Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm studio

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm studio

      Onehousing image
      7 phút đọc
      06/01/2023
      Với công năng sử dụng linh hoạt cùng kiến trúc độc đáo, căn hộ S208 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã và đang nhận được sự quan tâm lớn. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp đến quý khách hàng các thông tin cần thiết nhất của loại hình căn hộ studio trên.

      Với công năng sử dụng linh hoạt cùng kiến trúc độc đáo, căn hộ studio S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã và đang nhận được sự quan tâm lớn. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp đến quý khách hàng các thông tin cần thiết nhất của loại hình căn hộ studio trên. 

      Tổng quan về căn hộ studio S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Studio là loại hình căn hộ không có sự tách biệt giữa những phòng chức năng. Trong căn hộ, toàn bộ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn được sắp xếp chung trong cùng một không gian và chỉ có phòng vệ sinh có tường riêng hoặc vách ngăn tách biệt. 

      Mặt bằng chung tòa S2.08. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Do vậy, căn hộ studio Vinhomes Ocean Park có không gian sinh hoạt riêng thích hợp với ở một người hơn. Với giá bán phù hợp, studio được coi là loại hình căn hộ được tìm kiếm nhiều nhất tại Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park. 

      Các căn studio tại tòa S2.08 có mã số là CH30, và CH09.

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ

      Đọc tiếp

      Mặt bằng căn hộ S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm studio có gì đặc biệt

      Căn hộ S2.08 Vinhomes Ocean Park Studio là một trong số các loại hình sản phẩm chiếm số lượng ít nhất tại dự án. Chỉ có hai căn hộ tại tòa S208 được thiết kế theo studio là căn hộ 09 và căn 30. 

      CH09 có diện tích thông thủy 35.8m2, diện tích tim tường là 38.9m2; CH30 có diện tích thông thủy là 39.5m3 và diện tích tim tường là 36.4m2.

      Trong thực tế, các căn hộ studio S2.08 còn sở hữu lối kiến trúc hiện đại và độc đáo, đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi, thoải mái cho gia đình mà không đánh mất đi sự riêng tư của mỗi thành viên. Đồng thời, chủ dự án cũng lắp đặt các khung cửa sổ rộng tại phòng khách và phòng ngủ của mỗi căn hộ để khai thác tối ưu nguồn năng lượng thiên nhiên, tạo thêm không gian sinh hoạt riêng tư, thoải mái. 

      Thêm vào đó, mỗi căn hộ trên mặt bằng S2.08 Vinhomes Ocean Park cũng tạo ấn tượng bởi tầm view tuyệt đẹp. Cụ thể, những căn hướng Đông Bắc có tầm view hướng ra trục đường chính 30m sầm uất, thích hợp với giới văn phòng tận hưởng cuộc sống hiện đại đầy tiện ích của thành phố. Trong khi đó, căn hộ hướng Tây Nam thì ôm gọn cảnh quan nội khu thoáng đãng, trở thành điểm đến lý tưởng của cộng đồng cư dân hướng về cuộc sống vui khoẻ. 

      Mặt bằng căn hộ studio. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Căn hộ studio tại dự án được hoàn thiện theo tiêu chuẩn chất lượng căn hộ Vinhomes Sapphire tối thiểu như sau: 

      • Sàn căn hộ lát gạch ceramic, đặc biệt sàn phòng ngủ được lát gỗ công nghiệp. 
      • Tường phòng tắm lát gạch ceramic và một số phòng khách được sơn nước 02 lớp.
      • Trần nhà thạch cao được sơn nước. 
      • Cửa sổ được lắp kính cường lực, khung nhôm tráng tĩnh điện; cửa vào chính và ngăn phòng bằng gỗ công nghiệp chống thấm. 
      • Trang bị tất cả các thiết bị bảo vệ + thiết bị điện. 
      • Hệ thống Intercom (chuông cửa gọi từ tầng 1 và tầng hầm). 

      Thiết kế căn hộ S2.08 vinhomes ocean Park Gia lâm studio

      Ứng dụng lối sống năng động của thế hệ trẻ ngày nay, căn hộ S2.08 studio Vinhomes Ocean Park được hoàn thiện mặt ngoài cùng những nội thất hiện đại, giúp các cư dân có thể tự do thiết kế, khẳng định phong cách riêng trên căn hộ của mình. 

      Căn hộ studio được nhóm kiến trúc sư thiết kế với khu vực giường ngủ và sô pha liền kề, bàn làm việc đối diện phòng khách giúp các hoạt động mỗi ngày của chủ nhân căn hộ được diễn ra nhanh chóng, thuận tiện.

      Bên cạnh khu vực ngủ là các cửa sổ, logia cùng ban công rộng lớn, tạo nên góc view rất rộng, hướng trực tiếp ra khu cảnh quan cây xanh tại Thành phố Biển Hồ, giúp cư dân có được những giây phút ngâm mình trong không gian thiên nhiên tươi đẹp, ngập tràn ánh sáng tự nhiên. 

      Nhà vệ sinh và khu vực bếp được đặt ngay cạnh cổng chính, nhằm đảm bảo sự thuận tiện giữa gia chủ và khách mỗi lần ghé thăm, đồng thời giảm thiểu mùi thức ăn khi đun nấu gây ô nhiễm cho những nơi xung quanh bên trong căn hộ. 

      Ngoài ra, tại căn hộ studio, chủ dự án cũng cho thiết kế khu vực ban công rộng lớn, nhằm tăng cường khả năng hấp thụ gió và ánh nắng mặt trời vào căn hộ, tạo ra không gian sống ngập tràn ánh sáng cùng không khí trong lành, tươi mát. 

      Ưu - nhược điểm căn hộ S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm studio

      Ưu điểm căn studio

      Studio là một trong các dòng sản phẩm BĐS được người dân Hà Thành mong đợi nhất ngay từ khi nó mới được mở bán tại Thành phố Biển Hồ. Với lối kiến trúc hiện đại, cho phép tối ưu từ chức năng sử dụng, căn hộ studio đã trở thành tâm điểm tìm kiếm trên thị trường BĐS ngay khi mới ra mắt khách hàng. 

      Căn hộ studio Vinhomes Ocean Park cũng được coi là mẫu nhà phù hợp với những ai tìm kiếm phong cách sống "xanh" hiện đại. Căn hộ sẽ tận dụng được nguồn sáng thiên nhiên, giảm thiểu tiêu thụ năng lượng cho những thiết bị chiếu sáng, với hệ thống cửa kính và ban công mở rộng, giúp không gian sống trở nên thoải mái và xanh sạch hơn. 

      Bên cạnh đó, xung quanh những căn hộ studio, chủ dự án cũng cho lắp đặt và hoàn thiện đồng bộ hệ thống tiện ích nội, ngoại khu với khung cảnh thiên nhiên tươi mát, hiện đại, đẳng cấp. Vinhomes Ocean Park được thiết kế theo mô hình "All in one", mọi dịch vụ tiện ích được bố trí ngay dưới chân mỗi toà tháp, cụ thể: 

      • Tổ hợp những gian hàng giải trí đa dạng và phong phú tại khu shophouse 
      • Khu giải trí dành cho thiếu nhi với tất cả những hạng mục từ bóng đá, bóng chuyền đến cầu lông, bóng rổ, tennis.
      • Khu vực chạy bộ và thể thao phục vụ dân cư sinh sống 
      • Khu giải trí bên hồ hiện đại và an toàn cho trẻ em với đa dạng trò chơi từ nước, đại dương. 
      • Hệ thống hồ nước rộng tới hơn 2000m2 gồm 1 bể tiêu chuẩn cho người lớn với diện tích 1000m2, 1 bể trẻ em diện tích 120m2 và nhiều khu thể thao với diện tích khoảng 700 m2. 
      • Hơn 300ha diện tích cảnh quan công viên và hồ nước với hồ điều hoà rộng 24,5ha, biển hồ nước mặn rộng 6.1ha. 
      • Hơn 700 máy tập thể dục Gym ngoài trời. 
      • Đường dạo bộ và đạp xe ven hồ dài 8.5 km. 
      • Hệ thống 6 công viên BBQ với hơn 100 điểm ăn uống dã ngoại. 
      • Hệ thống giáo dục, y tế đẳng cấp tại Vinschool và Vinmec. 
      • Trung tâm vui chơi giải trí và thương mại sầm uất Vincom với các nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện cao cấp cùng đa dạng nền văn hoá đến từ khắp nơi trên thế giới.

      Không chỉ gây ấn tượng về lối kiến trúc độc đáo và các dịch vụ tiện ích hiện đại, đẳng cấp, căn hộ studio Vinhomes Ocean Park cũng thu hút khách hàng vì có mức giá hợp lý hơn khá nhiều so với những loại hình sản phẩm khác tại Thành phố biển hồ. 

      Cảnh quan hấp dẫn tại Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Chỉ với mức giá không quá cao, khách hàng đã có thể trải nghiệm cuộc sống tiện nghi trong một khu đô thị văn minh và đẳng cấp, cũng như được tự do sử dụng trọn vẹn hệ sinh hệ sinh thái Vinhomes Ocean Park. 

      Chính vì thế, căn hộ studio Vinhomes Ocean Park thu hút được nhiều khách hàng quan tâm và chọn lựa, được giới chuyên gia đánh giá cao ở tiềm năng cho thuê so với những loại hình căn hộ khác tại đây. Với diện tích nhỏ gọn, dòng sản phẩm này có thể được sử dụng cho việc cung cấp dịch vụ khách sạn và cho thuê mặt bằng thu về mức lợi nhuận không hề nhỏ. 

      Nhược điểm căn studio

      Căn hộ studio sẽ là nhược điểm với những gia đình 3-4 thành viên nhưng không đủ tài chính để sở hữu căn hộ 1-2PN. 

      Ai phù hợp nhất với căn hộ studio?

      Với xu hướng đô thị hoá, nhiều người trẻ ngày càng muốn sở hữu các căn hộ hiện đại và tiện nghi. Vì vậy, khi những khách hàng trẻ mua căn hộ S2.08 Vinhomes Ocean Park studio sẽ có cơ hội được sinh sống trong không gian hài hoà với thiên nhiên nhưng cũng đầy đủ hệ thống theo tiêu chuẩn chất lượng mới nhất. 

      Đây sẽ là chọn lựa thích hợp với những cặp đôi hoặc người trẻ độc thân có dự định sinh sống dài hạn tại phân khu The Sapphire 1.

      Giá căn hộ S208 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu

      • Giá bán căn hộ studio trong khoảng từ 960 triệu đến 1.25 tỷ đồng (giá đã có VAT và một số hạng mục phí khác cùng nội thất hoàn thiện, không bao gồm những khoản miễn, giảm và chiết khấu từ chủ đầu tư). 
      • Giá thuê căn hộ trong khoảng 6 - 7 triệu đồng 1 tháng. 

      *Lưu ý: Giá căn hộ studio tòa S2.08 phụ thuộc vào nhiều yếu tố và tùy từng thời điểm mở bán. Để cập nhật giá cả mới nhất, quý khách vui lòng liên hệ với đội ngũ OneHousing Pro Agent tại hotline 1800 646 466 (miễn phí).

      Căn hộ S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm studio có nhiều tiện ích và ưu điểm vượt trội. Sở hữu ngay căn hộ studio với giá cả hợp lý kèm theo hàng nghìn tiện ích nổi bật ngay nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 2 phòng ngủ

      Những điều cần biết: Lưu ý về hợp đồng đặt cọc mua chung cư

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương