Tòa West B - Masteri West Heights có các loại hình căn hộ nào?

      Tòa West B - Masteri West Heights có các loại hình căn hộ nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/05/2023
      Với những ưu thế về vị trí và những tiện ích nội - ngoại khu, Tòa B Masteri West Heights là nơi an cư lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một lối sống hiện đại chuẩn quốc tế. Vậy tòa West B - Masteri West Heights có các loại hình căn hộ nào? Cùng OneHousing tìm hiểu nhé!

      Tòa West B là một trong bốn tòa chung cư cao cấp thuộc dự án Masteri West Heights do Masterise Homes làm chủ đầu tư. Tọa lạc tại vị trí trung tâm đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, tòa West B nói riêng và dự án Masteri West Heights thừa hưởng mọi tiện ích của một dự án đẳng cấp hàng đầu phía Tây Hà Nội. Cùng OneHousing tìm hiểu các loại hình căn hộ tòa B Masteri West Heights trong bài viết dưới đây.

      Giới thiệu tổng quan tòa B Masteri West Heights

      toa-west-b-masteri-west-heights-co-cac-loai-hinh-can-ho-nao

      Tòa West B thừa hưởng mọi tiện ích của một dự án đẳng cấp hàng đầu phía Tây Hà Nội (Nguồn: Masteri West Heights)

      West B là một trong hai tòa căn hộ cao nhất của Masteri West Heights với layout thiết kế hình chữ U cùng tầm nhìn trực diện ra công viên trung tâm Central Park. Tòa B Masteri West Heights sở hữu vị trí đắc địa, với các mặt tiếp giáp như sau:

      • Hướng Đông Bắc tiếp giáp với đường 52m
      • Hướng Đông Nam tiếp giáp với tòa West C
      • Hướng Tây Bắc tiếp giáp với tòa West A
      • Hướng Tây Nam tiếp giáp với các tiện ích nội khu

      Trong đó, trục đường 52m là trực đường chính xuyên qua dự án giúp cư dân Masteri West Heights dễ dàng tiếp cận toàn bộ tiện ích của khu đô thị Vinhomes Smart City.

      Tòa B Masteri West Heights cao 39 tầng với thiết kế công năng sử dụng các tầng:

      • Tầng 1 - 2: trung tâm thương mại, phòng tập gym, phòng sinh hoạt chung, rạp chiếu phim và căn hộ cao cấp
      • Tầng 3 - 19: căn hộ cao cấp
      • Tầng 20: căn hộ cao cấp và gian lánh nạn
      • Tầng 21 - 38: căn hộ cao cấp
      • Tầng 39: căn hộ cao cấp và bể bơi 4 mùa
      • Tầng thượng: vườn treo

      Căn hộ 1PN+ tòa D Masteri West Heights 47.19m2 đang bán bao nhiêu?

      Các loại hình căn hộ tòa B Masteri West Heights

      Với mật độ 30 căn/sàn, tòa B Masteri West Heights cung cấp đa dạng các loại hình căn hộ phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng:

      Căn hộ Studio

      Căn hộ Studio tòa B Masteri West Heights có diện tích từ 28.69m2 - 35.24m2 với phong cách “all in one”. Ngoại trừ nhà vệ sinh khép kín, căn hộ không có vách ngăn, tạo ra không gian tiết kiệm và dễ dàng dọn dẹp. Khu vực nghỉ ngơi được đặt gần cửa sổ lớn, tạo cảm giác thoáng đãng và hướng tới không gian xanh mát của cụm tiện ích nội khu hoặc công viên trung tâm với hồ điều hòa rộng 4.8ha. Điều này cho phép chủ nhân căn hộ tận hưởng thời gian thư giãn với ánh sáng tự nhiên và gió trời.

      toa-west-b-masteri-west-heights-co-cac-loai-hinh-can-ho-nao

      Căn hộ Studio tòa B Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Đọc tiếp

      Căn hộ 1PN+1

      Căn hộ 1PN+1 tòa B Masteri West Heights có diện tích từ 41.64m2 - 47.24m2. Bên cạnh phòng ngủ chính, chủ đầu tư bố trí thêm một không gian +1 nữa. Không gian này có thể được sử dụng linh hoạt theo nhu cầu của chủ sở hữu: phòng làm việc, phòng đọc sách hoặc phòng ngủ nhỏ khi gia đình có khách hoặc đón thêm thành viên mới. Căn hộ 1PN+1 thích hợp với những cặp vợ chồng mới cưới hoặc có một con nhỏ.

      toa-west-b-masteri-west-heights-co-cac-loai-hinh-can-ho-nao

      Căn hộ 1PN+1 tòa B Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Căn hộ 2PN

      Căn hộ 2PN tòa B Masteri West Heights có diện tích từ 53.47m2 - 61.83m2. Căn hộ 2 ngủ Masteri West Heights là sản phẩm đang được khách hàng săn đón vì thiết kế linh hoạt phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Thiết kế căn hộ bao gồm  2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 2 logia phù hợp với người độc thân mong muốn không gian rộng rãi hoặc cặp vợ chồng mới cưới và các gia đình từ 3-4 thành viên.

      Căn hộ 2PN+1

      Căn hộ 2PN+1 tòa B Masteri West Heights có diện tích từ 62.96m2 - 62.99m2. Loại hình căn hộ này được đánh giá là linh hoạt và tiện ích nhất. Không gian +1 có diện tích khoảng 7 - 9m2 liền kề phòng khách. Không gian này hoàn toàn tách biệt với các phòng khác, cho phép chủ nhân căn hộ sử dụng nó như một phòng đa năng. Thậm chí, khi các con trưởng thành và cần không gian riêng tư thì không gian này có thể cải tạo thành một phòng ngủ nhỏ.

      toa-west-b-masteri-west-heights-co-cac-loai-hinh-can-ho-nao

      Căn hộ 2PN+1 tòa B Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Căn hộ 3PN

      Căn hộ 3PN tòa B Masteri West Heights có diện tích từ 72.84m2 - 79.37m2. Căn hộ 3PN là loại hình đặc biệt phù hợp cho gia đình đa thế hệ hoặc gia đình đông người. Các căn hộ này có vị trí góc và được thiết kế với cửa sổ rộng hoặc cửa kính kịch trần, mang lại sự thông thoáng và hài hòa với thiên nhiên. Mỗi gian phòng đều được tính toán cẩn thận để tận dụng diện tích và công năng của căn hộ một cách tối ưu, tạo không gian thư giãn sau một ngày làm việc và học tập căng thẳng.

      toa-west-b-masteri-west-heights-co-cac-loai-hinh-can-ho-nao

      Căn hộ 3PN tòa B Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Căn hộ duplex

      Căn hộ duplex tòa B Masteri West Heights nằm tại 2 tầng cao nhất của dự án, với thiết kế 2 tầng như nhà mặt đất có diện tích 127.74m2. Đây là loại hình căn hộ đặc biệt dành cho những khách hàng hạng sang muốn tận hưởng một lối sống chuẩn nghỉ dưỡng ngay trong chính căn hộ của mình. Không chỉ sở hữu không gian sống rộng rãi, tiện nghi, chủ sở hữu còn được trải nghiệm cuộc sống gần gũi thiên nhiên với vườn cây xanh mở ra ngay trước mắt.

      toa-west-b-masteri-west-heights-co-cac-loai-hinh-can-ho-nao

      Căn hộ duplex tòa B Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Hệ thống tiện ích mà cư dân sở hữu tại tòa B Masteri West Heights

      Nằm trong trung tâm khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City, cư dân tòa B Masteri West Heights không chỉ được thừa hưởng hệ thống trọn vẹn tiện ích cao cấp như bộ ba công viên liên hoàn (Sportia Park, Zenpark, Central Park), TTTM Vincom Mega Mall, BV đa khoa quốc tế Vinmec, Trường học liên cấp tiêu chuẩn quốc tế Vinschool mà còn sở hữu 22 đặc quyền của dự án, nổi bật trong số đó là::

      • Hồ bơi tầng thượng tiêu chuẩn 5 sao
      • Thư viện ngoài trời
      • Vườn nướng BBQ
      • Sân tập thể thao liên hoàn
      • Sân chơi trẻ em
      • Công viên cây xanh
      • Vườn treo

      Tất cả các tiện ích đều được chủ đầu tư thiết kế và quy hoạch bài bản, mang đến cho cư dân tương lai một cuộc sống văn minh, hiện đại.

      Trên đây là những thông tin về tòa B Masteri West Heights cũng như các loại hình căn hộ thuộc dự án. Hy vọng những thông tin này hữu ích cho các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về dự án Masteri West Heights. Nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết về các dự án chung cư cũng như hỗ trợ thủ tục mua bán nhanh gọn, hãy liên hệ ngay với OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights 53.47m2 đang bán bao nhiêu?

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương