Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S1.06 Vinhomes Smart City có gì

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S1.06 Vinhomes Smart City có gì

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/12/2022
      Sở hữu vị trí trung tâm của phân khu The Sapphire, S1.06 Vinhomes Smart City là tòa tháp được mở bán cuối cùng của dự án Vinhomes Smart City nhưng đã thu hút nhiều sự chú ý từ nhiều khách hàng. Vậy tòa S1.06 Vinhomes Smart City có gì? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Sở hữu vị trí trung tâm của phân khu The Sapphire, S1.06 Vinhomes Smart City là tòa tháp được mở bán cuối cùng của dự án Vinhomes Smart City, nhưng đã thu hút nhiều sự chú ý từ nhiều khách hàng. Vậy tòa S1.06 Vinhomes Smart City có gì? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Tổng quan tòa S1.06 tại Vinhomes Smart City 

      S1.06 thuộc phân khu The Sapphire 1 của dự án đại đô thị thông minh Smart City. Dự án được triển khai bởi chủ đầu tư Vinhomes - Tập đoàn Vingroup. Tòa nhà S1.06 có các hướng tiếp giáp:

      • Phía Đông Bắc giáp tòa S1.01, có view ra đường Đại Lộ Thăng Long 
      • Phía Đông Nam tiếp giáp với khu vực bể bơi ngoài trời, tiện ích nội khu với không gian xanh trong lành, thoáng đãng.
      • Phía Tây Nam tiếp giáp tòa S1.05 và khuôn viên vườn nướng BBQ
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp đất hạ tầng kỹ thuật, hướng về các khu đô thị Splendora Bắc An Khánh, Geleximco Lê Trọng Tấn

      Quy mô xây dựng tòa S1.06 với 34 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe. Tòa tháp có quy mô khoảng 608 căn, với mật độ 19 căn/sàn:

      • Căn hộ studio (03 căn/sàn): Với diện tích từ 28m2 – 30m2
      • Căn hộ 1 phòng ngủ +1 (04 căn/sàn): Với diện tích khoảng 43m2
      • Căn hộ 2 phòng ngủ (06 căn/sàn): Với diện tích khoảng 55m2
      • Căn hộ 2 phòng ngủ+1 (05 căn/sàn): Với diện tích khoảng 63m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ (01 căn/sàn): Với diện tích từ 75m2

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.06 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Nguồn: Vinhomes Smart City

      (Nguồn: Vinhomes)

      Thiết kế tòa S1.06 Vinhomes Smart City

      Tòa nhà S1.06 với thiết kế mặt bằng độc đáo theo hình chữ Z, với 34 tầng nổi. Trong đó tầng 1 là shop khối đế, tầng 2 đến tầng 34 là các căn hộ chung cư. Riêng tầng 20 có 4 căn dự phòng, đề phòng sự cố xảy ra. Ngoài ra còn có 6 thang máy, 2 thang bộ thoát hiểm.

      Các căn hộ tại S1.06 cũng được thiết kế giống như các tòa căn hộ của phân khu The Sapphire 1. Tuy nhiên đây là tòa tháp có số lượng căn hộ Studio nhiều nhất tại phân khu Sapphire, với 03 căn Studio/mặt sàn.

      Tiêu chuẩn bàn giao tối thiểu của các căn hộ bao gồm trần thạch cao, lát gạch phòng khách, sàn gỗ phòng ngủ, điều hòa hai chiều, hệ thống điện lắp đặt sẵn, thiết bị vệ sinh đầy đủ.

      Mỗi căn hộ S1.06 phân khu Sapphire 1 - Vinhomes Smart City đều có thiết kế không gian thoáng đãng, rộng rãi với ban công, logia và các khung cửa sổ lớn. Giúp gia chủ có thể ngắm nhìn ra toàn cảnh thành phố. Với đa dạng diện tích phù hợp với các phân khúc khách hàng khác nhau.

      Các căn hộ đều sở hữu quy hoạch mặt bằng thông minh, tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng. Mỗi căn bao gồm phòng khách, phòng ngủ, bếp, khu vực ăn, và nhà vệ sinh đều được sắp xếp hợp lý. Thiết kế các khu vực trong căn hộ theo xu hướng mở, nhằm tăng sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình.

      Tòa S1.06 cũng được đánh giá với vị trí đẹp nhất của phân khu Sapphire 1. Bởi không nằm quá gần hướng đường Đại Lộ Thăng Long, chính vì thế nên hạn chế được khói bụi và ồn ào. Tuy nhiên với vị trí trung tâm nội khu, việc kết nối giao thông vẫn rất thuận tiện.

      Bởi tòa tháp tiếp giáp với tuyến đường nội khu cùng với nút giao từ cầu vượt nối ra đường Lê Trọng Tấn. Nên cư dân sinh sống tại đây sẽ dễ dàng di chuyển đến các điểm bên trong thành phố nhanh chóng.

      Đồng thời thêm một điểm cộng cho vị trí của tòa S1.06, trong tương lai nhờ có tuyến đường sắt trọng điểm trên cao số 5,6,7, thời gian đến khu trung tâm và các vùng lân cận sẽ trở nên dễ dàng, chỉ tính bằng phút.

      Tiện ích tại tòa S1.06 Vinhomes Smart City 

      Sở hữu căn hộ tại S1.06 Vinhomes Smart City, cư dân sẽ được sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp có sẵn. Với mô hình thành phố thông minh chuẩn quốc tế, cùng đầy đủ hệ sinh thái tiện ích. 

      Tiện ích nội khu tòa S1.06. Nguồn: Vinhomesland

      (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Vinhomes Smart City được biết là khu đại đô thị đi đầu trong xu hướng sống xanh, với mật độ xây dựng thấp. Và phần lớn diện tích đều được chủ đầu tư quy hoạch xây dựng hệ thống cảnh quan và tiện ích.

      Và một trong những công trình được đánh giá cao tại dự án, phải kể đến công viên trung tâm Central Park ngập tràn mảng xanh. Được xem như lá phổi, giúp cải thiện không khí trong khu dân cư và cả khu vực phía Tây thành phố.

      Với việc sở hữu vị trí trung tâm tại khu Sapphire 1, tòa S1.06 sẽ được lấp đầy bởi những mảng xanh trù phú. Với hệ thống cảnh quan xanh bao bọc tòa nhà, được bố trí đồng đều ở mặt bằng quy hoạch và dọc hai bên các tuyến đường nội khu. Mang đến không khí thoáng mát, không gian sống xanh sạch và chất lượng.

      Ngoài ra, nằm trong khuôn viên Central Park còn gây chú ý bởi khu vực dã ngoại. Với hồ cát trắng trải dài, thảm cỏ xanh mướt, tạo ra một khung cảnh thư giãn lý tưởng cho gia đình.

      Việc lựa chọn an cư tại tòa S1.06, cộng đồng cư dân còn được thừa hưởng trọn vẹn chuỗi tiện ích nội khu đáp ứng đầy đủ  các nhu cầu vui chơi, giải trí rèn luyện sức khỏe.

      Chỉ cần đi xuống khu vực dưới tầng, cư dân có thể sử dụng và tham gia các hoạt động thể dục thể thao. Với hệ thống công viên thể thao Sportia Park, công viên đầu tiên tại Việt Nam được ghi nhận là công viên thể thao lớn nhất Đông Nam Á.

      Hơn 1.000 máy tập, 200 sân thể thao liên hoàn như: Aerobic, gym ngoài trời, xe đạp địa hình, công viên khiêu vũ, khu chèo thuyền Kayak, tổ hợp các sân chơi thể thao và hồ câu cá, khoảng 60 sân chơi dành cho trẻ em.

      Với quy mô mang tính tầm cỡ, chuẩn quốc tế sẽ không thể nào không nhắc đến tứ trụ kim cương của Tập đoàn Vingroup. Bao gồm TTTM Vincom Vinhomes Smart City, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Trường học liên cấp Vinschool, hệ thống vận hành Vinhomes. Tất cả hứa hẹn mang đến cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ và đẳng cấp. 

      Có thể nói tòa S1.06 Vinhomes Smart City nói riêng và khu đại đô thị Vinhomes Smart City nói chung, hội tụ đầy đủ những giá trị tốt đẹp nhất của cuộc sống. Với không gian sống đề cao tính trải nghiệm, sự hiện đại và tiện nghi. S1.06 sẽ là điểm dừng chân hoàn hảo cho cộng đồng cư dân. OneHousing hy vọng với những chia sẻ vừa rồi, bạn đã hiểu hơn về tòa tháp này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Tìm hiểu trước khi mua: Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Smart City

      Điểm nhấn của tòa West C - Masteri West Heights phù hợp với xu hướng sống wellness

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương