45,3 triệu đồng đến hơn 500 triệu đồng/m2 tùy thuộc vào vị trí mặt phố hay trong ngõ, tình trạng nhà mới hay cũ cũng như những tiện ích và nội thất đi kèm.

      Ưu nhược điểm khi mua bán nhà đất chính chủ

      Ưu điểm

      • Mua bán nhà đất có thể coi là một hình thức đầu tư lâu dài, đặc biệt khi giá trị bất động sản thường có xu hướng tăng theo thời gian. Do đó người đầu tư có thể thu được lợi nhuận cao sau một thời gian.
      • Nhà đất là một tài sản vững chắc và có giá trị thực, có thể sử dụng làm tài sản thế chấp hoặc tài sản di truyền cho thế hệ sau.
      • Mua bán nhà đất cho phép bạn có quyền kiểm soát và sở hữu hoàn toàn tài sản của mình. Bạn có thể thay đổi và cải thiện nó theo ý muốn, tạo ra môi trường sống phù hợp với nhu cầu cá nhân.
      • Mua nhà đất cung cấp sự ổn định và an cư cho gia đình. Bạn có thể xây dựng một tổ ấm riêng, không lo bị ảnh hưởng bởi việc chủ nhà thay đổi hoặc tăng giá thuê.

      Nhược điểm

      • Mua nhà đất đòi hỏi một số tiền lớn ban đầu, bao gồm cả tiền mua và các chi phí liên quan như thuế, phí chuyển nhượng, phí tư vấn pháp lý, và chi phí xây dựng (nếu cần).
      • Việc mua bán nhà đất liên quan đến các thủ tục pháp lý phức tạp và có thể gặp rủi ro pháp lý như tranh chấp quyền sở hữu, quyền sử dụng đất, hoặc các tranh chấp liên quan khác.
      • Mua nhà đất đồng nghĩa với việc bạn phải chịu trách nhiệm về việc bảo trì và duy trì tài sản. Điều này bao gồm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng, và các khoản phí hàng năm như thuế đất, phí bảo trì khu dân cư, và các chi phí khác.

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ phường Xuân Tảo

      Tiềm năng mua bán nhà đất chính chủ

      Phường Xuân Tảo là một trong những thị trường nhà đất chính chủ còn khá mới và hấp dẫn của quận Bắc Từ Liêm. Với vị trí thuận lợi cũng như có hệ thống giao thông dễ dàng kết nối với khu vực lân cận thì phường Xuân Tảo đang trải qua quá trình đô thị hóa nhanh chóng cũng như phát triển đa dạng về mặt kinh tế. Do vậy, tiềm năng phát triển của khu vực tạo ra cơ hội tăng giá trị bất động sản trong tương lai, làm cho việc mua nhà đất chính chủ ở đây trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho nhà đầu tư.

      Bên cạnh đó, phường Xuân Tảo cũng là một trong những phường trọng điểm của quận và thành phố trong việc đầu tư và phát triển hạ tầng, bao gồm giao thông   và cơ sở hạ tầng điện, nước, viễn thông. Điều này tạo ra một môi trường sống và kinh doanh thuận lợi, đồng thời gia tăng giá trị của nhà đất chính chủ. Có thể thấy, mua bán nhà đất chính chủ ở phường Xuân Tảo cũng có thể tận dụng được thị trường tiềm năng và cơ hội đầu tư trong khu vực đang phát triển.     

      Giá bán tham khảo

      Theo cập nhật từ Batdongsan tháng 10/2023, giá bán nhà đất chính chủ phường Xuân Tảo dao động từ 103 - 350 triệu đồng/m2 tùy thuộc vị trí, diện tích, chất lượng nhà.

      Trên đây là tổng quan về mua bán nhà đất chính chủ phường Xuân Tảo quận Bắc Từ Liêm. OneHousing hy vọng bạn đọc đã có thêm nhiều thông tin hữu ích thông qua bài viết này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

       
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương