Khám phá chuỗi tiện ích nội, ngoại khu phân khu Sakura Vinhomes Smart City trước khi mua

      Khám phá chuỗi tiện ích nội, ngoại khu phân khu Sakura Vinhomes Smart City trước khi mua

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/02/2023
      Có gì nổi bật trong chuỗi tiện ích phân khu Sakura Vinhomes Smart City Tây Mỗ? Cùng OneHousing khám phá tiện ích nội, ngoại khu chuẩn Nhật, sang trọng tại đây.

      Đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ từ lâu đã gây được tiếng vang bởi là một trong những dự án tiên phong cho việc mang đến một lối sống đẳng cấp, thông minh và tiện lợi cho các cư dân của mình. Trong đó, phân khu Sakura tại đây được ví như một “thành phố Nhật Bản thu nhỏ” giữa lòng Hà Nội bởi các tiện ích nội, ngoại khu sang trọng. 

      Vậy chuỗi tiện ích phân khu Sakura Vinhomes Smart City Tây Mỗ bao gồm những gì? OneHousing sẽ cung cấp các thông tin chi tiết cho bạn trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về phân khu Sakura Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Được kiến tạo dựa trên cảm hứng từ những bông hoa anh đào đặc trưng của Nhật Bản, phân khu Sakura Vinhomes Smart City Tây Mỗ hứa hẹn sẽ nâng tầm chuẩn mực sống của cư dân bởi sự tỉ mỉ, đầu tư từng cơ sở hạ tầng, vật chất. Với sự hợp tác đến từ hai thương hiệu bất động sản uy tín là Công ty cổ phần Vinhomes và Tập đoàn Bất động sản Nhật Bản Samty Corporation, dự án này chính là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. 

      Phân khu Sakura Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Phân khu Sakura Vinhomes Smart City Tây Mỗ có vị trí gần phân khu Miami, đối diện với Sapphire 3 và gần khối trường học Vinschool. Sở hữu diện tích đất lên đến 20.262m2, chia thành 4 tòa chung cư cao cấp, bao gồm SA1; SA2; SA3; SA4 với thiết kế layout đa dạng như layout hình chữ Z và layout hình chữ U, giúp tối ưu hóa không gian sinh sống của cư dân. Ngoài ra, mỗi tòa nhà tại đây sẽ được bố trí các loại hình căn hộ khác nhau nhằm tạo sự linh hoạt trong công năng sử dụng cũng như phù hợp với đại đa số nhu cầu của người mua nhà. Cụ thể các loại chung cư và diện tích chi tiết như sau: 

      • Căn Studio. Diện tích từ 25.1 – 31.6m2
      • Căn 1PN + 1. Diện tích từ 42.8 - 43.1m2
      • Căn 2PN(1WC). Diện tích khoảng 54 – 54.9m2
      • Căn 2PN + 1 (2WC): Diện tích khoảng 61.9 – 63m2
      • Căn 3PN (2 WC): Diện tích từ 75 – 94m2.

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh phân khu Sakura và phân khu The Miami Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Tiện ích nội khu phân khu Sakura Vinhomes Smart City

      Chuỗi tiện ích tại phân khu Sakura Vinhomes Smart City được lấy cảm hứng từ khoảnh khắc “thăng hoa” khi mỗi bông anh đào nở rộ. Vì vậy, chúng đã được đơn vị xây dựng nghiên cứu rất kỹ, sao cho phù hợp nhất với những nhu cầu ẩn sâu bên trong cư dân mà dự án hướng đến. Từ đó, các tiện ích này cùng phối hợp với nhau, góp phần tạo nên một cuộc sống trọn vẹn và thăng hoa trong từng phút giây cho người dân. Cụ thể, các tiện ích nội khu của phân khu Sakura Vinhomes Smart City bao gồm:

      Bộ 3 công viên với những tính năng đặc biệt cùng cơ sở vật chất hiện đại

      Với tổng diện tích lên tới 56.8 ha và chiếm đến hơn 20.3% tổng diện tích quy mô của dự án, chủ đầu tư của phân khu Sakura Vinhomes Smart City Tây Mỗ đã thành công trong việc tạo nên một không gian sống xanh, vừa thoáng mát lại vừa tiện lợi trong việc nâng cao sức khỏe cho cư dân. Các công viên này lần lượt là: Central Park, Zen Park và Sportia Park

      • Central Park: Nổi bật với hồ điều hòa nước ngọt và các sân tập tương ứng với 16 bộ môn khác nhau, Central Park thường thu hút cư dân đến tham gia các hoạt động như chèo thuyền Kayak, vận động, tập thể dục thể thao, giúp giải tỏa căng thẳng sau một ngày học tập và làm việc vất vả.
      • Zen Park: Đây được đánh giá là một trong những khu vực mang tính biểu tượng của toàn phân khu Sakura Vinhomes Smart City Tây Mỗ bởi chúng được kế thừa lối sống cân bằng và hài hòa đến từ “xứ sở mặt trời mọc”. Với những tiện ích mang đậm chất Nhật Bản như: vườn trà đạo Chaniwa; cầu Nhật Hoa Sakura; cổng Nguyệt Môn Tsuki; Đường dạo tơ tằm Kimono; quảng trường nước Ashi; vườn thiền Bạch Hạc hay hồ cảnh quan Nikko, phân khu này đã mang đến những trải nghiệm sống tuyệt vời về cả thể chất và tinh thần. 

      Vườn Nhật Zen Park - biểu tượng của phân khu Sakura. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      • Sportia Park: Được mệnh danh là công viên thể thao với quy mô rộng nhất tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ, Sportia Park được trang bị các hệ thống sân tập đa dạng lên đến 163 bộ môn thể thao khác nhau, đáp ứng mọi mong muốn tập luyện cũng như rèn luyện sức khỏe của người dân. 

      Hệ thống tiện ích giáo dục - y tế - trung tâm thương mại

      Hướng đến việc trở thành một thành phố thông minh với tất cả các tiện ích nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của khách hàng, Vinhomes đã tiến hành xây dựng chuỗi các tiện ích về giáo dục, y tế và mua sắm hàng đầu Việt Nam như Vinschool, Vincom, Vinmec. Đây đều là những cơ sở uy tín với chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực của mình, giúp cư dân yên tâm về mọi mặt khi lựa chọn tổ ấm tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ. 

      Tiện ích ngoại khu phân khu Sakura Vinhomes Smart City

      Sở hữu lợi thế vượt trội về mặt vị trí khi được bao bọc bởi các tuyến giao thông chính của Hà Nội như 3 tuyến Metro 5; 6; 7, vành đai 2; 3 cùng đại lộ sầm uất Lê Trọng Tấn, phân khu Sakura đã trở thành mắt xích giao thông quan trọng bậc nhất trong toàn dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Vì vậy, cư dân tại đây cũng được thừa hưởng ưu điểm thuận lợi này khi chỉ mất khoảng 5 đến 10 phút là có thể di chuyển đến các tiện ích nằm ngoài dự án như: khu vui chơi Thiên đường Bảo Sơn, trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, đại học Quốc gia Hà Nội, bệnh viện 103, … 

      Giao điểm “vàng” giúp cư dân thuận tiện di chuyển. (Nguồn: Vinhomes).

      Trên đây là những thông tin chi tiết về tiện ích nội, ngoại khu phân khu Sakura Vinhomes Smart City, một trong những lí do khiến nơi đây trở thành tâm điểm sống của gần 20 cộng đồng đa quốc gia cũng như tiên phong cho nhịp sống đa sắc, xứng tầm quốc tế. Hy vọng qua bài viết này, quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về chuỗi tiện ích phân khu Sakura Vinhomes Smart City nói riêng và đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ nói chung. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Các đặc điểm thu hút người trẻ mua phân khu Sakura Vinhomes Smart City

      Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu Sakura Vinhomes Smart City có gì nổi bật?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương