Tòa West A Masteri West Heights có những loại hình căn hộ nào?

      Tòa West A Masteri West Heights có những loại hình căn hộ nào?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      17/07/2023
      Tòa West A Masteri West Heights được thiết kế gồm 6 loại hình căn hộ khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau!

      Tòa West A Masteri West Height sở hữu cho mình vị trí đẹp tại dự án với trục đường chính rộng đến 52m giúp cư dân thuận tiện trong việc di chuyển. Tòa nhà sở hữu nhiều loại hình căn hộ khác nhau giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng từ kinh doanh, đầu tư hay an cư. Cùng tìm hiểu các loại hình căn hộ tại tòa West A qua bài viết sau của OneHousing. 

      Đôi nét về West A Masteri West Heights

      West A là một trong bốn tòa căn hộ đẳng cấp tại dự án Masteri West Heights. Vị trí của tòa căn hộ là điểm nhấn với việc nằm ngay trên trục đường chính rộng 52m, cho phép tầm nhìn trực tiếp ra hai khu công viên trung tâm là Central Park và Sportia Park. Tọa lạc trong khu đô thị Vinhomes Smart City, West A  được coi là một trong hai tòa căn hộ hàng đầu và đáng sống nhất.

      toa-west-a-masteri-west-heights-co-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-n17t-onehousing-1

      Tòa West A được thiết kế cao 39 tầng (Nguồn: Great House Việt Nam)

      Tòa căn hộ West A bao gồm 1.110 căn hộ cao cấp và 23 căn shophouse thương mại dịch vụ. Mật độ căn hộ trên mỗi mặt sàn là 30 căn, mang lại không gian sống thoáng đãng và tiện ích cho cư dân.

      Tòa West A có chiều cao 39 tầng, với các tầng được phân chia chức năng như sau:

      • Tầng 1 của tòa nhà được bố trí Lounge & shop thương mại dịch vụ.
      • Tầng 2: Business Center, thư viện, rạp chiếu phim, phòng giải trí cho teen, phòng vui chơi trẻ em và căn hộ cao cấp.
      • Tầng 3-19: Căn hộ cao cấp.
      • Tầng 20 được bố trí trở thành không gian lánh nạn với các căn hộ cao cấp.
      • Tầng 21-38: Căn hộ cao cấp.
      • Tầng 39 được bố trí bể bơi bốn mùa và các căn hộ cao cấp.
      • Tầng thượng: Vườn trên không.
      • Thiết kế 2 tầng hầm liên thông toàn bộ dự án.

      Các căn hộ tại West A có nhiều loại hình, bao gồm Studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ + 1, 3 phòng ngủ và duplex. Diện tích của căn hộ dao động từ 28.89m2 đến 127.74m2, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các gia đình. Tòa nhà có tổng cộng 8 thang máy thường và 2 thang máy hàng, đảm bảo sự thuận tiện trong việc di chuyển và phục vụ cư dân tại mọi tầng.

      Khám phá không gian vui chơi cho trẻ em tại Masteri West Heights Tây Mỗ

      Đọc tiếp

      West A Masteri West Heights có những loại hình căn hộ nào?

      Căn Duplex

      Căn hộ Duplex tại tòa West A có mã số căn 23 và 30 tại tầng 38, 39 với diện tích 127.74m2. Được xây dựng trên hai mặt sàn tầng, căn hộ Duplex tạo nên một không gian sống đẳng cấp và ấn tượng. Đây là một mẫu căn hộ được mong chờ trong dự án, vì không chỉ có vị trí xây dựng đẹp và chất lượng cuộc sống tốt, mà còn là một sản phẩm hiếm trong dự án.

      Tại tầng 1 của căn hộ Duplex, từ cổng chính bạn sẽ thấy khu cầu thang dẫn lên tầng trên. Bên cạnh khu cầu thang là khu vực phòng khách kết hợp với logia thoáng mát. Từ phòng khách, có một hành lang nhỏ dẫn vào khu vực bếp, bàn ăn, một phòng ngủ riêng và một phòng vệ sinh chung.

      Lên tầng 2, bạn sẽ tìm thấy một khu vực sinh hoạt chung khác ở phía đối diện với cầu thang. Bên trong hành lang, có hai phòng ngủ, trong đó, một phòng ngủ lớn có phòng tắm riêng và một phòng ngủ nhỏ không có phòng tắm riêng cùng với một phòng vệ sinh chung được bố trí đối diện.

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      Căn 1PN tại tòa West A có mã căn 02, 06, 08, 15, 18A, 21, 24, 25, 26, 28 và 29, chiếm tỷ lệ căn/sàn là 36.67%. Diện tích căn hộ dao động từ 53.47m2 đến 61.83m2.

      toa-west-a-masteri-west-heights-co-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-n17t-onehousing-1

      Không gian căn 1 phòng ngủ tòa West A Masteri West Heights (Nguồn: Vienamnet)

      Căn hộ 1 phòng ngủ trong dự án Masteri West Heights là một lựa chọn phổ biến. Thiết kế của chúng rất thông minh và hấp dẫn cho người xem. Đây là một sản phẩm lý tưởng cho những người độc thân hoặc các cặp vợ chồng trẻ, kể cả những người mới kết hôn.

      Căn 2 phòng ngủ

      toa-west-a-masteri-west-heights-co-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-n17t-onehousing-1

      Link tham khảo: https://masteriwestheight.com.vn/west-a/

      Các căn hộ 2 phòng ngủ trong dự án Masteri West Heights gồm các mã căn 03, 08A, 11, 12, 16, 20 và 27, có diện tích từ 53.47m2 đến 61.83m2 với tỷ lệ căn/sàn là 23.33% (Nguồn: Masteri West Height). Đây là mẫu căn hộ tiêu chuẩn được ưa chuộng rộng rãi, vì vậy chủ đầu tư đã phát triển một số lượng lớn sản phẩm trong dự án.

      Mẫu căn hộ có điểm thông minh là sự kết hợp của hai hướng xây dựng khác nhau. Căn hộ chuẩn với 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh có thiết kế thông minh cho phép phân tách khu vực vệ sinh thành hai không gian độc lập, tối ưu hóa việc sử dụng cùng một lúc.

      Bên cạnh đó còn có loại căn hộ 2 phòng ngủ + 1 bao gồm các mã căn 05, 18, 23 và 30, có diện tích từ 62.96m2 đến 62.99m2 với tỷ lệ căn/sàn là 13.33% (Nguồn: Masteri West Height). Diện tích rộng rãi, không gian được tích hợp thêm có diện tích đến 7m2 sẽ là điểm nhấn đáng chú ý giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong việc lựa chọn căn hộ.

      toa-west-a-masteri-west-heights-co-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-n17t-onehousing-1

      Không gian căn 2 phòng ngủ Masteri West Heights (Nguồn: phuvilla)

      Các căn hộ 2 phòng ngủ là sự lựa chọn tối ưu cho mọi đối tượng khách hàng. Từ người độc thân yêu thích không gian sống rộng rãi và thoải mái đến các gia đình trẻ, cặp vợ chồng mới cưới. Thậm chí, các gia đình có từ 3 đến 4 thành viên cũng có thể tận hưởng cuộc sống trong căn hộ này.

      Căn 3 phòng ngủ

      Căn 3PN tại tòa West A bao gồm các mã căn 05A, 09, 15A và 19 với tỷ lệ căn/sàn là 13.33%. Diện tích căn hộ dao động từ 72.84m2 đến 79.37m2. Mẫu căn hộ 3 phòng ngủ trong tại tòa West A Masteri West Heights được xây dựng với số lượng không quá nhiều, nhưng được bố trí ở vị trí đẹp nhất, chủ yếu là các căn góc.

      Để tạo cảm giác thoải mái và thông thoáng cho không gian, căn hộ được thiết kế với 2 logia thoáng mát. Thiết kế thông minh của căn hộ này là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có nhu cầu sống trong không gian rộng lớn và tiện nghi.

      Căn Studio

      Căn Studio tại tòa West A bao gồm các mã căn 01, 10, 12A và 22 với tỷ lệ căn/sàn là 13.33%. Diện tích căn hộ Studio dao động từ 28.69m2 đến 35.24m2. Đây là mẫu căn hộ đặc biệt vì không gian bên trong được thiết kế liên thông. Tuy vậy, không gian này không gây cảm giác khó chịu, bí tắc hay ngột ngạt nhờ phương án bố trí hài hòa, không tách rời các phòng chức năng.

      Các căn hộ Studio là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ độc thân và những người chuẩn bị lập gia đình và là sản phẩm căn hộ phù hợp cho các nhà đầu tư thông thái. 

      Tiện ích của West A và Masteri West Heights 

      Bể bơi 4 mùa

      Tại tòa West A Masteri West Heights, đơn vị thiết kế đã chia bể bơi thành hai khu vực riêng biệt, bể bơi cho người lớn với sức chứa từ 20-30 người và bể bơi cho trẻ em với sức chứa từ 7-10 bé. Thiết kế này không chỉ tăng tính an toàn mà còn nâng cao trải nghiệm cho cả gia đình.

      Để đáp ứng nhu cầu massage thư giãn, đơn vị thiết kế cũng đã tạo điểm đặc biệt bằng việc thiết kế bể sục jacuzzi ngồi và nằm. Nhờ vào các thiết kế công phu, tỉ mỉ, cư dân tòa West A Masteri West Heights có thể thư giãn và tận hưởng những dịch vụ spa cao cấp ngay tại căn hộ của mình.

      Vườn trên không

      Một điểm đặc biệt không thể bỏ qua tại Masteri West Heights là khu vườn trên không, mang đến cho cư dân cuộc sống xanh mát và thư giãn. Khu vườn trên không là một tiện ích tầm cao, tạo nên một không gian thiên nhiên trong lành và dễ chịu.

      Cư dân có thể dạo bộ giữa không gian xanh mát của cỏ cây, hoa lá, và thưởng thức bầu không khí trong lành. Khu vườn trên không mang đến cho cư dân một cảm giác như đang sống trong một viên đá quý giữa lòng thành phố, với không gian rộng mở và thoáng đạt. Trải nghiệm này tái hiện hình ảnh những khu vườn trên không nổi tiếng trên thế giới, như Công viên High Line ở New York (Mỹ) hay Sky Garden ở Seoul (Hàn Quốc).

      Tại sao nên mua căn hộ Masteri West Height tại OneHousing?

      Một trong những lý do quan trọng để đầu tư sớm vào mục tiêu mua nhà tại Masteri West Heights là nhờ các chính sách đặc biệt được hỗ trợ bởi chủ đầu tư thông qua nền tảng OneHousing. OneHousing là một nền tảng bất động sản trực tuyến, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và giao dịch căn hộ, đất nền, biệt thự và các sản phẩm bất động sản khác.

      Khi mua căn hộ tại Masteri West Heights thông qua OneHousing, người mua sẽ được hỗ trợ gói vay lên đến 80% giá trị căn hộ và hưởng lãi suất 0% trong 18 tháng. Đây là một cơ hội tuyệt vời để giúp người mua tiết kiệm chi phí vay vốn và làm cho quá trình mua nhà trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, OneHousing cung cấp các gói lãi suất ưu đãi kéo dài 36 tháng cho người mua.

      Bài viết trên đây của OneHousing sẽ chia sẻ cho các bạn đọc những thông tin về những loại hình căn hộ tòa West A Masteri West Heights. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình tại dự án này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tại sao nói cư dân sẽ "lãi bền vững" khi mua nhà tại West B - Masteri West Heights?

      Lounge thư giãn ngoài trời tại Masteri West Heights: Nơi gặp gỡ đối tác sang trọng và đẳng cấp

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương