Tòa Dolphin Plaza Mỹ Đình có chung cư 4 tỷ không?

      Tòa Dolphin Plaza Mỹ Đình có chung cư 4 tỷ không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/09/2023
      Trong bài viết sau đây, hãy cùng OneHousing cập nhập giá mua căn hộ Dolphin Plaza để xem có căn nào 4 tỷ không?

      Tòa Dolphin Plaza Mỹ Đình là dự án chung cư sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay trên trục đường lớn của phía Tây thủ đô. Đây là khu vực tập trung không ít điểm đến quan trọng của thành phố, đồng thời cũng sở hữu nhiều ưu điểm về loại hình căn hộ, tiện ích nội khu. Vậy giá mua căn hộ này là bao nhiêu? Có sản phẩm nào nằm trong phân khúc chung cư 4 tỷ Hà Nội không? Cùng khám phá với OneHousing qua bài viết sau.

      Tòa Dolphin Plaza Mỹ Đình có căn hộ 4 tỷ nào không?

      Dự án chung cư Dolphin Plaza được chủ đầu tư TID xây dựng với quy mô 1ha. Chung cư bao gồm 4 tòa nhà cao 28 tầng nổi và 2 tầng hầm để xe. Tổng số căn hộ dự án cung cấp cho thị trường bất động sản thành phố là 368 căn tiêu chuẩn, 8 căn penthouse.

      toa-dolphin-plaza-my-dinh-co-chung-cu-4-ty-khong-onehousing-1

      Tòa Dolphin Plaza Mỹ Đình (Nguồn: Dân đầu tư)

      Với mật độ xây dựng thấp, khoảng 33%, mỗi sàn căn hộ chỉ được bố trí từ 3 - 5 căn. Tuy nhiên, tất cả các căn đều có diện tích rộng, phần lớn thuộc loại căn hộ tiêu chuẩn với 3 - 4 phòng ngủ. Dưới đây là diện tích từng loại căn và giá bán tham khảo ở thời điểm hiện tại:

      • Loại căn 3PN: diện tích 115.7 - 136.7m2, giá bán 36 - 39.67 triệu đồng/m2, tương đương 4.29 - 5.38 tỷ đồng/căn.
      • Loại căn 4PN: diện tích 143.3 - 174.7m2, giá bán 33.68 - 39.11 triệu đồng/m2, tương đương 5.29 - 6.83 tỷ đồng/căn.

      (Nguồn: OneHousing, tháng 9/2023).

      Dựa vào số liệu cập nhật trên, có thể thấy tòa nhà Dolphin Plaza có căn hộ chung cư 4 tỷ đồng. Đó là loại căn 3PN với diện tích nhỏ nhất, khoảng 115.7m2.

      Loại căn 3PN có giá bán nhỉnh hơn so với căn 4PN một chút (khoảng 500.000 - 2.000.000/m2). Mỗi căn được bố trí 3 phòng ngủ, 1 phòng khách bếp, 2 - 3 phòng vệ sinh và ban công rộng, đáp ứng được nhu cầu sống của cả những gia đình đông thành viên (4 - 6 người).

      toa-dolphin-plaza-my-dinh-co-chung-cu-4-ty-khong-onehousing-2

      Căn hộ chung cư Dolphin Plaza có diện tích rộng (Nguồn: Facebook Dolphin Plaza)

      Loại căn 4PN chung cư Dolphin Plaza có diện tích cực kỳ rộng rãi. Mỗi căn sẽ có 4 phòng ngủ (2 phòng ngủ master và 2 phòng ngủ nhỏ), 1 phòng khách kết hợp phòng ăn, 3 phòng vệ sinh và 1 ban công. Riêng khu bếp của căn hộ này được bố trí riêng để tránh ám mùi thức ăn khi nấu nướng. Đây là loại căn hộ lý tưởng cho những hộ gia đình có từ 3 thế hệ sống chung, tình hình tài chính khá giả và muốn một không gian sống thật thoải mái.

      Nhìn chung, giá bán các căn hộ chung cư Dolphin Plaza dao động ở mức khá cao. Nguyên nhân ngoài vì diện tích căn hộ lớn, dự án còn sở hữu rất nhiều ưu thế về vị trí tọa lạc, thiết kế căn hộ và tiện ích nội khu - ngoại khu.

      Căn 3PN, 4PN ở Chung cư Dolphin Plaza quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Yếu tố ảnh hưởng đến giá bán căn hộ tòa nhà Dolphin Plaza

      Vị trí

      Một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá bán chung cư Dolphin Plaza chính là vị trí tọa lạc. Nằm tại số 28 Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, cư dân Dolphin Plaza được thừa hưởng lợi thế rất lớn về mặt giao thông.

      Chung cư nằm liền kề với nhiều trục đường huyết mạch ở phía Tây thành phố như Phạm Hùng, đại lộ Thăng Long, Hồ Tùng Mậu, Lê Đức Thọ, Hoàng Quốc Việt hay Phạm Văn Đồng. Thông qua những tuyến đường này, cư dân không chỉ dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm quan trọng trong thành phố, mà còn có thể nhanh chóng kết nối với khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận.

      toa-dolphin-plaza-my-dinh-co-chung-cu-4-ty-khong-onehousing-3

      Tòa Dolphin Plaza được bao quanh bởi nhiều tiện ích ngoại khu của thành phố (Nguồn: Dân đầu tư)

      Hơn nữa, những tuyến đường này cũng được đầu tư cơ sở hạ tầng kỹ thuật hiện đại. Dọc mỗi tuyến đường là hàng loạt cơ quan, doanh nghiệp, văn phòng kinh doanh thương mại - dịch vụ của cả tư nhân và nhà nước. Chẳng hạn:

      • Chi cục Thi án quận Cầu Giấy
      • Bộ Nội vụ
      • Tổng cục đường bộ Hà Nội
      • Bộ Tài nguyên và Môi trường
      • Cục đăng kiểm Việt Nam
      • Bưu điện Vietnam Post
      • Hệ thống các ngân hàng Agribank, BIDV, ACB, Vietcombank, VP Bank, Vietinbank, Sacombank, v.v…
      • Bệnh viện 198
      • Bệnh viện Y học Cổ truyền
      • Tòa nhà văn phòng Mỹ Đình Plaza
      • Toyota Mỹ Đình
      • Trung tâm thương mại Indochina Plaza
      • Bến xe Mỹ Đình

      Những tiện ích ngoại khu này sẽ góp phần mang đến cho cư dân Dolphin Plaza một cuộc sống thuận lợi và đầy đủ tiện nghi.

      Quy mô và mật độ xây dựng

      Như đã đề cập ở đầu bài viết, dự án Dolphin Plaza được xây dựng với quy mô 1ha, bao gồm 4 tòa nhà cao 28 tầng. Cấu trúc cụ thể của các tòa được bố trí như sau:

      • Tầng chân đế 1 - 2 - 3 của các tòa là khu vực shophouse thương mại, dịch vụ tiện ích và văn phòng cho thuê.
      • Từ tầng 4 - 27 của các tòa là khu căn hộ để ở. Mỗi sàn có từ 3 - 5 căn diện tích rộng, cung cấp tổng cộng 368 căn hộ toàn dự án.
      • Tầng 28 là khu vực dành riêng cho 8 căn hộ penthouse sang trọng, đẳng cấp với diện tích cực lớn (khoảng hơn 700m2/căn).

      Quy mô xây dựng chung cư Dolphin Plaza không được tính là quá lớn, nhưng nhờ mật độ xây dựng thấp (33.3%) mà phần diện tích dành cho mỗi căn hộ sẽ được tăng lên.

      Hơn nữa, mật độ xây dựng thấp cũng tạo điều kiện để chủ đầu tư bố trí thêm nhiều tiện ích nội khu hấp dẫn, phục vụ từ “a đến z” nhu cầu sống của cư dân. Cụ thể, khuôn viên dự án Dolphin Plaza được quy hoạch với hàng loạt công trình công cộng như:

      • Hồ bơi ngoài trời diện tích lớn
      • Hệ thống các phòng gym và sân chơi thể thao đa chức năng, được phân chia thành nhiều khu vực phù hợp với nhiều môn thể thao khác nhau
      • Shophouse thương mại kinh doanh đa dạng các loại mặt hàng, từ bình dân đến cao cấp
      • Rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế
      • Khu vườn treo Sky Garden với không gian xanh mát mẻ
      • Khu vui chơi trẻ em với nhiều trò chơi từ trí tuệ đến vận động, thú vị và an toàn

      Thiết kế căn hộ

      Điểm nổi bật nhất trong thiết kế căn hộ chung cư Dolphin Plaza là có diện tích rộng, phục vụ đối tượng khách hàng chính là các gia đình đông thành viên.

      Tất cả các căn đều được thiết kế cơ bản với 3 - 4 phòng ngủ, 1 phòng khách - bếp, 2 - 3 phòng vệ sinh cùng lô gia hoặc ban công lớn. Trong đó:

      • Mỗi căn hộ đều có 1 - 2 phòng ngủ master diện tích khoảng 22 - 30m2, đi kèm với một phòng tắm đôi khép kín cùng hệ thống rèm cửa điều khiển từ xa, tự động.
      • Khu vực phòng khách - bếp được lắp đặt hệ thống cửa sổ lớn, vừa đón nắng và gió trời tự nhiên, vừa giúp lưu thông không khí tốt, hạn chế việc không gian căn hộ bị ám mùi đồ ăn khi nấu nướng.
      • Mỗi căn đều được bố trí một ban công rộng 2m. Gia chủ có thể cải tạo khu vực này thành một khu vườn nhỏ hoặc dùng làm nơi uống trà, thư giãn đều hợp.
      • Khu vực hành lang của mỗi căn hộ khá rộng rãi, độc lập với các căn kế bên, đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh của mỗi gia đình, nhất là các gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ.

      toa-dolphin-plaza-my-dinh-co-chung-cu-4-ty-khong-onehousing-4

      Tất cả các phòng trong căn hộ đều có hệ thống cửa kính hoặc ban công rộng (Nguồn: Facebook Dolphin Plaza)

      Ngoài ra, tại khu vực tầng trệt của các tòa nhà Dolphin Plaza đều được thiết kế để tối ưu hóa dòng khí đối lưu, mang đến hiệu quả điều hòa không khí tốt nhất cho tất cả các tầng căn hộ.

      Nhờ vào những lợi thế trên, chung cư Dolphin Plaza mặc dù đã được bàn giao từ lâu nhưng vẫn duy trì được sức hút đối với khách hàng. Theo đánh giá từ nhiều chuyên gia, chung cư này sở hữu tiềm năng tăng giá cao, nhất là khi khu vực Mỹ Đình, Nam Từ Liêm đang dần trở thành trung tâm văn hóa - kinh tế mới của thủ đô.

      Thông qua bài viết, OneHousing đã cung cấp cho bạn những thông tin đáng chú ý nhất về tòa Dolphin Plaza Mỹ Đình, đồng thời trả lời câu hỏi dự án này có căn hộ 4 tỷ không?

      Bạn cũng có thể tự cập nhật những thông tin mới nhất về dự án này và so sánh giá bán với các dự án tương tự bằng công cụ so sánh giá của OneHousing.

      toa-dolphin-plaza-my-dinh-co-chung-cu-4-ty-khong-onehousing-5

      Giao diện công cụ phân tích và so sánh giá bất động sản của OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Công cụ này không chỉ cho phép bạn tìm kiếm thông tin về một dự án, mà còn so sánh được hai hoặc nhiều dự án cùng lúc. Dựa vào đó, bạn có thể dễ dàng tìm ra dự án nào được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín, sở hữu vị trí thuận tiện, cung cấp đa dạng loại hình căn hộ, có mức giá bán tốt, v.v… để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Dolphin Plaza quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Chung cư Dolphin Plaza Mỹ Đình có những tiện ích gì nổi bật?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương