Tòa P7 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Tòa P7 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/04/2023
      Tòa P7 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc? Là câu hỏi nhiều nhất từ khách hàng muốn mua các căn góc ở đây. Bài viết này giúp bạn hiểu rõ.

      Tòa P7 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc? Các căn góc ở đây có gì đặc biệt mà thu hút nhiều người mua để ở đến vậy. OneHousing cùng bạn tìm hiểu ở bài viết bên dưới.

      Lợi thế khi sống ở tòa P7 Vinhomes Times City 

      Vị trí đắc địa ở tòa P7 Vinhomes Times City

      Tòa P7 Vinhomes Times City thuộc khu Park Hill ở 458 Minh Khai, Quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội, sống ở đây việc đi lại sẽ dễ dàng hơn bởi tòa P7 nằm ngay lối vào đô thị có 2 mặt thoáng đều hướng ra đường. Tòa nhà nhìn thẳng ra Quảng trường Trung Tâm (Times Square) nơi hội tụ nhiều tiện ích như: sân chơi, đài phun nước, tháp đồng hồ, cây ánh sáng, không gian nghệ thuật. 

      Bao quanh Park 7 là vườn cây rộng xanh mát cùng cảnh quan tuyệt đẹp, đối diện về phía Đông Nam là tòa Park 6, phía Đông Bắc là tòa T18, ở phía Tây Bắc giáp với quảng trường trung tâm và ở phía Tây Nam giáp với sân chơi trẻ em và cây ánh sáng. Đây chính là tòa căn hộ có vị trí đắt giá và đẳng cấp ở Vinhomes Times City.

      toa-p7-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc

      Vị trí đắc địa của tòa P7 Vinhomes Times City (Nguồn: Vinhomes Times City)

      Tiện ích và thiết kế ở tòa P7 Vinhomes Times City

      Tòa P7 Vinhomes Times City hưởng trọn tiện ích như: TTTM Vincom Mega Mall có diện tích 230.000m2, trường học liên cấp đạt chuẩn Quốc tế Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec với đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm hàng thế giới và trong nước. Không chỉ thế, cư dân còn được trải nghiệm 25 tiện ích vượt trội như: vườn nướng BBQ, công viên cây xanh, đường đi dạo mát, khu bể bơi,...

      Ngoài tiện ích đẳng cấp “ resort” thì tòa P7 Vinhomes Times City nổi bật với thiết kế theo phong cách thiền định, các căn hộ không chỉ tối ưu diện tích, sắp xếp nội thất dễ sử dụng và không gian sống thiên nhiên xanh mát mang lại cảm giác yên bình cho từng căn hộ. Tòa nhà có mật độ xây dựng chỉ 16 căn/sàn, cửa sổ đều được lắp đặt kính cao cấp giúp mang nắng, gió trời vào căn hộ.

      Hầu hết các phòng ở tòa P7 đều có khe thoáng hay mặt thoáng để đón gió, ánh sáng vào phòng. Có 4 loại căn hộ từ căn 1 phòng ngủ đến căn 4 phòng ngủ được bàn giao hoàn thiện cùng thiết bị cao cấp như: tủ âm tường, điều hòa âm trần, đèn trần chiếu sáng, chuông cửa, sàn gỗ, đầy đủ thiết bị vệ sinh, tủ bếp, bồn và vòi rửa, máy hút mùi, chậu rửa, bếp từ,..đáp ứng nhu cầu cơ bản của chủ nhà.

      toa-p7-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc

      Căn hộ thiết kế sang trọng ở tòa P7 Vinhomes Times City (Nguồn: Vinhomes Times)

      Căn góc tòa T2 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tòa P7 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Trước khi trả lời căn góc tòa P7 Vinhomes Times City có số lượng bao nhiêu căn thì cần hiểu căn góc ở  chung cư là gì? Đơn giản thì căn góc nằm ở vị trí góc tòa nhà, không có bất kỳ căn hộ nào bên cạnh và đặc biệt có hai mặt tiền thoáng rộng. Ở một số chung cư, các căn góc này còn được thiết kế hai ban công riêng biệt giúp căn hộ có hai tầm view khác nhau vừa rộng rãi vừa mát mẻ.

      Tòa P7 Vinhomes Times City 4 căn góc với mã căn hộ: 

      • P7-04 có diện tích thông thủy là 110,8m2 
      • P7-05 có diện tích thông thủy là 130,4m2
      • P7-12 có diện tích thông thủy là 130,4m2
      • P7-12A có diện tích thông thủy là 110,8m2

      Các căn góc này đều có ưu điểm là các căn hộ có diện tích lớn, tầm nhìn tốt, không gian gần gũi với thiên nhiên, không khí trong lành và yên tĩnh thích hợp với đối tượng khách hàng thích sự riêng tư, sống trong môi trường thiên xanh mát nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, sang trọng.

      Theo trang OneHousing giá bán các căn hộ ở tòa P7 Vinhomes Times City dao động từ 42.84 triệu đến 79.55 triệu/m2 mà các căn góc chỉ có 4 căn/tòa nên giá bán sẽ khá cao hơn các căn còn lại. Đây cũng là khuyết điểm của các căn góc ở chung cư, bên cạnh đó việc thiết kế ở các căn này khá khó, cần cân nhắc và tìm giải pháp khi lựa chọn các căn hướng Tây tránh nắng nóng vào căn hộ.

      Lưu ý khi thuê nhà ở Vinhomes Times City

      Thuê căn hộ chung cư để ở không phải là điều mới mẻ, nhất là sống ở thành phố lớn như Hà Nội thì nhu cầu thuê nhà ngày càng tăng. Dưới đây là lưu ý khi chọn thuê căn hộ ở Vinhomes Times City để giúp bạn chọn được căn hộ ưng ý tại căn hộ chung cư cao cấp này:

      • Chọn trang bất động sản uy tín có đăng tải thông tin căn hộ có chính xác hay không? Tìm hiểu các căn hộ ở Vinhomes Times City có được làm thẻ cư dân Times City, có được sử dụng đầy đủ tiện ích và chính chủ cho thuê hay không?
      • Lựa chọn căn hộ phù hợp với tài chính của gia đình hay không? có đủ nội thất và diện tích sử dụng hay không?
      • Đến tận nơi để xem thực tế căn hộ, môi trường xung quanh, giao thông, vị trí và hướng nhà,..
      • Kiểm tra thông tin, điều khoản trên hợp đồng thuê nhà. Chú ý thông tin về giá thuê, ban quản lý, thời điểm bàn giao nhà, phí dịch vụ và bảo trì,..và đặt cọc thuê căn hộ.
      • Đóng tiền thuê theo hợp đồng đã ký.

      Thị trường bất động sản ngày càng sôi động, số lượng người muốn mua/thuê ngày càng lớn nên cần tìm nguồn thông tin chính xác để tránh rủi ro, lừa đảo. Ngoài những tòa nhà muốn ở thì cần có những quỹ căn hộ dự phòng và tìm cho mình những chuyên gia tư vấn bất động sản uy tín.

      Bài viết trên đây, OneHousing đã gửi đến bạn tất cả những thông tin xoay quanh căn góc của tòa P7 Vinhomes Times City cùng lưu ý mọi người trước khi chọn thuê các căn hộ ở Vinhomes Times City. Mong rằng tất cả điều trên sẽ giúp bạn có quyết định chính xác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn góc tòa P11 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Tòa P5 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương