Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu Sapphire 4 Vinhomes Smart City có gì nổi bật?

      Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu Sapphire 4 Vinhomes Smart City có gì nổi bật?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/02/2023
      Phân khu Sapphire 4 Vinhomes Smart City Tây Mỗ có gì nổi bật? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

      Phân khu Sapphire 4 (Sapphire Parkville) được coi là “tâm điểm vàng” trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ với hệ thống giao thông thuận lợi đi kèm với chuỗi các tiện ích nội, ngoại khu phong phú vừa mang đến tầm view thoáng vừa tạo nên nhiều sự tiện lợi trong lối sống cho cư dân tại đây.

      Tổng quan về phân khu Sapphire 4 Vinhomes Smart City

      Phân khu Sapphire 4 Vinhomes Smart City sở hữu 3 tòa nhà gồm S4.01, S4.02 và S4.03 với lối thiết kế layout đặc biệt, 2 tòa thiết kế theo layout chữ L (mật độ 22 căn/ sàn) và 1 tòa thiết kế theo layout chữ U (mật độ 30 căn/ sàn). Các tòa nhà cũng được quy hoạch so le nhau dọc theo tuyến cây ánh sáng nhằm tối ưu hóa diện tích giúp cư dân mở rộng không gian sống. 

      Vì vậy, phân khu này cũng thu hút được đông đảo sự chú ý của người mua nhà bởi là một trong những phân khu có số lượng căn hộ nhiều nhất tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ. 

      Các loại hình chung cư tại đây vô cùng đa dạng với tổng số 2500 căn (dự kiến), bao gồm: studio, 1 PN, 1 PN +1, 2PN (1WC); 2PN (2WC); 2PN + 1 (2WC); 3PN; 3PN+1 với các diện tích trải dài từ 25m2 - 98m2, đáp ứng tối đa các nhu cầu của từng tệp khách hàng.

      Phân khu Sapphire 4 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Ngoài gia, phân khu Sapphire 4 Vinhomes Smart City cũng được đánh giá là có vị trí “vàng” trong nội khu khi các hướng tiếp giáp cụ thể như sau:

      • Phía Đông Bắc: tiếp giáp với phân khu Sapphire 1, 2, khu trường học và khu Mỹ Đình.
      • Phía Đông Nam: tiếp giáp với công viên thể thao và công viên trung tâm Center Park
      • Phía Tây Bắc: có thể nhìn thẳng sang phân khu The Miami, The Sakura.
      •  Phía Tây Nam: liền kề phân khu Diamond và phân khu Sapphire 3.

      Bên cạnh đó, các căn hộ tại phân khu Sapphire 4 Vinhomes Smart City khi bàn giao lại cho gia chủ sẽ đảm bảo tiêu chuẩn riêng như sau: thiết bị vệ sinh, trần thạch cao, sàn gạch cho phòng khách, sàn phòng ngủ, điều hòa Multi hai chiều, hệ thống điện.

      Tìm hiểu về mặt bằng, giá bán, giá thuê tại Sapphire 4 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Hệ thống tiện ích phân khu Sapphire 4 Vinhomes Smart City

      Một trong những đặc điểm khiến phân khu Sapphire 4 Vinhomes Smart City trở nên đặc biệt và được săn đón đến vậy chính là nằm ở chuỗi các tiện ích nội, ngoại khu tại đây. Chúng không chỉ đa dạng, phong phú mà còn đạt chất lượng theo chuẩn riêng của Vinhomes.

      Các tiện ích nội khu phân khu Sapphire 4 Vinhomes Smart City

      Với mục tiêu trở thành một địa điểm sống lý tưởng và thuận tiện cho cư dân, chủ đầu tư đã tiến hành xây dựng rất nhiều các loại tiện ích khác nhau nhằm đáp ứng linh hoạt các mong muốn của người dân. Đồng thời cũng kiến tạo phân khu Sapphire 4 trở thành một thành phố thu nhỏ có “tất cả trong một”. Các loại tiện ích nội khu trong khuôn viên phân khu này có thể kể đến như: bể bơi cao cấp, sân chơi trẻ em phong cách nhiệt đới, thảm cỏ đa năng, sân tập dưỡng sinh, hồ cảnh quan, cây ánh sáng và sân tập gym.

      Như vậy, chỉ cần sinh hoạt ngay trong phân khu là cư dân đã có thể tận hưởng nhịp sống thông minh, hiện đại khi vừa được rèn luyện sức khỏe nhờ hệ thống các sân tập ngoài trời rộng rãi vừa được thư giãn sau một ngày dài căng thẳng nhờ không gian thoáng đáng, bao trùm bởi nhiều cây xanh. 

      Không chỉ vậy, phân khu Sapphire 4 Vinhomes Smart City sở hữu cả sân chơi dành cho trẻ em, sân tập dưỡng sinh cùng 15 công viên tiện ích, thích hợp với phần lớn các phân khúc khách hàng, đặc biệt là các hộ gia đình nhiều thế hệ.

      Tại phân khu Sapphire 4 Vinhomes Smart City Tây Mỗ, cư dân có thể trải nghiệm lối sống “tất cả trong một”. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Ngoài ra, “bộ tứ kim cương” bao gồm Vinhomes, Vincom, Vinschool và Vinmec với chất lượng uy tín bậc nhất trong lĩnh vực nhà ở, trường học, bệnh viện và trung tâm thương mại được xây dựng xung quanh đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ cũng giúp người dân yên tâm phần nào khi lựa chọn sinh sống tại đây.

      Các tiện ích ngoại khu phân khu Sapphire 4 Vinhomes Smart City

      Được quy hoạch tại tâm điểm đắt giá nhất, phân khu Sapphire 4 nằm ngay trên trục đường chính trong đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ, khiến việc di chuyển đến các tiện ích đặc biệt trong toàn dự án trở nên vô cùng dễ dàng. Vì thế, các căn hộ thuộc phân khu này đều sở hữu tầm view đắt giá khi hướng sang các địa điểm mang tính biểu tượng của sự của phồn thịnh và đẳng cấp.

      Ngoài ra, do nằm ngay gần cầu Ánh Sáng (cầu vượt số 2) nên người dân tại đây có thể nhanh chóng di chuyển đến đường Lê Trọng Tấn và đường vành đai 3, 5 cũng kết nối với nhiều vị trí vui chơi, hành chính khác nhau như: sân vận động Mỹ Đình, trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, khu vui chơi Thiên đường Bảo Sơn.

      Phân khu sở hữu tâm điểm “vàng” giúp cư dân thuận tiện đi lại. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Trên đây là các thông tin chi tiết giúp quý khách hàng trả lời cho câu hỏi “Phân khu Sapphire 4 Vinhomes Smart City có gì nổi bật?” được đặt ra từ đầu. Mong rằng bài viết này sẽ trở nên hữu ích khi có thể giúp các bạn đưa ra quyết định mua nhà của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THCS Nguyễn Siêu

      Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu Sapphire 3 Vinhomes Smart City có gì nổi bật?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương