Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/10/2023
      Nhà đất phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm có gì nổi bật? Bất động sản quận Bắc Từ Liêm có giá bán bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu về những thông tin này qua bài viết dưới đây.

      Bất động sản quận Bắc Từ Liêm hiện đang là một thị trường bất động sản nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng và các nhà đầu tư. Nếu bạn đang cân nhắc về lựa chọn mua bán nhà đất chính chủ tại đây thì khu vực phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm là một vị trí tiềm năng mà bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về thông tin mua bán nhà đất chính chủ tại phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm qua bài viết dưới đây. 

      Thông tin chung về khu vực phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm 

      Phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm nằm ở phía Tây của thủ đô, là một phần của thành Thăng Long ngày xưa. Phường Tây Tựu hiện nay là một phường đang nhận được nhiều sự đầu tư xây dựng và trên đà phát triển nhanh chóng. Phường Tây Tựu quận Bắc Từ Liêm có vị trí tiếp giáp là: 

      • Phía Đông của phường Tây Tựu giáp với phường Minh Khai
      • Phía Tây giáp với 2 huyện là huyện Đan Phượng và Hoài Đức
      • Phía Nam phường Tây Tựu liền kề với quận Nam Từ Liêm và phường Minh Khai  
      • Giáp với phía Bắc là phường Liên Mạc và phường Thượng Cát 

      Phường Tây Tựu có tổng diện tích là 5,39 km2 với 4 tuyến đường huyết mạch là: Đường Tây Tựu, đường Trung Kiên, đường Tây Đam và đường Trung Tựu. Bên cạnh đó còn nhiều đường nhỏ và các ngõ ngách mà cư dân sinh sống và di chuyển khác. 

      Phường Tây Tựu còn gần các tuyến đường và nút thắt giao thông quan trọng như: đường Sùng Khang, đường Kỳ Vũ, ngã tư Nhổn,...giúp người dân tại phường dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận hoặc các quận huyện khác.

      Theo kết quả thống kê dân số năm 2022 của UBND phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, phường có tổng dân số là 20.727người, mật độ dân số phường Tây Tựu đạt 3.845 người/km2. Phường Tây Tựu được chia thành 14 tổ dân phố, được xây dựng hệ thống giáo dục bao gồm: Trường THCS Tây Tựu, 2 trường Tiểu học là Tây Tựu A và Tây Tựu B, trường Mầm non Tây Tựu và trường Đại Học Công nghiệp Hà Nội. 

      Người dân sinh sống và làm việc tại phường Tây Tựu có nguồn thu nhập chủ yếu đến từ việc trồng hoa và làm dịch vụ hoa nhờ có hệ thống đồng rộng lớn, giao thông thuận tiện cùng với sự cung cấp nước tưới tiêu dồi dào từ sông Pheo chảy dọc theo phường. 

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-chinh-chu-tai-phuong-tay-tuu-quan-bac-tu-liem-onehousing-1

      Vị trí phường Tây Tựu quận Bắc Từ Liêm (Nguồn:Google Maps)

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất chính chủ của cư dân Hà Nội hiện nay 

      Thực trạng về vấn đề mua bán nhà đất chính chủ ở Thủ đô Hà Nội hiện đang trở thành một vấn đề nổi cộm của lĩnh vực bất động sản. Sự đô thị hóa nhanh chóng cùng với mức giá nhà thuê ngày càng nâng lên, nhu cầu sở hữu bất động sản nhà đất cá nhân đang thực sự gia tăng, tạo ra những bước tiến mới trong thị trường bất động sản.

      Một trong các yếu tố chính thúc đẩy nhu cầu mua bán nhà đất chính chủ tại Thủ đô hiện nay chính là sự chú trọng đầu tư cho các kiến trúc hạ tầng và các dự án giao thông cũng như xây dựng tại Hà Nội. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi hơn về mặt giao thông và mua bán rất nhiều cho thị trường ngách nhà đất. Bên cạnh đó, sự tăng trưởng về kinh tế cũng giúp việc mua bán nhà đất chính chủ trở thành một sự lựa chọn lâu dài và an toàn cho những ai có ý định đầu tư bất động sản. 

      Tuy nhiên, trong nhiều năm, thị trường bất động sản đang phải đối diện những thách thức lớn như: sự tăng giá tại các khu vực trung tâm thành phố, khiến những người lao động có thu nhập trung bình mất đi cơ hội sở hữu nhà đất cá nhân. Việc xác minh tính chính chủ cũng như kiểm tra sự hoàn thiện của ngôi nhà cũng đôi khi gặp nhiều vấn đề khó khăn, khiến cho vô số trường hợp mua bán nhà đất trở nên vô cùng rắc rối và dễ gặp phải tình trạng lừa đảo. 

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-chinh-chu-tai-phuong-tay-tuu-quan-bac-tu-liem-onehousing-2

      Nhu cầu ngày càng tăng cao của người dân khi lựa chọn mua bán nhà đất chính chủ (Nguồn: kinhtemoitruong)

      Ưu điểm và nhược điểm khi người dân lựa chọn mua bán nhà đất chính chủ

      Ưu điểm

      • Luôn được đảm bảo về tính chính chủ và tính pháp lý: Khi quyết định lựa chọn mua bán nhà đất chính chủ, bạn sẽ nắm được sự chắc chắn về tính pháp lý của ngôi nhà. Điều này giúp bạn có thể tránh khỏi bị lừa đảo hoặc những vấn đề pháp lý không minh bạch sau này. 
      • Phù hợp với toàn bộ yêu cầu của ban: Khác với các căn hộ đã được thiết kế sẵn với những kiến trúc tương tự nhau, khi lựa chọn mua nhà đất chính chủ, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm và chọn mua những căn nhà thực sự đáp ứng hết những yêu cầu của bạn và gia đình.
      • Sự kiểm soát và quyền sở hữu: Bạn hoàn toàn có thể sử dụng và cải tạo căn nhà theo ý muốn của bạn, phù hợp với nhiều mục đích khác nhau.

      Nhược điểm

      • Nhiều thủ tục pháp lý rắc rối và có khả năng bị lừa gạt: Mua bán bất động sản nhà đất đặc biệt là khi mua bán nhà đất chính chủ yêu cầu nhiều thủ tục pháp lý phức tạp. Bạn cần phải kiểm tra kỹ lưỡng các loại hợp đồng, giấy tờ pháp lý và các thủ tục chuyển nhượng bất động sản nhà đất theo đúng quy định hiện hành. Nếu bạn chưa từng tham gia mua bán nhà đất chính chủ, bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của những người quen có kinh nghiệm hoặc thuê luật sư uy tín để tránh bị lừa gạt.
      • Các loại chi phí bảo trì: Khi sở hữu tài sản bất động sản cá nhân, bạn phải chịu trách nhiệm về chi phí bảo trì cũng như chi phí sửa chữa và các loại chi phí khác có liên quan đến tài sản. 

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-chinh-chu-tai-phuong-tay-tuu-quan-bac-tu-liem-onehousing-3

      Ưu điểm và nhược điểm khi bạn sở hữu bất động sản nhà đất (Nguồn: Airdrie Today)

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm

      Một trong những điểm thu hút lớn nhất của nhà đất phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm chính là vị trí đắc địa. Không chỉ nằm gần các tuyến đường chính và dễ dàng kết nối với khu vực khác, phường Tây Tựu còn sở hữu các di tích lịch sử lâu đời của địa phương như: tòa Miếu Tây Đam (Tây Đăm), Đình Trung Tựu, Chùa Hưng Khánh,...

      Ngoài ra, phường Tây Tựu còn là nơi được tổ chức và diễn ra lễ hội Bơi Đăm truyền thống - một lễ hội nổi tiếng của miền Bắc trên khúc sông Pheo. Đây là những điểm cực kỳ thu hút khách du lịch và trở thành tiềm năng phát triển kinh tế du lịch cho phường Tây Tựu.

      Theo thông tin trên website Bất động sản, bất động sản quận Bắc Từ Liêm đang được rao bán với hơn 2.100 bất động sản nhà đất, trong đó phường Tây Tựu chiếm khoảng 4% trên tổng nhà đất rao bán của quận Bắc Từ Liêm. 

      Về mức giá bất động sản, phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm có mức giá đa dạng, phụ thuộc vào vị trí, diện tích ngõ, diện tích nhà, hướng nhà, các nội thất có sẵn và các tiện ích xung quanh khác. Thông thường, đối với các bất động sản nhà đất có đầy đủ nội thất, diện tích ngõ rộng, gần các khu vực kinh tế trung tâm thì sẽ có mức giá bán cao hơn.

      Hiện nay, giá mua bán nhà đất chính chủ tại phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm dao động trong khoảng từ 2,5 - 32,6 tỷ đồng/căn (cập nhật tháng 10/2023, nguồn Bất Động Sản).

      Tóm lại,  phường Tây Tựu thuộc quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, không chỉ là một khu vực kinh tế thuận lợi để đầu tư ổn định mà còn là khu vực thích hợp để an cư lâu dài. OneHousing hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích về thực trạng mua bán nhà đất chính chủ tại phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương