Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu Sapphire 3 Vinhomes Smart City có gì nổi bật?

      Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu Sapphire 3 Vinhomes Smart City có gì nổi bật?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/02/2023
      Phân khu The Sapphire 3 Vinhomes Smart City được coi là “viên ngọc sáng” và nhận về nhiều sự quan tâm của khách hàng. Vậy phân khu Sapphire 3 Vinhomes Smart City có gì nổi bật? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing.

      Phân khu Sapphire 3 Vinhomes Smart City là điểm đến lý tưởng cho các gia đình trẻ và những người trẻ yêu thích công nghệ hiện đại và thích nhịp sống linh hoạt, năng động và sôi động. Đặc biệt, đây cũng là phân khu chiếm tới 65% số lượng căn hộ tại khu đô thị thông minh bậc nhất Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Khám phá những điều kỳ diệu xem phân khu Sapphire 3 Vinhomes Smart City có gì nổi bật cùng OneHousing với bài viết dưới đây.

      Phân khu Sapphire 3 Vinhomes Smart City – Nơi hội tụ giá trị sống chất lượng

      Chỉ với một nút bấm thang máy xuống sảnh, cộng đồng cư dân của Vinhomes Sapphire Smart City có thể dễ dàng trải nghiệm hệ thống bãi đỗ xe nội khu cùng các hoạt động đa dạng như: tennis, bóng rổ, bóng đá, bóng chuyền, gym, bơi lội, thể hình, yoga, BBQ và những hoạt động tản bộ tuyệt đẹp trong khu vườn Nhật Bản - phiên bản thành phố thông minh của Zen Park Vinhomes đầy mộng mơ.

      Ưu điểm của phân khu Sapphire 3 Vinhomes Smart City

      • Công viên trung tâm rộng 10.5ha với 4.8ha mặt nước và 12 công viên.
      • Cách vài bước chân bạn có thể tiếp cận hàng loạt tiện ích tuyệt vời như: Trường mầm non Vinschool và hệ thống trường liên cấp Vinschool, bãi gửi xe.
      • Phân khu này còn là khu có cộng đồng cư dân thượng lưu và tinh hoa khi những căn nhà được bao quanh bởi những phân khu Ruby ​​và Diamond.
      • Các căn hộ được thiết kế hiện đại với 6 diện tích căn hộ từ 25 - 94m2. Vinhomes Smart City Sapphire 3 mang đến cho người mua nhiều lựa chọn phù hợp với mọi nhu cầu.
      • Dự án có hệ thống an ninh 24/7 và các tiện ích bảo vệ an toàn cho cư dân.

      Hạn chế của phân khu Sapphire 3 Vinhomes Smart City

      • Phân khu này các căn góc đẹp hướng Đông Nam tòa S3.03 rất nhanh không còn nhiều lựa chọn và giá cao hơn so với 2 tòa còn lại.
      • Do tòa S3.02 nằm giữa tòa S3.01 và tòa S3.03 nên tầm nhìn không tốt.

      Có nên mua hoặc đầu tư vào biệt thự liền kề ở dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Đọc tiếp

      Phân khu Sapphire 3 Vinhomes Smart City nổi bật 5 ưu điểm cực kỳ tinh hoa

      Cơ sở hạ tầng hoàn thiện

      Cả gia đình có thể cùng nhau ăn sáng trước khi các bé tự đến lớp. Cha mẹ không cần phải vội vàng đưa con đi đón con về hay vội vàng đi làm. Trẻ em sống gần trường học tăng gấp đôi khả năng trí tuệ vì chúng dành ít thời gian hơn trên đường, ít áp lực đến muộn hơn và có nhiều thời gian và năng lượng hơn cho các hoạt động khác.

      Không chỉ vậy, đi bộ trong khu Vinhomes Smart City Tây Mỗ còn giúp trẻ tránh được nguy cơ tai nạn xe cộ và khói bụi ô nhiễm ngoài đường, tăng cường sức khỏe và giúp trẻ tự lập ngay từ nhỏ.

      Phân khu Sapphire 3 có nhiều tiện ích nổi bật. (Nguồn: Vinhomes).

      Công viên và khu thể thao tích hợp sân chơi

      Ngay bên dưới các căn hộ tại phân khu Sapphire 3 Vinhomes Smart City có nhiều sân thể thao, quần vợt, cầu lông, bóng chuyền, bể bơi ngoài trời. Những tiện ích này là nơi thư giãn hoàn hảo là điểm hẹn lý tưởng cho mọi gia đình hay các bạn trẻ. Không chỉ vậy, Sapphire 3 chỉ cách Central Park và Sportia Park chưa đầy 100m, cư dân có thể trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp thế giới, nạp năng lượng chỉ với 2 phút đi bộ sau ngày làm việc căng thẳng như: hồ điều hòa với bãi cát trắng, BBQ, gym, golf.

      Vị trí trung tâm đắt giá

      Cư dân Vinhomes Smart City Sapphire 3 được tận hưởng khả năng kết nối vùng hoàn hảo từ thành phố thông minh tới Bộ ngoại giao, Thiên đường Bảo Sơn, Trung tâm văn hóa thể thao, trong bán kính 2km, khoảng 5 phút đi xe. Trong bán kính 5km, cư dân có thể đến BigC Thăng Long, Bảo tàng Hà Nội, Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

      Nhờ các tuyến đường cao tốc của khu vực phía Tây và quy hoạch đồng bộ, cư dân tại Sapphire 3 sẽ chỉ mất vài phút để đến các điểm trong thành phố mà không bị kẹt xe.

      Căn hộ được thiết kế gia tăng diện tích

      Không gian sống đa dạng, thiết kế thông minh, Vinhomes Smart City Sapphire 3 có nhiều loại hình từ căn hộ studio đến căn hộ 3 phòng phù hợp với người độc thân, gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ. Dù lựa chọn căn hộ nào, cư dân cũng sẽ được tận hưởng không khí mát mẻ và ánh sáng tự nhiên từ những ô cửa sổ lớn.

      Tất cả các căn hộ Sapphire 3 đều có ban công, giúp cư dân có thể tận hưởng view ra mặt nước của hồ lớn. Căn hộ 3 phòng ngủ phân khu Sapphire 3 có phòng khách và 3 phòng ngủ cộng với phòng chức năng rộng 7-8m2 có thể làm văn phòng hoặc phòng ngủ thứ 4 cho khách.

      Tâm điểm giáo dục cho trẻ em

      Trong bán kính 500m sẽ có ít nhất 5 trường học từ tiểu học đến trung học phổ thông, với triết lý giáo dục tinh hoa, chương trình, cơ sở vật chất và chất lượng giáo viên đạt chuẩn quốc tế, Vinschool sẽ là ngôi trường toàn diện cho trẻ em, trở thành một môi trường giáo dục tích cực. Học sinh được tiếp thu kiến ​​thức và kỹ năng một cách nhất quán từ mẫu giáo đến trung học phổ thông.

      Đặc biệt, hệ thống giáo dục liên cấp lớn nhất nước vận hành độc quyền chương trình Mầm non Quốc tế IPC Hoa Kỳ tại Việt Nam, giúp trẻ hình thành và phát triển tư cách công dân toàn cầu ngay từ nhỏ đang được hỗ trợ.

      Qua bài viết trên, hy vọng quý khách hàng có được những thông tin cần thiết về phân khu Sapphire 3 Vinhomes Smart City để lựa chọn cho mình căn hộ phù hợp nhất trong đại đô thị thông minh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu về mặt bằng, giá bán, giá thuê tại Sapphire 3 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tìm hiểu về mặt bằng, giá bán, giá thuê tại Sapphire 3 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương