Tòa West A Masteri West Heights có bao nhiêu căn shophouse?

      Tòa West A Masteri West Heights có bao nhiêu căn shophouse?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/07/2023
      Tòa West A Masteri West Heights có bao nhiêu căn shophouse và tiềm năng kinh doanh như thế nào?

      Tòa West A Masteri West Heights là một trong những tòa căn hộ cao cấp nhất với sản phẩm shophouse có tiềm năng kinh doanh cao. Cùng tìm hiểu tòa West A Masteri West Heights có bao nhiêu căn shophouse và đánh giá những yếu tố tác động đến tiềm năng kinh doanh shophouse tại đây như thế nào. 

      Thông tin khái quát về tòa West A Masteri West Heights

      Tòa West A là 1 trong 4 tòa căn hộ thuộc dự án cao cấp Masteri West Heights. Tòa West A nổi bật bởi vị trí nằm ngay trên trục đường chính 52m với tầm nhìn hướng thẳng ra công viên trung tâm Central Park và công viên thể thao Sportia Park. Tòa West A được đánh giá là một trong những tòa căn hộ đẳng cấp và đáng sống nhất trong khu đô thị Vinhomes Smart City.

      toa-west-a-masteri-west-heights-co-bao-nhieu-can-shophouse

      Tòa West A sở hữu tầm nhìn đắc địa ra công viên trung tâm (Nguồn: Masteri West Height)

      Tòa West A có chiều cao 39 tầng, bao gồm:

      • Tầng 1: Lounge và khu shop thương mại dịch vụ
      • Tầng 2: Văn phòng kinh doanh, thư viện, phòng giải trí, rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em và căn hộ cao cấp
      • Tầng 3 – 19: Khu căn hộ cao cấp
      • Tầng 20: Gian lánh nạn và căn hộ cao cấp
      • Tầng 21 – 38: Khu căn hộ cao cấp
      • Tầng 39: Bể bơi 4 mùa và căn hộ cao cấp
      • Tầng thượng: Khu vườn trên không
      • Tầng hầm: gồm 2 tầng hầm liên thông toàn bộ dự án

      Căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights 61.8m2 đang bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tòa West A Masteri West Heights có bao nhiêu căn shophouse?

      Tòa West A Masteri West Heights có tổng số 1.110 căn hộ cao cấp và 23 căn shophouse thương mại dịch vụ. Với mật độ 30 căn/mặt sàn, tòa West A bố trí 8 thang máy thường và 2 thang hàng trên mỗi tầng, rất thuận lợi trong việc di chuyển dành cho cư dân.

      Diện tích cụ thể các loại căn hộ và shophouse tại tòa West A như sau:

      • Căn hộ Studio: 27.2 – 35.2m2
      • Căn hộ 1 phòng ngủ: 41.8 – 42.1m2 
      • Căn hộ 2 ngủ: 54.2 – 60.1m2
      • Căn hộ 2 ngủ+1: 61.7 – 62.9m2
      • Căn hộ 3 ngủ: 73.5 – 79.3m2
      • Căn hộ Duplex: 84.2 – 127.7m2
      • Shophouse: 30 - 75m2

      Ngoài ra, tòa West A Masteri West Heights còn có dòng căn hộ ghép thông tầng với diện tích lên tới 127m2. Đây là dòng sản phẩm được chủ đầu tư triển khai dành cho những khách hàng mong muốn sở hữu không gian sống rộng lớn và yên tĩnh hơn. 

      toa-west-a-masteri-west-heights-co-bao-nhieu-can-shophouse

      Mặt bằng tổng thể tòa West A (Nguồn: Masteri West Height)

      Tiềm năng kinh doanh shophouse của tòa West A Masteri West Heights 

      Các căn shophouse tòa West A Masteri West Heights sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trên trục đường huyết mạch 52m và liền kề với công viên trung tâm. Ở đây có lượng người qua lại đông đúc, mang tới lượng khách hàng tiềm năng cho các hoạt động kinh doanh cũng như hứa hẹn lợi nhuận hấp dẫn cho cả kinh doanh cửa hàng và đầu tư cho thuê.

      toa-west-a-masteri-west-heights-co-bao-nhieu-can-shophouse

      Shophouse tòa West A có lợi thế lớn khi nằm trên tuyến đường lớn 52m (Nguồn: Masteri West Height)

      Đặc biệt, đối tượng khách hàng chính tại đây là tầng lớp có thu nhập và mức sống cao trong độ tuổi trung bình từ 30-45 tuổi. Mỗi ngày của họ đều luôn tất bật, bộn bề với công việc, con cái thì các cửa hàng ngay tại tòa nhà sẽ là lựa chọn được ưu tiên hơn cả nhờ vị trí gần kề. Họ sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho những sản phẩm, dịch vụ phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của bản thân và gia đình. 

      Không chỉ có lợi thế về lượng khách nội khu phong phú, khả năng khách vãng lai ghé thăm shophouse tòa West A Masteri West Heights cũng vô cùng khả quan nhờ vị trí liền kề với nhiều tuyến giao thông lớn trong khu vực như đường 72, đường Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long…

      Thiết kế của các căn shophouse tại đây đều chú trọng vào sự đơn giản, chỉ hoàn thiện mặt ngoài và bàn giao thô. Chủ sở hữu shophouse có thể dễ dàng thiết kế và bố cục không gian sao cho phù hợp với hình thức kinh doanh từ các cửa hàng thời trang, siêu thị mini tới các nhà hàng, tiệm cafe, trà bánh,...

      toa-west-a-masteri-west-heights-co-bao-nhieu-can-shophouse

      Các hình thức kinh doanh nhà hàng, cà phê rất phù hợp với shophouse tại đây (Nguồn: Masteri land)

      Ngoài ra, diện tích các căn shophouse tòa West A Masteri West Heights cũng vô cùng linh hoạt, dao động từ 30 - hơn 75m2, phù hợp với nhiều mục đích kinh doanh khác nhau, giúp nhà đầu tư dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp, tùy vào khả năng tài chính và dòng tiền hiện có.

      Mua nhà tại nhà phân phối bất động sản uy tín OneHousing

      OneHousing là nhà phân phối bất động sản uy tín trên thị trường hiện nay. OneHousing cung cấp các công cụ miễn phí hỗ trợ cho quá trình mua bán của khách hàng diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn, bao gồm công cụ định giá nhà, công cụ ước tính khoản vay, công cụ phân tích và so sánh bất động sản. 

      Ngoài ra, quỹ hàng ở OneHousing đã được kiểm chứng pháp lý, đảm bảo tính minh bạch và chính xác. Điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm bất động sản đúng nhu cầu của mình và yên tâm về độ an toàn của sản phẩm. Các quy trình, thủ tục giấy tờ tại OneHousing đơn giản và nhanh gọn cũng là một ưu điểm giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức cho cả hai bên. 

      Hiện OneHousing đang phân phối các sản phẩm của dự án Masteri West Heights bao gồm đầy đủ các loại hình từ căn studio đến căn 3 phòng ngủ với mức giá từ 49.51 - 79.23 triệu đồng/m2, khoảng 1.43 - 9.36 tỷ đồng/căn (Số liệu cập nhật tại OneHousing tháng 7/2023). Khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp với OneHousing để được tư vấn cụ thể.

      Trên đây là thông tin về sản phẩm shophouse tòa West A Masteri West Heights. Với những lợi thế có “1-0-2”, shophouse tại đây xứng đáng để các nhà đầu tư xuống tiền và sở hữu sản phẩm sinh lời trong tương lai. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ 1PN+ tòa D Masteri West Heights 47.19m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights 53.47m2 đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương