Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu Cọ Xanh ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire có gì nổi bật?

      Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu Cọ Xanh ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire có gì nổi bật?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/02/2023
      Phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire có gì nổi bật chắc chắn là điều khách hàng nào cũng muốn biết. Vậy hãy cùng OneHousing tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

      Ngay từ thời điểm mới ra mắt, phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 đã trở thành điểm đến sôi động của các nhà đầu tư. Vậy phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 có gì nổi bật, sở hữu những ưu thế gì mà có sức hút như vậy? Hãy cùng OneHousing tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

      “Toạ độ 5 sao” vượt trội của phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Những căn hộ thuộc phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 được chủ đầu tư giới thiệu vào đầu tháng 7/2022. Và ngay từ những ngày mới ra mắt, dự án đã “gây bão” với sức nóng tăng lên từng ngày.

      Có được sự ủng hộ nhiệt tình đó nhờ vào vị trí “toạ độ 5 sao” vượt trội mà phân khu Cọ Xanh sở hữu. Theo đó, phân khu này nằm ở vị trí đẹp nhất thuộc đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire. Bao quanh dự án là mạng lưới giao thông dày đặc, với hàng loạt công trình trọng điểm đã đi vào hoạt động như cầu Thanh Trì, Vĩnh Tuy giúp rút ngắn thời gian di chuyển vào trung tâm thành phố Hà Nội; nút giao Cổ Linh, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng giúp dễ dàng lưu thông đi các vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. 

      Ngoài ra, trong thời gian tới, cơ sở hạ tầng tại khu vực của dự án sẽ tiếp tục được hoàn thiện thêm với cầu Ngọc Hồi, cầu Mễ Sở, các tuyến vành đai 3, 4, 5 hay tuyến metro số 8, cũng giúp mở rộng thêm khả năng kết nối không gian.

      Phân khu Cọ Xanh là phân khu sở hữu vị trí với những ưu thế vượt trội. (Nguồn: Vinhomes)

      Trong lòng đại đô thị, phân khu Cọ Xanh cũng sở hữu vị trí đẹp hơn so với các phân khu khác khi có thể dễ dàng di chuyển tới hệ thống tiện ích bao quanh như hai công viên nội khu, công viên Empire Park, công viên Silk Park, hệ thống trường học từ mầm non tới trung học phổ thông, phố thương mại dịch vụ, đặc biệt là tòa nhà văn phòng 10 tầng kế cận.

      Với việc tọa lạc tại vị trí trung tâm của khu vực kinh tế sôi động bậc nhất miền Bắc sẽ tạo thêm lực đẩy phát triển cho mọi phân khu thuộc đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên nói chung và đặc biệt là phân khu có ưu thế vị trí vượt trội như phân khu Cọ Xanh. 

      Tìm hiểu về các phân khu ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire trước khi mua

      Đọc tiếp

      Thiết kế Địa Trung Hải độc đáo

      Không chỉ sở hữu “vị trí trái tim’ của đại đô thị, phân khu Cọ Xanh còn là một trong những phân khu có thiết kế vô cùng độc đáo tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên. Các căn biệt thự liền kề thuộc phân khu Cọ Xanh được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải mang theo hơi thở và không gian yên bình ở miền biển phía Nam Italia tới cho các cư dân.

      Các căn biệt thự liền kề với thiết kế Địa Trung Hải là điểm nhấn vô cùng đặc biệt. (Nguồn: Vinhomes)

      Hệ thống tiện ích đậm chất nước Mỹ

      Tọa lạc tại “vị trí kim cương” của đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire cũng đồng nghĩa phân khu Cọ Xanh được thừa hưởng hàng loạt tiện ích đẳng cấp nhất. Với hai công viên nội khu Green Oasis và The Wave Island, công viên trung tâm Empire Park; công viên ven kênh Silk Park, quảng trường sóng, vườn nướng BBQ hay sân chơi trẻ em, sẽ đưa cư dân tới lối sống nghỉ dưỡng 365 ngày trong năm.

      Công viên nội khu tại phân khu Cọ Xanh. (Nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh đó, khi trở thành một thành viên của phân khu Cọ Xanh, cư dân cũng có đặc quyền sử dụng “kỳ quan mới” trong lòng đại đô thị biển là tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới Royal Wave Park. Tổ hợp công viên này bao gồm 6 hồ tạo sóng có khả năng tạo ra những con sóng cao tới 3m, núi Hoàng Gia, công viên cát Sandy Park, hồ nước mặn Laguna.

      Công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park có quy mô tới 18 ha. (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, cũng tương tự những dự án khác thuộc chủ đầu tư Vinhomes, cư dân của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên nói chung và phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 nói riêng cũng sẽ được hưởng đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp quốc tế thuộc tập đoàn Vingroup gồm trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa quốc tế đẳng cấp 5 sao Vinmec, hệ thống 40 trường học gồm Vinschool và loạt trường công lập, tư thục, quốc tế. Đặc biệt, bệnh viện quốc tế Vinmec tại Vinhomes Ocean Park 2 sẽ được xây dựng theo mô hình Vinmec Health Resort đẳng cấp 5 sao với 18 căn biệt thự lần đầu tiên có tại Việt Nam.

      Có thể thấy, phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 là phân khu sở hữu vị trí đẹp và nhiều tiềm năng đầu tư. Mong rằng qua bài viết trên đây, quý khách hàng đã có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu và tài chính của bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Vì sao lại có tên Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire?

      Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu Đảo Dừa tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire có gì nổi bật?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương