Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/09/2023
      Thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng rất sôi nổi, phát triển nhiều loại hình khác nhau. Hiện nay loại hình bất động sản nhà đất chính chủ tại phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng được nhiều khách hàng và giới đầu tư rất quan tâm.

      Thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng rất sôi nổi và ngày càng nóng sốt hơn, đặc biệt là hoạt động mua bán nhà đất chính chủ phường Bạch Đằng. Để hiểu hơn về bất động sản nhà đất phường Bạch Đằng quận Hai Bà Trưng, OneHousing mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết sau đây. 

      Ưu, nhược điểm khi mua bán nhà đất chính chủ

      Mua bán nhà đất chính chủ là hoạt động mua bán nhà đất trực tiếp với chủ sở hữu bất động sản. Việc mua bán nhà đất chính chủ sẽ có ưu và nhược điểm nhất định. Vì thế khi mua nhà đất chính chủ, bạn cần lưu ý đến vấn đề này. 

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-chinh-chu-tai-phuong-bach-dang-quan-hai-ba-trung-onehousing-1

      Ưu, nhược điểm khi mua bán nhà đất chính chủ (Nguồn: VnExpress)

      Ưu điểm

      • Pháp lý rõ ràng, khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn về tính pháp lý, hạn chế được cái rủi ro khi người bán không thuộc quyền sở hữu bất động sản đó.
      • Mua bán nhà đất chính chủ sẽ giúp khách hàng dễ thương lượng đàm phán về mức giá ban đầu. Nếu chủ nhà đất dễ tính có thể sẽ giảm giá bớt cho người mua.
      • Người mua có thể dễ dàng kiểm tra được diện tích thực của nhà đất có giống với diện tích của nhà đất trên giấy tờ hay không. 
      • Việc mua bán nhà đất chính chủ sẽ dễ dàng hơn trong việc làm các thủ tục, giấy tờ sang nhượng đất.
      • Ngoài ra, người mua sẽ được chủ hộ cung cấp các thông tin sâu hơn về bất động sản nhà đất.

      Nhược điểm

      • Nếu khách hàng tự trao đổi và mua bán nhà đất chính chủ mà không thông qua môi giới thì khách hàng có thể sẽ bỏ lỡ nhiều thông tin quan trọng. Chẳng hạn như với tài chính hiện có, khách hàng có thể mua được nhà đất rộng và nhiều tiện nghi hơn. 
      • Tự trao đổi và mua bán nhà đất chính chủ, khách hàng phải đảm bảo các giao dịch được thực hiện an toàn và đúng pháp luật.
      • Nếu chủ hộ khó tính và kiên định với mức giá mà họ đã đưa ra thì người mua khó có thể thương lượng được.
      • Nhà đất chính chủ thường có mức giá bán cao hơn so với các loại nhà đất không chính chủ vì người bán có thể yêu cầu gặp trực tiếp người mua để đàm phán giá. 
      • Mua bán nhà đất chính chủ là khách hàng phải chuẩn bị một số tiền lớn để đặt cọc và thanh toán khi có sổ đỏ.

      Mua bán nhà đất quận Hai Bà Trưng Hà Nội và những điều cần biết

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất chính của người dân  

      Mọi người dân đều mong muốn sở hữu các sản phẩm bất động sản chính chủ. Thị trường mua bán nhà đất sản chính chủ ngày càng được mọi người quan tâm nhiều hơn. Các dự án nhà đất chính chủ có đầy đủ tính pháp lý, đảm bảo an toàn cho cả người mua và người bán vì thế mà người dân rất thích mua bán nhà đất chính chủ để ở hoặc đầu tư sinh lời trong tương lai.

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-chinh-chu-tai-phuong-bach-dang-quan-hai-ba-trung-onehousing-2

      Thực trạng mua bán nhà đất chính của người dân (Nguồn: Soha)

      Dân số ngày càng tăng cao, nhu cầu nhà ở ngày càng nhiều nên việc đầu tư vào các dự án bất động sản sẽ giúp các nhà đầu tư mang lại tiềm năng sinh lời lớn. Với quỹ đất ngày càng khan hiếm và giá đất tăng cao lên hàng ngày đã thúc đẩy thị trường bất động sản tại các thành phố lớn như TPHCM, thành phố Hà Nội ngày càng phát triển hơn. 

      Khái quát thông tin phường Bạch Đằng quận Hai Bà Trưng

      Bạch Đằng là một phường nằm trong quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Phường này có diện tích 1,13 km² và dân số vào năm 2022 là 19.807 người. Mật độ dân số ở phường Bạch Đằng là 17.528 người/km2. (Nguồn: Wikipedia).

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-chinh-chu-tai-phuong-bach-dang-quan-hai-ba-trung-onehousing-3

      Vị trí phường Bạch Đằng (Nguồn: diaocthongthai)

      • Phía Bắc của phường Bạch Đằng tiếp giáp phường Phan Chu Trinh, Phường Chương Dương của Quận Hoàn Kiếm
      • Phía Đông của phường Bạch Đằng giáp phường Long Biên thuộc Quận Long Biên
      • Phía Tây của phường có tiếp giáp với phường Phạm Đình Hổ, phường Đống Mác Quận thuộc quận Hai Bà Trưng
      • Phía Nam của phường Bạch Đằng giáp phường Thanh Lương thuộc Quận Hai Bà Trưng. 

      Phường có hệ thống chính trị hoạt động tốt và kiện toàn, bao gồm Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban, ngành, đoàn thể chính trị xã hội từ phường đến cấp khu dân cư và tổ dân phố. Các thành viên trong hệ thống chính trị đóng vai trò quan trọng trong việc lãnh đạo, tổ chức, và vận động nhân dân thực hiện nhiệm vụ chính trị, xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội. Phường Bạch Đằng cũng tích cực tham gia vào các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động quan trọng của Đảng và Nhà nước ở địa phương.

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng

      Phường Bạch Đằng thuộc quận Hai Bà Trưng Nằm trong khu vực trung tâm của Hà Nội. Phường được coi là một khu vực có tiềm năng phát triển lớn và đang thu hút sự quan tâm và đánh giá cao từ các nhà đầu tư. Thị trường bất động sản ở đây mang lại nhiều cơ hội đầu tư sinh lời, đặc biệt là trong lĩnh vực mua bán nhà đất chính chủ. Sự gia tăng dân số và nhu cầu tìm nhà gần trung tâm từ phía các gia đình đã tạo ra một cơ hội đầu tư hấp dẫn, tiềm năng sinh lời cao trong tương lai.

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-chinh-chu-tai-phuong-bach-dang-quan-hai-ba-trung-onehousing-4

      Tổng quan thông tin mua bán nhà đất chính chủ phường Bạch Đằng (Nguồn: nhadatvui)

      Theo kế hoạch quy hoạch của thành phố Hà Nội đến năm 2030, phường Bạch Đằng sẽ có bức phá mạnh mẽ trong lĩnh vực kinh tế và xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản. Dự án quy hoạch tập trung vào việc phát triển cơ sở hạ tầng, đô thị hóa, và cải thiện chất lượng cuộc sống của cư dân.

      Trong tương lai, phường Bạch Đằng sẽ nhận được đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng. Các dự án quan trọng bao gồm xây dựng tuyến đường chính Bạch Đằng - Trần Khát Chân và mở rộng đường Trương Định. Những con đường này sẽ kết nối các quận lân cận và đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế cho khu vực.

      Ngoài việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân, phát triển đô thị cũng là mục tiêu quan trọng trong quy hoạch của phường Bạch Đằng. Bằng cách áp dụng các chính sách thúc đẩy đầu tư, phường này sẽ thu hút các nhà đầu tư đến tham gia các dự án về nhà ở, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, giải trí, khách sạn, chung cư, nhà đất chính chủ...Điều này sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển và đô thị hóa của phường Bạch Đằng trong tương lai.

      Mức giá bán nhà đất tại phường Bạch Đằng quận Hai Bà Trưng rất đa dạng, thường dao động từ 63 - 576 triệu/m2 tùy vào diện tích cũng như vị trí của sản phẩm bất động sản đó. (Nguồn: BĐS, T9/2023).

      OneHousing đã chia sẻ các thông tin tổng quan về thị trường mua bán nhà đất chính chủ phường Bạch Đằng cũng như thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng. Hy vọng rằng, qua bài viết trên, bạn đọc sẽ có cái nhìn tổng quan về tiềm năng bất động sản nhà đất tại khu vực này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nên mua chung cư nào ở quận Hai Bà Trưng?

      6 chung cư phân khúc cao cấp quận Hai Bà Trưng giá trên 10 tỷ đồng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương