Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 2 phòng ngủ

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 2 phòng ngủ

      Onehousing image
      9 phút đọc
      09/01/2023
      Căn hộ S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 2 phòng ngủ được xem là tòa căn hộ có sức hút nhất tại thành phố Biển Hồ. Dưới đây là thông tin chi tiết về ưu - nhược điểm căn hộ S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 2 phòng ngủ mà OneHousing sẽ chia sẻ trong bài viết sau.Căn hộ S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 2 phòng ngủ được xem là tòa căn hộ có sức hút nhất tại thành phố Biển Hồ. Dưới đây là thông tin chi tiết về ưu - nhược điểm căn hộ S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 2 phòng ngủ mà OneHousing sẽ chia sẻ trong bài viết sau.

      Căn hộ S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 2 phòng ngủ được xem là tòa căn hộ có sức hút nhất tại thành phố Biển Hồ. Dưới đây là thông tin chi tiết về ưu - nhược điểm căn hộ S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 2 phòng ngủ mà OneHousing sẽ chia sẻ trong bài viết sau.

      Thông tin về căn hộ 2 phòng ngủ S2.03

      Tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thuộc phân khu The Sapphire 2, với tầm view toàn cảnh Thành phố Biển Hồ và đa dạng về các loại hình sản phẩm. Chính vì thế mà tòa tháp được đông đảo khách hàng quan tâm, lựa chọn. Trong đó đáng chú ý là loại hình sản phẩm căn hộ 2 phòng ngủ.

      Thông tin tổng quan về tòa căn hộ S2.03:

      • Mặt bằng thiết kế: Hình chữ U.
      • Chiều cao: 26 tầng nổi + 1 hầm gửi xe. Trong đó:
      • Tầng 1 là khu shop thương mại dịch vụ.
      • Tầng 2 - 26 là khu căn hộ cao cấp.
      • Mật độ xây dựng: 30 căn/sàn.
      • Quy mô: 750 căn hộ.
      • Các loại hình căn hộ: 
      • Studio (2 căn / sàn)

      Căn hộ 1PN + 1 (6 căn/sàn).

      Căn hộ 2PN + 1 1WC (14 căn/sàn).

      Căn hộ 2PN + 1 2WC (4 căn/sàn).

      Căn hộ 3PN (4 căn/sàn).

      • Mã căn hộ 2 phòng ngủ bao gồm các căn: 01, 05A, 05, 08, 10, 11, 12A, 15A, 15, 16, 19, 20, 23, 24, 25, 28, 29).
      • Thời điểm bàn giao: Tháng 4/2020.

      Mặt bằng thiết kế điển hình tòa S2.03 với Layout hình chữ U. (Nguồn: Vinhomes).

      Ưu điểm căn hộ 2 phòng ngủ S2.03 Vinhomes Ocean Park 

      Vị trí căn hộ 2 phòng ngủ

      Tòa S2.03 nằm tại cửa ngõ phía Tây của Thành phố Biển Hồ, tiếp giáp với con đường dọc theo bờ sông sinh thái đi đến cổng chính của Vinhomes Ocean Park. 

      Chính vì thế cư dân tại tòa nhà có thể dễ dàng kết nối để đi đến nhiều tuyến đường trọng điểm như 5A, 5B, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Cũng như di chuyển nhanh chóng đi đến  trung tâm thành phố Thủ Đô và các tỉnh thành lân cận khác.

      Tòa S2.03 được đánh giá là tòa căn hộ sở hữu tầm view khoáng đạt bậc nhất tại dự án. Hơn 50% số căn hộ ở tòa S2.03, trong đó căn hộ 2 phòng ngủ sẽ có view bao trọn hệ thống cảnh quan độc đáo:

      • Các căn hộ phía Đông Nam có hướng view nhìn trực diện về tòa tháp S2.02.
      • Các căn hộ phía Tây Nam với view ôm trọn dòng sông Hồng thơ mộng, hướng về khu vui chơi giải trí VinWonders và hồ San Hô.
      • Các căn hộ phía Đông Bắc có view hướng về hệ sinh thái nội khu, nhà để xe 5 tầng, shop thương mại. 
      • Các căn hộ phía Tây Bắc sẽ có hướng view nhìn trực diện về tòa chung cư S2.05. 

      Trong đó, đáng chú ý là các căn hộ 12, 12A (căn 2 phòng ngủ), 26, 27 với các mặt Đông Nam & Tây Bắc được xem là 4 căn hộ đẹp nhất. Bởi đây đều là các căn góc, nên thừa hưởng những ưu thế nổi bật đón gió gió Đông Nam mát mẻ, và vừa tầm view trọn vẹn hướng về công viên sinh thái bên sông.

      Còn các căn hộ hướng Tây Nam và các căn góc hướng Tây Bắc, Đông Nam. Từ mã căn số 12 đến 27, tương đương với khoảng 50% tổng số căn hộ tại tòa S2.03 có view toàn cảnh sông sinh thái, công viên và dòng sông Hồng thơ mộng.

      Các căn hộ hướng Đông Bắc sẽ có view hướng về khu tiện ích nội khu là sân thể thao, sân chơi trẻ nhỏ và khu vườn cây xanh rộng lớn giữa 3 tòa S2.02, S2.03, S2.05.

      Thiết kế 

      Các căn hộ S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 2 phòng ngủ với diện tích từ 55 – 70m2. Bao gồm có 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp và có từ 1-2 nhà vệ sinh.

      Đối với căn 2 nhà vệ sinh, một nhà vệ sinh sẽ được xây dựng khép kín trong phòng ngủ gia chủ. Còn nhà vệ sinh còn lại được đặt ở không gian phía bên ngoài. Căn hộ có 2 nhà vệ sinh, giá bán sẽ nhỉnh hơn căn hộ có 1 nhà vệ sinh. 

      Những căn hộ 2 phòng ngủ được quan tâm thiết kế bằng cách tối ưu diện tích sử dụng. Nhằm bố trí không gian căn hộ sao cho hợp lý, tối giản mọi chi tiết. Phần cột chịu lực sẽ được thay bằng tường chịu lực, vì thế làm không gian trong căn hộ rộng và thoáng hơn.

      Điểm nhấn của căn hộ 2 phòng ngủ dự án này chính là tất cả các phòng đều có ánh sáng, đón nắng gió tự nhiên, mát mẻ.

      Các căn 2 phòng ngủ tại tòa S2.03 được thiết kế thông minh, hiện đại khi kết hợp khoảng không gian giữa phòng khách, phòng bếp và bàn ăn nối liền nhau. Mang đến không gian rộng rãi. 

      Khu vực bếp được bày trí ngay cạnh cửa ra vào, với thiết kế thông minh này giúp cho các không gian khác của căn hộ tránh bị bám mùi thức ăn, dầu mỡ. 

      Căn hộ 2 phòng ngủ được tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Ngoài ra điểm đặc biệt của căn 2 phòng ngủ còn được trang bị thêm logia rộng rãi, có đến 2 ban công được đặt liền kề với phòng khác và khu vực giặt giũ, phơi quần áo. Nhờ vậy mà căn hộ luôn luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và gió trời lưu thông, giúp cho không gian bên trong luôn trong lành dễ chịu. Đồng thời cũng giúp gia chủ tiết kiệm đáng kể điện năng chiếu sáng vào ban ngày.

      2 phòng ngủ của căn hộ thường được sắp xếp nằm đối diện nhau, có lối đi ở giữa thông thẳng ra ban công phụ - nơi giặt đồ, phơi đồ. 

      Phòng vệ sinh chung sẽ được đặt ở giữa căn hộ được bố trí thông minh, thuận tiện cho gia chủ, cũng như có khách đến thăm nhà. Với 2 không gian bên ngoài là chậu rửa, bên trong là phòng tắm, toilet có cửa ngăn cách. Nhà vệ sinh được trang bị đầy đủ gồm bồn cầu, chậu rửa, vòi sen.

      Với không gian đa năng +1 của căn hộ, gia chủ còn có thể tận dụng thiết kế thành một không gian riêng. Có thể làm phòng làm việc, phòng đọc sách, phòng thư giãn, hoặc thậm chí có thể  trang trí biến khu vực +1 thành một phòng ngủ cho thành viên nhí trong gia đình cũng đều rất thoải mái. 

      Tiện ích

      Với vị trí đắc địa tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, chủ sở hữu căn 2 phòng ngủ S2.03 được bao quanh bởi vô vàn tiện ích nội ngoại khu hấp dẫn, cảnh quan biển hồ xanh mát cùng tiện ích nội khu đa dạng như: Hệ thống khu vui chơi giải trí công viên nội khu, sân chơi cho trẻ nhỏ. Ngay dưới chân tòa S2.03 là khuôn viên cây xanh rộng rãi, thoáng mát trong lành, cùng hệ thống sân tập thể thao đa dạng.

      Đối diện với tòa căn hộ, nhìn chếch về hướng Đông Nam sẽ là khu nhà để xe 5 tầng. Cư dân có thể dễ dàng gửi đỗ xe và tiết kiệm thời gian di chuyển. Đặc biệt ở khu nhà xe hiện đại này còn có dịch vụ tổ hợp vui chơi hiện đại với bể bơi ngoài trời và bể bơi mái kính bốn mùa, cư dân có thể thoải mái trải nghiệm cho thời gian thư giãn. 

      Không những thế, cư dân còn thừa hưởng toàn bộ tiện ích ngoại khu hấp dẫn. Khi tòa S2.03 rất gần với hồ San Hô, chỉ cách một mặt đường Đại Dương. Cư dân có thể sử dụng những tiện ích tại công viên nướng BBQ, công viên gym với hơn 700 máy tập.

      Và không thể nào không nhắc đến tứ trụ kim cương khi trở thành cư dân của Vinhomes, bao gồm: Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park, Đại học Quốc tế VinUni và trường học liên cấp Vinschool, hệ thống quản lý, vận hành cao cấp từ thương hiệu Vinhomes. Cùng hệ thống xe điện VinBus hiện đại, giúp việc kết nối và di chuyển của cư dân đến nhiều địa điểm trung tâm thành phố nhanh chóng.

      Ngoài khoảng thời gian luyện tập thể dục, thư giãn, tổ chức tiệc bên gia đình và bạn bè. Cư dân còn có thể trải nghiệm thêm các dịch vụ khác phía dưới tòa S2.03 như: Nhà hàng Kiến Minh (Tầng 4 – TTTM Vincom Mega Mall, liên hệ 024 3766 6666), Cửa hàng Vinaphone, Cửa hàng One TT Mart (Dưới sảnh S2.03), KoffiKing Cafe, quán phở bò gia truyền (Phở Thúy liên hệ 0966 829 156), Sữa chua trân châu Hạ Long, KAFA cafe.

      Hoặc các dịch vụ ăn uống lân cận khác tại những tòa nhà kề cạnh, như: Phở gà Hương Mộc (S2.02), Bún hải sản Tuấn Béo (S2.01), Cháo gà, cháo cá hồi Hatofood (S2.02), Gà Mạnh Hoạch (S2.05 - Liên hệ 0967 846 367).

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Nhược điểm căn hộ 2 phòng ngủ S2.03

      S2.03 với 2 phòng ngủ hoàn chỉnh, là không gian sống lý tưởng của mọi gia đình. Tuy nhiên nếu với gia đình đa thế hệ, thì diện tích của loại căn hộ này không phù hợp. 

      Ngoài ra, khi nhìn mặt bằng của tòa tháp S2.03 nhiều người quan ngại các căn hộ có thể bị che chắn bởi tầm nhìn từ các tòa nhà khác.

      Tuy nhiên trên thực tế, khoảng cách giữa các tòa S2.03 và hai tòa S2.02 - S2.05 rất xa nhau. Vì thế tầm nhìn vẫn rất đẹp, sẽ không bị che chắn. Vẫn có khoảng không gian rộng rãi, thoáng đãng cả 4 mặt. 

      Đối tượng căn 2 phòng ngủ S2.03

      Có thể nói tại tòa tháp S2.03, số lượng căn hộ 2 phòng ngủ ở đây chiếm khá nhiều. Điều đó cho thấy sức hút của loại hình sản phẩm này rất lớn, nhu cầu mua và sử dụng cao nên tính thanh khoản rất tốt.

      Loại căn hộ này được đa dạng khách hàng quan tâm, có khách hàng mua để ở, khách đầu tư sinh lời. Khách hàng của căn 2 phòng ngủ thường là những gia đình nhỏ, vợ chồng và 1-2 con. Đây cũng là lựa chọn thông minh đối với những cặp vợ chồng mới cưới cho cuộc sống dài hạn trong tương lai, đón chào những thành viên mới.

      Ngoài ra, với sức hút hấp dẫn từ nhu cầu mà căn 2 phòng ngủ mang đến. Có nhiều khách hàng muốn mua và cho thuê lại trong tương lai. 

      Bởi khu đô thị Vinhomes Ocean Park có nhiều ưu điểm với vị trí đắc địa, cùng cơ sở hạ tầng đồng bộ, không gian sống đẳng cấp, cùng hệ thống giao thông thuận tiện, di chuyển dễ dàng. Chắn hẳn, dự án sẽ là một nơi lý tưởng để nhiều những chuyên gia cao cấp khi đến Hà Nội công tác, làm việc ngắn hạn, hay những người nước ngoài cũng sẽ có nhã ý thuê các căn hộ này làm nơi lưu trú.

      Giá bán căn hộ S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 2 phòng ngủ

      S2.03 là một trong tổng số 6 tòa tháp hình chữ U đẹp nhất phân khu The Sapphire 2 thuộc  dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

      Giá bán các căn hộ của S2.03 2 phòng ngủ tại đây còn tùy thuộc vào căn hộ mà khách hàng lựa chọn. Ví dụ như vị trí, hướng và thời điểm mua căn hộ. 

      Thông thường các căn góc có hướng mặt Đông Nam - Tây Bắc sẽ có giá cao hơn so với các căn còn lại.

      Cụ thể:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ + 1 (1 WC): Với diện tích tim tường 60m2, diện tích thông thủy 56m2 sẽ có giá bán từ 2 – 2.2 tỷ.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ + 1 (2 WC): Với diện tích tim tường 68 – 70m2, diện tích thông thủy 63 – 64m2 sẽ có giá bán từ 2.3 – 2.7 tỷ. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Tuy nhiên giá bán này chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi bởi chủ đầu tư. Tùy vào mỗi thời điểm cho từng khu vực, tùy vào thiết kế tổng thể của dự án mà sẽ có những điều chỉnh phù hợp. 

      Trên đây là một số thông tin về ưu - nhược điểm của căn hộ S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 2 phòng ngủ để bạn tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương