Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/01/2023
      Để có thể tìm hiểu vì sao nên lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, hãy cùng OneHousing tham khảo qua bài viết sau.

      Tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm luôn được đánh giá cao về tính thuận tiện và tiện nghi cho các gia đình lựa chọn sống tại đây. Đặc biệt là những gia đình đa thế hệ, muốn có một không gian rộng rãi và thoáng mát nhưng vẫn sử dụng được những dịch vụ tiện ích xung quanh mà tòa căn hộ đem lại thì căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa S2.12 là một sự lựa chọn tối ưu nhất.

      Để có thể tìm hiểu vì sao nên lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, hãy cùng OneHousing tham khảo qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Nằm trong phân khu The Sapphire 2 là phân khu được xem là nơi nhộn nhịp, phồn hoa nhất trong các phân khu lân cận. Riêng tòa S2.12, vị trí chính là một điểm cộng lớn khi được tiếp giáp 2 mặt, với thiết kế mặt bằng hình chữ L, tạo nên cảm giác thông thoáng và cũng không kém phần riêng tư đối với các cư dân sinh sống tại nơi đây. 

      Tòa căn hộ S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tổng số căn hộ là 528 căn, 22 căn trên một sàn cùng 6 hệ thống, 4 thang máy cư dân và 2 thang thoát hiểm, 1 thang hàng hóa. Với tổng lượng căn hộ lớn được cung cấp ra thị trường, cùng với nhiều phân khúc phòng ngủ, khách hàng có thể lựa chọn đúng nhu cầu và sở thích của người mua. 

      Vị trí mặt bằng tòa S2.12 tại phân khu Sapphire 2. (Nguồn: Vinhomes).

      Đặc biệt hơn với vị trí 2 mặt thông thoáng, nên các căn hộ tại tòa S2.12 luôn có cho mình một tầm nhìn riêng biệt. Cụ thể:

      • Các căn hộ nằm ở hướng Đông Bắc sẽ có thể nhìn ngắm dự án Masterise Waterfront.
      • Các căn hộ nằm ở hướng Đông Nam sẽ có thể nhìn ngắm mặt tiền đại lộ rộng lớn.
      • Các căn hộ nằm ở hướng Tây Nam sẽ có thể nhìn ngắm khuôn viên cây xanh và cảnh hồ.
      • Các căn hộ nằm ở hướng Tây Bắc sẽ có thể nhìn ngắm trường học vinschool.

      Chính thiết kế chữ L đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho các căn hộ tại tòa S2.12. Ngoài lợi thế về tầm nhìn, các căn hộ tại đây còn sở hữu cho mình những tiện ích đặc trưng như khu thể thao tích hợp, khu vui chơi trẻ em, hệ thống giáo dục đạt tiêu chuẩn quốc tế, hồ nước mặn nhân tạo. Có thể thấy, S2.12 là tòa đáng mua trong phân khu The Sapphire 2 này. 

      Tham khảo thông tin về danh sách cửa hàng quán ăn shop chân đế chung cư tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Sơ lược về căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đối với các căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa S2.12 được thiết kế một nét riêng biệt để có thể tối ưu diện tích, vừa đem lại cảm giác thoải mái vừa đem lại sự riêng tư cho từng thành viên. Hiện nay, căn hộ 3 phòng ngủ rất được các gia đình quan tâm bởi với thiết rộng 3 phòng ngủ đủ chỗ cho một đại gia đình sinh sống cùng với nhau và có thể tận hưởng được những tiện ích mà khu đô thị đem lại. 

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa S2.12 với diện từ 73.7 – 74.9m2 chỉ 3 căn cho một sàn. Chính vì sự khan hiếm nên các căn 3 phòng ngủ thường được đặt tại các khu vực có 2 hướng tầm nhìn khác nhau đem lại sự khác biệt và độc đáo cho gia chủ. Dĩ nhiên, đối các căn hộ 3 phòng ngủ thì diện tích sẽ là to nhất trong các căn nhưng cũng chính vì thế sẽ không có quá nhiều phân khúc để cho khách hàng chọn lựa. 

      Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ vừa hiện đại vừa thông minh.

      Với tiêu chuẩn bàn giao đầy đủ nội thất cao cấp các gia chủ khi bước vào sẽ không cần mua thêm bất cứ vật dụng gì thêm. Ngoài vị trí được đặt tại 2 hướng view thì các cấu trúc thiết kế rất linh hoạt gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng tắm và 1 ban công. Căn hộ 3 phòng ngủ được thiết kế hiện đại đủ không gian cho cả đại gia đình và bên cạnh đó các phòng được cách vách ngăn phù hợp có sự riêng tư cho từng thành viên. Trong đó, phòng ngủ master được bố trí riêng 1 phòng vệ sinh giúp thuận tiện trong việc sinh hoạt cho gia chủ.

      Ưu - nhược điểm căn hộ S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Ưu điểm

      Căn hộ S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ với thiết kế 2 mặt thông thoáng, vì thế các căn hộ tại đây sẽ có thể nhìn ngắm được view từ 4 hướng khác biệt. Với công năng sử dụng linh hoạt các căn hộ tại đây, đặc biệt căn hộ 3 phòng ngủ luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với các gia đình có từ 4-6 thành viên.

      Không những có cho mình nét thiết kế độc đáo, hiện đại mà còn sở hữu vị trí 2 mặt tiếp giáp, các căn hộ 3 phòng ngủ luôn trong tình trạng 'cháy hàng' bởi sự độc đáo này. Với thiết kế hiện đại và thừa hưởng được các tiện ích từ khu đô thị đem lại thì đây là một không gian lý tưởng mà mọi gia đình đều muốn sở hữu. 

      Ngoài những tiện ích từ khu đô thị, bên chân tòa S2.12 còn rất nhiều các tiện ích nhỏ lẻ khác như các siêu thị tiện ích, các hàng quán nhỏ, công viên cây xanh, khu tập thể dục. Các cư dân tại tòa S2.12 không cần phải di chuyển qua xa khu vực mình sống nhưng vẫn có được tất cả các tiện nghi tại nơi đây. 

      Nhược điểm

      Với số lượng không quá nhiều chỉ 3 căn hộ trên một sàn, nên các khách hàng dường như rất khó để có thể sở hữu một căn 3 phòng ngủ. Ngoài ra, với diện tích lớn và không đa dạng 73.7 – 74.9m2 sẽ ít sự lựa chọn cho khách hàng, và không có sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng có tài chính thấp.

      Nhìn chung, giá bán căn hộ tại tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ có mức giá dao động từ 2.2. - 2,8 tỷ, không quá cao để có thể sở hữu cho mình một nơi đáng sống bậc nhất tại khu vực ngoại thành Hà Nội. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm của căn hộ S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm studio

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương