Tổng hợp căn hộ chung cư có giá từ 2 - 4 tỷ đồng mới nhất tại quận Tây Hồ

      Tổng hợp căn hộ chung cư có giá từ 2 - 4 tỷ đồng mới nhất tại quận Tây Hồ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/11/2023
      Chung cư quận Tây Hồ nào có giá từ 2 - 4 tỷ đồng? Cùng OneHousing cập nhật thông tin mới nhất chung cư Hà Nội giá bao nhiêu qua bài viết sau.

      Quận Tây Hồ là một trong những quận phát triển mạnh mẽ của thủ đô Hà Nội. Với vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển không ngừng, quận đã thu hút sự quan tâm của người mua nhà. Trong thời gian gần đây, thị trường chung cư quận Tây Hồ đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều dự án, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều gia đình. Cùng OneHousing điểm qua thông tin về chung cư Hà Nội giá bao nhiêu qua bài viết dưới đây.

      Giới thiệu chung về khu vực quận Tây Hồ, Hà Nội

      Tây Hồ là một quận nội thành tại Hà Nội, được đặt tên theo Hồ Tây. Đây là hồ nước tự nhiên lớn nhất tại thủ đô. Nằm ở phía bắc của khu vực nội thành, quận Tây Hồ có vị trí như sau:

      • Phía Đông nằm tiếp giáp quận Long Biên với ranh giới là sông Hồng
      • Phía Tây giáp quận Bắc Từ Liêm
      • Phía Nam giáp các quận Ba Đình (qua khu dân cư An Dương, đường Thanh Niên, đường Hùng Vương và đường Hoàng Hoa Thám) và quận Cầu Giấy
      • Phía Bắc tiếp giáp huyện Đông Anh, với ranh giới là sông Hồng

      Quận Tây Hồ có dân số vào năm 2018 đạt 168.300 người. Quận gồm 8 đơn vị hành chính cấp xã, bao gồm 8 phường: Bưởi, Nhật Tân, Thụy Khuê, Tứ Liên, Phú Thượng, Quảng An, Xuân La và Yên Phụ (nguồn: Wikipedia).

      Quận Tây Hồ là một trong bốn quận nội thành tập trung phát triển kinh tế, văn hóa và du lịch. Khu vực này có điều kiện lý tưởng để an cư và làm việc nhờ không gian sống trong lành, môi trường làm việc năng động. Trên địa bàn quận có nhiều di tích lịch sử và văn hóa đáng chú ý như chùa Vạn Liên, chùa Tào Sách, chùa Trấn Quốc, Đền Quán Thánh.

      Với vị trí trung tâm thuận lợi, quận Tây Hồ đã chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ qua việc mở rộng hệ thống đường xá, tạo ra những con đường mới có ý nghĩa lịch sử, góp phần thúc đẩy quá trình đô thị hóa. Các dự án đường lớn như Nguyễn Văn Huyên, Hoàng Quốc Việt, Võ Chí Công, Xuân La, Phạm Văn Đồng đã cải thiện giao thông, giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn.

      tong-hop-can-ho-chung-cu-co-gia-tu-2-4-ty-dong-moi-nhat-tai-quan-tay-ho-onehousing-1

      Quận Tây Hồ nằm trong địa bàn Thành phố Hà Nội (Nguồn ảnh: Google Maps)

       

      Tiềm năng phát triển bất động sản quận Tây Hồ, Hà Nội

      Đọc tiếp

      Sở hữu vị trí đặc biệt khi tiếp giáp sông Hồng và Hồ Tây bao quanh, quận Tây Hồ được ví như "lá phổi xanh" của Hà Nội. Nơi đây không chỉ là trung tâm dịch vụ, du lịch mà còn là vùng bảo tồn cảnh quan thiên nhiên cho thủ đô. Những năm trở lại đây, quận Tây Hồ đã thu hút sự quan tâm từ cả nhà đầu tư và người mua nhà ở trong thị trường bất động sản Hà Nội và cả khu vực phía Bắc.

      Việc cải thiện cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông của quận đã tạo đột phá cho thị trường bất động sản. Đặc biệt phân khúc chung cư quận Tây Hồ đã thu hút một lượng lớn khách hàng và nhà đầu tư. Bên cạnh các dự án nhà ở thương mại, thị trường nhà đất riêng lẻ tại quận cũng rất sôi động. 

      Các tuyến giao thông như đường Phạm Văn Đồng, đường Võ Chí Công, đường Nguyễn Văn Huyên đang giúp việc di chuyển từ Tây Hồ tới trung tâm Hà Nội hay đến sân bay Nội Bài trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn.

      Các chuyên gia bất động sản nhận định rằng, sự sôi động của thị trường bất động sản Tây Hồ chủ yếu xuất phát từ kế hoạch phát triển khu vực này thành trung tâm chính trị, hành chính mới, mở rộng lõi thủ đô Hà Nội. Dự kiến trong thời gian tới, khu vực Hồ Tây sẽ phát triển mạnh mẽ nhờ hạ tầng không ngừng nâng cấp và việc rút ngắn khoảng cách tới trung tâm Hà Nội.

      Tính theo khu vực, Tây Hồ được đánh giá là một trong những nơi có giá trị bất động sản cao và tính thanh khoản ổn định nhất tại thị trường Hà Nội, dù nguồn cung ở đây khá hạn chế. Sở hữu nhà tại khu vực gần Hồ Tây tương đương với việc nắm giữ tài sản bất động sản có giá trị to lớn.

      Cộng đồng dân cư tại khu vực Hồ Tây chủ yếu là người trí thức và giai cấp thượng lưu (bao gồm người nước ngoài, Việt kiều, các chuyên gia, doanh nhân thành đạt) đã đóng góp vào việc nâng cao giá trị thị trường bất động sản của quận.

      tong-hop-can-ho-chung-cu-co-gia-tu-2-4-ty-dong-moi-nhat-tai-quan-tay-ho-onehousing-2

      Các dự án chung cư quận Tây Hồ đã thu hút một lượng lớn khách hàng và nhà đầu tư (Nguồn ảnh: Google Maps)

      Những căn hộ chung cư quận Tây Hồ có giá từ 2 - 4 tỷ đồng

      Theo thông tin tổng hợp từ OneHousing, quận Tây Hồ có tổng cộng 7 dự án chung cư với căn hộ có giá từ 2 - 4 tỷ đồng. Với mức giá này, bạn có thể tìm được các căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ qua các dự án tiêu biểu như sau:

      Tên dự án

      Giá bán (tỷ đồng) và diện tích của căn hộ tại dự án

      Căn hộ 1PN

      Căn hộ 2PN

      Căn hộ 3PN

      CT13 Ciputra

       

      1.83 - 2.73
      (53.73 - 81.01m2)

      3.09 - 3.35
      (93.34m2)

      Chung cư Học Viện Quốc Phòng

       

      3,52 - 4.42
      (93.35 - 106.35m2)

       

      Ecolife Tây Hồ

       

      3,13 - 4.29
      (86.8 - 94.9m2)

      3.98 - 6.73
      (100.9 - 128m2)

      Five Star West Lake

      1.98 - 4.03
      (31.7 - 55.3m2)

         

      Packexim 2

      3.79 - 5.53
      (43.39 - 53.37m2)

         

      Sun Grand City

      3.13 - 6.06
      (44.34 - 66.11m2)

         

      (Nguồn: OneHousing, cập nhật 25/11/2023)

      Để có được thông tin mới nhất về giá chung cư Hà Nội, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ tư vấn của OneHousing. Đội ngũ Pro Agent sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về thị trường bất động sản. 

      200 chuyên viên tư vấn tại OneHousing là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, tận tâm sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tìm căn hộ phù hợp nhất, đồng thời cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu nhất.

      Như vậy, bài viết đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về chung cư Hà Nội giá bao nhiêu. Nhìn chung, thị trường chung cư quận Tây H đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho những người tìm kiếm các căn hộ có giá từ 2 - 4 tỷ đồng. 

      Với sự đa dạng về thiết kế và tiện ích từ các dự án chất lượng, người mua có nhiều sự lựa chọn phù hợp với mong muốn, nhu cầu của mình. Khu vực quận Tây Hồ không chỉ nổi bật với vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện mà còn phát triển mạnh mẽ về hạ tầng và tiện ích đô thị.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần bệnh viện Tim Hà Nội cơ sở 2, quận Tây Hồ có giá bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Hoàng Tôn, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương