Tìm hiểu trước khi mua: Tòa R1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tiện ích gì nổi bật?

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa R1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tiện ích gì nổi bật?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/02/2023
      Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết toà R1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tiện ích gì nổi bật, hãy xem thật kỹ bài viết dưới đây của OneHousing.

      Các cư dân toà R1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không chỉ được sống trong một không gian yên tĩnh tuyệt đối mà còn được hưởng chuỗi tiện ích nổi bật. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ trình bày về chuỗi tiện ích toà R1.02  phân khu The Zenpark.

      Toà R1.02 thuộc phân khu The Zenpark - phân khu cao cấp nhất của đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Với những ai đang yêu thích lối sống wellness-living (lối sống lành mạnh, gần gũi với thiên nhiên) thì đây chính là nơi an cư hoàn hảo nhất. Trước khi nói về chuỗi tiện ích toà R1.02 phân khu The Zenpark, hãy điểm qua 1 chút về những điểm cộng lớn của toà nhà này so với những “người anh em cùng phân khu”.

      Đôi nét về toà R1.02 phân khu The Zenpark - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa R1.01 nằm trong khu The Zenpark là phân khúc cao cấp nhất của khu đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội). Dự án mang đến lựa chọn cho những người tìm kiếm không gian sống an nhiên theo chuẩn wellness-living (lối sống lành mạnh, gần gũi thiên nhiên).

      Tổng quan vị trí toà R1.02 phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngay từ thời điểm ra mắt hoàn thiện, toà R1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư nhờ vào các lợi thế vượt trội. Toà nhà này nằm tại vị trí “trái tim” của phân khu The Zen Park khi nằm giữa đoạn nút giao của 2 trục đường giao thông trọng điểm là Biển Hồ và Lý Thánh Tông. Đặc biệt, đường Lý Thánh Tông còn giữ vị trí tuyến giao thông huyết mạch kết nối 2 tuyến quốc lộ 5A và 5B, đường Biển Hồ là một trong những trục đường chính của nội khu khi nối thẳng ra hồ Ngọc Trai.

      Bên cạnh đó, toà R1.02 còn nằm đối diện công viên hồ điều hoà Trâu Quỳ có quy mô diện tích lên tới 29ha. Dự án này dự kiến sẽ được triển khai xây dựng sau khi huyện Gia Lâm lên quận. Trong tương lai không xa, cư dân của toà R1.02 sẽ được hưởng trọn vẹn không gian trong lành cùng tầm view “panorama” đẳng cấp.

      Ngoài lợi thế về vị trí, toà R1.02 còn điểm nhấn kiến trúc thông minh khi vừa có thể nới rộng không gian căn hộ  lại vừa có khả năng biến tấu linh hoạt theo sở thích và nhu cầu cá nhân. Tất cả các căn hộ thuộc toà nhà này đều mang đậm hơi thở của “xứ Phù tang” với đồ nội thất thông minh cao cấp mang tông màu nâu trầm dịu mắt mang tới cho gia chủ cảm giác vô cùng ấm cúng, nhưng không kém phần thanh lịch.

      Các căn hộ được thiết kế với mô hình kiến trúc +1 giúp tối đa diện tích, tối ưu công năng. (Nguồn: Vinhomes).

      Đặc biệt, so với 2 toà nhà cùng phân khu là R1.01 và R1.03, tầm nhìn của toà R.102 được đánh giá là đẹp và thoáng nhất phân khu. Các căn hộ nằm ở phía Tây Nam và Tây Bắc sẽ nhìn trọn vẹn toàn bộ hồ điều hoà Trâu Quỳ và khung cảnh phía Tây của đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Còn những căn hộ có hướng Đông Bắc và Đông Nam lại có tầm nhìn hướng về khu Nhật Bản xinh đẹp với không gian xanh mướt và thoáng đãng.

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì nổi bật?

      Đọc tiếp

      Chuỗi tiện ích toà R1.02 phân khu The Zenpark: Nơi đẳng cấp sống thăng hoa

      Là một trong những toà nhà có thiết kế thông minh, sở hữu địa thế tuyệt đẹp thì không có gì ngạc nhiên khi cư dân của toà R1.02 được tận hưởng hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp bậc nhất Vinhomes Ocean Park. 

      Sinh sống tại toà R1.02 The Zen Park, cư dân sẽ cảm thấy bản thân như tách biệt hoàn toàn khỏi sự đông đúc, nhộn nhạo ngoài kia, lớp khói bụi, mùi xăng xe cũng dần biết mất và thay vào đó là một sự thư thái, an nhiên đến kì lạ nhờ vào hệ thống các tiện ích nội khu và ngoại khu.

      Bước qua cánh cổng Torii của phân khu, bạn sẽ tới được khu vườn Nhật rộng tới hơn 1000m2. Nơi đây là không gian giúp bạn tìm kiếm được sự cân bằng của cuộc sống với phong cảnh thiên nhiên hữu tình của hồ nước, núi đá, cát trắng và những loài cây được cắt tỉa nghệ thuật tỉ mỉ, công phu.

      Khu vườn Nhật tại tòa R1.02. (Nguồn: Vinhomes).

      Vào mỗi cuối tuần, bạn cũng sẽ được sục chân vào lớp cát trắng mịn, tận hưởng từng làn gió mát mẻ và đắm chìm vào làn nước trong xanh của biển hồ nước mặn rộng 6,1 ha. Ngay đó là những con đường xanh mát, rợp bóng cây xanh, một không gian lý tưởng để cả gia đình dành thời gian quây quần bên nhau.

      Những trải nghiệm tuyệt vời còn đến từ những hoạt động thể thao với hệ thống sân tập phức hợp, chơi đa dạng các bộ môn thể thao khác nhau từ bóng rổ, bóng chuyền, tennis, cầu lông, bóng bàn cho tới sân gym ngoài trời. Phân khu cũng có cả khu vực hoạt động thể thao trên mặt nước để cư dân có thể chèo thuyền kayak hay đạp vịt.

      Bể bơi mái kính phong cách Olympic. (Nguồn: Vinhomes).

      Bên cạnh các tiện ích nội khu phong phú, cư dân của toà R1.02 phân khu The Zenpark cũng sẽ được trải nghiệm cả những tiện ích ngoại khu chung của toàn đại đô thị. Ngoài “tam trụ kim cương” Y tế - Giáo dục - Mua sắm, giải trí tương ứng với bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống giáo dục liên cấp quốc tế Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, cư dân còn được thoải mái tận hưởng những tiện ích mang phong cách nghỉ dưỡng, bao gồm: công viên Gym ngoài trời với gần 1.000 máy tập đa chức năng, hồ Ngọc Trai với hơn 50 tấn cá nước ngọt các loại, khu vực bể bơi ngoài trời, vườn nướng BBQ.

      Toạ lạc tại đại đô thị sầm uất bậc nhất thủ đô với nhiều ưu thế về hạ tầng, quy hoạch, sở hữu nhiều tiềm năng phát triển cùng hệ thống tiện ích “all-in-one” đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân, toà R1.02 chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn tìm kiếm được nơi an cư chất lượng và đẳng cấp.

      Bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin cần thiết về chuỗi tiện ích tòa R1.02 phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cho quý khách hàng. Mong rằng qua đây, quý khách hàng có thêm cho mình những đánh giá chính xác và khách quan nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích Vinhomes Ocean Park 2 là bao nhiêu? Có gì nổi bật ở dự án này?

      Tham quan căn hộ mẫu 3 phòng ngủ dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương