Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ

      Onehousing image
      11 phút đọc
      10/01/2023
      Căn hộ S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ nằm trong phân khu The Sapphire 2. Tòa tháp S2.06 gây ấn tượng với không gian sống thư thái, yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên. Đây cũng là lý do khiến các căn 1 phòng ngủ của S2.06 luôn được săn đón. Để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm căn 1 phòng ngủ S2.06, hãy cùng OneHousing theo dõi bài viết dưới đây

      Căn hộ S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ nằm trong phân khu The Sapphire 2. Tòa tháp S2.06 gây ấn tượng với không gian sống thư thái, yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên. Đây cũng là lý do khiến các căn 1 phòng ngủ của S2.06 luôn được săn đón. Để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm căn 1 phòng ngủ S2.06, hãy cùng OneHousing theo dõi bài viết dưới đây.

      Tổng thể căn hộ S2.06 Vinhomes Ocean Park 

      Tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là tòa căn hộ sở hữu hệ thống khuôn viên nội khu lớn nhất tại The Sapphire 2. Được đánh giá là khu vực sầm uất và năng động hàng đầu với vị trí kết nối tiềm năng cùng hệ thống tiện ích nổi bật. 

      Thông tin tổng quan về tòa căn hộ S2.06:

      • Mặt bằng thiết kế: Hình chữ U.
      • Chiều cao: 26 tầng. Trong đó:

      Tầng 1 là khu shop thương mại dịch vụ.

      Tầng 2 - 26 là khu căn hộ cao cấp.

      Tầng hầm: 1 tầng.

      • Mật độ xây dựng: 30 căn/sàn.
      • Quy mô: 750 căn hộ.
      • Các loại hình căn hộ: 

      Studio (2 căn/sàn);

      Căn hộ 1PN + 1 (6 căn / sàn);

      Căn hộ 2PN + 1 1WC (14 căn/sàn);

      Căn hộ 2PN + 1 2WC (4 căn / sàn);

      Căn hộ 3PN (4 căn / sàn).

      • Mã căn hộ 1 phòng ngủ bao gồm các căn: 02, 03, 06, 08A, 18, 21 có diện tích từ 42.8 – 43.1m2.
      • Thời điểm bàn giao: Tháng 4/2020.

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Ưu điểm căn hộ 1 phòng ngủ S2.06

      Vị trí

      Tòa S2.06 nằm trên tuyến đường nội bộ 13m bên trong phân khu, tách biệt với các tuyến đường chính của khu đô thị. Tuy nhiên, không vì thế mà mà kết nối nội ngoại khu của tòa tháp này bị đánh giá kém.

      S2.06 được hưởng lợi trực tiếp từ vị trí đắt giá của đại đô thị Vinhomes Ocean Park khi dự án thuộc địa phận 3 xã Dương Xá - Đa Tốn - Kiêu Kỵ của huyện Gia Lâm. Nhờ vào điều này mà cư dân có thể thừa hưởng mạng lưới hạ tầng giao thông đồng bộ.

      Ngoài ra dự án còn nằm gần 3 cây cầu Thanh Trì - Chương Dương - Vĩnh Tuy, kế cận quốc lộ 5A và 5B. Nhờ đó giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm Thủ đô cũng như sang các tỉnh thành Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng một cách nhanh chóng.

      Do tòa S2.06 nằm bên trong khu vực nội khu, với vị trí này thì hầu hết các tầm view của các căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa tháp sẽ có tầm nhìn hướng về khu vực nội khu đô thị. Cụ thể:

      • Hướng Đông Bắc: Giáp với tòa S2.08 và khuôn viên cây xanh rộng lớn.
      • Phía Đông Nam: Giáp tòa S2.09.
      • Phía Tây Bắc: Giáp tòa S2.07.
      • Phía Tây Nam: Giáp nhà để xe.

      Vị trí S2.06 tại dự án. (Nguồn: Vinhomes).

      Căn 1 phòng ngủ S2.06 không sở hữu những tầm view hướng dài ven sông như các tòa S2.01, S2.02, S2.03, S2.05. Hay nằm dọc đường nội khu 52m như các tòa S2.12, S2.15, S2.17, S2.18. Tòa tháp S2.06 khiêm nhường, hướng khách hàng đến với khu vực nội khu đầy tiện ích. 

      Đây là sự kết hợp hài hòa giữa không gian nội khu yên tĩnh, bởi vì không nằm tiếp giáp với các tuyến đường lớn, đông đúc phương tiện qua lại. Nên không gian tại đây vô cùng thoải mái. Cùng với đó là hưởng toàn bộ các tiện ích nội khu phức hợp độc đáo từ vườn cây xanh, hệ thống các sân tập thể dục thể thao ngoài trời, nhà để xe, trường học, bể bơi.

      S2.06 chỉ cách đường Hải Đăng 30m chỉ khoảng 100m, đây được xem là một trong những trục đường huyết mạch quan trọng nhất, cắt ngang dự án Vinhomes Ocean Park.

      Trong bán kính không quá 10km, cư dân sống tại S2.06 có thể di chuyển đến Học viện Nông nghiệp Việt Nam trong chỉ với 10 phút; Aeon Mall, Big C Long Biên khoảng 15 – 20 phút; khu đô thị Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside khoảng 20 – 25 phút; di chuyển đến Hồ Hoàn Kiếm, nhà hát lớn Hà Nội chỉ trong 30 phút.

      Thiết kế căn 1 phòng ngủ tòa S2.06

      Tòa tháp S2.06 được thiết kế hình chữ U điển hình, dòng sản phẩm 1 phòng ngủ tại đây có diện tích từ 42.8 – 43.1 m2. 

      Diện tích căn hộ vừa phải, nhưng được thiết kế và bố trí tối ưu nên không gian bên trong đều thông thoáng, có đầy đủ công năng sử dụng. Bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn, nhà vệ sinh.

      Loại căn hộ 1PN +1 còn sở hữu thêm không gian đa năng +1, gia chủ có thể phát troe63n khoảng không gian này thành khu vực làm việc, hoặc phòng ngủ nhỏ, phòng thư giãn cũng vô cùng tiện lợi. 

      Toàn bộ các căn 1 phòng ngủ tại S2.06 đều được thiết kế theo lối mở linh hoạt. Bao gồm khu vực phòng khách, phòng ăn và phòng bếp thông nhau mang đến khoảng không gian sinh hoạt rộng rãi cho cả gia đình. 

      Không gian căn hộ có 1 phòng ngủ được chủ đầu tư thiết lập hệ thống ánh sáng sao cho đảm bảo mọi khu vực trong căn nhà đều nhận được lượng sáng đồng đều. Chính vì thế mà ở phòng khách và phòng ngủ của căn hộ đều bố trí cửa kính, nên căn hộ luôn đón được tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. 

      Tuy với diện tích không quá lớn, nhưng gia chủ vẫn luôn có cảm giác sống trong môi trường trong lành, thoải mái nhất, đồng thời cũng giúp tiết kiệm điện năng thắp sáng vào ban ngày.

      Ngoài ra, thiết kế căn 1 phòng ngủ S2.06 còn tích hợp logia khoảng 3.5m. Đây là không gian để sử dụng cho khu vực giặt giũ không gây mất thẩm mỹ cho căn nhà, mà còn giúp tiết kiệm một khoảng diện tích bên trong căn hộ. 

      Bên cạnh đó để kiến tạo một không gian sống thư thái, dễ chịu cho gia chủ với diện tích khiêm tốn. Phòng khách của căn hộ thường được sử dụng ánh sáng trắng, còn phòng ngủ sẽ được lắp đèn chiếu ánh sáng vàng. Điều này mang đến cảm giác dễ chịu và dễ ngủ hơn. 

      Đồng thời nhằm làm tăng cảm giác thoải mái, rộng rãi cho ngôi nhà các đơn vị tư vấn thiết kế thường khuyến khích gia chủ nên dùng những gam màu như ghi, be, trắng trong việc trang trí, mua sắm bên trong căn hộ. Bởi nó sẽ mang đến cho căn hộ nét đẹp tinh tế, thanh lịch, tạo thị giác dễ chịu cho các thành viên trong gia đình. 

      Tiện ích 

      S2.06 được xem là một trong những tòa tháp có không gian yên tĩnh nhất tại phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Bởi vị trí nằm bên trong phân khu và khá xa với những tuyến đường lớn, nên tòa tháp trở thành điểm nhấn cho những khách hàng thích không gian yên tĩnh.

      Với sự khác biệt về vị trí so với những tầng tháp còn lại, S2.06 trở thành tòa căn hộ có khuôn viên nội khu rộng nhất tại khu đại đô thị.

      Với vườn cây xanh rộng lớn dưới chân tòa nhà, cùng các chòi nghỉ và sân chơi trẻ em. S2.06 cũng là tòa tháp sở hữu khuôn viên nội khu rộng lớn, với nhiều tuyến đường dạo bộ nhỏ nằm đan xen vườn cây, chòi nghỉ.

      Không chỉ là nơi thư giãn và vui chơi, nơi đây còn có sân chơi thể thao tổ hợp với sân Gym ngoài trời, sân chơi bóng rổ, tennis, cầu lông, giúp nhiều thế hệ cư dân thỏa sức trải nghiệm, rèn luyện sức khỏe ngay trong khuôn viên khu căn hộ. Những cảnh sắc này mang đến vẻ đẹp an cư trong lành, bình yên cho không gian sống trong từng căn hộ.

      Ngoài ra, hệ thống tiện ích ngoại khu của Thành phố biển hồ cũng góp phần khiến đời sống của dân cư S2.06 trở nên năng động. Nhờ vị trí nằm gần các tuyến đường chính khu vực nội khu, nên cư dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ về y tế, giáo dục chất lượng và toàn diện như Bệnh viện đa khoa Vinmec, Đại học Quốc tế VinUni… 

      Nếu cư dân S2.06 căn hộ 1 phòng ngủ là một cặp vợ chồng có con nhỏ, sẽ không phải lo đến việc đưa đón con nhỏ đi học hàng ngày. Bởi vì chỉ cách đó vài phút, sẽ là trường mầm non và trường phổ thông liên cấp Vinschool. Đây là môi trường giáo dục hiện đại, là nền tảng trong việc phát triển cho các cư dân nhí trong tương lai.

      Khuôn viên nội khu vui chơi xanh mát, nơi cho các cư dân nhí giải trí. (Nguồn: Vinhomes). 

      Ngoài ra, cư dân sinh sống tại S2.06 còn được tham gia hàng loạt các tiện ích vui chơi giải trí tại TTTM Vincom Mega Mall có diện tích lên đến 56.000m2.

      Đây là khu vực mua sắm, ăn uống và vui chơi tổ hợp các thương hiệu nổi tiếng nhất từ thời trang (Nike, Converse,  Fila, SuperSports, Lép), mỹ phẩm (The Body Shop, Innisfree), ẩm thực cho đến các khu rạp chiếu phim CGV, nhà sách.

      Cũng như nhiều tòa căn hộ khác, dưới chân tòa S2.06 và các chân tòa S2.08 - S2.09 lân cận cũng sôi động với đa dạng dịch vụ khác dành cho những cư dân bận rộn. Các cửa hàng kinh doanh ăn uống có sẵn mang đến sự tiện lợi phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn. 

      Ví dụ, phòng khám nha khoa uy tín Ocean Smile Dental dưới chân tòa S2.06, siêu thị dành cho mẹ và bé, hệ thống cửa hàng tiện lợi mua sắm thực phẩm. Và các cửa hàng ăn uống nổi tiếng khác như: Miến Ngan Phố (Liên hệ 0931.582.636), Phở Gà Phương, Chè Cô Na (Liên hệ: 0988.189.466); quán cơm Minh Khang, Lẩu Ngon Tiên Tiên (Liên hệ: 0947 043 868); Sushimi Koto - Tinh Hoa Ẩm Thực Nhật.

      Đồng thời, với phong cách thiết kế ấn tượng, mang hơi thở đại dương xanh. Nơi đây còn trở thành background sống ảo quen thuộc cho nhiều giới trẻ Hà thành. Nên khu vực luôn luôn nhộn nhịp bởi những vị khách trẻ, năng động ghé thăm.

      Ngoài ra, cư dân S2.06 còn được ưu ái với hệ thống xe điện VinBus,giúp cho việc di chuyển trong khu đô thị trở nên thuận tiện và an toàn. Với tần suất chạy từ 15 phút - 30 phút/ xe, điểm đến là các trạm dừng nằm tại các tiện ích của dự án. Phương án này góp phần định hình lối sống văn minh, hiện đại và tiết kiệm thời gian cho cộng đồng cư dân.

      Nhược điểm căn hộ 1 phòng ngủ S2.06

      Với sự đầu tư chỉnh chu và bài bản, nên có thể nói S2.06 1 phòng ngủ gần như không có nhược điểm. Nó sẽ chỉ trở thành điểm bất lợi với những khách hàng muốn có không gian rộng rãi hơn, hoặc những gia đình có đông thành viên, đa thế hệ.

      Xét về view, tòa S2.06 cũng sẽ không trở thành sự lựa chọn cho những khách hàng muốn sở hữu căn hộ với tầm view đẹp và lãng mạn như các tòa tháp gần sông, khu vực hệ sinh thái.

      Tại S2.06 chỉ duy nhất những căn hộ mặt Tây Nam sẽ có view không bị chắn, do tiếp giáp với nhà để xe 5 tầng. Còn các căn hộ ở các hướng còn lại đều bị chắn bởi các tòa S2.07, S2.08, S2.09.

      Nhưng với những khách hàng yêu thích không gian sống yên tĩnh, hòa mình với thiên nhiên, cây xanh tươi mát trong lành. Thì tòa tháp này lại là điểm an cư lý tưởng và phù hợp nhất.

      Căn hộ 1 phòng ngủ S2.06 với bày trí thông minh sẽ giúp không gian rộng rãi thoải mái. (Nguồn: Vinhomes).

      Đối tượng 

      Căn 1 phòng ngủ S2.06 đáp ứng mọi nhu cầu sống với đầy đủ các không gian, chức năng như căn hộ thông thường. Vì thế đây là không gian sống khá thoải mái, được nhiều người lựa chọn.

      Với những khách hàng sống độc thân, nhưng có tài chính khá và mong muốn có một không gian sống yên tĩnh có thể lựa chọn căn 1 phòng ngủ tòa S2.06.

      Hoặc căn hộ cũng có thể được sử dụng linh hoạt cho những cặp vợ chồng trẻ, chưa có con hoặc chuẩn bị có 1 con nhỏ, cư dân cao tuổi chọn nơi an dưỡng tuổi già để gần con cháu cũng đều có thể chọn lựa loại hình sản phẩm 1 phòng ngủ này.

      Bên cạnh đó, căn hộ +1 còn có  thêm không gian đa năng, gia chủ có thể thiết kế thành 1 phòng ngủ nhỏ với một chiếc giường tầng hoặc giường đơn. Ngoài ra, trong không gian sống của căn hộ nếu biết cách bố trí và sắp xếp đồ đạc cũng sẽ tạo nên không gian ấm cúng và thoải mái.

      Nhìn chung loại hình căn 1 phòng ngủ S2.06 vẫn sẽ phù hợp cho gia đình có 3- 4 thành viên, nhưng có khả năng tài chính hạn chế thì vẫn có thể chọn mua. Bởi mức giá rẻ hơn so với căn hộ khác.

      Ngoài ra đây cũng sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những nhà đầu tư nhạy bén, nếu đầu tư cho thuê mang lại lợi nhuận cao so với các kênh đầu tư khác.

      Giá bán căn 1 phòng ngủ S2.06

      So với mặt bằng chung các tòa tháp tại Vinhomes Sapphire 2, S2.06 được đánh giá là một trong số những tòa căn hộ có giá bán tốt nhất.

      Hầu hết các căn hộ S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ có tầm view chính là khu công viên nội khu và khu trường Vinschool. Sẽ được bán với mức giá từ 1.377 – 1.479 tỷ cho một căn 1 phòng ngủ +1 có diện tích từ 46.1 – 46.5m2 (Nguồn: Bất động sản Vinhomes).

      Đây được xem là một mức giá hợp lý, là lựa chọn lý tưởng đối với khách hàng có tài chính tầm trung, yêu thích không gian sống yên bình tại Vinhomes Ocean Park

      Trên đây là một số thông tin về ưu nhược điểm của căn hộ S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ để bạn tham khảo. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy ?

      Người mua nhà lần đầu nên lưu ý điều gì khi mua chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương